Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Top 10 quán ăn ngon quận 10 vị cực đỉnh cho team “nghiền ăn”

Top 10 quán ăn ngon quận 10 vị cực đỉnh cho team “nghiền ăn”

Ngày đăng : 17/01/2024
Quận 10 là một thiên đường dành cho tín đồ ăn uống, bạn đã biết chưa? Nếu chưa hãy cùng Digiticket điểm qua các quán ăn quận 10 ngon nhất!
Nội dung chính

Quận 10 được biết đến như một khu ẩm thực nức tiếng tại Sài Gòn. Bởi chỉ không ở quán ăn đắt tiền mà ngay tại các khu phố, vỉa hè bạn cũng có thể bắt gặp các món ăn ngon. Vậy bạn còn chờ gì mà không cùng Digiticket đi khám phá ngay Top 10 quán ăn quận 10 ngon ngay nhỉ.

1. Mì Vịt Tiềm Thượng Hải

  • Địa chỉ: Hẻm 481, Nguyễn Tri Phương, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

Khi ghé thăm quán ăn ngon quận 10 này, bạn sẽ rất bất ngờ vì hương vị đặc biệt cùng các món ăn quận 10 cực chất lượng tại đây đó. Đầu tiên, nước dùng thơm và ngọt, tuy được hầm với các vị thuốc bắc nhưng không bị quá hăng hay đắng khi ăn. Thịt vịt thì thơm và không bị hôi, tuy chỉ là vịt công nghiệp nhưng không bị quá bở mà còn rất mềm vừa ăn.

mi vit tiem thuong hai

Ảnh: @ansapsaigon

Nếu đã đến đây thì bạn không thể bỏ qua “best seller” của quán là món mì Đùi Vịt Góc Tư được. Đùi vịt khá to và được chiên vàng đều, ăn cùng mì và chấm thêm chút nước chấm cay cay thì quá đỉnh rồi. Nếu bạn nào có khẩu phần ăn ít hơn thì có thể gọi phần đùi vịt nhỏ hoặc ức vịt. Một điểm cộng lớn của quán là luôn ra đồ nhanh nhưng các món ăn vẫn luôn nóng hổi.

2. Cơm Tài Vượng

  • Địa chỉ: 101 Bà Hạt, Phường 9, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 11:30 

Đây là một quán ăn gia đình quận 10 ngon rẻ nằm ngay ngã tư Sư Vạn Hạnh và Bà Hạt. Quán còn được trang bị thêm cả máy lạnh nên dù những ngày hè nóng bức thế nào bạn cũng có thể thoải mái thưởng thức các suất cơm tại đây. Hơn nữa, điểm cộng của quán từ khâu đóng gói đến việc bếp núc, phục vụ đều rất gọn gàng, sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh. 

com tai vuong

Ảnh: Quán cơm - Tài Vượng

Cơm gà mắm tỏi chính là món đặc trưng của quán. Thịt gà được ướp gia vị rất vừa ăn, không bị quá khô mà vẫn còn mọng nước bên trong. Nên ăn vào khá mềm, đối lập là phần da được chiên giòn thấm đẫm nước sốt mặn ngọt và thơm mùi tỏi. Các phần cơm khác của quán này cũng rất xuất sắc và được nêm nếm vừa miệng. Phần cải chua ăn kèm đến bát nước canh cũng đều ngon tuyệt vời.

Khám phá thêm những quán ăn ngon và đẳng cấp tại Sài Gòn:

3. Lẩu bò Thằng Đậu

  • Địa chỉ: 566 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Đến quán lẩu quận 10 - Lẩu bò Thằng Đậu, bạn sẽ được thưởng thức tại không gian rộng rãi với 2 tầng và khu vực vỉa hè cho khách thỏa sức lựa chọn vị trí ăn. Tuy nhiên, quán khá đông khách và phải thường chờ có bàn nên bạn có thể gọi điện trước để đặt bàn. Nhân viên nhanh nhẹn, phục vụ nhanh chóng.

lau bo thang dau

Ảnh: Thằng Đậu quán

Với món lẩu bò trứ danh của quán thì cực kì được thực khách ưa chuộng. Đầu tiên phải nói đến nước lẩu đậm vị xương bò kết hợp cùng chút sa tế cay cay thì còn gì bằng. Ăn cùng lẩu thì có các topping như thịt, nạm, gân, lòng, bò viên. Đặc biệt nước chấm tại đây khá lạ miệng khi kết hợp giữa tương đen với tỏi phi thơm nức mũi. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm các món như bò chiên bột khá lạ miệng, lòng bò béo và bùi,...

