Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Thử bằng sạch 10 nhà hàng ở Quận 3 đồ ăn ngon, không gian đẹp

Thử bằng sạch 10 nhà hàng ở Quận 3 đồ ăn ngon, không gian đẹp

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ ăn uống nào tại Quận 3, Sài Gòn thì hãy tham khảo 10 nhà hàng Quận 3 sau đây nhé.
Nội dung chính

Nếu bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ ăn uống nào ngon, bổ, rẻ tại Quận 3, Sài Gòn thì hãy tham khảo ngay 10 nhà hàng Quận 3 nổi tiếng mà Digiticket chia sẻ ngay sau đây nhé.

1. Én Tea House & Restaurant

    • Địa chỉ: Số 308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TPHCM
    • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    • Giá tham khảo: 50.000 VNĐ – 200.000 VNĐ

Cái tên nhà hàng Điện Biên Phủ quận 3 Sài Gòn đầu tiên mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn đó là Én Tea House & Restaurant.

Điểm cộng đầu tiên là không gian Én quận 3 đã lấy lòng thực khách bởi màu sắc hài hòa, thơ mộng xen nét hiện đại mới lạ. Có nhiều không gian cho thực khách thoải mái lựa chọn.

en tea house & restaurant

Ảnh:@klingg.foodie

Nhà hàng Én Tea House & Restaurant được thực khách đánh giá cao về sự kết hợp của ẩm thực giữa các nước, các miền. Đôi khi là một chút thay đổi nguyên liệu mới cho một món ăn quen thuộc nào đó, hay đổi mới cách thức chế biến truyền thống để cho ra một món ăn tuyệt hảo.

2. Cheer House Restaurant

    • Địa chỉ: Số 6B Lê Ngô Cát, Phường 7, Quận 3, TPHCM
    • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    • Giá tham khảo: 600.000 VNĐ – 900.000 VNĐ/người

Cheer House Restaurant – nhà hàng quận 3 ngon nức tiếng - được thực khách biết đến như một hầm rượu thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn. Với phong cách thiết kế mang hơi hướng cổ điển nhưng lại không kém phần hiện đại, nhà hàng đang thu hút ngày càng nhiều thực khách sành ăn tới đây thưởng thức.

cheer house restaurant

Ảnh:@nhv_5

Đến với Cheer House Restaurant quận 3, thực khách có cơ hội được đắm mình trong những ly rượu vang hảo hạng. Ngoài ra, thực khách còn được trực tiếp thưởng thức những hương vị thơm ngon đầy tinh tế của những món ngon mới lạ chỉ có tại nhà hàng này như: Cá bống mú hấp Hồng Kông, Bò Fuji nướng đá, Tôm càng nướng phô mai, Gỏi sò huyết và ốc hương,…

3. Cơm Quê Mười Khó

    • Địa chỉ: Số 27 Trần Quốc Thảo, Phường 6, Quận 3, TPHCM
    • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    • Giá tham khảo: 85.000 VNĐ – 200.000 VNĐ/người

Cơm Quê Mười Khó là một cái tên nổi tiếng trong những nhà hàng ngon quận 3, Sài Gòn. Đây là nhà hàng của nghệ sĩ hài Trường Giang đã quá quen thuộc với người dân. Vì thế nhiều người còn gọi quán ăn với cái tên trìu mến là nhà hàng Trường Giang.

com que muoi kho

Ảnh:@jessi.foodlover

Quán cơm quận 3 này chuyên phục vụ những tinh hoa trong ẩm thực miền Trung nổi tiếng như: mì Quảng, thịt xíu cuốn bánh tráng Đại Lộc, cơm gà Quảng Nam, hến xúc bánh đa, ram tôm nhà quê Mười Khó,…

Với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn tươi ngon, được nhập trực tiếp từ quê hương của chủ nhân “Mười Khó”, chính vì vậy nơi đây đã được thực khách ưu tiên lựa chọn.

4. Nhà hàng Gạo Quận 3

    • Địa chỉ: 33 Lê Quý Đôn, Quận 3, TPHCM
    • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    • Giá tham khảo: 65.000VNĐ – 350.000VNĐ

Tọa lạc tại một địa điểm lý tưởng, Gạo nổi tiếng là nhà hàng món Việt quận 3 có lối kiến trúc độc đáo, siêu đẹp. Nhà hàng được thiết kế dựa theo một biệt thự cổ giữa lòng Sài Gòn.

Gạo đem lại cho bạn không gian xanh mát, mang đến cảm giác vô cùng thư thái và yên bình. Đến với Gạo, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị 3 miền Bắc – Trung – Nam vô cùng độc đáo và đặc sắc.

nha hang gao quan 3

Ảnh:@hobbist_nam

Những bàn ăn được nhà hàng bày trí san sát liên kề nhau tạo không khí gần gũi, thoải mái mang đúng chất của con người Sài Thành. Hơn nữa nhà hàng Gạo quận 3 còn tinh tế trong việc sắp xếp những góc bàn rất riêng tư, để phù hợp với những buổi họp mặt gia đình hay phục vụ cho khách hàng làm việc hay hội họp nhỏ.

5. Chuỗi King BBQ Sài Gòn

    • Địa chỉ :
      • Số 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3
      • Số  58 C Cao Thắng , Phường 5, Quận 3
    • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    • Giá tham khảo: 50.000 VNĐ – 200.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng buffet nướng ngon tại quận 3 Sài Gòn để thưởng thức vào các dịp đặc biệt của gia đình thì King BBQ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. King BBQ với thực đơn đa dạng lên tới 200 món ăn ngon, chất lượng, được lấy từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc.

