Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực đường phố Sài Gòn Điểm danh 11 quán nhậu quận 3 ngon rẻ “nức tiếng” Sài Thành

Điểm danh 11 quán nhậu quận 3 ngon rẻ “nức tiếng” Sài Thành

Ngày đăng : 16/01/2024
Cùng Digiticket khám phá ngay các địa điểm các quán nhậu quận 3 nức tiếng Sài Thành mà bạn không thể bỏ qua ngay sau đây.
Nội dung chính

Bạn có biết ở khu vực Quận 3 của giới trẻ Sài Thành có rất nhiều quán ăn vừa ngon vừa rẻ không? Nếu là team mê nhậu thì chắc chắn không thể bỏ qua danh sách những quán nhậu ngon quận 3 nức tiếng Sài Thành ngay sau đây. Nào, hãy cùng Digiticket khám phá nhé!

1. Những quán nhậu quận 3 bình dân vỉa hè

Lựa chọn những quán nhậu bình dân quận 3, bạn sẽ có bữa nhậu ngon với mức giá rẻ nhất:

1.1 Bia Tô Bờ Kè

    • Địa chỉ: 1256 Trường Sa, Phường 14, Quận 3, Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    • Giá trung bình: 30.000 – 50.000 vnđ/người

Đến với Bia Tô Bờ Kè, thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu rất ngon như tôm hủ muối, gỏi bò tía tô, mực trứng, giò lợn, ếch chiên xù, đậu trứng, lẩu thái… thực đơn đa dạng các loại, mỗi món ăn đều mang đến cho bạn những hương vị rất mới lạ nhưng vô cùng ngon miệng. Điểm cộng khiến quán được nhiều người biết đến chính là nguyên liệu rất tươi ngon, được nhập về mỗi ngày và món ăn được bảo vệ an toàn vệ sinh rất cẩn thận.

quan nhau quan 3

Ảnh: Sưu tầm

Quán còn phục vụ thêm các món nhắm ăn kèm chuẩn Việt với hương vị thơm ngon. Ngoài các loại bia tươi của Việt Nam thì quán còn có thêm các loại bia của Lào, Cambodia, Mexico,... Độc đáo nữa là khi uống bạn sẽ không phải uống bằng cốc mà là uống bằng bát. Bát dùng để uống bia là loại bát đá cao cấp được ướp lạnh trong nhiệt độ nhất định. 

[the_ad id="67748"]

1.2 Quán nhậu Út Xinh

  • Địa chỉ: 885 Hoàng Sa, P. 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 00:01 - 03:00 | 16:59 - 23:00
  • Giá trung bình: 50.000 - 800.000 vnđ/người

Mặc dù quán chỉ mở vào lúc chiều tối và nửa đêm về sáng nhưng quán cũng vô cùng đông khách và nếu bạn đang cần một địa chỉ để nhâm nhi cùng các món nhậu hải sản thì Quán Út Xinh chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

quan nhau quan 3

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn của Quán Út Xinh vô cùng phong phú với đầy đủ các loại hải sản. Món ăn nào cùng vô cùng thơm ngon, hấp dẫn như hàu nướng mỡ hành, ngao hoa hấp sả, tôm càng xanh nướng,... Ngoài các món ăn, đồ uống của quán cũng làm chiều lòng được nhiều thực khách. Đồ uống tại Quán Út Xinh có đủ loại từ nước ngọt như coca, Fanta, trà đá… cho đến các loại bia, rượu vang với mức giá phải chăng.

1.3 Quán nhậu Cậu Ba

  • Địa chỉ: 85 Hoàng Sa, P. Đa Kao, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
  • Giá trung bình: 25.000 - 600.000 vnđ/người

Vị trí quán ngay bên cạnh bờ kè vì thế view quán khá đẹp khi ngồi ăn còn được nhìn ra ngoài bờ kênh lộng gió thoáng đãng. Quán nhậu Cậu Ba được coi như là thiên đường các món nhậu cho các bạn trẻ. Ai là tín đồ của hải sản thơm ngon hay ốc luộc chấm mắm chua ngọt thì đây sẽ là địa điểm không thể thiếu trong danh sách điểm hẹn được.

quan nhau quan 3

Ảnh: Sưu tầm

Chắc chắn thực đơn tại quán nhậu Cậu Ba sẽ làm bạn hài lòng bởi ở đây có tất cả các món hải sản khác nhau và ngoài ra còn có cả các món lẩu hải sản rất hấp dẫn. Vì vậy, đây là một trong những quán nhậu quận 3 bình dân mà bạn chắc chắn phải ghé nếu có dịp đến Sài Thành nha. 

