Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Dắt nhau đi ăn 9 quán nướng quận 9 ngon “số dzách”

Dắt nhau đi ăn 9 quán nướng quận 9 ngon “số dzách”

Ngày đăng : 17/01/2024
“Lang thang” Sài Gòn, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều hàng quán khác nhau với vô số món ngon hết nấc. Mách bạn top quán nướng quận 9 "đỉnh của chóp"
Nội dung chính

“Lang thang” Sài Gòn, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều hàng quán khác nhau với vô số món ăn ngon hết nấc. Trong đó các món nướng thơm nức luôn nhận được sự ưu ái của người dân nơi đây. Bài viết này, Digiticket giới thiệu đến độc giả list quán nướng quận 9 “đỉnh của chóp”, đông nghịt khách.

1. Buffet Béo

Tọa độ: 10 A Tăng Nhơn Phú – P. Phước Long B – Quận 9.

Buffet Béo là quán nướng BBQ quận 9 đầu tiên mà Digiticket giới thiệu đến bạn đọc. Đây là địa chỉ ăn buffet giá rẻ ở quận 9 này nổi tiếng với mức giá bình dân và thực đơn phong phú.

Quán có hơn 50 món nướng được tẩm ướp gia vị vừa vặn nên khi ăn rất cuốn miệng. Bạn có thể order các loại như gà, hải sản, rau củ, thịt heo, bò, tim... Bên cạnh đó,  Buffet Béo còn ghi điểm ở phần nước sốt độc đáo được nhiều thực khách yêu thích.

quan nuong quan 9

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn muốn ăn các món khác nướng thì quán còn có súp, mì xào, cơm rang và nhiều loại bánh khác. Không gian ở đây được review rộng rãi, thoáng mát rất thích hợp với nhóm đi đông người.  Nhân viên quán nhanh nhẹn, chu đáo, phục vụ nhiệt tình.

Một điểm trừ nhỏ là bàn ghế ở đây kê hơi sát. Tầm 18h là quán bắt đầu đông khách. Vì vậy, bạn có thể liên hệ đặt bàn trước để tránh hết chỗ nhé!

2. King BBQ

Tọa độ: Gian hàng L5 – 14, Tầng 5, Vincom Lê Văn Việt, số 50 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9

Nhắc đến buffet nướng quận 9, team hay ăn chắc chắn không thể bỏ qua King BBQ. Quán gây ấn tượng bởi hương vị món ăn cùng menu đa dạng. Thực đơn buffet đồ sộ cho bạn thỏa sức thưởng thức và khám phá. Một số món ăn được đánh giá cao như: tôm, cá basa, dẻ sườn, nạm cổ bò, gầu bò, ba chỉ bò...

quan nuong quan 9

Ảnh: @ngocsfood

Nước sốt ở nhà hàng được pha chế theo công thức riêng với hương vị độc đáo. Nước sốt hoàn toàn không có đường, chất bảo quản được chế biến từ hoa quả do chính tay đầu bếp Hàn Quốc thực hiện. Thêm vào đó là các nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, thịt chất lượng và hải sản cao cấp mang đến bữa ăn chất lượng cho thực khách.

Theo review của các tín đồ ẩm thực, King BBQ quận 9 có không gian sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng. Đồ dùng được sắp sếp đẹp đẽ, chuyên nghiệp. Ghế được bọc đệm mang đến cảm giác thoải mái khi thưởng thức. Quầy line được sắp xếp quanh khu vực chỗ ngồi nên rất tiện cho việc lấy đồ.

3. BBQ Tá Lả

Tọa độ: 423 – 425 Man Thiện, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9

Thêm một quán nướng quận 9 ngon “muốn xỉu”, BBQ Tá Lả luôn đông nghịt khách ra vào thưởng thức. Quán được đánh giá là địa chỉ ăn uống ngon, rẻ rất thích hợp với dân nhậu, cuộc gặp gỡ bạn bè, liên hoan...

quan nuong quan 9

Ảnh: BBQ Tá Lả

Quán có hơn 60 món cho bạn thoải mái lựa chọn như : tôm càng, bạch tuộc, sò điệp, ba rọi bò, nai, đà điểu, bắp bò, sườn heo, cá... Ngoài ra còn có lẩu thái, các món chín, đồ tráng miệng nữa nhé!

BBQ Tá Lả có không gian rộng rãi, thoáng mát. Bàn ghế được kê gọn gàng. Cùng với đó là hệ thống bếp nướng không khói mang đến sự tiện lợi, dễ chịu cho thực khách.

