Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Top 8 nhà hàng view đẹp Sài Gòn khiến dân tình 'mê mẩn'

Top 8 nhà hàng view đẹp Sài Gòn khiến dân tình 'mê mẩn'

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn muốn tìm nhà hàng view đẹp Sài Gòn để thưởng thức bữa ăn lãng mạn? Cùng Digiticket lưu lại địa chỉ ngay!
Nội dung chính

Bạn đang cần tìm nhà hàng với không gian hiện đại, sang trọng? Sở hữu vị trí đẹp, nhiều nhà hàng view đẹp Sài Gòn là lựa chọn ưu tiên của những cuộc hẹn. Dù đi cùng gia đình, người yêu, hay đối tác đều mang lại trải nghiệm tốt đẹp. Trong bài viết này, cùng Digiticket bỏ túi 8 nhà hàng có view đẹp nhất nhì thành phố nhé!

[the_ad id="68946"]

1. The LOG 

Sở hữu không gian tầng thượng trên cùng của tòa GEM Center, The LOG sẽ là nhà hàng view đẹp quận 1 Sài Gòn đầu tiên mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn.

Không gian yên tĩnh, xung quanh đều là cây cối, xanh tươi. Khu vực nhà hàng được chia thành 2 không gian riêng biệt: A La Carte và khu vực buffet. Mỗi không gian đều có bàn ghế ngoài trời hoặc trong nhà cho quý khách lựa chọn. Nếu bạn là người yêu thích việc "hít khí trời" và gần gũi cây cối thì có thể chọn thưởng thức món ăn ngoài trời. Hay các anh thích không gian cổ điển, sang trọng có thể thử những căn phòng được trang trí những bức tường đầy rượu vang.

nha hang view dep

Ảnh: The LOG

Điểm nổi bật: Không gian được thiết kế thú vị, view ngoài trời nhìn toàn cảnh quận 1. Thực đơn phục vụ các món ẩm thực Á - Âu được trình bày sang trọng, đẹp mắt. Hải sản là món ăn được lựa chọn nhiều tại đây. Buổi tối còn có ban nhạc chơi piano lãng mạn. Phù hợp với những cuộc hẹn cho cặp đôi, gia đình.

Điểm hạn chế: Giá thành khá đắt đỏ.

2. Sorae Restaurant

  • Địa chỉ: Tầng 24, Tháp AB, 76A Lê Lợi, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1
  • Giá tham khảo: 300.000VND - 1.500.000VND

Sorae sẽ là gợi ý thứ 2 trong list nhà hàng view đẹp ở quận 1 Sài Gòn. Sorae là một từ trong tiếng Nhật mang ý nghĩa "phía trên bầu trời". Có thể giải thích qua rằng nhà hàng tọa lạc trên tầng 24 nên có view từ trên cao rất đẹp.

Là nhà hàng Nhật Bản ở Sài Gòn vô cùng nổi tiếng, khi đến Sorae bạn sẽ có dịp trải nghiệm các món ăn của xứ Phù Tang. Không gian sang trọng, hiện đại với thiết kế độc đáo. Bao quanh là cửa kính chạm sàn cho quý khách view bao quát thành phố lung linh.

nha hang view dep

Ảnh: Sorae Sushi Sake Lounge

Điểm nổi bật: Thực đơn món Nhật phong phú như sashimi, sushi, các món ăn truyền thống... Nhà hàng có khu vực quầy làm sushi và sake trực tiếp cho thực khách quan sát. Nguyên liệu sashimi tươi ngon, được nhập khẩu khắt khe từ chợ hải sản nổi tiếng ở Tsukiji và Osaka. Đây còn là nơi bạn có thể thưởng thức menu các món từ thịt bò Wagyu thượng hạng.

Điểm hạn chế: Giá thành có sự chênh lệch cao. Cần đặt bàn trước.

3. Moo Beef Steak Prime - Nhà hàng không gian đẹp Sài Gòn

  • Địa chỉ: 35 - 37 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1
  • Giá tham khảo: 400.000VND - 1.000.000VND

Nhà hàng Moo Beef Steak Prime là một dòng thương hiệu cao cấp của Moo Beef Steak. Đây cũng là nhà hàng view đẹp ở Sài Gòn được nhiều người lựa chọn.

Lung linh, sang trọng ngay từ vẻ bề ngoài trên con đường Ngô Đức Kế, không gian tại đây sẽ không làm bữa tiệc lãng mạn cho 2 người ở Sài Gòn của bạn phải thất vọng.

