Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Khuynh đảo vị giác tại 10 quán nướng Tân Phú được yêu thích nhất

Khuynh đảo vị giác tại 10 quán nướng Tân Phú được yêu thích nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Khuynh đảo vị giác với 12 quán nướng Tân Phú đang được giới trẻ Sài thành truy tìm nhiều nhất. Hãy cùng Digiticket khám phá ngay nhé!
Nội dung chính

TOP 12 quán nướng Tân Phú ngon - bổ - rẻ dưới đây sẽ làm bạn chao đảo bởi vô vàn món nướng giòn rụm cực hấp dẫn. Hãy cùng bạn bè lập team phá đảo những quán nướng này ngay nhé. 

[the_ad id="68950"]

1. Quán nướng Yaki

“Yaki - Chắng dừng nướng” là cái tên nhà hàng hải sản ngon ở Tân Phú đã quá quen thuộc đối với những tín đồ yêu thích hải sản tươi sống và buffet nướng, lẩu Sài thành. Yaki có nhiều khu vực: Khu vực ăn chung, khu phòng VIP ấm cúng, khu sân vườn thoáng mát đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

quan nuong tan phu

Ảnh: Sưu tầm

Đến với quán nướng Tân Phú Yaki, thực khách có cơ hội khám phá hàng trăm món ăn đặc sắc đến từ các loại thịt, hải sản tươi ngon được lựa chọn kỹ lưỡng. Tất cả đều được tẩm ướp gia vị Nhật Bản mang tới hương vị tuyệt hảo nhất.

quan nuong tan phu

Ảnh: Sưu tầm

Set nướng tại Yaki đầy ắp topping với Ba chỉ bò Mỹ, xiên que thập cẩm, tôm, mực, đậu bắp, cà tím, salad... Trong khi đó menu gọi món nổi bật nhất với sườn nướng Hàn Quốc hảo hạng, sườn nướng muối ớt xanh cay cay tê tê đầu lưỡi hay thịt nướng Yaki.

quan nuong tan phu

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài các món trên, đến với Yaki bạn còn được thưởng thức nhiều món hấp dẫn khác như: Lưỡi vịt nướng sa tế, lườn cá ngừ đại dương, sò huyết nướng mọi, ốc bưu nướng tiêu xanh, sườn cá sấu nướng,… Đặc biệt đường bỏ lỡ các set lẩu Kim chi, lẩu Thái, lẩu hải sản chua cay đặc sắc tại Yaki nhé.

 

2. Chú Tèo Buffet nướng

  • Địa chỉ: 30 Tân Kỳ, Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú
  • Giờ mở cửa: 10:00 -22h00
  • Mức giá tham khảo: 000 – 200.000 vnđ

Nhắc tới quán đồ nướng Tân Phú chắc chắn không thể bỏ qua quán nướng Chú Tèo. Chú Tèo là nhà hàng buffet ngon ở TPHCM mang tới một không gian mở thoáng mát và gần gũi thực khách. Nơi đây đã trở thành cái tên quen thuộc của tín đồ món nướng tại Sài Gòn.

quan nuong tan phu

Ảnh: Sưu tầm

Menu tại quán có hơn 200 món về heo, bò, gà, hải sản. Tất cả đều sở hữu mức giá bình dân cùng hương vị độc đáo. Đặc biệt là các set buffet nướng đa dạng chỉ từ 99k, 129k, 139k. Có đầy đủ tôm càng xanh ngọt thịt, lòng heo giòn sần sật, mực tươi, bạch tuộc... cùng món ăn chế biến sẵn như cá viên, chả giò, ốc móng tay, súp, gỏi,…

quan nuong tan phu

Ảnh: Sưu tầm

Quán Chú Tèo còn có lẩu chua cay đậm đà khiến bạn muốn nhúng mãi chẳng dừng. Điểm đặc biệt là tôm thả lẩu size to hơn tôm nướng ăn rất đã miệng. quan nuong tan phu

Ảnh: Sưu tầm

Quán rất chú tâm vào các món ăn tráng miệng. Nào là loại bánh muffin, bánh lá dứa, bánh bò, trái cây tươi hay các loại chè thơm ngon lạ miệng.

