Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Hải Sản Sài Gòn Top 10 nhà hàng hải sản quận 2 Sài Gòn tươi ngon, giá bình dân

Top 10 nhà hàng hải sản quận 2 Sài Gòn tươi ngon, giá bình dân

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu như bạn đang tìm kiếm một nhà hàng hải sản quận 2 tươi ngon và chất lượng. Hãy cùng Digiticket dạo qua top 10 nhà hàng hải sản chất...
Nội dung chính

Nếu như bạn đang tìm kiếm một nhà hàng hải sản quận 2 tươi ngon và chất lượng. Hãy cùng Digiticket dạo qua top 10 nhà hàng hải sản chất lượng nhất ở quận 2 trong nội dung dưới đây.

1.Hải sản Tư Bình

  • Địa chỉ: 33 đường số 1 - Lương Định Của - Phường Bình Khánh - Quận 2
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: 200.000đ - 500.000đ
nha-hang-hai-san-quan-2-1

Ảnh sưu tầm

Nhà hàng Tư Bình có nguồn hải sản từ vựa Tư Bình và thu gom ở nhiều nơi khác như Cam Ranh, Phan Thiết, Cà Mau, Bến Tre…những nguồn nguyên liệu này đều tươi ngon và chất lượng mang đến những món ngon từ hải sản cho thực khách.

Hải sản tại đây được chế biến đa dạng phong cách và được chọn lọc đặc sắc nhất từ nền ẩm thực Á – Âu. Chắc chắn nhà hàng Tư Bình sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên khi thưởng thức hải sản tại đây.

2.Nhà hàng hải sản quận 2 Phố Ốc

  • Địa chỉ: 271 Nguyễn Duy Trinh - Phường Bình Trưng Tây - Quận 2
  • Giờ mở cửa: 9:30 AM – 12:00 AM
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 100.000đ
nha-hang-hai-san-quan-2-2

Ảnh sưu tầm

Phố ốc là nhà hàng hải sản quận 2 được đông đảo thực khách yêu thích. Đây là nơi tổ chức những buổi liên hoan, gặp mặt bạn bè, gia đình của nhiều người. Không gian của quán rất rộng lớn và hiện đại, tiện nghi đáp ứng được nhiều nhu cầu của thực khách.

Quán ăn lúc nào cũng đông đúc, dù là ngày thường hay cuối tuần cũng đều đông. Vì vậy, có đôi khi bạn cần phải chờ đợi hơi lâu một chút. Tuy nhiên, bù lại, thực đơn của quán lại khá đa dạng, phong phú. Ngoài những món ốc được ưa chuộng, nhà hàng còn có những món mặn, khai vị, hải sản các loại. Bạn sẽ thỏa sức đắm chìm trong không gian hải sản ở đây mà quên lối về luôn đấy!

3.Nhà hàng hải sản Quận 2 Biển Ốc

  • Địa chỉ: 680-632 Nguyễn Thị Định – Phường Thạnh Mỹ Lợi – Quận 2
  • Giờ mở cửa: 7:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 110.000đ
nha-hang-hai-san-quan-2-3

Ảnh sưu tầm

Thêm một lựa chọn về nhà hàng hải sản quận 2 cho bạn đó là hải sản Biển Ốc. Tọa lạc ở  khu vực sầm uất, đây là một trong những địa điểm dừng chân quen thuộc của đa số giới trẻ. Không gian của quán được thiết kế thoáng mát, sạch sẽ. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ luôn chuyên nghiệp và chu đáo giúp thực khách cảm thấy hài lòng nhất.

Thực đơn của nhà hàng có những món hải sản phong phú. Nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống, đặc biệt nhất là các loại ốc. Các món ốc được chế biến đa dạng, nêm nếm hợp khẩu vị, giá cả rất phải chăng. Vì vậy, Biển Ốc là một điểm nhậu quen thuộc của rất nhiều người ở Quận 2.

 4.Sành Quán

  • Địa chỉ: 22 Song Hành - Thảo Điền - Quận 2
  • Giờ mở cửa: 5:00 PM - 11:00 PM
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 100.000đ
nha-hang-hai-san-quan-2-4

@sanhquan

Nhà hàng Sành Quán có không gian rộng rãi, thoải mái, có chỗ để xe cho thực khách. Nhân viên phcuj vụ của quán nhiệt tình, thân thiện rất được lòng thực khách. Đây là một điểm lý tưởng của những buổi tụ họp bạn bè, gia đình.