Với tiền đề là thương hiệu chuyên beef steak nổi tiếng, các món beef steak tại đây được đánh giá cao. Khó có thể tìm ở đâu được một không gian ấm cúng, đẹp mắt mà lại có món ăn rất ngon miệng như vậy.

nha hang view dep

Ảnh: Moo Beef Steak Ngô Đức Kế

Điểm nổi bật: Không gian sang trọng, cổ điển với những chùm đèn có giá đắt đỏ trong ngành nội thất. View ngoài trời nhìn toàn cảnh thành phố lung linh. Các món về thịt bò đều nhận được khen ngợi từ các thực khách. Nguyên liệu được lựa chọn và nhập khẩu từ nước ngoài. Công thức nước sốt beef steak rất đặc biệt, ăn cùng thịt bò nướng và bánh mì thì khỏi phải bàn.

Điểm hạn chế: Dịp lễ, giờ cao điểm rất đông khách nên nhanh chóng hết bàn.

4. Shri 

  • Địa chỉ: 76 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3
  • Giá tham khảo: 330.000VND - 600.000VND

Nhà hàng Shri tọa lạc tại tầng 23 của tòa Centec Tower. Chính vì vậy đây là một trong những nhà hàng view đẹp Sài Gòn có tiếng.

Không gian đầy sự sống của cây xanh tách biệt hẳn với sự ồn ào nơi đường phố, khói bụi xe cộ. Cùng với không gian yên tĩnh, Shri cũng là nhà hàng lãng mạn ở TPHCM cho những giây phút hẹn hò ấm áp. Bữa tối lãng mạn dưới ánh nến, view lung linh của ánh đèn đường phố còn gì lý tưởng hơn cho cuộc hẹn của bạn và người thương.

nha hang view dep

Ảnh: Shri Restaurant & Lounge

Điểm nổi bật: Khu vực thưởng thức bữa ăn ngoài trời với xung quanh là cây cối, tựa như khu vườn trên cao. View nhìn bao quát toàn thành phố, đẹp nhất là khi thành phố lên đèn. Thực đơn món Âu chuẩn vị qua bàn tay chế biến của đầu bếp kinh nghiệm. Beef steak, sườn cừu, cá hồi,... đều mang điểm nhấn ấn tượng.

Điểm hạn chế: Dịp lễ, giờ cao điểm rất đông khách nên nhanh chóng hết bàn.

5. Mountain Retreat - nhà hàng view đẹp ở TPHCM

  • Địa chỉ: 36 Lê Lợi, phường Bến Thành, quận 1
  • Giá tham khảo: 50.000VND - 500.000VND

Không phải cứ muốn view đẹp là phải đến nhà hàng sang trọng, cao cấp. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy quán ăn giá trung bình mà vẫn được ngắm cảnh đẹp của thành phố.

Nếu bạn là người yêu thích sự mộc mạc, bình dị như quê hương thì Mountain Retreat là nơi dành cho bạn. Nhà hàng view đẹp Sài Gòn này sở hữu không gian không quá to nhưng lại vô cùng dung dị trên một tầng thượng. Chọn một chỗ ngồi xinh xắn tại đây, bạn có thể thấy rõ tòa nhà Bitexco. View ngắm cảnh vô cùng "chill".

nha hang view dep

Ảnh: Mountain Retreats - Vietnamese Restaurant

Bàn ghế ngồi ở Mountain Retreat chỉ đơn giản là chất liệu gỗ mộc như thời xưa. Xung quanh là cây xanh như tre nứa, điểm tô những chiếc đèn lồng để thắp sáng không gian. Một trải nghiệm tân cổ đậm nét truyền thống Việt Nam xưa.

Điểm nổi bật: Không gian ấm cúng, giản dị nhưng rất đỗi bình yên. Thực đơn chủ yếu là các món truyền thống của nhiều vùng miền Việt Nam. Ba rọi chiên giòn, bò xào bông bí, bánh tráng nướng cuốn thịt heo, hay sườn nướng ủ rơm... Một không gian đồng quê trên sân thượng hiện đại quả là khó tìm. Điểm hạn chế: Dịp lễ, giờ cao điểm rất đông khách nên nhanh chóng hết bàn.

