Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn 8 quán buffet nướng 99k TPHCM ăn no đẫy bụng không lo về giá

8 quán buffet nướng 99k TPHCM ăn no đẫy bụng không lo về giá

Ngày đăng : 17/01/2024
Digiticket bật mí top 8 quán buffet nướng 99k ở HCM làm địa điểm đổi gió thú vị cho bạn và gia đình trong những ngày lễ và cuối tuần.
Nội dung chính

Các quán buffet nướng giá rẻ vẫn luôn thu hút được đông đảo thực khách. Không phải cứ đắt tiền là ngon. Dù chỉ là những món nướng đơn giản, không phải thượng hạng nhưng được tẩm ướp gia vị vừa miệng, không gian thoải mái đều thu hút rất đông thực khách. Top 8 quán buffet nướng 99k TPHCM mà Digiticket bật mí ngay dưới đây sẽ là địa điểm đổi gió thú vị cho bạn và gia đình trong những ngày lễ và cuối tuần.

1. Buffet nướng 99k Những Chàng Trai

Quán buffet nướng 99k Gò Vấp đang gây bão TPHCM này có không gian quán vô cùng sang trọng với các thiết bị máy hút khói, bếp nướng sang chảnh. Những Chàng Trai còn nổi tiếng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đồ nướng vô cùng ngon.

buffet nuong 99k nhung chang trai

Ảnh: Buffet Những Chàng Trai

Chỉ với 99k/người, bạn đã có thể thỏa thích ăn đồ nướng tại quán mà không cần trả thêm bất cứ chi phí nào. Thực đơn đa dạng từ thịt bò, thịt heo, thịt gà cho đến đồ hải sản, nấm… được tẩm ướp vừa vặn. Chúng được nướng trên than hồng thơm ngon sẽ khiến bạn thích mê sau một lần thưởng thức.

Quán buffet Những Chàng Trai vô cùng đông dù là buổi sáng hay buổi tối. Chính vì vậy, trước khi đến quán bạn nhớ đặt bàn trước nhé.

2. Buffet lẩu nướng 99k Cánh Đồng Quán 

  • Địa chỉ: 310/14 Dương Quảng Hàm, Gò Vấp, TP. HCM.
  • Giờ hoạt động: 16h00 - 23h00

Cánh Đồng Quán là nhà hàng buffet 99k TPHCM chuyên đồ lẩu nướng khá nổi tiếng. Nơi đây sở hữu những món nướng tươi ngon như lòng nướng, hải sản nướng, thịt nướng… được tẩm ướp lạ miệng. Nếu bạn là người thích ăn lẩu, quán cũng phục vụ thêm cho bạn một set lẩu với phụ thu thêm chỉ 25.000đ. Với chi phí vô cùng nhỏ như vậy, bạn đã có thể có được một bữa tiệc lẩu nướng no nê quên lối về luôn đấy.

quan buffet lau nuong 99k canh dong quan

Ảnh: @vuonghoanghavy

Đối với các bạn sinh viên, Cánh Đồng Quán luôn là địa điểm tụ tập tuyệt vời để check in sống ảo và thưởng thức buffet tuyệt vời. Tuy quán hơi xa trung tâm Sài Gòn nhưng nếu bạn đang muốn khám phá, tìm hiểu một địa chỉ để ăn chơi giá rẻ thì đừng bỏ qua quán nướng đặc biệt này nhé.

3. Buffet chú Tèo

  • Địa chỉ: 320 Tân Kỳ Tân Quý, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM.
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 23h00

Chú Tèo BBQ là một cái tên quán nướng buffet 99k không quá xa lạ với các bạn sinh viên tại TPHCM. Quán BBQ TPHCM này phục vụ đa dạng các món nướng cho thực khách thưởng thức. Nhất là vào mùa mưa, đồ nướng tại Chú Tèo BBQ chắc hẳn sẽ khiến bạn no đẫy đà và thỏa mãn khi đến.

buffet chu teo

Ảnh: Chú Tèo Buffet

Ngoài các món nướng thông dụng như thịt ba chỉ lợn, thịt bò Mỹ, tôm, cá, mực, bạch tuộc… Quán còn phục vụ thêm rất nhiều món khai vị như khoai tây chiên, xôi chiên, các món gỏi xúc xích rán hay các món tráng miệng như chè, thạch rau câu, trái cây…. vô cùng ngon.

