Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Lập team ăn thả ga tại 10 nhà hàng ngon Quận 2 nổi tiếng nhất Sài Gòn

Lập team ăn thả ga tại 10 nhà hàng ngon Quận 2 nổi tiếng nhất Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy theo chân Digiticket ngay và cùng chuẩn bị lập team ăn thả ga tại 10 nhà hàng quận 2 ngon nổi tiếng nhất Sài Gòn luôn nào.
Nội dung chính

Đến với Sài Gòn bạn sẽ có vô vàn lựa chọn về các địa chỉ ăn ngon, nhưng để tìm được những địa chỉ vừa nổi tiếng vừa có những món ăn hấp dẫn, không gian lại siêu đẹp thì hãy theo chân Digiticket ngay nhé. Cùng chuẩn bị lập team ăn thả ga tại 10 nhà hàng Quận 2 nổi tiếng nhất Sài Gòn luôn nào.

1. Nhà hàng Món Huế

    • Địa chỉ: số 40 Song Hành, Phường  An Phú, Quận 2
    • Mở cửa: 6h00 – 22h00
    • Giá trung bình: 100.000 VNĐ – 200.000 VNĐ
Nhà hàng Món Huế là quán ăn ngon ở quận 2 với thực đơn hơn 70 món ăn hấp dẫn, đặc biệt trong từng cách chế biến và giá cả hợp lý. Thực khách khi đến đây sẽ được thoải mái thưởng thức vô vàn các các loại bánh đa dạng như: bánh nậm, bánh khoái, bánh hỏi chạo tôm, bánh ram ít, bánh bèo, bánh bột lọc,… với vị ngon dân dã khó lồng bỏ qua.

nha hang mon hue

Ảnh:@monhue

Ngoài vị ngon của nền ẩm thực Huế, nhà hàng Món Huế quận 2 còn thu hút đông đảo thực khách bởi không gian vô cùng đẹp mắt và rộng rãi. Với điểm nhấn là những bức tranh khổ lớn về phong cảnh cố đô Huế, khiến thực khách có cảm giác như đang được dùng bữa bên bờ sông Hương với cầu Trường Tiền trữ tình đầy thơ mộng.

2. Nhà hàng Sành Quán

    • Địa chỉ: số 22 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2
    • Mở cửa: 11h00 – 23h00
    • Giá trung bình: 150.000 VNĐ – 250.000 VNĐ
Nhà hàng Sành Quán phục vụ khách hàng với rất nhiều món ngon, phù hợp cho những bữa tiệc họp mặt gia đình, bạn bè. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn được làm từ hải sản tươi sống. Chính vì điều này, đây là một trong những nhà hàng hải sản quận 2 ngon và đắt khách nhất. Những món ăn khiến thực khách không quên được cái tên Sành Quán như: Bò Úc cuốn cải bẹ xanh, Cá chình nướng lá lốt, cua thịt rang muối HongKong, Cá tầm hấp HongKong, hay xuýt xoa với lẩu bắp bò nhúng mẻ, lẩu cua đồng Sành… và vô vàn những món ăn thơm ngon, hấp dẫn khác. nha hang sanh quan

Ảnh:@chambaucosmetic

Nhà hàng Sành Quán quận 2 không chỉ gây ấn tượng bởi hương vị thơm ngon từ các món ăn, mà còn khiến thực khách say mê bởi không gian thoáng mát được thiết kế vô cùng sang trọng. Đội ngũ nhân viên phục vụ của quán luôn nhiệt tình và vui vẻ. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một địa chỉ nhà hàng để thưởng thức các món ăn thuần Việt và hải sản thì đừng bỏ qua Sành Quán nhé!.

3. Thái BBQ Buffet

    • Địa chỉ: Vincom Mega Mall Thảo Điền - tầng 5, số 159 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2
    • Mở cửa: 10:00 AM - 10:00 PM
    • Giá trung bình: 188.000 VNĐ - 318.000 VNĐ

Đến với nhà hàng Thái quận 2 Thảo Điền nổi tiếng - Thái BBQ bạn sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc từ những món ăn đặc biệt và thơm ngon nhất được chế biến từ nhưng nguyên liệu tươi ngon như: cổ bò Úc, nạc đùi bò Úc, thịt heo, nầm dê... Các nguyên liệu sau khi sơ chuẩn bị kĩ lưỡng sẽ được thái miếng vừa ăn và nướng trên bếp nướng không khói.

thai bbq buffet

Ảnh:@mischievous

Những miếng thịt đã chuyển màu nâu vàng, tiếng xèo xèo cùng với hương thơm quyến rũ sẽ khiến bạn không thể kiềm lòng được đâu. Mỗi món ăn ở nhà hàng Thái BBQ quận 2 đều mang một hương vị riêng biệt nên bạn nếu có thể hãy nếm thử tất cả nhé. Với thiết kế ệ thống bếp nướng không khói sẽ giúp bạn thưởng thức trọn vẹn được hương vị của món nướng mà không sợ bị ám mùi khói trên cơ thể.

