Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Khám phá ngay 10 quán ăn Hàn Quốc quận 10 siêu ngon

Khám phá ngay 10 quán ăn Hàn Quốc quận 10 siêu ngon

Ngày đăng : 17/01/2024
Các món Hàn là sự lựa chọn hàng đầu với những người yêu thích đồ ăn cay, nóng. Bài viết đem đến 10 quán ăn Hàn Quốc quận 10 được ưa chuộng.
Nội dung chính

Các món Hàn luôn là sự lựa chọn hàng đầu với những bạn trẻ yêu thích đồ ăn cay, nóng cùng các loại nước sốt đậm đà. Không cần phải đi đâu xa, digi blog sẽ đem đến cho bạn 10 quán ăn Hàn Quốc quận 10 đang được mọi người ưa chuộng nhất.

1. Kokoria

Không ai có thể từ chối sự hấp dẫn của những mẩu phô mai béo ngậy từ từ tan chảy và tỏa hương thơm nức mũi. Chấm một miếng thịt vào, nhấc lên và cuộc tròn để phô mai quấn đều lên bề mặt, sau đó đưa tất cả vào miệng. Thật là hấp dẫn!

kokoria

Ảnh: @_kat0608

Kokoria là quán Hàn Quốc quận 10 nổi tiếng bởi những chảo phô mai được đem ra nấu chảy ngay tại bàn, giúp các thực khách thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm, dẻo dai của phô mai nhất có thể. Đến đây bạn có thể thỏa cơn thèm phô mai của mình với Chảo sườn phô mai, chảo gà phô mai. Thực đơn của quán rất đa dạng và các món cơm, mỳ, bò của quán cũng rất được ưa chuộng.

Không gian quán rộng rãi với 2 tầng ăn uống. Tầng trên có nhiều phòng nhỏ, mỗi phòng tầm 3 bàn và có chuông để gọi nhân viên. Các món ăn được phục vụ khá nhanh và bạn cũng nên đặt bàn trước vì quán khá đông.

Xem thêm những nhà hàng ngon khác tại Sài Gòn:

2. Cheeky Chicken 

  • Địa chỉ: 850 Sư Vạn Hạnh, P. 13, Quận 10, TP. HCM

Gà rán phô mai là một trong những món ăn Hàn Quốc có sự kết hợp hoàn hảo giữa hai loại nguyên liệu làm mưa làm gió cộng đồng ẩm thực. Ở quận 10, Cheeky Chicken là một địa chỉ nổi tiếng với món gà rán phô mai được ưa chuộng này.

cheeky chicken 

Ảnh: @loveoffoods

Menu của Cheeky Chicken quận 10 rất đa dạng món ăn: gà rán, gà nướng, sườn heo,... Trong đó món gà phô mai có hai loại chính, đó là gà rán phủ bột phô mai và gà kết hợp cùng phô mai chảy trên chảo nóng. Hơn nữa, quán còn phục vụ những món chua ăn kèm để bạn thưởng thức tròn vị hơn.

Từ phong cách phục vụ đến cách bày trí món ăn ở Cheeky Chicken đều thể hiện sự tinh tế, sang trọng. Khi bước vào quán, bạn sẽ cảm thấy thư giãn với không gian yên tĩnh, được trang trí nhẹ nhàng như toát lên sự ấm cúng.

3. Korea House

  • Địa chỉ: 355/33 hẻm số 355 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm có đồ ăn Hàn Quốc quận 10 vừa ngon vừa không quá đông khách, bạn nên cân nhắc Korea House.

Quán mới mở vào đầu năm 2021 nhưng menu cũng rất đa dạng với siêu nhiều món ăn Hàn Quốc. Giá ở đây khá mềm, dao động từ 49-89k/ món. Bạn cũng có thể gọi các combo lớn cho nhiều người với giá khoảng hơn 200k.

korea house

Ảnh: @__umbobo

Quán Korea House quận 10 được trang trí theo phong cách Hàn Quốc với các họa tiết caro, rèm cửa dễ thương tạo cảm giác gần gũi thân thuộc. Chỉ cần đưa máy ảnh lên là sẽ có những tấm hình xinh tươi với những món ăn ngon ngay.

4. Hanyo Korean Food

  • Địa chỉ: 395 - 397 Sư Vạn Hạnh, P12, Quận 10 (Trên tầng 2 của Don Chicken)

Vì là ở một vị trí khá đặc biệt nên khi vào quán thì bạn nói với nhân viên là ăn Hanyo Korean Food sẽ được nhân viên dẫn đường.

hanyo korean food

Ảnh: @utcunggg

Quán Hanyo Korean Food quận 10 phù hợp cho những nhóm ít người, bàn ghế và không gian khá giống một quán cà phê. Ở đây bạn có thể thử Chảo Bò Hải Sản Phô Mai (149k) to đủ no cho 2 người, chấm kèm sandwich nướng giòn hấp dẫn đến miếng cuối cùng. Đặc biệt là món bánh kim chi tráng miệng mềm mại, lạ miệng.