6. Hàng Dương Quán 

  • Địa chỉ: 32 - 34 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 700.000VND

Món Âu được nhắc đến khá nhiều phía trên, giờ hãy cùng Digiticket "ăn ngập hải sản" nhé. Hàng Dương quán chính là nhà hàng hải sản tươi sống tại Sài Gòn có không gian đẹp mà bạn nên ghé thăm.

nha hang view dep

Ảnh: Hàng Dương quán

Mang phong cách thiết kế kiến trúc của Châu Âu với màu vàng là tông chủ đạo. Ngay từ khi mới bước chân vào quán, bạn sẽ thấy quán "rất vàng". Từ ánh đèn, tường, đến nội thất bằng gỗ cùng đều là màu vàng. Cũng nhờ gam màu tươi này mà không gian tại Hàng Dương sáng long lanh, lại vẫn có nét ấm cúng.

Điểm nổi bật: Vị trí tầng 11 giúp bạn có view bao quát toàn bộ phố đi bộ Nguyễn Huệ và một đoạn sông Sài Gòn. Menu hải sản phong phú đa dạng với nguồn nguyên liệu tươi sống, nhập từ nước ngoài và các vùng biển nổi tiếng Việt Nam. Đặc biệt, thực khách có dịp thưởng thức bia làm thủ công hay cocktail ngay tại quán.

Điểm hạn chế: Dịp lễ, giờ cao điểm rất đông khách nên nhanh chóng hết bàn. Đông khách nên quán phục vụ hơi chậm.

7. Secret Garden - nhà hàng view đẹp Sài Gòn

  • Địa chỉ: 158 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Giá tham khảo: 150.000VND - 500.000VND

Thêm một quán ăn view đẹp tại Sài Gòn có không gian giản dị, mộc mạc dành cho bạn đây. Như chính cái tên mà quán đang mang, trên sân thượng của một chung cư, nơi đây như một khu vườn bí mật trong lòng thành phố hoa lệ. Tách biệt với nhịp sống hối hả, vội vã, đến với Secret Garden, quý khách sẽ cảm nhận không gian an yên, trong lành.

nha hang view dep

Ảnh: Secret Garden Restaurant

Bàn ghế hoàn toàn làm bằng gỗ, thiết kế đơn giản nhưng thân thiện. Xung quanh có rất nhiều cây cối, loại cây có dây leo dễ sống, xanh tốt. Nhân viên mặc trang phục bà ba áo nâu, quần đen, mộc mạc như người miền Tây sông nước vậy. Thực đơn món ăn cũng giản dị như chính phong cách của quán vậy.

Điểm nổi bật: Không gian mát lành, thoáng đãng, view nhìn đường phố, xe cộ tấp nập. Tối đến không gian bừng sáng bởi ánh đèn lung linh. Một số món "best seller" tại quán như: Sườn non chiên sốt độc quyền, nem sả nướng, bò cuốn cải xanh, ba chỉ muối chiên,...

Điểm hạn chế: Dịp lễ, giờ cao điểm rất đông khách nên nhanh chóng hết bàn. Đông khách nên quán phục vụ hơi chậm.

8. Saigon Grill - Rooftop Restaurant

  • Địa chỉ: 91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Giá tham khảo: 150.000VND - 400.000VND

Saigon Grill sẽ là nhà hàng view đẹp ở TPHCM cuối cùng mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn đọc. Đây là địa điểm thưởng thức món nướng lý tưởng cùng gia đình, bạn bè. Không quá chú trọng vào thiết kế, xung quanh được trồng cây chuối, bụi tre đơn giản. Không gian vẫn mang vẻ đẹp hiện đại nhưng tối giản. Cùng bạn bè thưởng thức bữa ăn ấm cúng, ngắm những tòa nhà cao tầng phía xa, đường phố lấp lánh ánh đèn thì quá lý tưởng.

nha hang view dep

Ảnh: Saigon Grill

Điểm nổi bật: Thực đơn phong phú với các món nướng là chủ đạo. Thịt bò, thịt gà, hải sản nướng, thịt heo rừng hay đặc biệt là thịt đà điểu.

Điểm hạn chế: Dịp lễ, giờ cao điểm rất đông khách nên nhanh chóng hết bàn. Đông khách nên quán phục vụ hơi chậm.

Trên đây là 8 nhà hàng view đẹp Sài Gòn mà Digiticket gợi ý tới bạn đọc. Hy vọng rằng qua review về nhà hàng cũng như mức giá tham khảo sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp cho những cuộc hẹn sắp tới. Đừng quên cập nhật thêm 10 nhà hàng Quận 5 ngon thưởng thức no nê, giá rẻ ‘giật mình’ từ Digiticket nhé. Chúc các bạn có những phút giây tuyệt vời bên người thương!

Gợi ý các nhà hàng quán ăn ngon cho cặp đôi và team:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.