Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực đường phố Sài Gòn Top 10 quán nhậu chất ở Sài Gòn cho team ‘mê nhậu' lai rai 

Top 10 quán nhậu chất ở Sài Gòn cho team ‘mê nhậu' lai rai 

Ngày đăng : 16/01/2024
Có những quán nhậu chất ở Sài Gòn nào đảm bảo tiêu chí ngon, bổ, rẻ cho team mê nhậu lai rai? Digiticket sẽ mách nhỏ bạn những gợi ý sau đây.
Nội dung chính

Vào một ngày đẹp trời, bạn muốn rủ “500 anh em” đi nhậu. Thế nhưng lại không biết địa chỉ quán nhậu nào ở Sài Gòn đáp ứng đủ 3 tiêu chí ngon, bổ, rẻ. Đừng lo lắng, ngay sau đây Digiticket sẽ “mách” bạn địa chỉ 10 quán nhậu chất ở Sài Gòn để bạn tha hồ lai rai.

1. Quán Con Gà Mái

  • Địa chỉ: 111 Hoàng Hoa Thám, Bình Thạnh, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00
  • Giá khoảng: 280.000 VNĐ

Cái tên Con Gà Mái có khiến bạn cảm thấy tò mò? Có phải quán nhậu này chuyên những món về gà? Đúng vậy, Con Gà Mái quán chính xác là quán nhậu bình dân nhưng cực chất ở Sài Gòn, chuyên các món gà. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến món gà mẹt siêu đắt khách. 

quan con ga mai

Ảnh: @sajhnq

Gà ở đây được lựa chọn kỹ lưỡng và được chế biến đậm đà hương vị Phú Yên. Vì vậy nhiều thực khách đến đây dù chỉ một lần cũng không thể quên hương vị này. Hơn thế nữa, các món gà ở đây nhậu chung với rượu thì thực là hết ý. Bên cạnh đó, không gian quán cũng được thiết kế theo phong cách thôn quê, dân dã mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho bạn tới đây. (Gợi ý thêm 7 quán nhậu Bình Thạnh ngon cho team lai rai tụ tập.)

2. Big Pig BBQ & Beer

Big Pig BBQ & Beer

Ảnh: Big Pig BBQ & Beer

Thêm một quán nhậu chất ở Sài Gòn nữa mà bạn không thể bỏ qua đó là Big Pig BBQ. Không gian của Big Pig BBQ & Beer được thiết kế vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Chưa dừng lại ở đó, thực đơn của quán mới là điều khiến bạn thực sự bất ngờ. Vì Big Pig BBQ mang đến thực đơn đồ nướng siêu ngon được tẩm ướp đậm đà, và cuốn hút. Ngoài ra, phong cách phục vụ nhanh nhẹn và niềm nở của nhân viên ở đây cũng được nhiều khách hàng đánh giá rất cao.

3. Chuỗi Việt Phố 

  • Địa chỉ: 47-49 Lê Quý Đôn, phường 7, quận 3, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 2h00
  • Giá khoảng: 150.000 - 400.000 VNĐ

Nằm trong top những quán nhậu chất ở Sài Gòn chắc chắn không thể không nhắc đến Chuỗi Việt Phố. Chuỗi Việt Phố sẽ mang đến team nhậu của bạn những bữa nhậu vui vẻ với đồ ăn cực ngon. Menu nhà hàng ghi điểm với những món nhậu chỉ nghe tên thôi cũng thấy thòm thèm như đùi cừu quay tỏi, khô mực mắm nhĩ, dê cà ri cho đến những món hải sản tươi ngon như tôm hùm Alaska sa tô, cá hồi sashimi, ốc hương tempura,...

viet pho

Ảnh: Chuỗi Việt Phố

Không những thế, không gian quán cũng được thiết kế rất rộng rãi, thoải mái. Kết hợp với đó là phong cách nghệ thuật tinh tế mang đến nhiều góc sống ảo thú vị.