4. Hanbok Korean BBQ

Tọa độ: Số 93, đường Trần Thị Điệu, phường Phước Long B, quận 9

Team nghiền ăn ở quận 9 chắc chắn đều biết đến Hanbok Korean BBQ. Nơi đây là địa điểm ăn uống yêu thích của sinh viên, gia đình. Quán có menu đa dạng với nguyên liệu tươi rói từ thịt đến rau mang đến bữa ăn chất lượng cho thực khách.

quan nuong quan 9

Ảnh: @hanbokkoreanbbq

Thịt được tẩm ướp gia vị đậm đà, lát cắt không quá giầy có thêm tỏi để nướng nên mùi thơm phức. Các món ăn kèm cũng ngon không kém như kim chi giòn giòn, chua cay vừa vặn. Ăn cùng thịt nướng cực đã miệng luôn đấy. Ngoài ra, quán còn có cơm trộn, kimpap, mỳ cay, mì tương đen...

Không gian tại Hanbok Korean BBQ khá thoải mái, bàn ghế gỗ và có cả không gian ngồi bệt nữa. Nhân viên tại quán được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình, lên đồ ăn nhanh và chu đáo.

5. Gyu – Kaku Japanese BBQ

Tọa độ: L4-04, Vicom Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, quận 9

Thêm một quán nướng quận 9 khiến dân tình mê tít, Gyu Kaku là nhà hàng nổi tiếng với các món ăn đặc sắc được chế biến từ những nguyên liệu hảo hạng, tuyển chọn từ các nguồn cung cấp uy tín.

quan nuong quan 9

Ảnh: Gyu Kaku

Tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực chuẩn Nhật Bản luôn đấy nhé! Bạn có thể chọn ăn theo 2 hình thức là gọi món và buffet. Các món thịt nướng thơm nức, hương vị đầm đà. Bạn chỉ cần ngửi thôi là đã rất thòm thèm rồi. Có thể kể đến một số món nướng nức tiếng như: bò Waggy nướng, ba chỉ bò Mỹ, sườn bò có xương, sườn bò đế vương ngon muốn xỉu.

Hầu hết các món nướng đều có hương vị thơm ngon, ngọt tự nhiên và thịt rất mềm. Thịt được hòa quyện với nước sốt chuẩn Nhật mang đến sự lôi cuốn trong từng miếng thịt hòa quyện với rau tươi thật không thể chối từ.

quan nuong quan 9

Ảnh: Gyu Kaku

Bên cạnh thịt nướng xịn sò, nhà hàng còn có thực đơn hải sản phong phú như: tôm, mực, bạch tuộc, cá trứng... Cùng với đó là các món lẩu cũng ngon không kém bởi đây là một trong những quán lẩu ngon quận 9 đáng thưởng thức. Tới đây, bạn có thể order lẩu chua cay, lẩu miso.

Gyu – Kaku có không gian thiết kế theo phong cách Nhật. Nội thất sang trọng, ấm cúng. Hệ thống hút mùi hiện đại mang đến sự thoải mái cho thực khách khi thưởng thức tại nhà hàng.

6. Quán A Cường

Tọa độ: 277A Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, quận 9

Nếu bạn muốn ăn đồ nướng thả ga thì đừng bỏ qua quán A Cường nhé!  Các món nướng ở đây được tẩm ướp khác ngon, được nướng trên bếp than hồng truyền thống nên hương vị hấp dẫn.

quan nuong quan 9

Ảnh: quán A Cường

Quán nướng quận 9 này nổi bật với món sườn cây nướng cay ngon “nhức nách”. Món ăn được tẩm ướp gia vị độc đáo khi nướng mang mùi thơm riêng mà bạn khó tìm được ở những địa điểm ăn uống khác. Thịt sườn để nguyên cọng, ướp với sốt cay cay hòa quyện với vị ngọt tự nhiên của 7 loại rau quả nên khi ăn rất đã miệng.

Bên cạnh đó, bạn có thể gọi các món khác như bò tơ củ chi hấp, sò huyết rang me, hàu nướng phô mai hay các món lẩu. Tất cả đều được review ngon, tẩm ướp vừa vặn nên rất được lòng thực khách.

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, hòa đồng và vui vẻ. Giá cả phải chăng rất thích hợp cho nhóm đông người tụ tập.

7. GoGi House

Tọa độ: Tầng 4, Lầu L4-02 Vicom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9.