4. Nhà hàng Tư Bình quận 2

    • Địa chỉ: số 95 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2
    • Mở cửa: 9h00 – 23h00
    • Giá trung bình: 200.000 VNĐ– 400.000 VNĐ

Tư Bình là một nhà hàng đường Trần Não quận 2 với thực đơn đa dạng lên đến hàng trăm món ăn, mỗi món mang một hương vị đặc biệt riêng được chế biến bởi những đầu bếp nổi tiếng trên 15 năm kinh nghiệm. Thực khách đến đây sẽ như được trải nghiệm qua từng bức tranh sắc – vị – hương của biển khơi với các món ăn đặc sắc.

nha hang tu binh quan 2

Ảnh:@lilamoonnn

Không gian tại nhà hàng Hải sản Tư Bình rất rộng rãi, sạch sẽ và mát với thiết kế đẹp mắt, có sức chứa trên 600 người. Toàn bộ nhà hàng là một tổng thể kiến trúc đa dạng, độc đáo đáp ứng tất cả nhu cầu ăn uống, vui chơi của thực khách.

5. Maison Mận Đỏ quận 2

    • Địa chỉ: 03 Nguyễn Ư Dĩ, KP1, P Thảo Điền, Quận 2
    • Mở cửa: 7h30 – 23h00
    • Giá tham khảo: 320.000 VNĐ – 550.000 VNĐ

Maison Mận Đỏ với thực đơn hấp dẫn, phong phú kết hợp giữa nền ẩm thực châu Á hiện đại và ẩm thực Việt Nam truyền thống. Những món ăn hấp dẫn được kể đến tại đây như: lẩu bầu nấu cua biển, gà kho gừng, cá chẽm sốt cam, mực trứng chiên giòn mắm me, cá hú kho tộ,...

maison man do quan 2

Ảnh:@maisonmandorestaurant

Không gian tại nhà hàng Maison Mận Đỏ quận 2 rất rộng rãi, sạch sẽ được thiết kế tỉ mỉ, vô cùng sang trọng với lối bài trí khéo léo, mỗi khu vực là một chủ đề cho thực khách có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và sở thích riêng.

6.  Hải Sản Tươi Sống Lê Gia

    • Địa chỉ : 613 Đường Nguyễn Duy Trinh - Phường Bình Trưng Đông - Quận 2
    • Mở cửa : 8h30 – 23h00
    • Giá trung bình : 300.000 VNĐ – 600.000 VNĐ

Đặt chân tới Sài Gòn thì bạn không thể không nhắc đến hải sản tươi sống Lê Gia. Đây cũng là nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng Sài Gòn, thu hút thực khách Sài Thành đến đây thưởng thức.

Khi vừa bước chân vào nhà hàng ngon quận 2 này, thực khách sẽ bất ngờ trước một thế giới hải sản trước mắt đúng nghĩa cả về số lượng lẫn chất lượng. Tất cả đều đảm bảo chất lượng 100% hải sản tươi sống nhập từ các địa chỉ hải sản uy tín, chất lượng và được nhà hàng thả sống trong bể kính.

hai san tuoi song le gia

Ảnh:@hanannu2003

Các loại hải sản tươi sống ở nhà hàng khi qua bàn tay điêu luyện, khéo léo của đội ngũ đầu bếp thì đều toát lên hương vị hấp dẫn, vừa lạ vừa ngon và còn có tính thẩm mĩ cao. Bạn cũng có thể yêu cầu nhà hàng chế biến riêng  theo khẩu vị mà mình thích để có bữa ăn vừa ý, thêm phần ngon miệng đấy nhé…

7. Nhà hàng La Bettola Saigon

    • Địa chỉ : Số 82 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2
    • Mở cửa : 11h00 – 22h00
    • Giá trung bình : 350.000 VNĐ – 500.000 VNĐ