1.4 Quán Nhậu Gió Biển

  • Địa chỉ: 1072 Kha Vạn Cân, P. Linh Chiểu, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
  • Giá trung bình: 30.000đ - 55.000 vnđ/người

Gió Biển Quán nằm gần cạnh bờ kè nên không khí lúc nào cũng mát mẻ, cộng thêm không gian rộng rãi quá phù hợp cho những bữa tiệc tụ họp bạn bè. Bạn là tín đồ của món Thái với đủ vị chua cay mặn ngọt, bạn thích những món ăn hải sản tươi sống. Vậy còn chần chờ gì không order liền một đĩa Tôm sống kiểu Thái siêu hấp dẫn. 

quan nhau quan 3

Ảnh: Sưu tầm

Cá diêu hồng được thái phi lê chiên giòn vàng rụm luôn nha, ốc thêm gia vị muối kiểu HongKong vừa ngon vừa lạ, thêm đậm đà thì chấm cùng nước chấm chua ngọt. Món nào ở đây cũng khá ngon và lạ miệng. Bò mềm dai vừa phải kèm nước sốt thấm vị cực kỳ đặc trưng của Gió Biển Quán - quán nhậu quận 3 nổi tiếng.

1.5 Quán ốc Loan

  • Địa chỉ: 012 Lô C Chung Cư Nguyễn Thiện Thuật, P. 1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
  • Giá trung bình: 30.000 - 55.000 vnđ/người

Quán ngoài ốc ra thì còn phục vụ nhiều món khác như hàu, sò, bạch tuộc, ngao… Ốc Loan đã được nhiều người biết đến là một địa điểm quán nhậu quận 3 quen thuộc với những ai sành ăn ốc ở Sài Gòn, toàn bộ ốc và hải sản ở đây đều là đồ tươi 100%. Một trong những điểm đặc biệt của Ốc Loan là có "4 thứ miễn phí", bao gồm: giữ xe, khăn lạnh, trà đá và rau câu tráng miệng.

quan nhau quan 3

Ảnh: Sưu tầm

Để món ăn không bị theo khuôn khổ cũ, Ốc Loan có những biến tấu mới lạ hơn như ốc móng tay hấp sả, ốc dương xào bơ, ốc ngựa rang muối… Thậm chí, khách có thể chọn hải sản và nói chủ quán chế biến món ăn theo khẩu vị riêng của mình. Ngoài những món được tính theo thời giá như ốc đỏ, ốc giác, ốc hương, cua, tôm… thì mức giá cho mỗi món ở đây rơi vào khoảng 50.000 – 150.000 đồng/phần.

1.6. Quán Gà Cơ Bắp

  • Địa chỉ: 171B Trần Văn Đang, P. 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Giá trung bình: 28.000 - 78.000 vnđ/người

Quán gà cơ bắp Trần Văn Đang là một trong những quán nhậu quận 3 ngon nổi tiếng về món thịt gà ta chắc thịt, tươi ngon. Điểm cộng đầu tiên chắc chắn phải kể đến không gian quán rộng rãi, thoáng mát, thiết kế theo phong cách đồng quê mộc mạc. 

quan nhau quan 3

Ảnh: Sưu tầm

Các món ăn ở đây được chế biến theo toàn bộ công thức riêng của nhà hàng, phần nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, gà nuôi thả tự nhiên. Một mẹt gà tại đây đủ để cho 3-4 người ăn khỏe ăn thoải mái. Ngoài ra, quán nhậu bình dân quận 3 này cũng phục vụ đồ ăn ship hay mang về cho bạn nào cần. (Gợi ý bạn đừng bỏ qua 10 quán nhậu chất ở Sài Gòn cho team ‘mê nhậu’ lai rai với đồ uống, đồ ăn ngon rẻ, view đẹp.)

2. Những quán nhậu quận 3 đồ nhắm ngon, không gian đẹp

Nhậu với đồ nhắm ngon, không gian đẹp thì còn gì tuyệt vời bằng? Hãy ghé ngay những quán nhậu quận 3 sau đây để tận hưởng điều này:

2.1 Sky Zone Beer Garden

  • Địa chỉ: Tầng 8 Tòa Nhà Master, 41 - 43 Trần Cao Vân, P.6,  Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 13:00 |16:00 – 01:00
  • Giá trung bình: 50.000 - 500.000 vnđ/người

Quán luôn đem lại sự hài lòng cho thực khách bằng không gian ngoài trời thoáng đãng, có thể ngắm Sài Gòn về đêm trong không gian cực kỳ thoải mái. Nhâm nhi vài cốc bia lạnh cùng với các món ngon ở đây như tôm hấp bia, bò lúc lắc, các món gà, hải sản thơm ngon hấp dẫn. 

quan nhau quan 3

Ảnh: @chloe_tsili9nn9ilist

Menu quán vô cùng độc đáo và mới lạ gồm các món được làm từ tôm vô cùng tươi ngon. "Tôm Sky Zone" là món được thực khách ưa chuộng nhất tại nhà hàng bởi vị chua chua của nước cốt chanh, vị cay cay của sả ớt, vị ngọt ngọt mặn mặn của sốt Thái, cộng thêm vị ngọt thanh của những chú tôm sú như kích thích tất cả các vị giác của thực khách.

Đến với Sky Zone Beer Garden - quán nhậu quận 3 TPHCM ngon nức tiếng bạn sẽ được thưởng thức những đêm nhạc Live Acoustic cực hay và sôi động vào thứ 3, thứ 6 hàng tuần hoặc vào những dịp lễ đặc biệt.

