Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn 9 quán ăn gia đình quận 10 cho những hôm sum vầy

9 quán ăn gia đình quận 10 cho những hôm sum vầy

Ngày đăng : 17/01/2024
Miệt mà trong những guồng quay mỏi mệt, đã đến lúc cùng gia đình có bữa ăn sum vầy. Cùng Digiticket khám phá 10 quán ăn gia đình quận 10 nhé
Nội dung chính

Miệt mài trong guồng quay cuộc sống, nhưng đôi lúc bạn cũng nên tự dành lấy cho mình những phú nghỉ ngơi thư giãn. Và còn tuyệt vời hơn nữa khi bạn cùng người thân sẻ chia những giây phút ấy. Một bữa cơm cuối tuần sẽ là thứ gắn kết tình thân và giúp bạn thoải mái hơn. Hãy theo chân Digiticket khám phá 10 quán ăn gia đình quận 10 ngon nhất này nhé!

1. Cơm Niêu Thiên Lý

  • Địa chỉ: Số 87A đường Cửu Long, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 21h30
  • Khoảng giá trung bình: 100.000 - 150.000đ/người

Cơm Niêu Thiên Lý là một quán cơm gia đình quận 10 được nhiều thực khách sành ăn ưa thích. Thực đơn của nhà hàng Cơm Niêu Thiên Lý bao gồm nhiều món khác nhau rất đa dạng: cơm gà nướng, lòng gà và trứng gà non cháy tỏi, cơm thịt bằm,… 

com nieu thien ly

Ảnh: Sưu tầm

Điều gây ấn tượng của nhà hàng Cơm Niêu Thiên Lý chính là đựng món ăn trong các niêu đất sét. Việc này vừa giữ được cho món ăn thêm nóng và giúp dậy vị hơn. Sau khi ăn hết lớp cơm mềm mại nóng hổi phía trên, bạn sẽ nhận thấy một "kho báu" phía dưới, đó chính là lớp cháy vàng ruộm giòn tan. Thứ mà chiếc nồi cơm điện hiện đại không thể làm được. Từ những chi tiết như vậy đã làm nên một bữa ăn trọn vị nhà.

2. Cột Điện Kitchen

  • Địa chỉ: Số 01 đường Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 12h00
  • Khoảng giá trung bình: 150.000 - 200.000đ/người

Ngay từ tên “Cột Điện Kitchen” cũng đủ để bạn tưởng tượng ra không gian trẻ trung và hiện đại. Ẩm thực của Cột Điện Kitchen là điều quyết định sự thành công của quán ăn gia đình quận 10 này. Đó là sự hiện đại, đậm đà trong hương vị, sang trọng với cách bài trí, mỗi món ăn được tạo nên đều chắt lọc tinh hoa từ ẩm thực châu Âu - châu Á. 

Những món ăn nổi bật tại đâu có thể kể đến như: Tủy bò đút lò béo ngậy, sườn heo quay lu đậm đà, đùi heo muối vàng ươm giòn giòn hay những món châu Âu tinh tế. Hàu sữa Pháp ngọt đậm đà, ăn sống nhưng không bị tanh kết hợp ly rượu sake Nhật Bản độc đáo.

cot dien kitchen

Ảnh: Sưu tầm

Không gian tại Cột Điện Kitchen cũng rất rộng rãi, được bố trí thành nhiều khu vực khác nhau. Phong cách hiện đại, lịch sự cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ làm bữa tối gia đình trở nên thật trọn vẹn.

3. High View Barbecue

  • Địa chỉ: Số 01 đường Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 12h00
  • Khoảng giá trung bình: 150.000 - 200.000đ/người

Nếu không kể đến món ăn và thiết kế không gian “mở” đầy ấn tượng thì việc sở hữu vị trí “đắc địa” – tầng thượng tòa TF Building chính là một trong những lý do chính giúp cái tên High View Barbecua trở thành quán ăn gia đình quận 10 nổi như cồn trong giới trẻ sành lẩu, nướng Sài thành.

high view barbecue

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ sở hữu không gian đẹp, lãng mạn “đúng kiểu Hàn Quốc” rất thích hợp để “hẹn hò” với người yêu, bè bạn, gia đình,…, High View Barbecua còn có một thực đơn phong phú các món lẩu, nướng đẹp mắt – ngon miệng. Các món nướng đậm chất truyền thống châu Á như: Moo Ping, Gà Satay, Bò bulgogi, Cừu nướng Ấn Độ... vô cùng ấn tượng không thể bỏ qua.

