Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Lưu gấp 10 quán ăn Nguyễn Tri Phương cực ngon và nổi tiếng

Lưu gấp 10 quán ăn Nguyễn Tri Phương cực ngon và nổi tiếng

Ngày đăng : 17/01/2024
Đây là địa điểm quy tụ hàng loạt quán ăn và đặc sản hấp dẫn. Hãy cùng Digiticket khám phá 10 quán ăn Nguyễn Tri Phương ngon nổi tiếng ngay!
Nội dung chính
Con đường Nguyễn Tri Phương là một cái tên chắc hẳn không còn xa lạ đối với những tín đồ ẩm thực tại Sài Gòn. Nơi đây là địa điểm quy tụ hàng loạt quán ăn và đặc sản hấp dẫn. Hãy cùng Digiticket khám phá Top 10 quán ăn Nguyễn Tri Phương ngay bây giờ nhé.

1. Tiệm Bún A Lỏ

  • Địa chỉ: Số 466 A Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 08h00 - 20h00
  • Mức giá khoảng: 35.000 VNĐ - 58.000 VNĐ

Tiệm Bún A Lỏ là cái tên không mấy xa lạ với người dân Sài Gòn. Quán có không gian không quá nhỏ cũng không quá lớn nhưng được sắp xếp và bài trí vô cùng đẹp mắt. Nhờ vậy dù khách có đông cũng không bị trật trội. Bạn có thể thoải mái thưởng thức bát bún một cách ngon lành.

quan an nguyen tri phuong

Ảnh:@momentoffood

Quán A Lỏ Nguyễn Tri Phương thu hút thực khách với món bò viên handmade tại chỗ nóng hổi vừa thổi vừa ăn, bởi vì quán sử dụng bò bắp nguyên chất không dùng bò vụn, không có hàn the. Ngoài ra quán còn có bún 3 màu nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất hóa học.

Bánh canh tại quán có hương vị chua cay lạ miệng. Hơn nữa, vì quán sử dụng dầu thảo dược nên không những đảm bảo mà còn vô cùng thơm ngon.

2. Bún đậu mắm tôm

  • Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 10h00 - 21h45
  • Mức giá khoảng: 20.000 đồng - 50.000 đồng

Bún đậu là món ăn đặc sản ở Hà Nội, hầu như khắp các con phố, quận huyện nào cũng đều có cửa hàng bán bún đậu. Thế nhưng bạn muốn tìm quán bún đậu ngon ở Sài Gòn không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn muốn tìm quán bún đậu mắm tôm ngon chuẩn vị ở quận 10, hãy đến ngay số 398 Nguyễn Tri Phương.

quan an nguyen tri phuong

Ảnh:@tungboo0107

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức một mẹt đậu lớn có đủ thức ăn nào là đồ từ bún, dồi, chả, thịt, nem rán, đậu cùng rau sống ăn kèm no vô cùng.

Điểm đặc biệt nhất lấy lòng thực khách đó là nước chấm. Hương vị chua cay mặn ngọt vừa đủ hòa lẫn vào nhau bên trên có thêm một ít dầu nóng. Vắt thêm chút chanh đánh sánh mịn, đảm bảo ngon khó cưỡng lại được.

3. Lẩu Bò Tươi Ngưu Ma Vương

  • Địa chỉ: Số 89 Nguyễn Tri Phương, phường 7, Quận 5, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 10h00 – 14h00 và 17h00 – 22h00
  • Mức giá: 15.000 VNĐ - 300.000 VNĐ

Bạn muốn ăn món lẩu bò ngon nhất Sài Gòn thì bạn nên đến ngay Lẩu Bò Tươi Ngưu Ma Vương nhé. Tất cả các loại thịt bò tại quán đều là thịt bò tươi mới trong vòng 2 tiếng, nên vị thịt ăn rất giòn và ngọt. Đến quán bạn sẽ phải nghiện hương vị lẩu tại đây từ từng phần thịt cho đến nước sốt và bạn sẽ quay lại đến lần 2 lần 3.

quan an nguyen tri phuong

Ảnh: sưu tầm

Với không gian rộng rãi, đẹp mắt và tiện nghi kèm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ, quán lúc nào cũng rất đông khách nhất là vào những ngày cuối tuần. Ngoài ra quán còn phục vụ khách tới 6 vị nước lẩu, bạn có thể thỏa thích lựa chọn và có thể tận tay pha chế cho mình chén nước chấm riêng theo đúng khẩu vị.

