Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Review 7 quán nướng ngon ở Sài Gòn chuẩn bổ - rẻ cho team mê xèo xèo

Review 7 quán nướng ngon ở Sài Gòn chuẩn bổ - rẻ cho team mê xèo xèo

Ngày đăng : 17/01/2024
Các quán nướng TPHCM luôn có sức mê hoặc khó cưỡng đối với các tín đồ ẩm thực. Vậy đâu là những quán nướng Sài Gòn ngon và chất lượng?
Nội dung chính

Đồ nướng là một trong những món ăn được yêu chuộng bậc nhất, không chỉ bởi hương vị hấp dẫn khó cưỡng mà còn rất tốt cho sức khỏe. Sau đây là top 7 quán nướng ngon ở Sài Gòn giá rẻ rất được lòng giới trẻ Sài Thành mà Digiticket muốn cùng bạn thưởng thức.

1. Quán nướng Quận 1

Nơi có nhiều quán nướng ngon nhất Sài Gòn phải kể đến quận Nhất. Quán nướng quận 1 TPHCM đảm bảo đậm đà, vừa miệng, chất lượng và mức giá cũng rất phải chăng:

1.1 Gogi House

  • Địa chỉ: Saigon Centre, 65 Lê Lợi - Quận 1 - TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 300k - 500k

Nói đến các quán nướng ngon nhất Quận 1 Sài Gòn thì không thể không kể đến Gogi House - quán nướng mang đậm phong vị của nền ẩm thực xứ sở kim chi. 

gogi house

Ảnh: GoGi House

Tại đây bạn có thể tha hồ thưởng thức bữa tiệc nướng khổng lồ với mẹt hải sản tươi sống, sườn non hay nạc bò mềm thơm, hòa quyện với các loại nước chấm được pha chế rất vừa miệng. Ngoài món thịt bò nướng trứ danh, một số món Hàn như cơm trộn, mì lạnh, lẩu nấm hay lẩu kim chi cũng rất ngon và lạ miệng.

1.2 Gyu Shige - Ngưu Phồn

  • Địa chỉ: Saigon Centre - 67 Lê Lợi - Quận 1 - TP. HCM
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 150k - 300k

Gyu Shige - Ngưu Phồn Quận 1 là quán nướng Nhật Bản khá ngon mà bạn có thể tham khảo. Quán sử dụng nguyên liệu chính là bò Mỹ nhập khẩu nên thịt sau khi nướng đặc biệt thơm mềm và ngọt. 

gyu shige

Ảnh: Gyu Shige - Ngưu Phồn

Khi đến Ngưu Phồn, bạn đừng quên dùng thử nước chấm Miso nhé. Đây là hỗn hợp nước chấm được nấu trực tiếp từ cá ngừ kết hợp với nước tương, dầu mè và sake giúp các món nướng tăng hương vị lên rất nhiều lần.

Quán có không gian tương đối rộng rãi, được bày trí đơn giản nhưng rất sang chảnh. Bật mí là tại đây quán cũng có nhiều góc check in vô cùng xịn sò.

2. Quán nướng Quận 3

Ai đã từng đến các quán nướng ở quận 3 Sài Gòn thì chắc chắn sẽ không thể quên những cái tên quen thuộc này:

2.1 Lẩu & Nướng Soa Soa

  • Địa chỉ: 64 Phạm Ngọc Thạch - Quận 3 - TP. HCM
  • Mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 130k - 300k

Nếu bạn đã quá quen thuộc với món nướng Nhật - Hàn thì hãy thử đổi gió với ẩm thực Tứ Xuyên tại Lẩu & Nướng Soa Soa - địa chỉ quán nướng ngon ở Sài Gòn được dân sành ăn săn lùng nhiều nhất.

lau nuong soa soa

Ảnh: SOA SOA

Thực đơn tại quán nướng Soa Soa vô cùng phong phú bao gồm các món lẩu và nướng. Được xem là một trong những quán nướng ngon nhất Sài Gòn, các món nướng tại đây được tẩm ướp từ các loại xốt BBQ, xốt tiêu đen hoặc xốt Tứ Xuyên nên khi ăn thì nguyên liệu đã thấm rất kỹ và lên vị khá chuẩn.

Bên cạnh đó, quán cũng phục vụ các loại lẩu mang hương vị đặc trưng của ẩm thực Tứ Xuyên - chua ngọt đậm đà, cay nhẹ nhưng nồng nàn, có thể kể đến là lẩu Tứ Xuyên, lẩu Trường An hay lẩu bao tử hầm tiêu.

2.2 Seoul Garden 

  • Địa chỉ: 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Quận 3 - TP. HCM
  • Mở cửa: 10:00 - 21:15
  • Giá tham khảo: 240k - 450k

Seoul Garden là một trong số ít những quán nướng ngon ở quận 3 Sài Gòn có nguyên liệu nướng cao cấp và phong phú bậc nhất tại Quận 3. Bên cạnh những nguyên liệu nướng truyền thống như hải sản, bò Mỹ, thịt ba rọi hay gà thì còn có cả gà Tom Yum - Thái Lan, ếch sốt chilli, gà Teriyaki - Nhật Bản hay gà Curry - Malaysia.

seoul garden

Ảnh: Seoul Garden

Quán nướng Seoul Garden Sài Gòn được đặt tại Quận 3, thiết kế có lầu, view sang trọng và ấm cúng. Tuy diện tích không quá rộng nhưng không gian khá thoáng. Các quầy thức ăn được xếp thành nhiều line rất bắt mắt và được các bạn nhân viên lên món và châm mới liên tục.