Xem thêm những quán ăn ngon khác:

4. Gà sốt cay Hàn Quốc DK

  • Địa chỉ: 438/44 Lê Hồng Phong, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:30 - 22:30

Rất nhiều người biết đến quán ăn Hàn Quốc quận 10 này nằm ngay tại khu chợ thiên đường ăn uống Hồ Thị Kỷ. Vì thế, quán luôn trong tình trạng đông khách và việc chờ đợi là dĩ nhiên rồi. Nên nếu muốn ghé thăm bạn cần chuẩn bị trước tinh thần để xếp hàng vui vẻ nhé!

ga sot cay han quoc dk

Ảnh: @lenkycungkhoa

Từ cái tên đã biết món gà của quán này được chế biến thế nào rồi đúng không? Đúng rồi đó, signature của quán là món gà sốt cay thần thánh, được các thực khách khen hết lời. Đừng lo lắng nếu bạn không ăn được cay vì còn sốt kem béo ngọt đó. Gà ở đây mềm nhưng không bị quá bở, lớp da thì giòn rụm thấm đẫm nước sốt. Hơn hết, bạn có thể ăn cùng bánh gạo chiên dai dai, giòn giòn đổi vị nữa.

5. Beefsteak 015 

  • Địa chỉ: 015 Lô F, Chung cư Ấn Quang, Phường 9, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Nếu tìm quán ăn ngon ở quận 10 mà thèm bít tết thì hãy ghé ngay Beefsteak 015 nhé! Quán có không gian rộng rãi và sạch sẽ. Tại đây bạn sẽ có rất nhiều view để cho ra lò những bức ảnh sống ảo xịn xò. Chúng mình sẽ giúp bạn điểm qua các món ăn tiêu biểu của quán ăn này nhé.

beefsteak 015

Ảnh: @ruahaman

Đầu tiên phải nói đến beefsteak của quán, bạn có thể gọi 5 loại sốt như tiêu đen, BBQ, phô mai, nấm, dâu tằm,... Và bạn có thể điều chỉnh được độ chín của bò từ chín tái đến chín kỹ tùy theo sở thích.

Ngoài beefsteak bạn có thể gọi gà phi lê, thịt gà mềm và được nêm nếm vừa ăn, thấm đẫm gia vị. Món ăn kèm có bánh khoai tây khá là ngon, lớp khoai bên ngoài được lăn một lớp bột chiên giòn nhưng bên trong vẫn giữ được độ mềm, ngọt từ khoai tây. Để kết thúc bữa ăn, salad chính là sự lựa chọn đúng đắn. 

6. Ốc Chút Chít

  • Địa chỉ: 285/36/1 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00

Quán Ốc Chút Chít với đa dạng các loại ốc, sò, ngao, hàu, càng ghẹ,... Đặc biệt, ốc ở đây đều khá tươi và được chế biến với các cách thức cùng việc nêm nếm gi vị khác nhau. Điểm đặc biệt thu hút thực khách đến quán ốc ngon quận 10 này chính là loại nước sốt phô mai béo ngậy của quán. Phần sốt ở đây khi xào với ốc thì không quá lỏng mà có độ sệt vừa phải để thấm đẫm gia vị vào con ốc. 

oc chut chit

Ảnh: @thon.foodie

Ngoài ốc, quán còn có chân gà nướng giòn rụm, được thấm đẫm gia vị. Chắc hẳn một phần do được nướng trên than hoa nên mùi thơm đã bay khắp cả quán. Chấm cùng một chút muối ớt xanh thì càng tuyệt đỉnh hơn. 

