Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Hải Sản Sài Gòn 10 nhà hàng hải sản Tân Phú 'ăn là nghiền' giá cả bình dân

10 nhà hàng hải sản Tân Phú 'ăn là nghiền' giá cả bình dân

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang tìm kiếm nhà hàng hải sản Tân Phú ngon thực đơn phong phú đừng bỏ qua 10 gợi ý tuyệt vời của Digiticket dưới đây nhé!
Nội dung chính

Hải sản là món ăn ưa thích của rất nhiều người. Nếu bạn đang tìm kiếm nhà hàng hải sản Tân Phú ngon với các món hải sản phong phú, đồ tươi sống được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp đừng bỏ qua 10 gợi ý tuyệt vời của Digiticket dưới đây nhé!

1.Hải Sản Biển Đông 3 – Âu Cơ

  • Địa chỉ: 527 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3971 0873
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 250.000 đồng/ người

Hải sản Biển Đông được thành lập từ năm 1997 và có rất nhiều cơ sở đang hoạt động ở Sài Gòn. Hải sản Biển Đông không chỉ có lợi thế là hải sản tươi sống hoàn toàn mà còn được đánh giá cao bởi chất lượng đầu bếp có tay nghề cao, phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.

Không gian nhà hàng hải sản Biển Đông rộng lớn, sạch sẽ và là nơi tụ họp của rất nhiều buổi tiệc liên hoan gia đình, hội nhóm. Bạn có thể liên hệ đặt bàn trước hoặc tự tay chọn lựa hải sản tươi sống và yêu cầu đầu bếp chế biến như mình mong muốn.

Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức những món hấp dẫn như: cua, cá, tôm, mực, sò, bào ngư, cầu gai, hải sâm… đều được nhập từ các vùng biển lớn. Bạn đừng quên thưởng thức những món ngon hấp dẫn nhất như: Tôm càng xanh hấp bia, cua thịt, Cua lột chiên giòn, Cá mú hấp Hồng kong, Bạch tuộc nhúng giấm, Bào ngư sốt, Ốc len dừa, Lẩu tôm hùm… món nào cũng rất đáng để thử. Đây là một trong những nhà hàng hải sản Tân Phú chất lượng nhất dành cho bạn.

hai san tan phu 1

Ảnh: Hải Sản Biển Đông

2. Ẩm Thực 915 - Âu Cơ

  • Địa chỉ: Số 915 Âu Cơ, P.g Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 6654 2929
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 280.000 đồng/ người

Ẩm Thực 915 Âu Cơ là nhà hàng hải sản Tân Phú “ruột” của rất nhiều tín đồ mê ăn uống. Ngoài các món ngon từ hải sản, ở đây còn có thực đơn các món ngon trong ẩm thực 3 miền, đem đến cho bạn những bữa ăn gia đình.

Đầu bếp của nhà hàng đều là được chọn lọc kĩ càng với 15 năm kinh nghiệm đứng bếp, đảm bảo sẽ cho bạn những món ngon hấp dẫn từ đôi mắt đến hương vị. Không gian nhà hàng thoáng đãng, rộng rãi rất thích hợp cho những bữa tiệc ấm cúng. Nhà hàng có chỗ để xe máy, xe ô tô rộng rãi cho bạn yên tâm ăn uống. Nếu bạn muốn tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi… hãy liên hệ trước để được tư vấn các gói trang trí và đặt chỗ phù hợp.

Thực đơn của nhà hàng có rất nhiều món ngon từ tôm, mực, cá, bạch tuộc, ốc, cá đuối, tôm hùm, ếch… Bạn có thể tham khảo một số món như: tôm càng nướng bơ tỏi, tôm hùm hấp chanh sả, ốc hương rang trứng muối, lẩu hải sản, cá sapa nướng giấy bạc…

hai san tan phu 2

Ảnh:Ẩm thực 915

3. Nhà hàng Dori

  • Địa chỉ: 477 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp. HCM
  • Điện thoại: 090 380 09 00
  • Giờ mở cửa: 8h00- 22h30
  • Giá tham khảo: 200.000 đồng/ người

Thêm một nhà hàng hải sản Tân Phú cực ngon nữa cho bạn tham khảo là nhà hàng Dori nằm trên đường Lê Trọng Tấn. Đây là nơi hội tụ rất nhiều món hải sản tươi sống cho bạn tha hồ chọn lựa. Trong đó món nổi tiếng nhất ở nhà hàng là cá mú nghệ với phần thịt mềm, dai và ngọt được chế biến thành nhiều món ngon tuyệt cú mèo như sashimi, lẩu cá hoặc nướng muối ớt…

Nếu bạn “nghiền” các món tôm thì đừng quên nhà hàng Dori bởi rất nhiều món từ tôm hùm, tôm càng, tôm hoàng kim, tôm sú… được nuôi sống trong bể bơi. Bạn có thể chọn chế biến theo cách nướng tôm cháy tỏi, nướng muối ớt hoặc đút lò phô mai… đều ngon khó cưỡng.

