Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Save ngay 8 quán ăn Nguyễn Văn Cừ ngon must try dành cho team “ăn hàng”

Save ngay 8 quán ăn Nguyễn Văn Cừ ngon must try dành cho team “ăn hàng”

Ngày đăng : 17/01/2024
Lưu ngay list các quán ăn Nguyễn Văn Cừ ngon rẻ để ghé qua một con phố được biết đến như thiên đường ẩm thực nức tiếng người dân Sài Gòn.
Nội dung chính

Ghé thăm con phố Nguyễn Văn Cừ nhưng lại chưa biết ăn gì ư? Vậy hãy cùng Digiticket khám phá ngay top 8 quán ăn Nguyễn Văn Cừ ngon nhất nhé! Digiticket sẽ giới thiệu đa dạng quán ăn từ bình dân đến nhà hàng sang trọng, từ ăn vặt đến bữa chính, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.

1. Mongkok_Cantonese_kitchen

  • Địa chỉ: 108 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Nếu bạn là một tín đồ đam mê ẩm thực Hồng Kông thì chắc chắn không thể bỏ qua quán ăn ngon ở Nguyễn Văn Cừ này được. Mongkok_Cantonese_Kitchen Nguyễn Văn Cừ có không gian 2 tầng thoáng mát cho bạn thoả sức lựa chọn chỗ ngồi. Từ không gian đến cách decor của quán cũng mang đậm nét Hồng Kông.

quan an nguyen van cu

Ảnh: @meonguyen2712

Món nào cũng "đỉnh của chóp", xứng đáng là một trong những nhà hàng quận 5 ngon nhất, cực đông khách. Đầu tiên phải nhắc đến thịt quay Tam Hoa gồm 4 loại thịt: thịt vịt, heo, gà và xá xíu ăn cùng 3 loại nước chấm khác nhau giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Tôm sốt xoài Mongkok là món ăn đặc trưng của quán, tôm được chiên giòn ăn cùng sốt xoài chua ngọt.

Ngoài ra, bạn có thể gọi các món tiêu biểu như gà xào Nami, chân gà hấp sốt cá cơm, bạch tuộc Tứ Xuyên Mongkok, bánh xếp giấm đen,... Nhưng chắc chắn cuối bữa ăn bạn nên thử cao quy linh mật ong. Do quán tự làm nên mùi thảo mộc rõ và thơm hơn, đặc biệt giúp giải ngấy hiệu quả.

2. Bunsik - quán ăn Nguyễn Văn Cừ ngon

  • Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Quán ăn ngon ở Nguyễn Văn Cừ - Bunsik là một quán đồ Hàn chuẩn vị giá bình dân. Được thiết kế và trang trí theo phong cách quán ăn Hàn Quốc đường phố. Ngoài ra, các món ăn cũng được trang trí và đựng trong bát, nồi y hệt trên phim Hàn mà bạn thường xem.

quan an nguyen van cu

Ảnh: Thao Ngan

Còn về phần đồ ăn không chỉ được trang trí đẹp mà ăn còn rất ưng cái bụng. Đồ Hàn thì chắc chắn là phải cay rồi nhưng các món ăn của quán tuy cay nhưng càng ăn lại càng muốn ăn thêm. Một số món đặc trưng của quán mà bạn nên thử.

Như lẩu kimchi, nước lẩu thì không phải nhắc đến rồi nêm nếm quá vừa miệng, topping đầy đặn từ thịt, xúc xúch đến các loại rau như bắp cải, bí ngò, nấm,... Hay tokbokki phô mai cũng rất đỉnh, tok mềm nhưng vẫn giữ được độ dai, phô mai thì ngập miệng. Ngoài ra, bạn cũng nên thử các món như cơm trộn, kimbap, xiên chả cá,...

