Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực đường phố Sài Gòn 11 quán nhậu Sài Gòn ngon rẻ 'ăn một lần là nhớ cả đời'

11 quán nhậu Sài Gòn ngon rẻ 'ăn một lần là nhớ cả đời'

Ngày đăng : 16/01/2024
Cùng Digiticket điểm qua 12 quán nhậu Sài Gòn ngon rẻ không thể bỏ qua để có những phút giây thư giãn tuyệt vời trong bài viết sau.
Nội dung chính

Bạn đang tìm một nơi vừa có nhiều thức ăn ngon vừa có không gian thoáng đãng để tụ họp với bạn bè, gia đình? Nếu vậy, hãy cùng Digiticket điểm qua 12 quán nhậu Sài Gòn ngon rẻ không thể bỏ qua mà bạn nên đến thử một lần để có những phút giây thư giãn tuyệt vời trong bài viết sau.

1. Các quán nhậu Sài Gòn view đẹp

Lựa chọn quán nhậu ngon ở Sài Gòn, vừa nhâm nhi ly bia, vừa thưởng thức đồ ăn ngon, thỉnh thoảng ngắm view đẹp, trò chuyện cùng bạn bè thì còn gì tuyệt vời bằng:

1.1 Hẻm bia – Lost in HongKong

  • Địa chỉ: Số 175/19 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 00:05 - 05:00 | 15:00 - 23:59
  • Khoảng giá trung bình: 20.000 - 50.000Đ/người
Hẻm Bia Lost in Hong Kong mô phỏng một cách chân thật nhất những con phố rực rỡ ánh đèn của Hong Kong.  Đặt vào khung cảnh của Sài Gòn không hề phô trương, kệch cỡm mà như tô điểm thêm cho con phố Bùi Viện vốn đa dạng sắc màu này. hem bia - Lost in HongKong

Ảnh: @minhtri253

Từ cách bài trí cho đến màu sắc, từ cái bàn cái ghế cho đến những bảng hiệu biển hiệu đều vô cùng giống bản "original". Không chỉ có không gian mà ngay cả không khí ở đây cũng vô cùng chân thật. Sự ồn ào náo nhiệt đầy ắp tiếng cười nói sẽ đánh tan những mệt mỏi thường ngày của bạn.

Tại Hẻm bia – Lost in HongKong có nhiều loại bia ngon như: Budweiser, Tiger, Heineken cho đến Strongbow với giá vô cùng dễ chịu. Thêm một nét ấn tượng nữa là các món ăn cũng y chang như những món nhậu xứ Cảng Thơm. Tha hồ cho bạn lai rai xuyên màn đêm, trò chuyện mà không cần lo chỗ trú nhé.

1.2 Sky Zone Rooftop Beer Garden

  • Địa chỉ: Tầng 8 Tòa Nhà Master, 41 - 43 Trần Cao Vân, P. 6,  Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 13:00 |16:00 – 01:00
  • Giá trung bình: 50.000 - 500.000Đ/người

Sky Zone Rooftop nằm trên tầng thượng của tòa nhà Master. Chính nhờ vị trí đắc địa đó mà Sky Zone nằm trong top quán nhậu ngon Sài Gòn có view đỉnh nhất. Không gian ngoài trời thoáng đãng và mát mẻ sẽ khiến những bữa nhậu thêm ngon miệng. Vừa thưởng thức cảnh đêm Sài Gòn vừa có đồ ăn và bia ngon, ai mà lại không mê cơ chứ? 

Sky Zone Rooftop Beer Garden

Ảnh: Sưu tầm

Menu quán vô cùng độc đáo và đa dạng, có thể kể đến các món: gỏi bò dân tộc, gà ta hấp mắm nhĩ tiêu xanh,... Ngoài ra, bạn cũng nên thử best seller của quán là "Tôm Sky Zone" gây ấn tượng với đủ vị chua cay hấp dẫn.