2.2 Kingdom Beer Club

  • Cơ sở 1: 26 Lê Văn Hưu, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: 236A Lê Văn Sỹ, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá trung bình: 250.000 - 500.000 vnđ/người

Quán có view ngoài trời rất lãng mạn, ngồi hóng gió thưởng thức một ly cocktail bên người thương, nghe tiếng nhạc vui tai thật là sảng khoái. Đây là một địa điểm quán nhậu ngon quận 3 đáng chú ý để tổ chức các buổi tụ tập hay giao lưu với bạn bè mỗi cuối tuần.

quan nhau quan 3

Ảnh: Sưu tầm

Tại Kingdom Beer Club, có đủ các loại bia từ thông thường cho đến hiếm, lạ như: Tiger, Sapporo, Heineken, các loại bia Đức, Bỉ hay Nhật,… cùng các loại rượu ngoại được nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới hay các loại đồ uống từ trái cây cho thực khách thỏa thích lựa chọn theo sở thích. 

2.3 Vuvuzela Club

  • Địa chỉ: A43 Trường Sơn, P. 4, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 24:00
  • Giá trung bình: 200.000 - 300.000 vnđ/người

Không gian của Vuvuzela - quán nhậu quận 3 chuyên bia là sự kết hợp giữa sự sang trọng của nhà hàng và sự sôi động vốn có của một quán bar. Tại đây, bạn sẽ cảm nhận được sự phóng khoáng, thoải mái theo phong cách Tây qua cách bài trí với ghế ngồi cao cùng các dãy bàn bar thoải mái. 

quan nhau quan 3Ảnh: Sưu tầm

Đến với quán bạn sẽ được thưởng thức vô số loại bia tươi từ loại đặc biệt như Budweiser, Bitburger, Kostritzer… cho đến thông dụng như Tiger, Sapporo... Cùng với bia, thực đơn hấp dẫn và đa dạng với nhiều món ăn đặc trưng của nhiều nước. Đặc biệt, menu của quán có một số món hấp dẫn nhất định phải thử như đùi lợn chiên giòn kiểu Đức, bò Australia hầm vang đỏ, sườn cừu nướng BBQ hay cá hồi đút lò với mù tạt,...

2.4 Vườn bia POC POC

  • Địa chỉ: 39 Phạm Ngọc Thạch, P. 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30
  • Giá trung bình: 70.000 - 370.000 vnđ/người

Không gian quán rất rộng và thiết kế hiện đại. Quán cực đông dù là ngày thường vì hay có các chương trình khuyến mãi như giảm 20% cho khách đi 4 nam 4 nữ. Một set tại đây giá tầm 300k đến 400k tùy thời điểm tùy combo.

quan nhau quan 3

Ảnh: Vườn bia POC POC

Nếu bạn đặt tiệc sinh nhật tại đây sẽ được tặng các gói dịch vụ cực “cool” như rượu vang, nón, pháo bông... dùng vô tư vui vô bờ bến và tất cả đều miễn phí luôn nha!

2.5 BA GÁC nướng & bia Lê Quý Đôn

Thực đơn ấn tượng với Mực xào lá quế, Sụn ức gà chiên nước mắm, Giò heo xông khói, Dẻ sườn bò Mỹ sốt Ba Gác, Hàu đút lò phô mai, Combo Ba Gác: cá chẽm cuộn ba rọi xông khói, heo gác bếp, ba rọi bò Tây Bắc, xúc xích cheese, rau củ ăn kèm; Lẩu ba gác,... kết hợp cùng những chai bia mát lạnh liệu có phải điều bạn đang tìm kiếm sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi?

quan nhau quan 3

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Ba Gác – Nướng & Bia sở hữu không gian rộng, thoáng sức chứa 200 khách chia thành 02 tầng lầu. Một không gian mở, được bao quanh bởi những mảng tường gạch thô, sắc xanh dịu mát của cây lá, những bàn, những ghế được thiết đơn giản mà có nét cá tính riêng, chiếc xe ba gác làm nên điểm nhấn ấn tượng,...

quan nhau quan 3

Ảnh: Ba Gác - Nướng & Bia

Nếu bạn muốn chọn cho mình một không gian riêng tư thì 01 phòng riêng (10 khách/phòng) sẵn sàng phục vụ nhu cầu đó của bạn. (Gợi ý 11 quán nhậu quận 10 ngon nổi tiếng giá rẻ.)

Hy vọng với chia sẻ của Digiticket các bạn có thể đến và thưởng thức món ăn ngon hấp dẫn và có những buổi tụ tập bạn bè thật ý nghĩa tại các địa điểm quán nhậu quận 3, TP. Hồ Chí Minh nhé. Team mê lai rai cũng có thể tham khảo thêm 8 quán buffet quận 2 ngon giá rẻ nổi tiếng Sài Gòn để lai rai cùng bạn bè nữa nhé!

Chúc bạn có những giây phút vui vẻ cùng bạn bè! Gợi ý những quán lai rai cực ngon và rẻ tại TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.