Ngoài ra, nhà hàng còn có các món từ ốc hương, hàu nướng, sò nướng, mực xào… đều rất đáng để thử.

hai san tan phu 3

Ảnh: Facebook

4. Chang Kang Kung

  • Địa chỉ: Aeon Mall Tân Phú, Tầng 1, Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Tp. HCM
  • Điện thoại: 19008084
  • Giờ mở cửa: 9h30 – 23h30
  • Giá tham khảo: 350.000 đồng/ người trở lên

Chang Kang Kun là nhà hàng cao cấp cho bạn thưởng thức các món hải sản được chế biến chủ yếu bằng phương pháp hấp thủy nhiệt Hồng Kong. Đây là cách nấu ăn giúp giữ được độ tươi ngon nhất của thực phẩm.

Điểm cộng nữa là nhà hàng Chang Kang Kun còn có không gian đẹp, hiện đại, rất phù hợp cho những bữa tiệc hẹn hò lứa đôi hoặc tụ họp gia đình, bè bạn.

Thực đơn của nhà hàng có nhiều món hải sản hấp dẫn như: cá hồi Nauy, vẹm xanh New Zealand, cá chình, cua, sò tộ… Mặc dù được chế biến bằng công thức hấp thủy nhiệt nhưng đều được tẩm ướp gia vị thơm ngon, khiến các món ăn đều đậm vị và ngọt thịt.

Ngoài các món hải sản, nhà hàng còn có nhiều món thịt, dimsum, rau củ… với mức giá khá phải chăng cho bạn tha hồ ăn uống.

hai san tan phu 4

Ảnh: @imdatingfood

5. Chú Tèo Buffet

  • Địa chỉ: 320 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Tp. HCM
  • Điện thoại: 1900 558851
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 23h00
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng/ người

Nhà hàng phục vụ thực khách dưới hình thức buffet nướng nguyên liệu tự chọn. Đa phần các món nướng là hải sản được tẩm ướp kĩ càng, rất đa dạng như: tôm, bạch tuộc, sò, hàu, mực… Ngoài ra còn có các món thịt lợn, bò, ba chỉ bò cuốn nấm kim châm, gà, nai… cho bạn tha hồ ăn uống.

Không gian nhà hàng Chú Tèo Buffet được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, rất tiện lợi cho bạn di chuyển lấy thực phẩm. Sức chứa tối đa của nhà hàng khoảng 250 thực khách, rất phù hợp cho các bữa liên hoan. Giá buffet chỉ khoảng 99.000 đồng/ người trở lên thôi nhé!

hai san tan phu 5

Ảnh: @eatwithcheesie

6. Buffet Đại Dương

  • Địa chỉ: 26 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM
  • Điện thoại: 0775555520
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng/ người trở lên

Ai ở Tân Phú mà chưa từng thử buffet Đại Dương thì thật đáng tiếc. Buffet Đại Dương có tới 60 món cho bạn lựa chọn theo hình thức lẩu, nướng. Ngoài ra còn có các món tráng miệng từ kem, chè hoặc hoa quả theo mùa với mức giá siêu rẻ chỉ từ 99k/ người trở lên.

Không gian nhà hàng buffet Đại Dương rất rộng rãi, tiện lợi để ăn uống. Món nướng được tẩm ướp đậm vị bằng nước sốt hảo hạng, phù hợp với mọi đối tượng. Một số món hải sản ngon nhất là hàu nướng phô mai, tôm càng chiên, mực tươi, nghêu, ngao, bạch tuộc… Nước chấm hải sản ở đây là loại sốt đặc biệt được tạo từ các vị thảo mộc đảm bảo làm hài lòng mọi thực khách khó tính nhất.

hai san tan phu 6

Ảnh: @vanxuj

7. Nhà hàng hải sản Phố Biển 79

  • Địa chỉ: 47/17b Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: +84963 436 210
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng/ người

Nhà hàng hải sản Phố Biển 79 phục vụ các món ngon như: lẩu cá diêu hồng, lẩu hải sản, lẩu cua… và các món tôm, mực, cá, ốc, bạch tuộc đủ loại. Ngoài ra, nhà hàng còn có các món ngon từ gà, bò, dê, bồ câu… được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp.