4. Tới Bến Quán - quán nhậu chất ở Sài Gòn giá rẻ

  • Địa chỉ: 173 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 14h00 – 00h00
  • Giá khoảng: 100.000 VNĐ

Nếu bạn thuộc team nhậu tới bến, nhậu quên lối về thì hãy một lần ghé đến Tới Bến Quán. Đây là một trong những quán nhậu mang phong cách bình dân được yêu thích nhất tại Sài Gòn hiện nay. Nghe tên quán thôi cũng thấy rất "nhiệt" rồi đúng không nào?

toi ben quan

Ảnh: Tới Bến Quán

Tới Bến Quán sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi, thoải mái chỗ ngồi cho khách. Đặc biệt hơn, đến với Tới Bến Quán, bạn sẽ luôn được cảm nhận không khí tấp nập, đông vui. Thực đơn của quán cũng rất đa dạng với các món lẩu, nướng và các món mồi thơm ngon. Vì vậy đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời để anh em, đồng nghiệp gặp nhau cuối tuần. (Digiticket gợi ý thêm top 11 quán nhậu quận 3 ngon rẻ thêm lựa chọn cho team mình tụ tập nhé!)

5. Sườn Cây Nướng và Beer

  • Địa chỉ: 3A Hồ Biểu Chánh, phường 12, Phú Nhuận, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00
  • Giá khoảng: 220.000 VNĐ

Team mê nhậu chắc chắn không thể bỏ qua quán nhậu chất ở Sài Gòn ngon nổi tiếng hiện nay đó là Sườn Cây Nướng và Beer. Quán nhậu này không chỉ phù hợp cho các anh em lai rai mà còn là địa điểm phù hợp để có một buổi tối vui vẻ với gia đình hay những bữa liên hoan với bạn bè. Bởi không gian của quán vô cùng thoáng mát, rộng rãi. Đặc biệt có cả khu vực trong nhà và ngoài trời để bạn lựa chọn không gian nhậu ưng ý nhất. 

suon cay nuong va beer

Ảnh: @mokmeo93

Đáng chú ý hơn, quán còn sở hữu thực đơn phong phú với “siêu phẩm” là món sườn nướng ngon “nhức răng”. Vì vậy nếu có cơ hội, hãy cùng rủ team anh em của bạn đến đây để lai rai cuối tuần nhé.

6. Sky Zone Rooftop Beer Garden 

  • Địa chỉ: tầng 8 tòa Master, 41 – 43 Trần Cao Vân, phường 6, quận 3, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 13h00 & 16h00 – 1h00
  • Giá khoảng: 500.000 VNĐ

Nếu đã từng đến rất nhiều quán nhậu ở Sài Gòn mà chưa thực sự cảm thấy hài lòng và ấn tượng với cái tên nào thì lần này, bạn hãy thử ghé đến Sky Zone Rooftop Beer Garden. Sky Zone Rooftop Beer Garden không chỉ có đồ ăn đa dạng, rượu tươi ngon mà còn có không gian sống ảo vô cùng thú vị. Quán sẽ mang đến cho thực khách những món ăn Âu - Á hấp dẫn như tôm hấp bia, bò lúc lắc, các món gà,...

Sky Zone Rooftop Beer Garden

Ảnh: @vananhmaria

Ngoài ra còn rất nhiều những món ăn ngon khác được chế biến từ hải sản. Vậy nên bạn có thể cùng anh em, bạn bè ngồi nhậu đến khuya mà không lo về mồi. 

7. Bò tơ Tây Ninh Năm Sánh 17 - quán nhậu chất ở Sài Gòn ngon

  • Địa chỉ: 794 Âu Cơ, phường 14, Tân Bình, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá khoảng: 200.000 VNĐ

Bò tơ Tây Ninh Năm Sánh 17 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bữa nhậu chất lượng. Bởi đây là địa chỉ ăn ngon ở Sài Gòn với món bò tơ vô cùng đặc biệt.  

Đây đồng thời cũng là “quán ruột” mà giới sành ăn, sành nhậu Sài Gòn thường xuyên ghé tới. Bò tơ Tây Ninh Năm Sánh 17 có thiết kế quán khá đơn giản nhưng luôn sạch sẽ, thoáng mát. Nhờ đó khách hàng khi đến đây luôn cảm thấy thân thiện và thoải mái. 

bo to tay ninh nam sanh 17

Ảnh: @lienngo195

Thực đơn của quán cũng rất đa dạng với những món ăn được chế biến vừa miệng. Đặc biệt, quán rất hạn chế sử dụng nhiều dầu mỡ vào món ăn để thực khách không bị ngán. Ngoài ra, Bò tơ Tây Ninh Năm Sánh 17 còn bán nhiều loại rượu đặc sản vùng miền khác nhau. Bạn có thể thưởng thức tại quán hoặc mua mang về.