3. Quán nướng Quận 10

Team đam mê đồ nướng ở quận 10 đã mách nhỏ với Digiticket những quán nướng "tâm đắc" của các bạn ý nè:

3.1 King BBQ

  • Địa chỉ: 515 Nguyễn Tri Phương - Quận 10 - TP. HCM
  • Mở cửa: 10:00 - 21:15
  • Giá tham khảo: 50k - 400k 

Sẽ thật thiếu sót nếu nhắc tới các quán lẩu nướng Hàn Quốc ngon ở Sài Gòn mà bỏ qua King BBQ. Đến King BBQ - một quán nướng ngon nức tiếng tại Quận 10, các bạn có thể tha hồ thưởng thức những miếng bò Mỹ, dẻ sườn bò, ba rọi bò, ba rọi lợn, bạch tuộc hay gà nướng đang xì xèo nghi ngút khói.

king bbq

Ảnh: @ngocsfood

Nguyên liệu nướng tại đây rất tươi ngon, sau khi nướng vẫn giữ được độ mềm vừa phải, không bị khô hay dai. Thịt được ăn kèm với rau sống, hòa quyện cùng một ít nước chấm được pha chế theo công thức riêng biệt thì tuyệt cú mèo.

thit bo nguyen lieu nuong

Ảnh: @damanfood

Ngoài món nướng đặc trưng, lẩu tại King BBQ cũng rất tuyệt. Điều đặc biệt là nước lẩu tại đây được nấu bởi chính tay một đầu bếp Hàn có kinh nghiệm hơn 40 năm đứng bếp nên mang hương vị rất đậm đà. Còn chần chờ gì mà không lập hội 'ăn sập' King BBQ - quán nướng Quận 10 TPHCM cực chất ngay thôi nào?

4. Quán nướng Bình Thạnh

Chọn ăn đồ nướng ngon nhất ở Bình Thạnh, bạn không nên bỏ qua những quán sau:

4.1 Busan Korean Food

busan korean food

Ảnh: Busan Korean Food

Bạn nào muốn tìm một quán nướng ngon ở Sài Gòn view đẹp để họp mặt hay hẹn hò tại Bình Thạnh thì sao không thử đến Busan Korean Food?

Quán tại chi nhánh Bình Thạnh có lối thiết kế và trang trí chuẩn style Hàn với tông màu đỏ chủ đạo, kết hợp với ánh đèn vàng tạo cảm giác rất ấm cúng và gần gũi. Các món ăn tại đây thì vô cùng đa dạng và đặc sắc.

tokbokki

Ảnh: Busan Korean Food

Ngoài món thịt nướng ướp tương đỏ best seller, bạn cũng có thể thưởng thức các loại lẩu hay súp đặc trưng xứ Hàn như lẩu kim chi tokbokki, súp Bulgogi hay súp Đậu tương đậm đà. Không những vậy, những món ăn nhẹ như gimbap, miến trộn, tokbokki, hay mì tương đen cũng đều rất ngon. Nhất là mì tương đen, bạn nên thử một lần nhé!

4.2 Bangkok BBQ Buffet

  • Địa chỉ: 154 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Mở cửa: 11h00 - 13h00; 17h30 - 21h00 (từ thứ 2 - CN)
  • Giá tham khảo: 150.000 - 250.000 VNĐ

Đúng như tên gọi của mình, Bangkok BBQ Buffet mang đến muôn vàn món ăn hấp dẫn, chuẩn vị Thái. Thực đơn các món nướng độc đáo được tẩm ướp bằng các loại sốt Thái độc quyền có hương vị cay cay, chua chua và dậy mùi thơm của nhiều loại gia vị đặc trưng như sả, lá chanh, ớt…

bangkok bbq buffet

Ảnh: @sweetpistapit

Đến với nhà hàng lẩu nướng Thái Lan này, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và trọn vẹn với các món nướng nổi tiếng như Bắp bò sốt Thái, Nầm lợn sốt chao đỏ, thịt nạc vai sốt Thái, tôm sốt muối ớt... Bên cạnh đó là 2 hương vị lẩu Thái chua cay và lẩu nấm thanh đạm cùng đủ các loại topping từ hải sản tươi sống, thịt bò Mỹ, đến đa dạng các loại viên thả lẩu, nấm và rau tươi ăn kèm.

Thức ăn được bày trí đẹp mắt và phục vụ nhanh chóng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Không gian nhà hàng rộng rãi, sức chứa lên đến 120 người cùng lúc. Nhà hàng còn trang bị hệ thống hút khói hiện đại giúp bạn thưởng thức món nướng thoải mái và dễ chịu nhất.

Nếu bạn là fan cứng của món ăn ‘xèo xèo’ gây thương nhớ thì nhanh tay lưu lại top 7 quán nướng Sài Gòn ‘ngon nhức nhối - đẹp mê ly’ làm nao lòng con dân đất Sài Thành nhé. Digiticket chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với ẩm thực nướng Việt - Nhật - Hàn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các quán nướng được nhiều người ưa thích sau đây:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.