4. Đồng Đội Quán

  • Địa chỉ: Số 781/C5 Lê Hồng Phong, P. 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Khoảng giá trung bình: 100.000đ - 150.000đ/người

Đồng Đội quán chuyên phục vụ các món hải sản và ẩm thực đồng quê. Nguyễn liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, quá trình chế biến kỳ công và đảm bảo vệ sinh sẽ mang đến cho bạn và gia đình một bữa ăn đầy đủ hương - sắc - vị. Một số món ăn được yêu thích nhất ở đây là: Bò nướng dấm mè, Bồ câu Rooti, Vịt xiêm nướng riềng mẻ, Lươn xúc bánh đa,...

dong doi quan

Ảnh: Sưu tầm

Quán ăn gia đình quận 10 này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt với không gian đa phong cách: khu nhậu ngoài trời thoáng mát, dân dã, khu tiệc ấm cúng và khu Vip sang trọng.

5. Hội An Quán

Hội An Quán mang phong cách kiến túc nhà tộc họ Trần - di tích lịch sử nổi tiếng ở Quảng Nam. Giữa con đường Cách mạng Tháng Tám, quán ăn gia đình quận 10 này nổi bật với những nét riêng biệt của mình, trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều gia đình muốn thưởng thức bữa ăn cuối tuần tại một nơi cổ kính.

hoi an quan

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ nổi bật ở không quan, Hội An Quán còn đem đến thực đơn đa dạng. Quán chuyên đem đến món ăn đậm chất xứ Quảng đặc sắc như: cao lầu, cơm gà Hội An, gỏi ốc, ram, bún cà ngừ, mỳ Quảng,… Đầu bếp trưởng là người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, kết hợp cùng với các nguyên liệu được vận chuyển từ Hội An. Nhờ thế mà hương vị của món ăn gần như đúng chuẩn nhất. Một xứ Quảng thu nhỏ ngay giữa lòng Sài Gòn.

6. Nhà Hàng Đông Hồ

  • Địa chỉ: Số 196 - 197 Cao Thắng, P. 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
  • Khoảng giá trung bình: 150.000 – 180.000đ/người

Với thực đơn vô cùng phong phú với hơn 300 món ăn đặc sắc là tinh hoa của các món Á – Âu hay những món ăn ba miền đất Việt, Đông Hồ chiếm được tất cả cảm tình của những thực khách đã từng tới nơi đây.

nha hang dong ho

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn của nhà hàng là chắc lọc tinh hoa ẩm thực từ khắp các vùng miền của Việt Nam. Kết hợp hài hòa với ẩm thực Âu - Á mang đến những hương vị vừa thân quen vừa mới lạ. Bên cạnh đó, Đông Hồ sẽ làm thực khách phải "mãn nguyện" với những món ăn đậm chất đồng quê như: ếch chui rơm, rau luộc kho quẹt, cá lóc nướng trui,... Các sản vật từ trên rừng cho đến xuống biển sẽ biến hóa thành những món ăn đậm đà, đẹp mắt chờ các bạn đến khám phá

Ngoài ra, Đông Hồ được thiết kế với phong cách nhà hàng sân vườn thoáng mát. Khách hàng tới đây có thể thả hồn với thiên nhiên, tránh xa những phiền não hằng ngày.

7. Nhà hàng Phi Phố Biển

  • Địa chỉ: Số 16A Góc Cao Thắng Nối Dài, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Khoảng giá trung bình: 150.000đ - 330.000đ/người

Sau hơn 15 năm hoạt động và phát triển từng ngày, Phi Phố Biển đã trở thành một thương hiệu quán ăn gia đình quận 10 chuyên hải sản uy tín tại Sài Gòn.