Chính vì vậy các món bò nướng ở đây có vị đậm đà, thơm ngon, độ mềm vừa tới, làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Ngoài ra King BBQ còn sở hữu công thức nước sốt độc quyền do đầu bếp thượng hạng tại đây pha chế mà không có nhà hàng nào có được.

nha hang king bbq sai gon

Ảnh:@tastydarling

Đặc biệt không gian tại King BBQ quận 3, rất phù hợp cho những bữa liên hoan hay gặp mặt gia đình. Tuy King BBQ có mức giá hơi cao nhưng tìm được một không gian cao cấp như này để tận hưởng những phút giây thư giãn bên những người thân yêu như vậy thì cũng rất xứng đáng đấy nhé.

6.  Nhà Hàng Buffet Victory quận 3

    • Địa chỉ: 14 Võ Văn Tần, Quận 3, TPHCM
    • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00 và 18h00 – 21h00
    • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ – 220.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng buffet quận 3 giá rẻ để thưởng thức những món ngon 3 miền thì Buffet Victory là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Victory chuyên phục vụ bữa tiệc buffet với hơn 58 món được chế biến thơm ngon chuẩn vị cho thực khách lựa chọn. Bên cạnh đó, bạn cũng được trải nghiệm không ít những món ăn hấp dẫn của Âu Á với cách bày trí vô cùng lạ mắt.

buffet victory quan 3

Ảnh:@Foodnline

Tất cả các món đều được chế biến từ nguyên liệu chuẩn, sạch nhất qua bàn tay chuyên nghiệp của những người đầu bếp tên tuổi ở đây. Bạn sẽ được tận hưởng sự đặc sắc của ẩm thực trong một không gian rộng rãi, siêu đẹp, sang trọng và phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp.

7. Nhà hàng Khoái quận 3

    • Địa chỉ: 16 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, TPHCM
    • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
    • Giá tham khảo: 50.000VNĐ– 165.000VNĐ

Nếu bạn chưa một lần đến Nha Trang hay đã đến rồi và mê mẩn với ẩm thực, con người chốn này thì đến với Khoái Sài Gòn. Được ví như một Nha Trang thu nhỏ giữa lòng thành phố, nhà hàng hải sản tươi ngon tại TPHCM này đang đợi bạn đến trải nghiệm.

nha hang khoai quan 3

Ảnh:@tito.foto

Nhà hàng Khoái quận 3 sẽ mang đến cho bạn những món ăn có tiếng như: bún cá, bún sứa, nem nướng,.. Các món ăn rất đặc trưng từ hương vị đến cách chế biến do người đầu bếp bản xứ tạo nên. Thực khách cũng sẽ cảm nhận được sự thân thiện, hiếu khách ,nhiệt tình phục vụ của nhân viên mà tất cả họ đều đến từ Nha Trang.

8.  Nhà Hàng Lamaison

    • Địa chỉ: 201B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, THCM
    • Giờ mở cửa: 10h00 – 15h00 và 17h00 – 23h00
    • Giá tham khảo: 100.000VNĐ – 500.000VNĐ

Nhà Hàng Lamaison là một nhà hàng sang trọng quận 3 ngon, nổi tiếng nữa mà bạn không nên bỏ qua.

nha hang lamaison

Ảnh: sưu tầm

Cũng theo lối thiết kế của kiến trúc phương Tây đầy sang trọng, tinh tế. Nhưng điều đặc biệt bên trong của Lamaiso là một không gian vô cùng mới lạ, với thật nhiều mảng xanh bao phủ phía tầng trên làm cho nét cổ điển trở nên nhẹ nhàng và hài hòa hơn bao giờ hết.

9. Nhà Hàng Lobster Bay

nha hang lobster bay

Ảnh:@lobsterbay.vn

Đến với nhà hàng Lobster Bay quận 3 bạn sẽ được thưởng thức thực đơn hải sản vô cùng phong phú được kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu tươi ngon chọn lọc và hương vị ẩm thực các quốc gia Âu Mỹ. Đừng bỏ qua những món hải sản thơm ngon như sốt Cajun độc quyền được phối trộn từ 15 loại gia vị khác nhau tại nhà hàng ngon quận 3 này.

10. Hải Sản 63 Cao Thắng

    • Địa chỉ: Số 63 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TPHCM
    • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
    • Giá trung bình: 100.000VNĐ – 330.000VNĐ

Với cách thiết kế không gian không quá cầu kì nhưng Hải Sản 63 Cao Thắng vẫn không ngớt khách lui đến hàng ngày. Có lẽ bạn không biết quán ăn hải sản ngon rẻ ở quận 3 này thu hút thực khách chính bởi sự đơn giản, nhẹ nhàng, gần gũi và phù hợp với tính cách phóng khoáng, vô tư của con người Sài Thành.

hai san 63 cao thang

Ảnh:@qinny_nguyen

Hải Sản 63 sẽ đem lại cho bạn một thực đơn phong phú đủ các món hải sản đa dạng nhất. Nếu bạn có dịp đến đây, đừng quên gọi ngay các món: tu hài nướng mỡ hành, ốc hương rang muối ớt, cua rang me, mực một nắng nướng sa tế nhé. Toàn mấy món cực chất của nhà hàng Sài Gòn quận 3 này đấy.

Với 10 nhà hàng quận 3 mà Digiticket đã giới thiệu đến bạn. Hi vọng sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn về địa điểm ăn uống cho mình khi tới Sài Gòn một ngày gần nhất. Đừng bỏ lỡ những quán ăn ngon - bổ - rẻ lại cực kỳ ưng ý tại Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.