3. Dimsum Mr Hào

  • Địa chỉ: 171A Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Muốn ăn dimsum ngon ở TPHCM nhưng túi tiền lại eo hẹp thì phải làm sao? Đến ngay quán ăn Nguyễn Văn Cừ - Dimsum Mr Hào thôi. Tuy chỉ là một quán ăn ở vỉa hè nhưng từ đồ ăn đến chỗ ngồi đều rất sạch sẽ. Và dimsum luôn được đựng trong các lồng hấp nhỏ xinh.

quan an nguyen van cu

Ảnh: @moonle182

Nhắc đến Dimsum của Mr Hào cứ phải dùng từ đỉnh trở lên. Lớp nhân thì đầy ú ụ, được nêm nếm đậm đà. Còn lớp vỏ tuy hơi dày nhưng ăn lại không quá dai mà vẫn có độ mềm vừa phải. Đặc biệt nhất phải nói đến viên xíu mại ngọt thịt, ăn vào như tan ra trong miệng vậy. (Yêu thích dimsum thì hãy khám phá ngay 10 quán Dimsum ngon ở Sài Gòn ăn là mê nhé!)

Quán cũng có các loại bánh bao khác nhau như bánh bao kim sa, bí đỏ,... vỏ bánh khá mềm ăn cùng lớp nhân ngọt, bùi khá quấn. Ngoài ra, các món chiên của quán cũng đỉnh không kém, không ngấm dầu nên ăn nhiều cũng không bị ngấy.

4. Bột - Bánh Nếp & Ăn Vặt - quán ăn Nguyễn Văn Cừ ngon rẻ

  • Địa chỉ: 159 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 14:30 - 22:30

Một quán ăn cho bữa xế chiều nhẹ nhàng bạn đã thử chưa? Tuy nhiên, quán chỉ nhận giao hàng và ăn mang đi mà thôi. Nhưng quán đóng gói và để đồ ăn trong hộp giấy hoặc túi giấy rất thân thiện với môi trường. Đây xứng đáng là quán bán đồ mang về tại Sài Gòn mà bạn nên thử đấy!

quan an nguyen van cu

Ảnh: Cathy Chan

Từ cái tên có lẽ bạn đã đoán được các món ăn ở quán ăn ngon ở Nguyễn Văn Cừ được làm chủ yếu từ nguyên liệu gì rồi phải không? Tuy chủ yếu cac loại bánh được làm từ bột nhưng đã được làm mới và độc đáo hơn. Và có thể nhắc đến là món bánh nếp tôm thịt trứng muối, bánh bột phô mai, bánh bột lăn mè đường, bánh trứng chiên giòn,...

Lớp bột bên ngoài mềm, không bị khô và đặc biệt phần nhân được nêm nếm đậm đà và đầy ụ nhân bánh. Ngoài ra, quán còn có các món ăn vặt như khoai tây sấy mắm ớt, chè đậu trắng, chè khoai môn,... Rất nhiều sự lựa chọn phù hợp cho buổi tụ tập bạn bè hay gia đình lúc xế chiều.

5. Mỳ trộn Tên Lửa

  • Địa chỉ: 119/22 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

Một quán mỳ trộn tưởng chừng bình thường nhưng lại không tầm thường chút nào. Với menu đa dạng các loại mỳ trộn khác nhau cho bạn lựa chọn. Với mỗi phần ăn là đủ dinh dưỡng từ cả thịt và rau nên khi ăn không hề bị ngán.

quan an nguyen van cu

Ảnh: @thon.foodie

Về phần món ăn, sợi mỳ là sợi bản to, được trụng vừa tới nên mềm nhưng vẫn giữ được độ dai vốn có của mỳ. Bạn có thể chọn lựa các loại thịt khác nhau như thịt bò cắt hạt lựu to, đùi gà chiên dai, giòn, thịt heo chiên béo ngậy hay gân, bò viên xào, phá lấu và xá xíu.

Mỳ sẽ có thêm rau cải thìa luộc nên cân bằng dinh dưỡng cực đỉnh. Ngoài ra, sẽ có bát canh nóng với trứng lòng đào bùi, béo. Đặc biệt nhất phải nói đến phần sốt ớt của quán, cay mà ăn vào nghiện luôn.