Không gian quán Chú Tèo BBQ khá rộng, có thể chứa được rất nhiều người. Vào những ngày cuối tuần quán thường tăng giá thêm một chút. Tuy nhiên, bạn sẽ không cần phải lo lắng bởi chất lượng món ăn và những gì quán mang đến sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng.

4. Buffet Béo

  • Địa chỉ: Số 6 Tăng Nhơn Phú, P. Phước Long B, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16h30 - 22h30

Đây là một quán buffet nướng BBQ có giá vô cùng rẻ, chỉ 99k/người. Buffet Béo luôn thu hút được một lượng thực khách vô cùng đông đảo không chỉ vào dịp cuối tuần mà kể cả ngày thường.

buffet beo

Ảnh: Buffet Béo

Thực khách khi đến với Buffet Béo sẽ không chỉ được thưởng thức các món nướng ngon, siêu rẻ từ thịt gà, thịt ba rọi, thịt bò, sườn, hải sản… mà còn được tận hưởng không gian thoáng mát, view đẹp nữa.

Quán này khá rộng nên bạn sẽ không bao giờ phải lo đến vấn đề thiếu chỗ. Nhân viên phục vụ tại quán khá nhiệt tình sẽ khiến bạn luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi ăn. Đây sẽ là điểm đến đổi gió cho bữa tối của bạn một cách trọn vẹn và tuyệt vời nhất đấy.

5. Chen Buffet 99k

  • Địa chỉ: Số 46 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM.
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 22h00

Nếu bạn là một tín đồ của buffet hải sản 99k, chắc hẳn bạn không nên bỏ lỡ quán Chen Buffet này rồi. Đây là một trong những điểm đến vô cùng quen thuộc được giới sành ăn Sài Thành săn đón rất nhiều hiện nay. Các món nướng nổi tiếng của quán thiên về hải sản. Tuy nhiên, những món ngon như thịt bò, thịt ba chỉ… ở đây chắc chắn cũng khiến bạn không thể cưỡng lại.

buffet chen 99k

Ảnh: Buffet Chen

Chen Buffet mang không gian tương đối rộng. Những dãy bàn được xếp theo thứ tự trông vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Khi tới ăn tại quán, bạn chỉ việc đến lấy những món nướng bạn yêu thích sau đó mang ra bàn nướng để thưởng thức.

Bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo đến việc hết đồ ăn bởi nhân viên của quán luôn mang ra các món mới để khách hàng có thể lấy. Chỉ với 99k/người, bạn đã có thể thỏa sức ăn uống, oanh tạc tại quán mà không cần lo lắng đến vấn đề giá phát sinh rồi. Thật tiện lợi đúng không?

6. Hell Bull BBQ N Beer

  • Địa chỉ: 41 Xuân Thủy, Thảo Điền, quận 2, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 17h00 - 23h00

Quán buffet đồ nướng 99k ở Sài Gòn này sẽ mang đến cho bạn danh sách dài các món nướng khác nhau từ hàu sữa Pháp, tôm càng, ốc lát, sò vẹo... Phong cách chế biến các món nướng ở Hell Bull BBQ N Beer vô cùng phong phú và đa dạng. Chúng dễ dàng phù hợp với khẩu vị của đại đa số các thực khách thưởng thức. 

hell bull bbq n beer

Ảnh: Hell Bull BBQ N Beer

Hell Bull BBQ N Beer còn giúp bạn trải nghiệm không gian ẩm thực Việt đan xen với phương Tây vô cùng độc đáo và lạ mắt. Được mệnh danh là quán buffet sang chảnh và giá rẻ bậc nhất Sài Gòn, Hell Bull BBQ N Beer sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng thực phẩm nơi đây vì nguyên liệu được cung cấp tươi mới hàng ngày. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn cũng sẽ là một điểm cộng tuyệt vời để bạn yêu thêm quán nướng này đấy.