Đến với Sky Zone Beer Garden bạn sẽ được thưởng thức những đêm nhạc Live Acoustic cực hay và sôi động vào thứ 3, thứ 6 hàng tuần hoặc vào những dịp lễ đặc biệt.

1.3 East West Brewing

Không gian của East West Brewing rất rộng và thoáng, được chia thành nhiều khu khác nhau. Có vô số góc check-in “sống ảo” cực chất. Có thể kể đến như khu ban công lãng mạn, những bức tường được trang trí độc đáo hay showroom bia với những ly bia đầy màu sắc. Đây là một trong những quán nhậu ngon Sài Gòn chứa đầy sự bất ngờ mà bạn không nên bỏ qua nhé!

East West Brewing khong gian

Ảnh: @East West Brewing

Menu đa dạng hơn 50 loại beer tươi được làm bằng thủ công khác nhau. Điểm thú vị là bạn vừa uống bia vừa có thể xem được bia được sản xuất như thế nào. Các loại bia có độ nặng nhẹ khác nhau, vì thế các bạn nữ cũng đừng ngần ngại gọi cho mình một cốc nhé.

East West Brewing am thuc

Ảnh: @East West Brewing

Ngoài bia thì mồi nhậu ở đây ăn cũng rát "vào". Thực đơn là sự kết hợp tinh xảo giữa các món truyền thống phương Tây với các món Việt Nam. Các món đặc biệt phải kể đến như: Bánh bao heo nướng, Cà ri gà, hải sản nướng tổng hợp, bò Wagyu nướng đá nóng,... Mặc dù là quán nhậu nhưng để hẹn hò thì cũng vô cùng hợp đấy nhé.

1.4 Sườn Cây Nướng & Bia

  • Địa chỉ: Số 3A Hồ Biểu Chánh, phường 12, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
  • Khoảng giá trung bình: 220.000Đ/người

Sườn Nướng Cây chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với những ai đam mê ăn uống tại Sài Gòn. Đây thật sự là địa điểm quán nhậu ngon Sài Gòn nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua cho buổi họp mặt gia đình, bạn bè.

suon cay nuong & bia

Ảnh: Sưu tầm

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, có cả khu vực trong nhà và ngoài trời cho bạn lựa chọn.  

Sườn Nướng Cây là quán nhậu mở đầu cho phong trào "Nướng & Bia" có giá cả bình dân tại Sài Gòn. Các món ăn được chế cẩn thận, mang những hương vị riêng đầy lôi cuốn.

Một số món không thể bỏ qua như: Sườn cây nướng cay, sườn bò Los Angeles, lòng bò Obathan, lẩu bò thảo dược,... Bên cạnh đó là đủ loại bia hảo hạng, chắc chắn nơi đây sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị khó quên.

1.5 Sài Gòn Xưa và Nay

  • Địa chỉ: Số 37 Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá trung bình: 50.000 - 150.000Đ/người

Tọa lạc trên con đường phố Nguyễn Trung Trực, nhà hàng Xưa và Nay thu hút ánh nhìn của biết bao người đi qua bởi vẻ ngoài rực rỡ của mình.

sai gon xua va nay

Ảnh: Sưu tầm

Không gian ở đây được thiết kế ở đây rất độc đáo hòa trộn nhiều phong cách. Vừa mang hơi hướng Mexico với những khung cửa theo họa tiết Huichol, đan xen vào đó là những bức tranh thổ dân da đỏ nhưng cũng rất Việt Nam với bức tường gạch loang lổ nổi bật với hình vẽ người phụ nữ Việt. Nhà hàng có không gian rất rộng rãi, phù hợp cho những bữa tụ tập đông người.

Thực đơn của Sài Gòn Xưa Và Nay là sự hòa trộn của các món nhậu truyền thống của người Việt và thêm vào đó là các món hải sản. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn chất lượng như: Lưỡi vịt sapo, Gân gà rang muối, dê nướng ngũ vị, gỏi bò cà pháo,...