4. Baoz Dimsum

  • Địa chỉ: Số 88 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Quận 5, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 06h30 - 14h00 và 16h00 - 23h00
  • Mức giá: 50.000 VNĐ - 200.000 VNĐ

Ai thích dimsum đều biết đây là một trong những nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng ở quận 5. Là một quán ăn ngon trên đường Nguyễn Tri Phương, Dimsum tại đây được làm hết sức kì công, tỉ mỉ, phần vỏ cực mỏng nhưng không bị nát, không vỡ, có thể nhìn thấy được nhân bên trong. Phần nhân thơm ngon nhiều vị, để cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn hương vị phù hợp với mình. Không gian được thiết kế hiện đại, sang trọng cùng ánh đèn vàng rực rỡ, và đây là địa điểm check in lý tưởng cho các bạn ưa sống ảo.

quan an nguyen tri phuong

Ảnh:@nico_nguyen18

Ngoài món dimsum, thì quán còn nổi tiếng thu hút thực khách với cơm thịt xá xíu cực chất. Thịt xá xíu ăn không bị dai, từng miếng thịt dày được ướp đậm đà, ăn chung với cơm nấu từ nước mỡ gà vàng ươm, đồ chua ăn kèm cũng rất giòn ngon và hấp dẫn. Cuối cùng đừng quên món tôm sò điệp nhé các bạn, ăn chung với cơm cũng cực hợp luôn, ăn bao nhiêu thoả thích đều không tính tiền nhé.

5. Sushi Haru - quán ăn đường Nguyễn Tri Phương chuyên đồ Nhật

  • Địa chỉ: 371 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
  • Mức giá: 30.000 VNĐ - 500.000 VNĐ
Nếu là fan của các món Nhật, đặc biệt là món sashimi ngon ở Sài Gòn thì bạn đừng quên đến địa chỉ Shushi Haru trên đường Nguyễn Tri Phương nhé. Đây là thế giới của những món ăn Nhật ngon, nổi tiếng. quan an nguyen tri phuong

Ảnh:@samsam.vnese

Menu quán có thể kể tới một số món hấp dẫn được rất nhiều khách hàng gọi đó là: mỳ ramen, trứng cá hồi, cơm cuộn lươn, handroll, sashimi, gunkan,... Tất cả đều được chế biến và sắp đặt hết sức bắt mắt, chỉ nhìn thôi đã thấy hấp dẫn rồi. Đến với nhà hàng bạn sẽ được đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, với cách sắp đặt thức ăn trên con thuyền khiến món ăn trở nên đẹp mắt, tròn vị và thu hút khách hàng hơn. Ngon lạc lối với thuyền sashimi đầy ắp nào là cá hồi, cá ngừ, cá trích ép trứng vàng, trứng cá hồi, mực, thanh cua... Hãy nhanh chân đến quán ăn Nguyễn Tri Phương này để thưởng thức bạn nhé.

6. Lẩu Nhúng Nguyệt Hỷ

  • Địa chỉ: 192 - 194 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 17h00 - 22h00
  • Mức giá khoảng: 30.000 VNĐ - 55.000 VNĐ

Lẩu Nhúng Nguyệt Hỷ là một quán lẩu ngon ở quận 10 nằm trên đường Nguyễn Tri Phương rất nổi tiếng tại Sài Gòn. Tới quán Nguyệt Hỷ, đồ ăn được bày một cách hết sức độc đáo thay vì thức ăn được xếp lên đĩa thì ở đây đó là những xiên rau thịt được xiên sẵn đẹp mắt, khách hàng thoải mái lựa chọn món ăn tùy thuộc theo sở thích của mình.

quan an nguyen tri phuong

Ảnh: @aoletigre

Nguyên liệu tại quán thì thực khách hoàn toàn yên tâm vì đảm bảo ngon tươi và sạch, được tẩm ướp kĩ lưỡng. Nước dùng đậm đà, vừa miệng. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho những bữa tụ tập bạn bè. Giá thành lại rất hạt dẻ, và nếu bạn càng đi đông thì càng rẻ.

7. Cơm Tấm cô Hoa

  • Địa chỉ: Số 412 Nguyễn Tri Phương,  Quận 10, TPHCM
  • Mở cửa: 09h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 18.000 VNĐ - 30.000 VNĐ

Quán ăn Nguyễn Tri Phương này được mở cửa từ sáng đến tối. Menu quán hết sức đa dạng hấp dẫn, thay đổi theo ngày nên bạn có ăn nhiều cũng không bị ngán. Cơm tơi mềm dẻo, thức ăn nêm nếm vừa miệng, có đủ thịt heo, thịt gà, cá và cả canh cho bạn lữa chọn nhé.

quan an nguyen tri phuong

Ảnh:@bachuaviahe

Vào mỗi buổi trưa và chiều tối quán cực kì đông khách vì vậy bạn nên đến sớm để có thể chọn lựa thoải mái các món ăn nhé. Giá thành lại hết sức phải chăng, chỉ dao động từ 18.000 VNĐ đến 30.000 VNĐ. Bạn hãy lưu lại ngay địa chỉ này nếu muốn thay đổi những cơm nhàm chán nhé.