6. Buzza Pizza 

  • Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

Ăn pizza theo phong cách buffet tính tiền theo phút bạn đã thử chưa? Chỉ với 2,5k/ phút vào trưa thứ 2 đến 6 và 3k/phút vào tối thứ 2 đến thứ 6 với cuối tuần thôi là bạn đã được thưởng thức ngay cách ăn mới lạ này rồi.

quan an nguyen van cu

Ảnh: @hukha.foodaholic

Quán có quầy line nhiều loại pizza, mỳ ý và các loại đồ chiên rán khác nhau. Đầu tiên, pizza của Buzza chất lượng quá đỉnh rồi, đế bánh mỏng nên ăn không hề bị ngấy. Còn về phần nhân thì loại nào cũng đẫm nhân và có nhiều loại cho bạn lựa chọn như bò, hải sản, phô mai,... Về phần mỳ ý thì luôn được đun nóng trên bếp, phần sốt thì được nêm nếm vừa miệng.

7. Bonchon

  • Địa chỉ: 213 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Một quán gà được giới trẻ ưa chuộng nằm ngay trên con phố Nguyễn Văn Cừ. Phong cách trang trí của quán đơn giản với 3 tông màu chủ đạo là vàng, nâu và trắng. Tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi ghé quán ăn Nguyễn Văn Cừ cực ngon này.

quan an nguyen van cu

Ảnh: Huyền Hà

Về đồ ăn thì chắc chắn không thể món gà của quán rồi. Đầu tiên, lớp vỏ được chiên giòn, phần thịt bên trong vẫn còn mọng nước và mềm. Được áo thêm một lớp sốt cay sền sệt ăn càng cuốn hơn.

Tuỳ theo khẩu vị mà bạn có thể lựa chọn bộ phận, cũng như gia giảm độ cay của sốt theo ý thích. Ngoài ra, cơm trộn cũng là một “best seller” của quán. Cơm dẻo được trộn cùng nhiều loại topping như rau, cà rốt, thịt, trứng,... Và đặc biệt nhất vẫn là loại sốt thần thánh được nêm gia vị ăn cùng cơm cực đỉnh.

8. M-H Sushi - quán ăn Nguyễn Văn Cừ

  • Địa chỉ: 185/2 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Đến Nguyễn Văn Cừ mà lại thèm sushi sao? Vậy hãy ghé ngay M-H Sushi nào, vừa ngon lại vừa rẻ. Đây chỉ là một quán ăn bình dân nhỏ nhưng từ bàn, ghế đến đồ ăn của quán đều sạch sẽ và được sắp xếp gọn gàng.

quan an nguyen van cu

Ảnh: @lanwiththi

Nhắc đến Sushi chắc hẳn không thể bỏ qua các loại đồ sống rồi. Sashimi của quán khá tươi và khi ăn không hề có vị tanh mà còn rất ngọt thịt nữa. Điểm đặc biệt của quán là các phần cuộn cơm.

Cơm dẻo, phần nhân bên trong đầy và bên trên luôn được phủ một lớp bơ hoặc cá hồi. Kết hợp thêm chút sốt cay cay của quán thì tuyệt đỉnh. Ngoài ra, salad của quán cũng khá ngon, rau tươi ăn cùng sốt được quán nêm nếm gia vị khá vừa miệng.

Cầm list quán ăn Nguyễn Văn Cừ ngon rẻ trên tay rồi, bạn đã sẵn sàng cho chuyến foodtour tại đây chưa? Hy vọng bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời với con phố nhỏ tại Sài Gòn này.

Cùng với Nguyễn Văn Cừ, con phố Nguyễn Tri Phương cũng vô cùng nổi tiếng với những quán ăn ngon. Bạn hãy khám phá 10 quán ăn Nguyễn Tri Phương cực ngon và nổi tiếng nhé!

Gợi ý các quán ăn ngon cho buổi sum vầy gia đình Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.