Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Top 10 quán nướng quận 3 được các Food Reviewer khen ngợi

Top 10 quán nướng quận 3 được các Food Reviewer khen ngợi

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm quán nướng quận 3 ngon nhất? Cùng Digiticket bỏ túi 10 quán nướng ở khu vực quận 3 được review tốt nhất nhé!
Nội dung chính

Quận 3 cũng được mệnh danh là "thiên đường ăn uống" của người Sài Gòn. Đặc biệt với những tín đồ mê món nướng, chắc chắn không thể bỏ qua khu vực này. Bạn đang tìm địa chỉ quán nướng quận 3 được review tốt? Cùng Digi ticket lưu lại 10 địa chỉ quán nướng ngon ở đây nhé!

1. Mr. Park 

  • Địa chỉ: 14 Lê Quý Đôn, phường 6, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 119.000VND - 539.000VND

Đứng đầu danh sách quán nướng ngon quận 3 chính là quán thịt nướng của Mr. Park. Hoạt động từ năm 2012, nhà hàng có kinh nghiệm dày dặn, am hiểu ẩm thực của Hàn Quốc. Các món ăn ở nhà hàng giữ nguyên hương vị bản xứ, đặc biệt là đồ nướng. Bên cạnh menu nướng, nhà hàng còn có nhiều món panchan truyền thống hấp dẫn.

quan nuong quan 3

Ảnh: @mrpark.official

Điểm nổi bật: Thực đơn phong phú, đa dạng với nhiều món ăn kèm và các loại thịt nướng. Nguyên liệu nhập khẩu, xuất xứ rõ ràng, tươi ngon. Sườn bò được đánh giá cao và khen ngợi tại nhà hàng. Phải kể đến một trong 50 món ngon thế giới do CNN Go bình chọn là sườn heo bản lớn nướng than. Sườn bò Mỹ ướp sốt trái cây hay sườn bò sốt Obathan, bò Mỹ sốt sake... Với cách ướp sốt độc đáo, bạn sẽ được thưởng thức hương vị độc quyền, chỉ có tại Mr.Park. Có hệ thống hút mùi hiện đại khi ăn đồ nướng.

Không gian nhà hàng cũng nhận được nhiều khen ngợi với thiết kế hiện đại, sạch sẽ, thoáng đãng. Đặt chân vào quán, thực khách như đang ở chính đất nước kim chi vậy. Kiến trúc vách ngăn, bàn ghế gỗ màu sáng, cùng cách bài trí truyền thống bắt mắt.

Điểm hạn chế: Quán rất đông khách, vào giờ cao điểm thường nhanh hết chỗ. Nên gọi điện đặt bàn trước để tránh chờ lâu.

2. Tasaki BBQ - Quán nướng quận 3 nổi tiếng

  • Địa chỉ: 409A Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 250.000VND - 300.000VND

Tasaki BBQ sẽ là quán nướng quận 3 thứ 2 mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn. Đây là quán mang phong cách nướng của đất nước mặt trời mọc. Nhà hàng mong muốn mang tới trải nghiệm văn hóa ẩm thực nướng đậm hương vị xứ sở Phù Tang cho thực khách Việt.

quan nuong quan 3

Ảnh: Tasaki BBQ

Điểm nổi bật: Tasaki có phong cách nướng vỉ sắt trên bếp than củi, thích hợp cho các dịp hẹn hò, liên hoan. Thực đơn nướng phong phú với nhiều món thịt tẩm ướp hấp dẫn. Một số món "best seller" thực khách yêu thích như sườn bò Wagyu không xương, thịt thăn ngoại, set thịt nướng Tasaki, hay combo Wagyu đẳng cấp. Bên cạnh món nướng, nhà hàng còn có nhiều món gọi ngoài đặc sắc như cá hồi sốt teriyaki, sụn gà chiên,...

Không gian ở Tasaki lấy màu đen là tông màu chủ đạo nhưng lại ấm cúng và hiện đại. Càng ấn tượng hơn khi có những bức vẽ phong cảnh của Nhật Bản, hay đèn lồng kiểu cách làm điểm tô. Từ bàn ghế, tới vách ngăn, cửa, tủ đều mang nét kiến trúc của Nhật.

Điểm hạn chế: Quán rất đông khách, vào giờ cao điểm thường nhanh hết chỗ. Nên gọi điện đặt bàn trước để tránh chờ lâu. Sức chứa không lớn, tối đa 60 khách.