3. AKA House

  • Địa chỉ: 215B, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Mức giá tham khảo: 200.000 – 500.000 vnđ

Ngay gần quán Phố Nướng Tân Sơn Nhì là nhà hàng Aka House. Nơi đây mang tới một không gian hiện đại, nét trang trí đậm chất Nhật Bản. Từ bàn nướng, ghế gỗ đệm da hay những bức tranh tường đều ẩn chứ nét văn hóa đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc.

quan nuong tan phu

Ảnh: Sưu tầm

Buffet nướng tại Aka House được chia ra nhiều set để bạn ăn thoải thích những món ngon nhất. Mở đầu bữa tiệc nướng có set thịt bò Mỹ thượng hạng, tiếp đến là ba chỉ bò Mỹ, hải sản, thịt heo, thịt gà, rau củ tươi. Đảm bảo bạn sẽ có một bữa tiệc nướng thịnh soạn và đầy đủ dinh dưỡng.

quan nuong tan phu

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh món nướng, nhà hàng còn sở hữu những phần cơm Bento siêu xinh với mức giá chỉ từ 75k. Bento undo xào hải sản, bento cơm chiên hải sản, bento gà nướng,… Thật tuyệt phải không nào!

4. King BBQ

  • Địa chỉ: 310 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
  • Mức giá tham khảo: 200.000 – 500.000 vnđ

Đề cao nguyên liệu tươi ngon tự nhiên và cân bằng dưỡng chất cho cơ thể, bàn tiệc nướng King BBQ là sự kết hợp giữa các loại thịt hảo hạng cùng rau củ tươi ngon nhất. Mỗi set nướng đầy ắp với các loại Panchan, salad, gần 20 món nóng & món ăn chơi. Hơn 50 món nướng BBQ, cùng nhiều món ăn truyền thống như Bò xào Bulgogi nồi đất, cơm trộn Hàn Quốc,…

quan nuong tan phu

Ảnh: Sưu tầm

Quán nướng Tân Phú này có riêng một quầy buffet "siêu đỉnh" gồm có dẻ sườn rút xương sốt BBQ, gầu bò Mỹ ướp muối, sườn Los Angeles, gà ướp sốt cay, mực nướng,… Bên cạnh đó là quầy đồ ăn Nhật với “thuyền” sushi và sashimi hấp dẫn, cùng nhiều món tráng miệng thanh mát như kem tươi, chè, hoa quả theo mùa.

quan nuong tan phu

Ảnh: Sưu tầm

Mức giá lại rất "hạt dẻ" chỉ 199k, 269k và 319k. Qúa tuyệt vời cho một buổi gặp mặt gia đình, bạn bè và đồng nghiệp phải không nào!

5. Quán nướng Trang

  • Địa chỉ: 257, Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h30
  • Mức giá tham khảo: 150.000 - 300.000 vnđ

Những thực khách yêu thích đồ nướng Việt hẳn đã biết tới tinh hoa nghệ thuật nướng thịt trên than hồng của quán nướng Trang tọa lạc trên đường Tân Sơn Nhì. Quán có không gian mở thoáng đãng, dân dã kiểu Việt Nam. Menu siêu đa dạng với Thịt heo, thịt bò, thịt gà, hải sản,…

quan nuong tan phu

Ảnh: Sưu tầm

Tất cả các món ăn tại đây đêu được chăm chút tỉ mỉ trong từng công đoạn. Những nguyên liệu được chọn phải đảm bảo độ mềm, ngon và tươi sạch. Sau đó, được đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chế biến để cho ra đời hương vị chất lượng nhất.

quan nuong tan phu

Ảnh: Sưu tầm

Với mức giá từ 250.000 – 350.000, ghé quán nướng Trang thực khách sẽ có vô vàn lựa chọn. Từ các món nướng hấp dẫn đến những nồi lẩu chua cay chuẩn vị. Topping đa dạng, rau tươi chọn lọc theo mùa không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng.

6. Quán nướng Tân Phú Anh Em

  • Địa chỉ: Địa chỉ: 88 Gò Dầu, Phường Tân Qúy, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 24h00
  • Mức giá tham khảo: 60.000 - 165.000 vnđ

Lẩu nướng Anh Em sở hữu không gian khá rộng, thoáng mát, sạch sẽ. Quán phục vụ cả món lẩu và nướng vì thế bạn có thể đánh chén no say quên lối về cùng với "cạ cứng".

quan nuong tan phu

Ảnh: ST

Menu nướng và lẩu đa dạng từ các loại thịt bò, ba chỉ đến hải sản. Đồ ăn kèm vừa có rau xanh vừa có kim chi chua chua cay cay ngon tuyệt hảo. Thử một miếng thịt cháy xém đậm đà cuộn với rau xanh, kim chi và sốt chấm thì không còn gì sánh bằng.

