Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Ghé 10 nhà hàng Quận 5 Sài Gòn thưởng thức no nê, giá rẻ 'giật mình'

Ghé 10 nhà hàng Quận 5 Sài Gòn thưởng thức no nê, giá rẻ 'giật mình'

Ngày đăng : 17/01/2024
Digiticket chia sẻ top 10 nhà hàng quận 5 sang trọng, lịch sự, món ngon nổi tiếng gần xa. Bạn nhớ lưu lại và đến thưởng thức hết nhé!
Nội dung chính

Khu vực quận 5 được biết đến là địa chỉ lúc nào cũng đông đúc, tấp nập và hội tụ rất nhiều các nhà hàng, quán ăn ngon. Dưới đây sẽ là Top 10 nhà hàng quận 5 sang trọng, món ngon nổi tiếng gần xa cho bạn lựa chọn. Hãy cùng Digiticket khám phá ngay bây giờ nhé.

1. Nhà Hàng Bò 7 món Au Pagolac

    • Địa chỉ: Số 978 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
    • Khoảng giá:  300.000 VNĐ – 550.000 VNĐ

Đây là một trong những nhà hàng ngon quận 5 nổi tiếng nhất. Bò 7 món Au Pagolac có thời gian thành lập lâu nhất tại Việt Nam với khoảng thời gian hoạt động gần 90 năm.

Chỉ cần nghe tên thôi thì chắc hẳn sẽ có nhiều người tò mò về nhà hàng này rồi đúng không nào? Lý do về tên nhà hàng hết sức đơn giản đó là: mỗi một tuần nhà hàng sẽ chỉ phục vụ khách 7 món, mỗi một ngày chỉ có một món được bán mà thôi.

nha hang bo 7 mon au pagolac

Ảnh:@eggeneats

Tuy nhiên sau này, do nhận thấy khách vào quá đông, không thể đi liền 7 ngày để có thể thưởng thức được hết những món ăn ở đây, vậy nên chủ quán đã sáng tạo ra set bò bao gồm 7 món. Vì vậy mà giờ đây mà mỗi lần khách hàng có thể thưởng thức 7 món khác nhau chứ không phải chờ đợi như trước nữa.

7 món bò đặc biệt của nhà hàng Au Pagolac chính là: Bò nhúng dấm, Bò bít tết, Bò nướng mỡ chài, Bò nướng lá lốt, Bò nướng cuộn phô mai, Bò lúc lắc, Chả đùm và thêm món Cháo bò. Ngoài ra nhà hàng còn vô số những món ăn đặc sắc khác nữa để cho bạn có thể thỏa sức trải nghiệm. Để có thể cảm nhận hết độ ngon của món ăn này bạn phải ăn 7 món theo đúng trình tự của nó nhé.

2. Mr.Park

    • Địa chỉ: Tầng Trệt,  Tầng Trệt The Garden Mall, 190 Hồng Bàng, Phường 12,  Quận 5, TP. HCM
    • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h30
    • Khoảng giá: 50.000VNĐ – 400.000VNĐ

Bạn là một người yêu thích đặc biệt với món nướng Hàn Quốc thì Mr.Park chính là một địa điểm ăn uống quận 5 lí tưởng dành cho bạn. Đây là nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng ở Sài Gòn và được nhiều thực khách tìm đến thưởng thức.

Tất cả những món ăn ở đây đều được những đầu bếp vô cùng chuyên nghiệp đến từ xứ sở Kim Chi chế biến ra. Cũng vì thế mà bạn sẽ cảm thấy được hương vị nguyên bản của món Hàn giống như bạn đang thưởng thức trong một quán ăn tại Hàn Quốc vậy.

mr park

Ảnh:@zikasa

Thực đơn của Mr.Park quận 5 vô cùng phong phú và đa dạng với đầy đủ những món nướng vô cùng đặc sắc chuẩn vị Hàn. Trong đó một vài món được khách hàng yêu thích nhất phải kể đến như: ba chỉ tươi nướng kim chi, dẻ sườn bò Mỹ sốt Teng-cho, sườn bò Los Angeles sốt Obathan, bẹ vai bò Mỹ sốt Sake, bạch tuộc ướp sốt sa tế Hàn Quốc,…

Chỉ với mức chi phí vô cùng phải chăng là bạn đã có thể thỏa sức khám phá những món nướng vô cùng hấp dẫn trong một không gian đẹp, hiện đại ở Mr Park rồi đó. Ngoài ra, bạn hãy tham khảo thêm buffet nướng quận 5 giá rẻ để có thêm nhiều gợi ý tuyệt vời cho bữa tối nhé!