8. Cô Chủ Nhỏ 

  • Địa chỉ: Số 543 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 11h00 - 22h00
  • Mức giá: 20.000 VNĐ - 80.000 VNĐ

Quán Sushi Cô Chủ Nhỏ là một thế giới sushi ngon tại Sài Gòn dành cho những ai yêu thích món ăn này.

quan an nguyen tri phuong

Ảnh:@ancungminhne

Điểm cộng của Sushi Cô Chủ Nhỏ đường Nguyễn Tri Phương:

  • Phong cách thiết kế giản dị, đem lại cảm giác gần gũi, thân quen.
  • Đội ngũ đầu bếp với tay nghề chuyên nghiệp, nhân viên thân thiện, nhiệt tình.
  • Nguyên liệu tươi ngon được làm sạch kĩ, cắt lát dày, vị tươi ngon của từng thớ thịt, cơm thêm chút dấm chua chua nhẹ nhàng ăn cùng nước tương, wasabi vô cùng hấp dẫn.

Sushi Cô Chủ Nhỏ lấy lòng thực khách với chất lượng món ăn tươi ngon. Tại đây có nhiều loại sushi để thực khách lựa chọn theo khẩu vị. Trong đó, cá hồi là món được nhiều thực khác yêu thích nhất của quán. Từng miếng cá hồi tươi ngon được cắt dày dặn, hấp dẫn, khi ăn vẫn cảm nhận được dư vị tuyệt vời của cá nhưng không bị tanh. Tuy quán rất đông nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu bởi nhân viên tại quán vô cùng nhanh nhẹn.

9. Bánh Canh Ghẹ Muối Ớt Xanh

  • Địa chỉ: Số 484 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 9h00 - 22h00
  • Mức giá: 45.000 VNĐ - 75.000 VNĐ

Với những tín đồ ẩm thực tại Sài Gòn chắc chắn đều biết địa chỉ quán Bánh Canh Ghẹ Muối Ớt Xanh ở đường Nguyễn Tri Phương là hấp dẫn số 1. Ghẹ ở đây được chủ quán lấy trực tiếp từ biển Vũng Tàu và Phan Thiết, và được thả vào 2 bể lớn. Nếu có khách hàng đặt, chủ quán sẽ chế biến ghẹ đang còn tươi sống. Đây chính là điểm khác lạ và đặc biệt của quán mà không phải địa chỉ nào cũng có được.

quan an nguyen tri phuong

Ảnh:@thefood_lady

Bột bánh canh vừa mềm, vừa dai, thơm ngon, hòa lẫn với nước dùng đậm đà thực sự ngon miễn chê. Nước dùng được chế biến với hương vị độc đáo và thơm ngon, là sự kết hợp của hương vị nước cốt dừa thơm thơm béo ngậy cùng với vị cay nồng của gừng khiến cho món bánh canh trở nên thơm ngon vô cùng. Lưu ngay địa chỉ quán ăn ngon Nguyễn Tri Phương này thôi nào!

10. Sinjeon Tokbokki

Sinjeon Tokbokki là 1 trong những quán ăn Nguyễn Tri Phương nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi và hiện đã có 600 chi nhánh trên toàn thế giới.

quan an nguyen tri phuong

Ảnh: @candykun107

Sinjeon Nguyễn Tri Phương được thực khách biết đến với các món ăn truyền thống ngon nổi tiếng như bánh gạo cay cùng với nước sốt đặc biệt và các loại cơm ly trộn phong phú. Ngoài ra, một tô mì cay cay thơm ngon hay nồi lẩu tokbokki nóng vừa thổi vừa ăn chắc chắn sẽ giúp cho mọi người vừa được thư giãn vừa hưởng trọn không khí ấm cúng tại đây.

Với 10 gợi ý về quán ăn Nguyễn Tri Phương thơm ngon nổi tiếng trên đây chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn của mình cho những bữa ăn sắp tới. Hãy lưu lại và cùng khám phá nhé. Đừng bỏ lỡ các quán ăn ngon nhất Sài Gòn này nhé:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.