Nhà hàng La Bettola Saigon là địa chỉ được thực khách rất ưa chuộng. Khách hàng đến đây sẽ được thưởng thức nhiều món ăn mang hương vị Ý nguyên bản, và đặc biệt nhất là món Chicken BBQ với ba loại nước sốt đặc chế khác nhau.

nha hang la bettola saigon

Ảnh:@keikeikei.1228

Không gian tại La Bettola Saigon quận 2 được thiết kế rất đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng, hiện đại với không gian ngoài trời thư thái và thoáng mát, được bao phủ bởi cây cối xanh tươi cùng với hồ bơi mát mắt… Tất cả tạo nên bầu không khí thư giãn nhẹ nhàng cho khách hàng. Một điểm cộng của nhà hàng chính là việc sử dụng kính trong suốt, giúp thực khách có thể ngắm trọn thiên nhiên xung quanh khi thưởng thức những hương vị Ý xa xôi.

8.  Nhà hàng Sushi To

    • Địa chỉ: số 79 C Song Hành, Phường  An Phú, Quận 2
    • Mở cửa: 10h30 – 23h00
    • Giá trung bình: 15.000 VNĐ – 210.000 VNĐ

Sushi To là nhà hàng Nhật đường Song Hành quận 2 Sài Gòn nổi tiếng. Với sứ mệnh mang tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đến thực khách, đây là điểm đến lí tưởng của những thực khách yêu thích món sushi, hoặc những người dân Nhật Bản muốn được thưởng thức hương vị quê nhà ngay trên đất nước Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là nhà hàng sushi ngon rẻ và nổi tiếng nhất tại TPHCM.

nha hang sushi toẢnh:@amsterdamfoodguide

Các món sushi tại Sushi To quận 2 được đánh giá là rẻ hơn những nhà hàng khác, tuy nhiên chất lượng không những không hề thay đổi mà còn được thực khách đánh giá rất ngon nữa. Thực đơn sushi tại nhà hàng cũng rất phong phú đa dạng. Chính vì vậy nhà hàng thu hút rất nhiều thực khách ghé thăm và thưởng thức.

9. Nhà hàng Bụi Garden

    • Địa chỉ: 55A – 55B Ngô Quang Huy, Phường Thảo Điền, Quận 2
    • Mở cửa: 8h00 – 23h00
    • Giá trung bình: 50.000 VNĐ – 250.000 VNĐ

Nhà hàng Bụi Garden hay còn gọi là quán Bụi quận 2 được thực khách ví như một không gian mới mẻ để họ tạm lánh xa cái nóng bức, bon chen của Sài Gòn. Nhà hàng với không gian rất rộng, thoáng mát, cùng với lối thiết kế mở hoàn toàn để thực khách có thể hòa mình với thiên nhiên. Với sự kết hợp khéo léo giữa phong cách hiện đại và mộc mạc, cách bài trí tinh tế và nét hoang sơ của thiên nhiên đã khiến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho mọi người, cho mọi bữa tiệc.

quan bui quan 2

Ảnh:@zusha1811

Mỗi món ăn tại Bụi Garden quận 2 đều được chế biến bằng cả con tim của người đầu bếp chuyên nghiệp, với nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mang tới vị đậm đà và tươi ngon tự nhiên.

10. Nhà hàng Moo Moo BBQ

Moo Moo BBQ là nhà hàng Nhật Bản quận 2 nổi tiếng. Nhà hàng chuyên phục vụ những món sashimi, sushi cùng với thực đơn phong phú những món ăn nổi tiếng của xứ sở Hoa Anh Đào. Toàn bộ các nguyên liệu làm nên món ăn đều được tuyển chọn nghiêm ngặt, đầy đủ các bước và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

nha hang mo mo bbq

Ảnh:@quynhkiukiu

Các món lẩu và nướng tại nhà hàng Moo Moo BBQ có rất nhiều điểm khác lạ so với các nhà hàng khác. Thực khách đến đây sẽ được thưởng thức những món khai vị đậm chất Nhật Bản như: kim chi Nhật Bản, đậu Nhật Bản, súp rong biển thịt bằm, salad rong biển trứng cua… Moo Moo BBQ là điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn là những tín đồ yêu thích các món lẩu và nướng đấy nhé.

Hi vọng với danh sách top 10 nhà hàng quận 2 Sài Gòn trên đây sẽ giúp các bạn, đặc biệt là những bạn đam mê ẩm thực tìm được một địa chỉ vừa được thưởng thức những hương vị thơm ngon của các món ăn vừa được tận hưởng những phút giây vô cùng thoải mái bên bạn bè và người thân yêu nhé.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.