3. Hotpot Story 

    • Địa chỉ: Garden Mall, Zone A, 190 Hồng Bàng, Phường 12,  Quận 5, TP. HCM
    • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
    • Khoảng giá: 199.000VNĐ – 319.000VNĐ

Nhà hàng Hotpot Story được mệnh danh là vua của các loại lẩu châu Á, đến đây bạn sẽ có thể thoải mái thương thức bất kì một hương vị lẩu nào. Hotpot Story quận 5 thuộc sở hữu của RedSun ITI - một trong những tập đoàn ẩm thực lớn nhất Việt Nam. 

hotpot story

Ảnh:@linhchimm

Hotpot Story Garden Mall là nhà hàng lẩu quận 5 có sức chứa lên đến 110 khách. Không gian nhà hàng vô cùng rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Nhà hàng được thiết kế theo một phong cách cực kì trẻ trung và sang trọng. Cùng với đó là những dãy bàn ngắn nắp được kê ngay ngắn và màu nâu đen của những chiếc ghế. Thiết kế phong cách cùng tone màu trẻ trung tạo nên một cảm giác dễ chịu và thoải mái ngay khi đặt chân đến. Chắn chắn rằng bạn sẽ không cảm thấy hối hận khi đã đến đây!

4. Nhà hàng Hoàng Yến buffet

    • Địa chỉ:  Tầng 3 The Garden Mall, 190 Hồng Bàng, Phường 12,  Quận 5, TP. HCM
    • Giờ mở cửa: từ 11h00 - 14h00 và 18h00 - 22h00
    • Khoảng giá:  200.000 VNĐ – 385.000 VNĐ

Hoàng Yến là nhà hàng buffet quận 5 nổi tiếng, phục vụ với hơn 60 món vào buổi trưa và 70 món ăn phục vụ vào buổi tối. Thưởng thức các món ăn tại Hoàng Yến, bạn sẽ được hòa mình vào một bữa tiệc buffet vô cùng đặc sắc với nhiều món ăn mới lạ độc đáo. Một số món ăn được nhiều thực khách yêu thích nhất khi đến đây đó chính là: hàu nướng mỡ hành, bạch tuộc, các loại hải sản, nem lụi,…

nha hang hoang yen quan 5

Ảnh:@eatwithcheesie

Mỗi một món ăn đều được các đầu bếp tài hoa của nhà hàng chế biến vô cùng tỉ mỉ và tinh tế nhưng vẫn giữ nguyên được những hương vị truyền thông xưa, song có thêm một chút biến tấu để tạo nên một phong cách riêng mà bạn khó có thể tìm thấy ở nhà hàng nào khác.

5. Nhà hàng Việt Phố 

    • Địa chỉ: số 53 Nguyễn Trãi, Phường  2,  Quận 5, TP. HCM
    • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h30
    • Khoảng giá:  200.000 VNĐ – 550.000 VNĐ

Đến với Nhà hàng ở quận 5 mang tên Việt Phố, bạn sẽ được trải nghiệm một sự giao thoa giữa nền văn hóa ẩm thực truyền thống và một chút hiện đại. Nét truyền thống hòa cùng tính hiện đại tạo nên sự hấp dẫn riêng biệt hơn cho món ăn.

nha hang viet pho

Ảnh: @vietpho454749

Một số món ăn mà bạn không nên bỏ lỡ như: Bò Úc sốt tiêu, bò sốt trứng cá chuồn, cua rang muối kiểu xưa, ốc hương hấp,…. Mỗi một món ăn lại mang một dấu ấn hương vị riêng, kích thích vị giác một cách mới lạ.

Nhà hàng Việt Phố quận 5 sở hữu một khoảng không gian rộng rãi với sức chứa trên 750 người. Được thiết kế với rất nhiều các không gian khác nhau, thực khách đến đây sẽ thỏa sức khám phá. Mỗi một phòng lại có những chi tiết trang trí vô cùng độc đáo và riêng biệt, tạo cho phòng cảm giác thoáng hơn, sáng hơn, rộng hơn, giảm bớt cảm giác kín đáo và nặng nề.

6. Nhà Hàng Biển Việt quận 5

    • Địa chỉ: Số 205-207 Nguyễn Văn Cừ, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
    • Khoảng giá: 220.000 VNĐ– 300.000 VNĐ/người.

Nhà hàng Quận 5 ngon tiếp theo là nhà hàng Biển Việt. Đây là một trong những nhà hàng hải sản Sài Gòn nổi tiếng hút khách bậc nhất nằm ở quận 5. Những món ăn hấp dẫn tại đây thu hút rất nhiều thực khách ghé thăm, kể cả những khách khó tính.

nha hang bien viet quan 5

Ảnh: sưu tầm

Nhà hàng hải sản quận 5 này có thế mạnh với vô vàn các món ăn làm nên thương hiệu như: mực ống hấp hành, cá rô kho niêu, lẩu gà lá giang, cá lăng kho tộ,…Biển Việt có thế mạnh về hải sản nhưng không vì thế mà các món ăn rừng núi lại kém phần hấp dẫn. Ếch leo rào, heo tộc quay, gà quay muối ớt xôi chiên, lẩu gà ớt hiểm,… cũng là những cái tên mà bạn khó có thể bỏ qua khi đến đây đó!

