Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Review top 7 quán nướng ngói Sài Gòn ngon, đông khách nhất

Review top 7 quán nướng ngói Sài Gòn ngon, đông khách nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Các bạn trẻ ngày càng mê mẩn với phong cách nướng ngói. Dưới đây là 7 gợi ý quán nướng ngói Sài Gòn ngon, giá rẻ và đông khách nhất.
Nội dung chính

Các bạn trẻ Sài Thành ngày càng mê mẩn với phong cách nướng ngói hơn là nướng bằng than thông thường. Không chỉ tốt cho sức khoẻ hơn mà hương vị món nướng ngon và đậm đà hơn. Dưới đây là 7 gợi ý quán nướng ngói Sài Gòn ngon, giá rẻ và đông khách nhất cho bạn tham khảo nhé.

1. Quán Nướng Ngói

  • Địa chỉ: 355 Bông Sao, Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 50.000 - 100.000 đồng/ người

Cái tên đầu tiên trong danh sách quán nướng ngói TPHCM đáp ứng tiêu chí ngon, bổ, rẻ chính là Quán Nướng Ngói. Đây được biết đến là một trong những quán nướng ngói đầu tiên tại Sài Gòn. Không gian của quán đem đến cho bạn như đang thưởng thức tại một Đà Lạt xa xôi và se lạnh.

quan nuong ngoi

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn món nướng ngói ở đây đa dạng và hấp dẫn không thể tả nỗi. Các món tưởng quen thuộc nhưng nhắc đến ai cũng thèm thuồng như bạch tuộc nướng, heo tộc nướng, vú dê nướng, bò cuộn phô mai...Quán có cách ướp gia vị vào thịt độc đáo nên hương vị ngon cực lạ. Khi ăn chấm chung với chao và sa tế, ngon hết nấc.

Các món thịt nướng ngon đúng chất thịt rừng nhập từ Đà Lạt. Nhờ nướng bằng gạch ngói nên thịt được chín đều và không bị cháy. Vừa ăn vừa nướng thịt trên ngói chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm rất thú vị cho bạn đấy.

Bên cạnh đó, đồ ăn của quán có giá rất phải chăng. Quán khá đông vào dịp cuối tuần nên bạn hãy sắp xếp thời gian đến thưởng thức ngay đi nhé.

2. Ngói BBQ

  • Địa chỉ: Số 168 ở khu vực số 1, KDC Trung Sơn Ấp 4B, Bình Hưng, Bình Chánh, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 150.000 - 200.000 đồng/ người

Ngói BBQ là địa chỉ quán nướng ngon ở Sài Gòn dành cho những ai đã "ngán" với những món nướng bằng than. Ngói BBQ là quán nướng ngói độc đáo nhờ bàn ăn có thiết kế đặc biệt để phù hợp với lò than hồng. Phía bên trên lò than đặt một miếng ngói vừa vặn để nướng các loại thịt. Nhờ nướng bằng ngói nên thịt sẽ chín đều, mọng nước và ngọt tự nhiên hơn.

ngoi bbq

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn thịt nướng tại quán rất đa dạng, bao gồm thịt dê, bò, heo cho đến các món hải sản. Các món ăn đều được ướp gia vị cẩn thận với công thức riêng biệt nên ăn vô cùng ngon miệng. Dù đều là những món ăn quen thuộc nhưng hương vị của quán rất mới lạ và kích thích.

Ngói BBQ có không gian thoáng đãng nên rất phù hợp để ăn thịt nướng. Đây sẽ là một quán nướng ngói ngon ở Sài Gòn đáng để bạn đến trải nghiệm đấy.

3. Làng Ngói Đá

  • Địa chỉ: Số 18A/2 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đăk, Quận 1, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 100.000 - 150.000 đồng/ người

Nhắc đến quán bán đồ nướng bình dân ngon thì dân 'sành ăn' không thể bỏ qua Làng Ngói Đá. Quán tuy nằm ngay trung tâm Sài Gòn nhưng không gian quán lại cực kỳ yên tĩnh. Quán hoàn toàn tách biệt với không khí ồn ào, chật chội để bạn thoải mái ăn uống cùng bạn vè và gia đình.