7. Khói BBQ Buffet 99k

  • Địa chỉ: 1068 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 23h00

Khói BBQ Buffet được rất nhiều người biết đến như một điểm đến ẩm thực trứ danh, đi đầu về chất lượng và giá cả. Thực đơn của nhà hàng buffet BBQ 99k này được phục vụ theo phong cách tự chọn. Với vô vàn các món nướng được tẩm ướp gia vị đậm đà, hấp dẫn. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng và những trải nghiệm thú vị nhất dành cho bạn.

khoi bbq buffet 99k

Ảnh: Sưu tầm

Từ các loại hải sản tôm, cua, cá, ốc, nghêu,… cho đến các loại thịt như thịt heo, thịt bò,… tươi sống đều được nướng trên than hồng thơm nức mũi. Nhà hàng phục vụ thêm các loại rau, củ, quả ăn kèm với món nướng để gia tăng hương vị cho món ăn và chống ngấy, giúp bạn ăn được nhiều hơn, không lo lỗ đâu nhé.

Bên cạnh các món nướng, Khói BBQ còn chế biến các món ăn như súp, mì xào, cơm chiên và các món bánh để thực khách có thể lót dạ trong khi chờ đợi các món nướng chín. Với một không gian thoáng đãng, rộng rãi. Nơi đây sẽ giúp bạn thưởng thức bữa tiệc của mình một cách trọn vẹn nhất.

8. Buffet Alibaba 99k

  • Địa chỉ: 76 Tân Hóa, phường 3, quận 11, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 23h00

Một quán buffet thịt nướng 99k ở Sài Gòn vừa rẻ, vừa ngon khác mà Digiticket muốn gửi đến bạn, đó là Alibaba. Quán nướng này tạo được ấn tượng trong lòng thực khách bởi không gian quán rộng rãi, thoải mái. Nơi đây có thể là điểm đến tuyệt vời cho các bữa tiệc sinh nhật, thôi nôi, liên hoan,...  của bạn.

buffet alibaba 99k

Ảnh: Buffet Alibaba

Về đồ ăn, quán Alibaba phục vụ các món nướng tươi sống được tẩm ướp đậm đà trên các khay nhỏ, đặt gọn gàng trên những chiếc bàn dài. Từ thịt nướng, hải sản đến rau củ đều đầy đủ và thoải mái cho bạn lấy thưởng thức. Các món nướng được ướp sốt vừa vặn, nướng xì xèo trên bếp lửa tạo mùi thơm phức và đặc biệt hấp dẫn. Nhân viên tại quán cũng vô cùng chuyên nghiệp và lịch sự. Họ luôn tận tình phục vụ để khách hàng có bữa đại tiệc nướng giá rẻ ưng ý nhất.

Trên đây là tổng hợp 8 quán nướng 99k ở HCM thơm ngon, hấp dẫn hút khách nhất Sài Gòn mà Digiticket muốn bật mí đến bạn.

Còn gì tuyệt vời hơn vào những ngày cuối tuần, được tụ tập bạn bè cùng nhau thưởng thức bữa tiệc buffet nướng thơm ngon, ăn đẫy đà mà chỉ hết 99k/người đúng không nào?

Hãy nhớ bỏ túi ngay những địa chỉ trên và trải nghiệm ngay cùng với bạn bè và gia đình nhé. Và bạn đừng quên nhà hàng buffet lẩu TPHCM ngon nhất nhé!

Mách nhỏ một số địa điểm ăn uống cực ngon và nổi tiếng tại Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.