Nhà hàng có những món hải sản đa dạng được yêu thích như: Cua thịt, cua gạch rang muối Hong Kong, cá chình nướng lá lốt, cá bống mú chưng tương. Hay những món như mực ống nướng muối ớt, lẩu cua đồng Sành... Chắc chẳn hương vị hải sản tươi ngon tại quán sẽ giúp bạn quên đi những mệt mỏi của cuộc sống.

5.Quán Lá

  • Địa chỉ: 64 Trần Não – Phường Bình An – Quận 2
  • Giờ mở cửa: 8:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 110.000đ
nha-hang-hai-san-quan-2-5

Ảnh sưu tầm

Nhà hàng hải sản quận 2 Quán Lá lấy ý tưởng từ chiếc lá nón lá truyền thống. Mái vòm của quán là một chiếc lá khổng lồ bao phủ toàn bộ khu vực ăn uống. Quán có không gian mát mẻ, rộng rãi có lối thiết kế đầy ấn tượng. Khi thưởng thức ẩm thực ở đây bạn sẽ giống như đang lạc ở một ốc đảo nhỏ vô cùng thú vị.

Không chỉ chú trọng ở không gian, Quán Lá còn tập trung nhiều vào sáng tạo món ăn độc đáo. Những món hải sản bạn không nên bỏ qua đó là: Tôm sú rang muối, bạch tuộc nhúng dấm, cơm cháy cá dứa… Tất cả món ăn ở đây đều mang trên mình một đặc trưng riêng. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận ẩm thực thú vị nhất.

6.Ẩm thực Quê Nhà

  • Địa chỉ: 164 Trần Não – Phường An Bình – Quận 2
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 11:59 PM
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 150.000đ
nha-hang-hai-san-quan-2-6

@tgcat

Thêm một nhà hàng hải sản quận 2 nổi tiếng cho bạn đó là Ẩm thực Quê Nhà. Đây là một quán ăn chú trọng lối thiết kế gần gũi, giản dị. Mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực trong không gian vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Ngoài không gian, menu hải sản của nhà hàng cũng độc đáo không kém. Thực khách sẽ bị choáng ngợp bởi những loại hải sản tươi ngon như: tôm, mực, cua, cá, ốc, sò, nghêu… Sự đa dạng, tươi ngon của hải sản, dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp sẽ mang đến cho bạn những món ăn tuyệt hảo.

Những món hải sản của quán đặc biệt như: Tôm sú nướng muối ớt cay cay, tôm sú hấp dứa béo nguậy, cua sốt tiêu đen nóng hổi với vị nước sốt đặc tửng. Ngoài ra, nhà hàng còn nhiều món ngon như mực ống hấp mắm nhĩ, ốc hương nướng mọi… Tất cả những món hải sản ở đây đều được chế biến rất thơm ngon, vừa vị. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng nhất.

>>> Xem thêm: List nhà hàng Quận 2 nổi tiếng nhất Sài Gòn

7.MAYs Urban Thai Dine

  • Địa chỉ: 15 Nguyễn Ư Dĩ - Thảo Điền - Quận 2
  • Giờ mở cửa: 11:00 AM - 10L00 PM
  • Số điện thoại: 028 73898 9347
nha-hang-hai-san-quan-2-7

@mays_dk

MAYs Urban Thai Dine là một nhà hàng hải sản quận 2 được sáng lập bởi nữ doanh nhân trẻ của Thái Lan. Đây là một nhà hàng nổi tiếng được thực khách Việt ưa chuộng. Nhà hàng có nhiều chi nhánh ở Thái Lan, Indonesia, Việt Nam.

MAYS Urban Thai Dine đã mang đến món ngon Thái cho thực khách Sài Gòn thưởng thức. Những món ăn với hương vị chuẩn Thái được thực hiện bởi những đầu bếp chuyên nghiệp đến từ Thái Lan.

Thực đơn tại đây có nhiều món hải sản hấp dẫn chuẩn vị Thái Lan. Món ngon nổi bật có thể kể đến như: Tom Yum Kung - sự kết hợp giữa tôm càng tươi, chắc ngọt với nước súp chua cay hòa quyện. Hay món Cá Chẽm chiên giòn sốt xoài, miếng cá giòn tan dùng chung với xoài thái sợi trộn với nước sốt bí quyền của nhà hàng. Tất cả hòa quyện khiến đánh thức mọi giác quan của thực khách.

Ngoài ra, nhà hàng có đến hơn 50 món chay khác đáp ứng sở thích và khẩu vị đa dạng của mỗi thực khách. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay MAYs Urban Thai Dine để được thưởng thức những món hải sản theo phong cách Thái thơm ngon khó cưỡng.