5. Lumla Bistro

  • Địa chỉ: 344 Cao Thắng, Quận 10

Chúng ta đều thích thú khi vừa được ăn vừa được nghịch một thứ gì đó. Một quán ăn Hàn Quốc ở quận 10 mới lạ sẽ đem đến sự thú vị nho nhỏ cho bạn.

lumla bistro

Ảnh: Sưu tầm

Điều khác lạ ở đây là bạn sẽ ăn lẩu mà 12 loại topping được bày trí trên chiếc đu quay mini. Muốn ăn gì thì có thể lấy từ trên đu quay xuống. Lẩu cho 2 người là tầm 129k và lẩu 2 ngăn nhiều hơn thì 169k. Ngoài ra, sốt phô mai cũng là một điểm cộng của quán, bạn nên gọi thêm các món như tokbokki gà phô mai cay, mì ý, gà viên sốt phô mai,...

Về thức uống, trà sữa thái đỏ và thái xanh ở đây rất được ưa thích vì đậm vị mà giá chỉ tầm 15k.

6. Warm

  • Địa chỉ: 300 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP HCM (ngay ngã 3 Tô Hiến Thành với Đồng Nai)

Quán ấm áp đúng như cái tên, nhỏ xinh nhưng tạo được cảm giác ấm cúng cho người ngồi trong. Đây là quán ăn có tầm giá vừa "túi tiền học sinh" nhất trong danh sách các quán ăn Hàn Quốc quận 10 này. Đừng bất ngờ khi giá của các món chỉ tầm 6-38k, rất thấp so với mặt bằng chung.

warm

@kaka-ngoc

Warm quận 10 có đầy đủ các món ăn vặt đặc trưng của xứ Hàn: Tokbokki, cơm cuộn, mì cay, chả cá... Món gà được ướp thấm đều, bên ngoài giòn rụm, bên trong đậm đà trong từng thớ thịt. Điều đặc biệt là dù quán nhỏ nhưng đầu bếp ở đây đã sống ở Hàn khá lâu nên nấu ăn chuẩn vị Hàn Quốc.

7. Hanuri Sư Vạn Hạnh

  • Địa chỉ: 736 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. HCM

Nhắc đến chuỗi quán ăn Hàn Quốc bình dân ở Sài Gòn thì không thể không có cái tên Hanuri. Hanuri giữ vững được vị thế trên thị trường quán Hàn nhờ chất lượng món ăn cao nhưng giá khá "mềm" so với các bạn trẻ.

hanuri su van hanh

@foodstorywithbuno

Menu Hanuri quận 10 có đầy đủ các món ăn Hàn Quốc căn bản như: Tokbokki, kimbap, cơm Cha Chang, lẩu Bulgogi, cơm trộn cá ngừ, mì tương đen, pat ping su,... 8. Busan Korean Food quận 10
  • Địa chỉ: 272a Nguyễn Tri Phương, phường 4, Quận 10 ,Tp Hồ Chí Minh

Đây là chuỗi nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng ở Sài Gòn, nếu bạn đi nhóm đông người thì nên chọn quán ăn này vì không gian quán rộng rãi, thoáng mát.

busan korean food quan 10

Ảnh: @ruahaman

Quán cũng có nhiều bình luận trái chiều về chất lượng món ăn cũng như phong cách nhân viên phục vụ. Nhưng bạn cũng nên đến đây ăn thử bởi tầm giá cũng khá ổn, từ 40-60k/món.

Bạn có thể tham khảo các món được gọi nhiều nhất ở đây như: cơm trộn thịt bò (52k), gà viên không xương sốt teriyaki (55k), mì cay bò mỹ (60k),  trứng cuộn (40k).

9. Don Chicken

  • Địa chỉ: 395 - 397 Sư Vạn Hạnh, P12, Quận 10 (Trên tầng 2 của Don Chicken)
Nếu bạn là một tín đồ của gà rán thì không thể bỏ qua Don Chicken. Nhà hàng Don Chicken chỉ chuyên phục vụ các món gà theo phong cách Hàn Quốc. don chicken

Ảnh: @bigmoutheatmore

Quán có không gian ấm cúng, có thể đi với gia đình hoặc nhóm tầm 3-4 người trở lên vì khẩu phần mỗi món ở đây rất lớn. Mỗi phần có giá hơn 150k/ món nhưng rất nhiều nên nếu chỉ 1,2 người ăn sẽ không hết được. Bạn có thể thử món gà sốt phô mai, salad ở đây rất chất lượng đó nhé.

10. Gangnam Tokbokki Buffet

  • Địa chỉ: 714 Sư Vạn Hạnh, P12, Quận 10

Một trong những quán lẩu Tokbokki ngon ở Sài Gòn nhận được nhiều sự yêu thích gần đây từ các bạn học sinh - sinh viên là Gangnam Tokbokki.

gangnam tokbokki buffet

@ruahaman

Không gian khá nhỏ, món ăn không đa dạng bằng Dooki nhưng bù lại là quầy buffet luôn gọn gàng, trang trí hút mắt. Quầy có đầy đủ các loại đồ ăn đặc trưng của lẩu tokbokki và được nhân viên refill liên tục.

Ngoài món tráng miệng là kem thì các loại nước uống còn bao gồm nước mía và trà chanh. Gần đây quán có chạy nhiều chương tình khuyến mãi như tích điểm hoặc Buffet chỉ 89k.

Bài viết đã đem đến cho bạn 10 quán ăn Hàn Quốc quận 10 cực hấp dẫn. Hy vọng bạn đã lựa chọn được một địa điểm ưng ý.

Gợi ý các quán ăn ngon rẻ ở Sài Gòn cho bạn thêm lựa chọn:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.