Làng Ngói Đá sở hữu thực đơn cực kỳ phong phú và độc đáo, đem lại cho thực khách nhiều sự lựa chọn thú vị. Điều đặc biệt là các món ăn được nướng trên đá muối. Món ăn được nướng trên loại đá muối sẽ giữ được vị thơm và ngọt tự nhiên của thịt.

lang ngoi da

Ảnh: Sưu tầm

Chưa hết đâu, vị mặn tiết ra từ đá muối sẽ mang đến một mùi thơm rất hấp dẫn. Theo chủ quán thì muối này lấy từ mỏ muối khoáng lớn thứ 2 thế giới thuộc dãy Himalaya. Đây có thể được xem là món có 1-0-2 tại Làng Ngói Đá nên đừng bỏ qua nhé.

Bên cạnh đó, nguyên liệu không được tẩm ướp quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo hương vị vừa phải, đủ đầy. Kết hợp với đá muối sẽ khiến thịt chín nhanh, có vị mặn tự nhiên và thơm ngon rất đặc trưng.

da muoi nuong thit

Ảnh: Sưu tầm

Đội ngũ nhân viên của quán nướng ngói TPHCM này phục vụ rất chu đáo vào nhiệt tình. Tinh thần phục vụ nhanh nhẹn nên bạn không phải lo lắng vì chờ đợi lâu. Sau những giờ làm việc căng thẳng, tụ tập bạn bè quanh bếp nướng và thưởng thức món nướng hấp dẫn là điều thật tuyệt vời.

4. Nhà hàng thịt nướng ngói Sài Gòn

  • Địa chỉ: 274 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giá tham khảo: chỉ từ 60.000 đồng/ người

Nếu bạn đang tìm một quán nướng ngói ngon rẻ ở đường Phạm Văn Đồng Sài Gòn thì sao không đến ngày với nhà hàng thịt nướng ngói Sài Gòn số 274 Phạm Văn Đồng nhỉ? Quán có không gian và bàn ghế vỉa hè nên rất thoáng đãng và thoải mái để nướng thịt. Đây chính là điểm hấp dẫn thực khách đến ăn thường xuyên.

nha hang thit nuong ngoi sai gon

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài không gian mát mẻ và khung cảnh yên tĩnh, thực đơn món ăn nơi đây sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực siêu ngon và độc đáo. Thực đơn món nướng ở đây rất đa dạng với giá cả phải chăng. Món ăn được đặt trên ngói và nướng bằng bếp than hồng. Khi nướng quét một lớp dầu ăn để thịt không bị dính và lên màu đẹp hơn. Thịt nướng trên ngói cũng sẽ thơm ngon và giữ được độ mềm của thịt.

Vừa ngồi nướng thịt, ăn và tám chuyện, ngắm phố phường Sài Gòn sẽ là một trải nghiệm rất thú vị.

5. Nhà hàng thịt nướng Khôi Quế

Nhà hàng thịt nướng Khôi Quế là quán nướng ngói Gò Vấp quen thuộc đối với dân nghiện ăn thịt nướng. Quán có không gian sạch sẽ và thoáng mát nên rất phù hợp để vừa ăn thịt nướng, vừa ngắm cảnh và buôn chuyện với bạn bè.

nha hang thit nuong khoi que

Ảnh: Sưu tầm

Thịt nướng của quán có hương vị không giống với quán thịt nướng khác. Nguyên liệu tươi ngon kết hợp với gia vị và công thức ướp thịt riêng biệt nên tạo độ ngon và hấp dẫn trong món ăn. Thực đơn đa dạng, đầy đủ cho bạn tha hồ lựa chọn để phù hợp với khẩu vị của bạn thân. Nhân viên phục vụ tận tình và lên món rất nhanh.