Hải sản tại Phi Phố Biển rất đa dạng và tươi ngon. Từ những nguyên liệu này, thực khách sẽ bước vào một bữa tiệc hải sản đầy hương vị và màu sắc. Từ ốc xào me, bạch tuộc nướng muối ớt, cầu gai chưng cách thủy cho đến tôm mũ ni nướng bơ tỏi. Hương vị miền biển Nha Trang, Phan Thiết, Côn Đảo và Phú Quốc hội tụ đầy đủ trên bàn ăn của thực khách.

nha hang phi pho bien

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Phi Phố Biển có diện tích rộng lớn và phân chia thành nhiều khu vực. Có sân vườn hòa hợp với thiên nhiên, có nhà chòi khác biệt và ấn tượng, có cả những căn phòng hiện đại đầy đủ tiện nghi,... Dù là phong cách nào thì sự sạch sẽ, tiện nghi và thoải mái nhất cho khách hàng vẫn luôn được đề cao.

8. Còng Gió Quán

  • Địa chỉ: hẻm 796 đường Sư Vạn Hạnh nối dài, phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Khoảng giá trung bình: 150.000đ - 300.000đ/người

Mang trọn vị vùng biển Trung Bộ đến giữa lòng Sài Gòn đông đúc, Còng Quán Gió có thực đơn đa dạng và ấn tượng những món ăn hấp dẫn từ biển khơi. Điển hình như cá dìa, cá hồng chuối, cá đục,…với hàng loạt biến tấu đa dạng và hấp dẫn không thể chối từ: nướng muối ớt, hấp hành mỡ, lẩu khế,... Tất cả đều chuẩn vị miền Trung.

Ngoài ra bạn cũng không nên bỏ qua món ăn đậm vị Việt như gà 5 món, sườn nướng, chả mực hay lẩu cá sấu chua chua cay cay hợp ngày đổ mưa…

cong gio quan

Ảnh: Sưu tầm

Không gian được thiết kế theo hướng mở và thoáng với những bàn ghế gỗ kiểu đơn giản, với sự đan xen của những mảng dịu xanh mát từ cây lá. Nhà hàng cũng bố trí 6 tivi cỡ lớn giúp thực khách vừa thưởng thức các món ngon vừa theo dõi những bộ phim hay trận bóng.

Một điểm thú vị khác là các gia đình khi tới đây ăn, trong khi bố mẹ dùng bữa vẫn có thể quan sát con vui chơi và bơi lội tại hồ bơi bên cạnh. Cả gia đình sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời.

9. Lẩu Cua Đất Mũi

  • Địa chỉ: Số 50- 52 đường Vĩnh Viễn, phường 2, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Khoảng giá trung bình: 150.000đ - 250.000đ/người

Hệ thống nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi là cái tên vô cùng nổi tiếng. Nhà hàng chuyên phục vụ thực khách thực đơn chế biến từ các loại đặc sản Cà Mau chính hiệu. Và chi nhánh Lẩu Cua Đất Mũi đường Vĩnh Viễn trở thành quán ăn ngon cho các gia đình quận 10 lui tới thường xuyên.

lau cua dat mui

Ảnh: Sưu tầm

Những món đáng thử của Lẩu Cua Đất Mũi như cua xóc muối tuyết, cua sốt Singapore,... Và tất nhiên không thể bỏ qua món lẩu cua hấp dẫn chế biến theo công thức bí truyền, cay nhẹ nhàng và ngọt đậm. Thật thiếu sót nếu như đến đây mà không thử sò nướng, mực chiên mắm, da cá bò nướng muối ớt, ốc ngón tay xào hay ốc hương xào ngô ngọt. Chắc chắn những vị của Lẩu Cua Đất Mũi sẽ khiến bạn phải xuýt xoa, khen ngợi.

Thứ 7 chủ nhật là hai ngày nghỉ sau một tuần làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Vì vậy với 9 gợi ý quán ăn gia đình quận 10 ngon nổi tiếng trên đây, Digiticket hy vọng bạn sẽ có những khoảng thời gian tuyệt vời cùng người thân, bên những món ăn ngon.

Ngoài ra, với team chuyên đồ chay, digi mách nhỏ với bạn 8 quán chay Quận 7 ngon nhất được nhiều thực khách yêu thích. Bạn đừng bỏ qua nhé!

Khám phá những quán ăn cực ngon dành cho team Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.