8. Lê Gia

  • Địa chỉ: 543/17 Nguyễn Duy Trinh – Phường Bình Trưng Đông – Quận 2
  • Số điện thoại: 0966 977 789
nha-hang-hai-san-quan-2-8

Ảnh sưu tầm

Nhà hàng hải sản tươi sống Lê Gia là một nhà hàng hải sản quận 2 nổi tiếng thơm ngon mà bài viết muốn giới thiệu đến bạn. Lê Gia sở hữu không gian rộng lớn, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, niềm nở. Đội ngũ đầu bếp thường xuyên cập nhật thực đơn mới. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, mới mẻ nhất.

Menu của nhà hàng đặc trưng với những món ăn từ hải sản tươi sống. Nổi bật như: Tôm càng rang muối HongKong, Cua Hoàng Đế nướng hoặc hấp. Ngoài ra còn có mực lá hấp hành gừng, sò huyết cồ cháy tỏi… Ngoài lựa chọn là những món ăn hải sản, nhà hàng còn có rất nhiều món ăn khác đa dạng cho sự lựa chọn của bạn. Chắc chắn đây chính là một nhà hàng hải sản tươi ngon mà bạn mong chờ.

9. Rạn Biển

  • Địa chỉ: 163 Trần Não – Phường Bình An – Quận 2
  • Số điện thoại: 028 3740 5959
nha-hang-hai-san-quan-2-9

Ảnh sưu tầm

Nhà hàng Rạn Biển được thành lập từ năm 2010 đến nay đã phát triển thành chuỗi nhà hàng với 8 chi nhánh ở khắp thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây hội tụ đầy đủ tinh hoa ẩm thực của biển với nhiều loại hải sản tự nhiên được đánh bắt ở các vùng biển của Việt Nam.

Ngoài ra, Rạn Biển còn nhập khẩu các loại hải sản từ những nước khác như: Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản. Những loại hải sản nhập khẩu như: Cua hoàng đế, Tôm hùm Alaska, Tu hài… tươi ngon và giàu dinh dưỡng.

Thực đơn ấn tượng mà nhà hàng hải sản quận 2 Rạn Biển mang đến cho thực khách rất đa dạng. Nếu như là một tín đồ của hải sản thì bạn không thể bỏ qua những món ngon từ hải sản như: Tôm càng nướng bơ tỏi, thịt tôm rất chắc và ngọt, thơm lừng đầy quyến rũ. Món ốc hương rang trứng muối độc đáo, lạ miệng. 

Đến với Rạn Biển bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức hơn 300 món ăn từ hải sản quý hiếm và độc đáo. Hứa hẹn nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo nhất.

10.Chang Kang Kung

  • Địa chỉ: Tầng 3 TTTM Estella 88 Song Hành – Quận 2
  • Số điện thoại: 1900 8084

Không gian của nhà hàng Chang Kang Kung rất rộng rãi, có sức chứa lên đến 100 khách được thiết kế theo phong cách giản lược. Những chi tiết trang trí ở đây rất nhẹ nhàng, trang nhã, bàn ăn được sắp xếp ngăn cách tạo nên không gian riêng tư cho thực khách thư giãn ăn uống mỗi khi đến đây.

Nhà hàng hải sản quận 2 Chang Kang Kung áp dụng kỹ thuật dùng hơi thủy nhiệt của công nghệ hấp hiện đại. Kết hợp cùng với công thức tẩm ướp khác biệt. Vì vậy, những món ăn hải sản ở đây đã được nhà hàng nâng lên một tầm cao mới. 

Đến với nhà hàng không chỉ giúp quý khách ăn ngon. Chang Kung Kung còn mang đến những món ăn bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Sức hút của các món ăn “hấp thủy nhiệt” đó là ở những bước như sơ chế, tẩm ướp gia vị. Đầu bếp ở đây luôn đảm bảo mỗi món ăn là sự kết hợp đặc sắc giữa những nguyên liệu đi kèm. Mang đến cho thực khách sự hòa quyện giữa hương vị của các loại đồ ăn với nhau, giúp cho món ăn thêm phần thăng hoa.

Với những gợi ý nhà hàng hải sản quận 2 mà bài viết chia sẻ. Hy vọng bạn sẽ có thêm cho mình những nhà hàng ngon. Hãy chia sẻ cảm nhận của mình với Digiticket sau khi thưởng thức hải sản bạn nhé!

Mách nhỏ những quán ăn ngon nhất Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.