7. Con Cò - Ẩm Thực Trung Hoa

    • Địa chỉ: Số 242 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    • Mở cửa: 09h30 - 11h30
    • Giá trung bình: 50.000 VNĐ - 330.000 VNĐ

Tín đồ ẩm thực Sài Thành chắc chắn không quên nhà hàng Trung Hoa quận 5 ngon nổi tiếng - Con Cò. Món vịt quay Bắc Kinh ở quán này cực hút khách và là thương hiệu của nhà hàng Con Cò đấy.

Những con vịt được lựa chọn là những con to, béo, khi được đưa từ lò quay ra thì còn lớp da mỏng giòn, màu vàng mượt phần thịt bên trong thơm mềm.

vit quay bac kinh quan 5

Ảnh:@mokhoet

Với không gian sạch sẽ, rộng rãi, sân vườn bên hàng cau xanh mát, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị khi thưởng thức những món ăn đậm vị quê hương và hòa mình dưới khung cảnh thiên nhiên yên bình.

Vịt quay Bắc Kinh đã trở thành một món ăn đặc sản của người dân thành phố này. Bạn đừng quên đến với nhà hàng Con Cò - Ẩm thực Trung Hoa để thưởng thức món Vịt quay thơm ngon này nhé.

8. Nhà Hàng Orientica - Equatorial Hotel

    • Địa chỉ: Khách Sạn Equatorial (tầng 2), số 242 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
    • Mở cửa: 11h30 - 14h30 và 18h30 - 22h00
    • Giá trung bình: 50.000 VNĐ - 220.000 VNĐ

Orientica là nhà hàng quận 5 sẽ làm bạn phải say mê bởi nhiều món ăn hấp dẫn được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Các món nổi tiếng của nhà hàng: sashimi tôm hùm Mỹ, tôm hùm Mỹ sốt rượu sâm banh với trứng cá, thăn lưng bò Mỹ xào với 3 loại tiêu cùng nhiều loại hải sản khác vô cùng mới lạ.

nha hang orientica - equatorial hotel

Ảnh:@trang.shin.85

Orientica quận 5 có không gian được bày trí rất sang trọng nhưng lại mang không khí ấm cúng, thoải mái. Nhà hàng sử dụng những phiến đá rêu bám, vỏ ốc cùng sỏi trắng để trang trí đầy nghệ thuật. Với hai gam màu đỏ đen chủ đạo và mảng trần được làm từ tre trúc, những ô cửa sổ tròn mang phong cách Trung Hoa, bạn sẽ thư thái hơn sau những giờ cuồng quay với công việc.

9. Nhà Hàng Tiên Chay

    • Địa chỉ: Số 155 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    • Mở cửa: 08h00 - 10h00
    • Giá trung bình: 20.000 VNĐ - 100.000 VNĐ

Đồ chay luôn có một hương vị hấp dẫn khác lạ, không chỉ đến từ cái ngon, cái đẹp mà còn đến từ lợi ích của nó đối với sức khỏe. Từ việc lựa chọn nguyên liệu sạch từ rau, củ, quả, món ăn chay được xem là một trong những phương pháp để ngăn ngừa bệnh tật, giữ gìn vóc dáng, kéo dài tuổi thọ rất tốt. Thấu hiểu điều đó, nhà hàng chay quận 5 Tiên Chay ra đời và đáp ứng nhu cầu của thực khách.

nha hang tien chay

Ảnh:@linhchimm

Tiên Chay quận 5 với thực đơn dù chỉ hơn 60 món nhưng ở các nhà hàng khác không thể tìm thấy được. Mỗi món ăn mang sẽ đem đến cho bạn những cảm nhận khác nhau, dù chỉ đi qua một lần cũng sẽ khiến vị giác của bạn lưu luyến mãi.

10. Hoàng Yến Cuisine - Parkson

Với những thực khách yêu thích hương vị ẩm thực truyền thống Việt Nam, và muốn thưởng thức những hương vị đậm hồn quê ấy, thì hãy đến với quán ăn gia đình quận 5 Hoàng Yến Cuisine Parkson Hùng Vương ngay hôm nay nhé. hoang yen cuisine

Ảnh:@hoangyenCuisine - Parkson

Nhà hàng Hoàng Yến quận 5 tập hợp tất cả các món ăn đặc sắc của ba miền với hương vị rất độc đáo bên cạnh sự cộng hưởng từ đôi tay khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên phục vụ vui tính và thân thiện chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và ưng ý.

Trên đây, Digiticket đã giới thiệu cho bạn địa chỉ những nhà hàng quận 5 nổi tiếng nhất với chất lượng món ăn và cách phục vụ chuyên nghiệp. Chúc bạn có những phút giây thật thư thái để thưởng thức trọn vẹn hương vị hấp của các món ăn.

Gợi ý các quán ăn ngon, view đẹp cho tín đồ ẩm thực Sài Thành:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.