Không gian của nhà hàng rộng tới 2000m2, sức chứa có thể lên đến 1000 người, đáp ứng được nhu cầu tổ chức tiệc cưới hỏi, sinh nhật… Nhà hàng có bãi giữ xe rộng rãi miễn phí và khu vui chơi cho trẻ em nên rất được lòng thực khách. Nếu bạn muốn tổ chức các bữa tiệc riêng tư có thể tham khảo hệ thống phòng lạnh, phòng Vip hoặc phòng hát theo yêu cầu.

hai san tan phu 7

Ảnh sưu tầm

8. Quán Hải Sản A Xừ

  • Địa chỉ: 289 Trương Vĩnh Ký, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 092 768 86 88
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 180.000 đồng/ người

Quán hải sản A Xừ nằm trên đường Trương Vĩnh Ký được rất nhiều khách hàng ưa thích bởi giá cả bình dân, đồ tươi đa dạng. Nguyên liệu đồ ăn đều được nhập từ vùng biển Cam Ranh cực kì tươi ngon như ốc, sò, tôm, mực, cá, bạch tuộc…

Hải sản A Xừ là địa điểm ăn hải sản Tân Phú tuyệt vời dành cho những ai thích “nhậu”. Không gian bình dân, giản dị, phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn chỉ cần gọi là có ngay. A Xừ không phải là chỗ dành cho các cặp đôi hay những ai thích ăn uống trong không gian sang trọng nên bạn hãy lưu ý nhé!

Giá cả các món ăn ở đây cũng rất bình dân, chỉ khoảng 80.000 đồng/ món trở lên. Bạn chỉ cần gọi một vài món từ cá mú nướng, mực trứng hấp, tôm nướng sả ớt, gỏi cá mai… rồi thêm vài chai bia nữa là hết ý.

hai san tan phu 8

Ảnh sưu tầm

9. Quán nhậu hải sản Cam Ranh

  • Địa chỉ: 297 Tân Kỳ Tân Quý, P.Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP HCM
  • Điện thoại: (028) 3559.1579 - 0906.99.1269
  • Giờ mở cửa: 15h - 2h sáng
  • Giá tham khảo: 160.000 đồng/ người

Hải sản là món ăn ưa thích của rất nhiều người. Một trong những quán hải sản Tân Phú được dân nhậu lựa chọn nhiều nhất là quán nhậu hải sản Cam Ranh nằm trên đường Tân Kỳ. Quán nằm ngay giữa lòng Sài Gòn, chuyên cung cấp các món hải sản từ nguyên liệu tươi ngon, chất lượng.

Thực đơn của quán liên tục được cập nhật mỗi ngày, với đủ các loại sò, ốc, cá, mực, tôm… được chế biến bằng cách hấp, nướng muối ớt, nướng sa tế, xào… với mức giá bình dân phù hợp với tất cả mọi người.

Quán có không gian rộng, bình dị nhưng sạch sẽ, mát mẻ. Đồ ăn và phong cách phục vụ đều dân dã, phù hợp với những bữa tiệc nhậu lai rai bạn bè.

hai san tan phu 9

Ảnh: @l.n.tram74

10. Hoàng Yến Buffet

  • Địa chỉ: Aeon, Celadon City, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 2241 4422
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 14h00; 18h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 300.000 đồng/ người trở lên

Nếu bạn muốn tìm nhà hàng hải sản Tân Phú có không gian ăn uống sang trọng, đẳng cấp đừng quên Hoàng Yến Buffet. Thực đơn buffet ở đây có khoảng 60 món buổi trưa và 70 món buổi tối, đem đến cho bạn những bữa tiệc hải sản cực ngon và hấp dẫn.

Hoàng Yến Buffet ngoài các món salad cá hồi, nghêu hấp Thái, cá tầm nướng, tôm hùm nướng phô mai, sushi Nhật, ốc hấp gừng, cua rang me, hến xúc bánh đa… còn có rất nhiều món ăn dân dã như: bánh bột lọc, bánh mè, bánh khọt, bánh bèo, bún chả cá, bún bò Huế, bún riêu… cho bạn thỏa sức ăn uống.

hai san tan phu 10

Ảnh: @imsimple_andy

Trên đây là 10 nhà hàng hải sản Tân Phú chuyên phục vụ các món hải sản tươi ngon với mức giá cả bình dân cho bạn tham khảo. Hãy cùng theo dõi thêm các bài viết của Digiticket để cập nhập thông tin du lịch - lưu trú - món ăn ngon nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.