3. King BBQ 

  • Địa chỉ: 58C Cao Thắng, phường 5, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 299.000VND - 399.000VND

Nhắc tới quán nướng quận 3, bạn sẽ không thể bỏ qua ông lớn "Vua nướng". King BBQ là một trong những quán ăn Hàn Quốc quận 3 ngon nhất. Đây cũng là thương hiệu đã quá quen thuộc với những tín đồ mê phong cách nướng Hàn Quốc tại Sài Gòn. Thương hiệu với nhiều năm hoạt động và phục vụ các "thượng đế" trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.

quan nuong quan 3

Ảnh: @thanhdifood

Điểm nổi bật: Điểm đặc biệt của King BBQ mà không ở quán nướng nào có chính là bí quyết nước sốt tẩm ướp các món nướng. Công thức này do chính tay người đầu bếp Hàn Quốc nổi tiếng lưu truyền và áp dụng cho chuỗi nhà hàng của thương hiệu này. Nước sốt được sử dụng các nguyên liệu, gia vị tự nhiên và nhập khẩu từ Hàn Quốc. Bạn có dịp trải nghiệm hình thức gọi món hoặc buffet thỏa thích. Mang đến thực đơn hơn 200 món ăn đậm chất xứ kim chi và rất nhiều combo khuyến mãi.

Không gian hiện đại, lịch sự, màu đen là chủ đạo. Nhà hàng sử dụng ghế da mang đến sự thoải mái nhất cho thực khách. Quầy line nhiều món ăn kèm được thiết kế bắt mắt, hấp dẫn khách ăn. Nhà hàng có hệ thống hút mùi, giảm sự ám khói cho khách.

Điểm hạn chế: Quán rất đông khách, vào giờ cao điểm thường nhanh hết chỗ. Nên gọi điện đặt bàn trước để tránh chờ lâu.

4. Sumo BBQ 

  • Địa chỉ: 59B Cao Thắng, phường 3, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 50.000VND - 329.000VND

Nhật Bản nổi tiếng với nghệ thuật ẩm thực nướng kiểu Yakiniku. Sumo BBQ chính là thương hiệu tiên phong mang nghệ thuật nướng này tới Việt Nam. Đây là một trong những quán nướng quận 3 mà bạn không thể bỏ qua.

quan nuong quan 3

Ảnh: @tonyptvn

Điểm nổi bật: Ở Sumo BBQ, nguyên liệu được chú trọng và kiểm soát chặt chẽ. Sử dụng nguyên liệu thịt hảo hạng như bò Wagyu, bò Mỹ, thịt heo Iberico nhập khẩu. Sau quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, thịt được chế biến tỉ mỉ, tẩm ướp độc đáo để phục vụ thực khách. Tại Sumo BBQ, thực khách có thể order gọi món hoặc sử dụng gói buffet thả ga của nhà hàng. Ngoài menu nướng, nhà hàng có nhiều món phụ ăn kèm hấp dẫn, đặc trưng như sashimi, hay sushi của Nhật Bản.

Điểm hạn chế: Quán rất đông khách, vào giờ cao điểm thường nhanh hết chỗ. Nên gọi điện đặt bàn trước để tránh chờ lâu. Không có hệ thống hút mùi, dễ bị ám khói.

5. Gogi House 

  • Địa chỉ: Tầng 1 Cao Thắng Mall - 19 Cao Thắng, phường 2, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 69.000VND - 369.000VND

Là một "đối thủ đáng gờm" của ông lớn King BBQ, Gogi House là quán nướng quận 3 thân quen khác của team nướng. Thuộc tập đoàn Cổng Vàng, đây là một trong những thương hiệu đi đầu mang phong cách nướng không khói kiểu Hàn về Việt Nam. Gogi House hiện nay có hơn 165 nhà hàng trải khắp các tỉnh thành Việt Nam.

quan nuong quan 3

Ảnh: @trangnhimtron

Điểm nổi bật: Gogi House sở hữu bí quyết ướp thịt độc quyền. Nguyên liệu thịt nhập khẩu, qua nhiều bước kiểm duyệt được chế biến và ướp đậm đà. Qua 48 tiếng, thịt ngấm sốt, sau đó được mang lên phục vụ khách ăn nướng trên vỉ sắt bếp than củi. Thịt đậm đà, vừa miệng, nướng cháy xém cạnh, giữ độ mềm bên trong. Sốt galbi, sốt mật ong hay sốt cay đều có hương vị độc đáo riêng. Còn có rất nhiều món ăn gọi ngoài truyền thống đặc sắc.