Nhà hàng cũng có nhiều chương trình khuyến mãi thú vị vào các dịp lễ, Tết. Còn gì tuyệt vời hơn một buổi tối được nhâm nhi đôi ba chai bia cùng bạn bè và ngắm nhìn dòng xe qua lại?

1.6 Mộc - Riêu nướng

  • Cơ sở 1: 9A Lam Sơn, P. 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: 318 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 3: 436 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15:30 - 23:30
  • Giá trung bình: 250.000 - 300.000Đ/người

Mộc Riêu Nướng là một trong những quán nhậu ngon Sài Gòn được nhiều thực khách tin tưởng. Nhà hàng mang tới cho thực khách đủ những biến tấu đa dạng và đặc sắc của ẩm thực Việt. Những món ngon ba miền Bắc – Trung – Nam đều hội tụ về đây với sắc thái và hương vị vừa quen vừa lạ.

moc - rieu nuong

Ảnh: Mộc Quán

Nếu bạn là tín đồ của những món nướng thơm nức, ngon ngọt thì thực đơn ở Mộc Nướng sẽ chiêu đã bạn hết nấc. Nào là Bò nướng lá chuối, ốc nướng tiêu xanh Phú Quốc rồi nầm heo nướng chao dai giòn sần sật,... Món nào cũng đều đậm đà và đã miệng.

Có dịp tụ tập bạn bè hay đồng nghiệp tới Mộc - Riêu & Nướng cùng thưởng thức món ăn ngon và cụng vài ly bia mát lạnh thì thật hết sảy!

Quán nhậu Sài Gòn này có cả không gian bên trong lẫn bên ngoài với sức gần 400 khách. Ngoài ra còn có không gian tầng thượng vô cùng đặc sắc - vị trí yêu thích của nhiều người.

1.7 Ba Gác - Nướng & Bia

  • Địa chỉ: 31 Lê Quý Đôn, P. 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
  • Giá trung bình: 35.000 - 180.000Đ/người

Chuỗi nhà hàng Ba Gác - Nướng & Bia là cái tên quen thuộc của các tín đồ ẩm thực Sài Thành.

Thực đơn của nhà hàng đa dạng và phong phú, được chế biến phù hợp với khẩu vị của đa số khách hàng. Ấn tượng nhất phải kể đến: mực xào lá quế, dẻ sườn bò Mỹ sốt Ba Gác, cá chẽm cuộn ba rọi xông khói, heo gác bếp,...

ba gac nuong & bia

Ảnh: Sưu tầm

Những món ăn ngon lại càng thêm ngon khi thưởng thức cùng những ly bia mát lạnh. Digi tin chắc rằng bạn sẽ có những giây phút vui quên đời với các đồng đội của mình tại đây.

Nhà hàng Ba Gác – Nướng & Bia sở hữu không gian rộng với hai tầng lầu có thể chứa tới 200 khách. Thiết kế độc đáo với những mảng tường gạch thô, sắc xanh dịu mát của cây lá, chiếc xe ba gác làm nên điểm nhấn ấn tượng,... Nhà hàng cũng có phòng riêng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

2. Các quán nhậu Sài Gòn ngon - giá bình dân

Tìm kiếm quán nhậu TPHCM ngon giá rẻ thì đây là những địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua:

2.1 Bồng Sơ Quán

  • Địa chỉ: 67/37 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Giá trung bình: 50.000 - 110.000Đ/người

Bồng Sơ Quán là một trong những quán nhậu ngon Sài Gòn có giá cả phải chăng. Quán này thu hút rất nhiều khách vì giá hợp lý mà đồ ăn vẫn chất lượng, hợp với tiêu chí lai rai cụng ly của dân nhậu.

bong so quan

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt là khi đến với quán này, bạn nên ăn món “chân gà quái thú” vừa lạ vừa quen. Món này gần giống chân gà chiên nước mắm nhưng lại có thêm những gia vị khác nên đã tạo nên một hương vị vô cùng mới lạ.

Ngoài ra, các món như tim cật cháy tỏi, khô mực xốt phô mai,...cũng là best seller của quán. 