7. Quán Nướng Ngói

  • Địa chỉ: 178 Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00
  • Mức giá tham khảo: 100.000 – 300.000 vnđ

Không nướng trên than lửa thông thường, quán lựa chọn hình thức nướng ngói độc đáo. Đây là quán nướng ngói nổi tiếng ở Sài Gòn được nhiều người yêu thích.

quan nuong tan phu

Ảnh: Sưu tầm

Trên bếp nướng là miếng ngói sạch giúp đồ ăn chín vừa lửa, không bị cháy quá mức và không bị ngấm dầu. Quá trình nướng không có quá nhiều khói hoặc gây ám mùi trên quần áo. Nhờ vậy mà quán luôn thu hút rất nhiều thực khách ghé thăm.

Đến với quán nướng Tân Phú này, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng đa dạng từ những nguyên liệu thân quen như bò, heo, gà, mực, dê, bạch tuộc,…. Đồ ăn được nêm nếm theo bí quyết độc quyền tạo nên hương vị hấp dẫn khó cưỡng.

8. Hana BBQ & HotPot Buffet

  • Địa chỉ: 204 - 206 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 15h00 & 17h00 – 22h00
  • Mức giá tham khảo: từ 100.000 vnđ

Hana BBQ & HotPot Buffet là một nhà hàng lẩu nướng mang phong cách sang trọng. Đặc biệt là hệ thống phòng VIP hiện đại rất thích hợp cho các buổi tiếp khách, gặp gỡ đối tác hay họp mặt gia đình. Hana BBQ còn có không gian vui chơi riêng dành cho các bé giúp ba mẹ yên tâm và thoải mái dùng bữa.

quan nuong tan phu

Ảnh: Sưu tầm

“Nhân vật chính” chiếm nhiều spotlight nhất là các món nướng. Bao gồm Thịt bò Mỹ (sườn, dẻ sườn, thăn vai,..) sườn cừu, hải sản (bạch tuộc, mực, tôm, cá,…) các loại xiên que (mề gà, phi lê nai, dồi,…) và nhiều loại thịt khác (gà, cá sấu, đầ điểu,…).

quan nuong tan phu

Ảnh: Sưu tầm

Trong set buffet nướng tại Hana, các món khai vị, salad, pizza, mỳ ý luôn là những nhân tố bí ẩn được khách hàng mong chờ. Và kết thúc bữa tiệc chắc chắn không thể thiếu những món tráng miệng mát lành như kem, bánh flan, rau câu phô mai. Dù đã no căng bụng nhưng vẫn có thể khiến bạn “nghiền” ăn mãi không thôi.

9. Caro BBQ

  • Địa chỉ: 7 Nguyễn Cửu Đàm, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00
  • Mức giá tham khảo: 30.000 – 100.000 vnđ

Quán nướng Tân Phú Caro BBQ sở hữu không gian 2 tầng rộng rãi cùng menu vô cùng đa dạng với hơn 50 món hấp dẫn. Nổi nhất là các xiên nướng que đa dạng gồm hồ lô nướng, gà tẩm ngũ vị, bò lá lốt, chân gà nướng, cá kèo nướng muối ớt,… chinh phục vị giác của cả những vị khách khó tính nhất.

quan nuong tan phu

Ảnh: Sưu tầm

Những món ăn được recommend nhiều nhất là bò cuộn và bạch tuộc nướng siêu ngon. Thịt bò được thái mỏng theo thớ cuộn nấm kim châm, nướng trên than hồng giúp thịt chín đều, ngọt thơm ăn mãi không ngán. Hương thơm quyến rũ khiến ai ghé qua cũng phải ngây ngất một hồi.

quan nuong tan phu

Ảnh: Sưu tầm

10. Nhà hàng Bia cây & sườn nướng

  • Địa chỉ: 119 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00
  • Mức giá tham khảo: 50.000 – 250.000 vnđ

Vị trí cuối cùng trong danh sách quán nướng Tân Phú đó là nhà hàng Bia cây vô cùng độc đáo này. Quán mang đến phong cách nướng ngoài trời khoáng đạt kết hợp với bia tươi mát lạnh làm “chao đảo” vô số thực khách.

quan nuong tan phu

Ảnh: Sưu tầm

Ngay từ khi bước vào, bạn sẽ bị mê hoặc bởi hương thơm sườn nướng cay cay hay âm thanh thịt nướng xèo xèo trên than hồng. Thịt mềm, thơm ngon kèm chút bia tươi mát lạnh sẽ xua tan mọi mệt mỏi trong cuộc sống. Đây là địa chỉ tuyệt vời để gặp mặt bạn bè, đồng nghiệp hay tổ chức liên hoan.

Trên đây là top những quán nướng Tân Phú được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Bạn hãy note lại trong sổ tay ẩm thực của mình để khám phá mỗi ngày nhé.

Ảnh đại diện: Fanpage Quán nướng Yaki

Gợi ý các quán nướng ngon được dân tình review nhiều nhất:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.