Các chuỗi cơ sở Gogi đều sử dụng nước chấm sốt Ssamjang nổi tiếng. Vị cay nồng đặc trưng nhưng ăn kèm với thịt nướng lại không bị ngấy. Sốt chấm được làm từ tương đậu, tương ớt lên men, chấm đẫm thịt và cuộn rau ăn cùng kim chi là chuẩn vị. Loại tương này cũng được sử dụng cho món lẩu tại đây.

Gogi với gam màu gỗ vàng tươi sáng, không gian ấm cúng, thiết kế đặc trưng của quán Hàn. Thực khách sẽ có những phút giây vui vẻ, hài lòng tại quán.

Điểm hạn chế: Hệ thống hút mùi không hiệu quả khi đông khách nên vẫn bị ám khói. Quán rất đông khách, vào giờ cao điểm thường nhanh hết chỗ. Nên gọi điện đặt bàn trước để tránh chờ lâu.

6. Seoul Garden - Quán nướng ngon quận 3

  • Địa chỉ: 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 299.000VND - 399.000VND

Một trong những thương hiệu nướng không khói đời đầu không thể quên chuỗi nhà hàng Seoul Garden. Với hơn 25 năm vận hành, thương hiệu nướng của Singapore do một đầu bếp Hàn Quốc nổi tiếng chế biến nhận được sự quan tâm của thực khách Việt.

quan nuong quan 3

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nổi bật: Buffet lẩu nướng ở Seoul Garden có hơn 200 món ăn. Các món nướng được tẩm ướp theo công thức riêng của đầu bếp Lee (chủ của thương hiệu). Nguyên liệu nhập khẩu tươi ngon, chế biến vừa miệng, hợp khẩu vị của người Việt.

Không chỉ chất lượng món ăn và dịch vụ được chú trọng, không gian tại Seoul Garden cũng được khen ngợi. Quầy buffet line được thiết kế sang trọng, rộng rãi, nhìn rất bắt mắt, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Điểm hạn chế: Quán rất đông khách, vào giờ cao điểm thường nhanh hết chỗ. Nên gọi điện đặt bàn trước để tránh chờ lâu.

7. Muhan BBQ

  • Địa chỉ: 63 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 199.000VND - 319.000VND

Tọa lạc ngay đầu đường Hồ Xuân Hương, Muhan nổi bật với biển hiệu logo đỏ trắng. Đây là một quán nướng quận 3 khác mà bạn sẽ hối tiếc nếu chưa bao giờ thưởng thức. Buffet thịt nướng chuẩn phong cách Hàn Quốc. Có điều gì thu hút đông đảo giới trẻ Sài Gòn tới đây ăn vậy?

quan nuong quan 3

Ảnh: @hetmydiscovery

Điểm nổi bật: Thực đơn phong phú, đa dạng với các món thịt ướp sốt đậm hương vị xứ kim chi. Thịt bò, thịt heo được cắt miếng to, thớ dày và tẩm ướp vừa miệng, rồi mang ra cho khách nướng. Bếp nướng vỉ sắt trên than củi, ở giữa là khay tròn để phô mai kéo dài hoặc canh ăn cùng thịt. Muhan có món bì lợn nướng lạ miệng đang "làm mưa, làm gió" bên Hàn. Bên cạnh món nướng, quán còn có nhiều món gọi ngoài quen thuộc như chân gà cay, gimbap, bánh gạo cay, canh đậu tương, trứng hấp,...

Không gian quán trẻ trung, decor giống các hàng quán bên Hàn. Ghế da màu đen, bàn trắng đơn giản nhưng làm nổi bật không gian.

Điểm hạn chế: Quán rất đông khách, vào giờ cao điểm thường nhanh hết chỗ. Nên gọi điện đặt bàn trước để tránh chờ lâu. Không có hệ thống hút mùi, dễ bị ám khói.

8. Hana BBQ Buffet - Quán nướng quận 3 ngon

Nếu bạn đang tìm một thương hiệu nướng - lẩu Nhật, Hàn do chính người Việt làm chủ thì đến ngay quán nướng quận 3 Hana BBQ Buffet. Ở Hana, bạn sẽ tìm thấy phong cách hướng ngoại, nhưng hương vị lại rất hợp khẩu vị người Việt mình.

quan nuong quan 3

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nổi bật: Bước vào không gian Hana BBQ, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu với ánh sáng nhẹ, sang trọng, lịch sự.