2.2 Bia Tô Bờ Kè

  • Địa chỉ: 1256 Trường Sa, Phường 14, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá trung bình: 30.000 – 50.000Đ/người

Đến với Bia Tô Bờ Kè, một thực đơn bao gồm nhiều món nhậu đặc sắc sẽ làm bạn phải "xiêu lòng". Có thể điểm qua vài cái tên như: gỏi bò tía tô, mực trứng, ếch chiên xù, đậu trứng, lẩu thái,... Mỗi món ăn đều mang đến cho bạn những hương vị rất mới lạ nhưng vô cùng ngon miệng, chinh phục những vị khách khó tính nhất.

bia to bo ke

Ảnh: Sưu tầm

Bia Tô Bờ Kè cũng rất chú trọng đến chất lượng thực phẩm. Các nguyên liệu được luôn được bảo quản cẩn thận nhằm giữ chất lượng và hương vị tươi ngon nhất.

Là quán nhậu Sài Gòn nhưng Bia Tô Bờ Kè có không gian quán khá rộng rãi và sạch sẽ. Chưa kể Bia Tô Bờ Kè còn phục vụ khách hàng các loại bia của Lào, Cambodia, Mexico,.. và khi uống bạn sẽ không phải uống bằng cốc mà là uống bằng bát. Bát dùng để uống bia là loại bát đá cao cấp được ướp lạnh trong nhiệt độ nhất định.

2.3 Quán bia 324 Điện Biên Phủ

  • Địa chỉ: 324 Điện Biên Phủ, P. 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
  • Giá trung bình: 30.000 - 250.000Đ/người

Tiếp tục là quán nhậu bình dân ở TPHCM ngon "nức lòng" giới trẻ Sài Thành. Quán bia 324 được thực khách yêu quý bởi đồ ăn ngon, sạch sẽ và sự phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình.

quan bia 324 dien bien phu

Ảnh: Bia Rất Lạnh - 324 Điện Biên Phủ

Ở đây có rất nhiều món ngon đặc sắc dành riêng cho dân nhậu như: gỏi xoài ba khía sữa, gân bò rang muối, sườn gừng teriyaki,... Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi thêm bia lạnh để nhấm nháp trong lúc ăn uống. Bia ở đây cũng rất ngon, mát lạnh mà không hề đắng đâu nhé!

2.4 Tới Bến Quán

  • Địa chỉ: 97 Ung Văn Khiêm, P. 27, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Giá trung bình: 30.000 - 400.000Đ/người

Tới Bến Quán có không gian cực kỳ rộng rãi thoáng đãng. Đây chính là ưu điểm của quán nên rất nhiều cơ quan đoàn thể tổ chức đặt tiệc liên hoan, sinh nhật.

Đội ngũ nhân viên đông và nhanh nhẹn nên bạn sẽ không phải chờ lâu. Rất nhiều người nhanh chóng trở thành khách quen của quán chỉ sau vài lần ăn tại đây.

toi ben quan

Ảnh: Sưu tầm

Menu hết sức phong phú trong đó được nhiều người lựa chọn nhất đó là lẩu cua đồng, dồi bò tơ nướng, heo mọi nướng giả chồn, gỏi mầm bò...

Công thức chế biến đặc biệt cùng những đầu bếp hàng đầu tạo nên hương vị món ăn cuốn hút. Chắc chắn bạn sẽ bị nghiện nếu đã có cơ hội thưởng thức. Giá thành hợp lý, càng đi đông càng rẻ nên bạn không phải bận tâm đâu nhé.

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi tìm một quán nhậu để nhâm nhi vài ly bia cùng bạn bè thì những quán nhậu ngon Sài Gòn là nơi dành cho bạn. Hy vọng với chia sẻ của Digiticket, các bạn đã có thêm các lựa chọn các địa điểm phù hợp cho buổi tối thư giãn của bạn.

Gợi ý những địa điểm lai rai cùng bạn bè ở Sài Gòn ngon hết nấc:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.