Thương hiệu GoGi House dường như đã trở nên quen thuộc với thực khách. Nhà hàng sở hữu không gian sang chảnh, với đồ ăn ngon “đỉnh của đỉnh” nên nơi đây luôn thu hút rất đông thực khách đến thưởng thức. Địa điểm ăn uống này cũng là chốn đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò, tụ tập bạn bè, gia đình.

quan nuong quan 9

Ảnh: @linhchimm

Với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên, GoGi House luôn mang đến cho thực khách sự thỏa mái, dễ chịu. Nhà hàng sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng. Bạn sẽ được ngập ngụa trước thực đơn đa dạng như: bạch tuộc nướng, tôm sú nướng, sò nướng, ba chỉ heo nướng, thịt Gà nướng, cá đục nướng...

Đồ ăn được tẩm ướp theo công thức riêng mang đến hương vị hấp dẫn cho thực khác. Bạn sẽ mê mẩn trước các món nướng “đỉnh của chóp” cùng rau sống ăn kèm tươi rói. Nước chấm đậm đà, hòa quyện cùng thịt ăn đến mê mệt. Thêm vào đó, nhà hàng còn có các món khác đi kèm như kimpap, cơm trộn, bánh xèo, mỳ tương đen....

8. Grill & Cheer quận 9

Tọa độ: Vincom Plaza, Tầng 4, 50 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9

Đến đây, bạn sẽ được ăn thả ga không giới hạn 70 món trên quầy line tự chọn nhé! Grill & Cheer là chuỗi nhà hàng buffet nướng lẩu theo cả Hàn Quốc lẫn Nhật Bản. Quán nướng quận 9 này có thực đơn được đánh giá đa dạng bao gồm cả món khai vị, món nướng, lẩu đến tráng miệng.

quan nuong quan 9

Ảnh: @grillandcheer

Đặc biệt thịt nướng ở đây ngon miễn chê, hương vị đặc trưng khó lẫn. Bạn sẽ thèm trước những thớ thịt bò ba chỉ Mỹ được nướng xèo xèo trên bếp hay sườn heo bảng lớn sốt Grill & Cheer. Bên cạnh đó, quán còn có menu hải sản đầy ú ụ, bao gồm bạch tuộc, tôm, cá trứng...

Nước sốt tẩm ướp cho các món nướng được nhà hàng chế biến độc quyền từ các loại hoa quả nên có vị ngọt tự nhiên. Sau khi ăn nướng no nê thì đừng quên thưởng thức lẩu tại nhà hàng nhé. Bạn có thể order lẩu kim chi, lẩu shabu hải sản, lẩu shabu bò...

Địa chỉ quán nướng quận 9 này  khá ổn, thoáng đãng và cách decor xinh xắn. Nhân viên “ổn áp”, nhiệt tình... Nếu bạn đăng ký làm thành viên của quán sẽ có nhiều ưu đãi hơn đấy.

9. Keeng Lẩu & Nướng quận 9

Tọa độ: Số 6 Tăng Nhơn Phú, quận 9

Đây là một trong những quán nướng quận 9 thu hút đông sinh viên đến ăn nhất. Keeng Lẩu & Nướng không chỉ nổi tiếng với đồ ăn ngon mà còn giá rẻ nên thu hút rất đông khách đến thưởng thức. Menu có hơn 100 món ăn bao gồm: tôm, bạch tuộc, heo, rau củ và bò... được lựa chọn nguyên liệu kỹ lượng, đảm bảo tươi và sạch.

quan nuong quan 9

Ảnh: Keeng Lẩu & Nướng

Ngoài ra, quán còn có lẩu chỉ từ 99k như lẩu cá hồi, lẩu bao tử, lẩu riêu. Bạn sẽ thoải mái ăn thịt và hải sản tươi rói. Quán mở đến 23h nên bạn có thể thoải mái ăn uống mà không phải để ý giờ giấc.

Quán có không gian rộng rãi và thỏa mái, có chỗ để xe cho khách hàng và cả bảo vệ trông xe luôn nhé.

Team nghiện đồ nướng đã “mục sở thị” hết những địa điểm ăn uống trong bài viết này chưa. Nếu chưa thì set kèo đi ăn ngay top quán nướng quận 9 ngon nhất nhé!

Ngoài ra, digiticket có cẩm nang ăn uống Sài Gòn A-Z đang chờ bạn khám phá. Đừng bỏ lỡ nhé! Chúc bạn có bữa ăn ngon và vui vẻ!

Gợi ý những quán nướng ngon ở Sài Gòn cho bạn khám phá:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.