8. Mộc Riêu & Nướng

  • Địa chỉ: 318 Võ Văn Kiệt, quận 1, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá khoảng: 200.000 VNĐ

Thời gian gần đây, giới trẻ Sài Gòn rỉ tai nhau về một quán nhậu chất ở Sài Gòn. Đó chính là Mộc Riêu & Nướng. Không gian của Mộc Riêu & Nướng gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng và mới lạ. Đặc biệt hơn, quán còn có view tầng thượng tuyệt đẹp để các bạn trẻ sống ảo. Đây đồng thời cũng là không gian nhậu vô cùng lý tưởng cho những ngày hè nắng nóng.

moc rieu & nuong

Ảnh: Mộc Riêu & Nướng

Thực đơn của Mộc Riêu & Nướng gây chú ý bởi rất nhiều món nhậu hấp dẫn. Tuy nhiên ở đây chủ yếu là những món nhậu phong cách gia đình như lẩu riêu tôm. Bên cạnh đó còn có các món nhậu như chân gà sốt cay, tôm nướng phô mai, gỏi thịt bò, cá nướng,...

9. 5Ku Station

  • Địa chỉ: 102 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 04:00
  • Giá khoảng: 150.000 VNĐ

5Ku Station mới nghe qua khiến nhiều người liên tưởng đến một nơi đẹp như một studio. Tuy nhiên thực tế thì đây là một quán nhậu bình dân rất được yêu thích ở Sài Gòn hiện nay. Quán nhậu này được yêu thích bởi không gian thoáng đãng và rộng rãi. Sức chứa của quán lúc đông nhất có thể lên tới hàng trăm người. Do vậy team bạn đông đến đâu, 5Ku Station vẫn “cân” được tốt. 

5Ku Station

Ảnh: 5Ku Station

5Ku Station cũng mang đến thực đơn đa dạng, hấp dẫn với nhiều món nhậu ngon. Đặc biệt hải sản ở đây luôn đảm bảo tươi sống và chất lượng. Các món nhậu bình dân ở đây cũng được chế biến rất vừa miệng, mang lại thực khách sự hài lòng nhất.

10. Tư Trì - Quán nhậu sân vườn

  • Địa chỉ: 6 Khổng Tử, P. Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00h
  • Giá khoảng: 200.000 VNĐ

Một trong những quán nhậu chất ở Sài Gòn mà bạn nhất định phải ghé đến một lần để thưởng thức đó là Tư Trì - Quán nhậu sân vườn. Tư Trì được biết đến là quán nhậu với không gian rộng rãi, thoáng mát. Đặc biệt, quán còn thiết kế một khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. Vì thế mà dù đi với gia đình hay với bạn bè, đồng nghiệp, bạn vẫn có thể đưa con đi theo.

tu tri - quan nhau san vuon sai gon

Ảnh: @jaden.noh

Đồ nhậu ở Tư Trì được thực khách đánh giá là nêm nếm rất vừa miệng. Bên cạnh đó thực đơn cũng đa dạng và phong phú để khách lựa chọn. Nổi bật nhất của quán là những món nhậu ngon từ dê như lẩu dê, vú dê nướng, dê hấp rau rừng,....Ngoài ra, giá cả của Tư Trì cũng rất ổn, mỗi người chỉ tầm 200k là có thể ra về rồi. 

Với gợi ý về 10 quán nhậu chất ở Sài Gòn mà Digiticket vừa giới thiệu trên đây, các bạn còn chần chừ gì mà cuối tuần này không rủ ngay team anh em đi "tàn phá". Chúc các bạn sẽ có những cuộc gặp gỡ đầy vui vẻ và rôm rả tại những địa chỉ nhậu chất lượng này nhé!

Gợi ý các địa điểm ăn uống cực ngon, cực sôi động ở TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.