Thực đơn của quán đa dạng với hơn 50 món được chế biến tinh tế, cầu kỳ. Có thể nói quán là sự giao thoa ẩm thực Châu Á và Châu Âu. Món nướng là "best seller" được nhiều thực khách khen ngợi. Có thể kể đến các phần thịt bò Mỹ như sườn bò, dẻ sườn, thăn, ba chỉ. Hải sản cũng là món được nhiều thực khách order khi tới đây và còn nhiều món xiên hay nhiều loại thịt khác. Ngoài ra, quán còn có menu đồ Âu đặc sắc.

Điểm hạn chế: Quán rất đông khách, vào giờ cao điểm thường nhanh hết chỗ. Nên gọi điện đặt bàn trước để tránh chờ lâu. Không có hệ thống hút mùi, dễ bị ám khói.

9. Big Pig BBQ & Beer 

  • Địa chỉ: 12 Cao Thắng, phường 5, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 299.000VND - 399.000VND

Tạm xa các quán nướng than củi kiểu Hàn, Nhật, cùng Digiticket đến với Big Pig BBQ & Beer để trải nghiệm món nướng nhậu kiểu Mỹ. Đây cũng là một quán nướng quận 3 được nhiều bạn trẻ Sài Gòn yêu thích.

quan nuong quan 3

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nổi bật: Không gian ngập tràn sắc vàng của ánh đèn, tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện. Cách trang trí đậm chất "cao bồi Mỹ" với linh vật là chú heo Mafia.

Thực đơn nổi bật với các món nướng lò, đặc biệt là sườn heo nướng sốt BBQ, xúc xích tươi nướng xông khói tại chỗ, sườn xụn nướng than hay thịt ba rọi nướng. Ngoài thực đơn thịt heo, quán còn có menu hải sản nổi bật với tôm, cá, mực hay hàu nướng. Quán có pizza nướng củi khá độc đáo. Cách tẩm ướp đậm đà, đậm chất ẩm thực Mỹ "gây thương nhớ" cho thực khách. Đừng quên thưởng thức vài ly "craft beer" cùng bạn bè, đồng nghiệp nhé.

Điểm hạn chế: Quán rất đông khách, vào giờ cao điểm thường nhanh hết chỗ. Nên gọi điện đặt bàn trước để tránh chờ lâu.

10. Ba Gác - Nướng & Bia 

  • Địa chỉ: 183 Lê Văn Sỹ, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 500.000VND
  • Website: https://www.bagac.vn/pages/frontpage

List quán nướng quận 3 sẽ khép lại với cái tên Ba Gá Nướng & Bia. Chắc hẳn rất nhiều team nhậu quen thuộc với quán này. Hoạt động tại khu vực đã hơn 6 năm, Ba Gác là chuỗi vườn bia nhận được sự ủng hộ nhiều từ người dân Sài Gòn.

quan nuong quan 3

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nổi bật: Tại Ba Gác, thực khách có dịp thưởng thức ẩm thực nướng đậm chất Việt. Các món nướng ở đây đều được chế biến phù hợp để nhậu cùng bia tươi. Phải kể đến những món như ba chỉ bò nướng Tây Bắc, ba rọi bò Mỹ sốt cay, bắp hoa bò nướng,... Hay thực đơn các món hải sản nướng như cá hồi áp chảo, cá sapa nướng, dồi lươn nướng, hàu nướng.

Không gian sân vườn thoáng đãng, mát mẻ, rộng rãi. Quán có sức chứa lớn, phù hợp liên hoan nhóm đông, tụ tập bạn bè.

Điểm hạn chế: Quán rất đông khách, vào giờ cao điểm thường nhanh hết chỗ. Nên gọi điện đặt bàn trước để tránh chờ lâu.

Trên đây là 10 quán nướng quận 3 mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hy vọng rằng qua bài review này, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn ấn tượng cho những bữa tiệc nướng sắp tới với bạn bè. Đừng quên tham khảo thêm các quán nướng ngon ở quận 10 từ Digiticket nhé. Chúc các bạn có giây phút trải nghiệm ẩm thực thật vui vẻ!

Gợi ý các quán nướng ngon nhất Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.