Một số món ăn bạn đừng nên bỏ lỡ khi đến quán nướng ngói Sài Gòn này là tôm nướng, nhũ dê sa tế, lẩu cua lột, bò nướng ngói... Món nào cũng thơm ngon và hấp dẫn. Điểm cộng của quán là sau khi thưởng thức các món nướng thơm ngon, bạn sẽ được tặng một đĩa trái cây tráng miệng nữa.

6. Quán Bò Nướng Ngói Trung Sơn

  • Địa chỉ: Số 19 Đường số 4, Khu đô thị Him Lam, Quận 7, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 100.000 – 150.000 đồng/ người

Bò Nướng Ngói Trung Sơn là một địa điểm ăn uống ngon rẻ khó lòng từ chối của các bạn trẻ. Thực đơn của quán cực kỳ phong phú với nhiều món ngon hấp dẫn cho bạn thoải mái lựa chọn. Từ món nướng thịt, tôm, cua, cá đến lẩu với giá cả phải chăng, vừa túi tiền. Quán còn gây ấn tượng bởi không gian có thiết kế ấn tượng. Đây sẽ là địa điểm phù hợp để bạn ăn uống, trò chuyện cùng gia đình.

quan bo nuong ngoi trung son

Ảnh: Sưu tầm

Các món thịt nướng trên ngói được xem là những món ăn độc đáo không thể cưỡng lại của quán. Viên ngói được đặt vừa vặn trên bếp than hồng. Khi nướng bạn sẽ quết lên một lớp dầu ăn mỏng để đảm bảo thịt không bị khô khi nướng. Nướng trên ngói khiến thịt có sự hoà quyện giữa nhiều hương vị khác nhau.

Điểm độc đáo của món bò nướng ngói là sự hài hoà giữa vị ngọt, thơm của thịt cùng hương vị hấp dẫn của mắm nêm. Thịt đã được ướp gia vị vừa vặn nên khi ăn với mắm đặc trưng tạo thành hương vị khiến bạn không khỏi mê mẩn.

bo nuong ngoi tphcm

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh món thịt nướng ngói thì quán còn có nhiều món thơm ngon khác như bò cuộn phô mai, tôm hấp nước dừa và bia, phèo non xào sa tế, bạch tuộc xào sa tế, cá trứng chiên giòn, gân bò hấp hành, heo rừng hấp hành... Sau khi ăn những món nướng thơm ngon, bạn còn có thể gọi thêm một phần lẩu để bữa ăn thêm tròn vị hơn nữa nhé.

7. Bò nướng ngói 977

  • Địa chỉ: 977 Tỉnh lộ 43, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 100.000 – 165.000 đồng

Bò nướng ngói 977 là quán bò nướng ngói TPHCM ngon có không gian mở vô cùng thoáng đãng và lý tưởng. Chất lượng món ăn ngon, giá cả phải chăng nên đây là địa điểm rất quen thuộc của sinh viên, học sinh.

bo nuong ngoi 977

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn với nhiều món nướng ngói rất đa dạng. Thịt được ướp gia vị vừa ăn và đậm đà. Một số món ăn mà bạn không thể bỏ lỡ mỗi khi đến đây như sườn sụn nướng và bò nướng. Thịt nướng bằng ngói nên thơm, ngọt thanh và ăn không bị ngán dầu mỡ. Bên cạnh đó, thịt chín rất nhanh, chín đều và không bị két. Khi ăn thịt nóng hổi, thêm với nước chấm chua ngọt của quán ăn cực bắt miệng.

Với 7 gợi ý từ cẩm nang ăn uống ở Sài Gòn của Digiticket, hi vọng bạn sẽ tìm được một quán nướng ngói Sài Gòn vừa ý cho bạn thân. Chúc bạn có bữa ăn ngon cùng gia đình và bạn bè nhé.

Gợi ý những quán nướng ngon rẻ cho tín đồ mê xèo xèo:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.