7. Quán Hủ Tiếu Nam Vang Nhuệ Lương

  • Địa chỉ: 192 Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 và 16:00 - 22:00
hu tieu nam vang nhue luong

Một món ăn đặc trưng của Sài Gòn là Hủ Tiếu và chắc chắn khi đến quận 10 bạn không thể bỏ qua quán ngon quận 10 Hủ Tiếu Nam Vang Nhuệ Lương. Ấn tượng đầu tiên khi đến quán là rất sạch sẽ từ khâu phục vụ cho đến việc chế biến các món ăn. 

Đồ ăn tại quán ăn quận 10 này thì khỏi cần bàn đến chất lượng rồi. Tuy chỉ với 50k nhưng bạn đã được thưởng thức một tô hủ tiếu với đầy đủ topping như tôm, thịt,... Sợi hủ tiếu mềm nhưng vẫn giữ được độ dai, khi ăn càng quấn miệng hơn. Nước dùng ngọt thanh, được nêm nếm gia vị vừa miệng. 

8. Ghiền quán

  • Địa chỉ: 153 Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Là một quán nướng dân dã, ăn ngay tại vỉa hè. Đồ ăn tại quán nướng quận 10 này đều được nêm nếm đậm đà, vừa ăn. Đỉnh của quán phải gọi chính là ba chỉ heo vì phần thịt và mỡ ăn cùng nhau khá cuốn. Cùng với lớp da giòn rụm, tan ra trong miệng chấm thêm chút sốt thì hoàn hảo quá rồi.

ghien quan

Ảnh: @yoididauday

Bạn cũng đừng quên thử các món gà của quán, gà nướng muối ớt mềm, thấm gia vị hoặc thử mề gà dai dai, giòn giòn ăn khá lạ miệng. Điểm thú vị của quán chắc hẳn là món ăn với cái tên là nắm, không biết do sai chính tả hay ý đồ của quán. Thật ra, món này chỉ đơn giản là nấm đùi gà nướng mà thôi. 

Quán tuy chỉ có một loại nước sốt nhưng đừng coi thường. Nước chấm chỉ đơn giản có vị chua, cay nhưng ăn cùng bất cứ món nào cũng đều vừa miệng và càng khiến thực khách muốn chấm thêm. 

9. Bánh tráng & Ăn vặt - Mực rim Biển Vương

  • Địa chỉ: 62 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Quán ăn vặt quận 10 này có đủ các loại bánh tráng từ trộn đến cuộn. Đầu tiên, bánh tráng cuộn với phần nhân đầy đặn gồm bò khô, trứng cút, rau răm, tôm khô,… Điểm đặc biệt ở đây là bạn có thể gọi các loại sốt chấm cùng bánh tráng cuộn. Như muối tắc xanh cay cay, sốt me chua chua hay bơ muối mặn mặn ngậy ngậy. 

banh trang & an vat - muc rim bien vuong

Ảnh: @tebefood

Với phần bánh tráng trộn thì signature là trộn với bột phô mai ăn khá béo. Bộ đôi bánh tráng trộn phô mai và bánh snack giòn ở quán này để coi phim thì cực đỉnh. Ngoài ra, quán còn rất nhiều loại bánh tráng đặc sắc khác, bạn nên ghé đến và tự mình khám phá thêm nhé.

10. Bún bò A Hùng

  • Địa chỉ: 68/106 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Đây là một món ăn quận 10 khá là dân dã. Nhưng đừng tưởng vậy mà ăn không ngon nhé. Quán có nước dùng đậm vị, ngọt thanh do được ninh từ xương. Thịt bò được chần vừa ăn, mềm và đặc biệt không quá dai hay bở.

bun bo a hung

Ảnh: @foodcollectionsmy

Tuy chỉ là bát bún bò nhưng còn được bổ sung thêm nhiều loại topping khác như chả cua, bò viên, giò, rau ăn kèm,... Mà không thể tin được một tô bún bò chất lượng như thế mà chỉ tốn có 50k. 

Trên đây là top quán ăn quận 10 mà chúng mình mang đến cho bạn. Hy vọng bạn sẽ được tận hưởng và thưởng thức những món ăn ngon này bên cạnh người thân và bạn bè. 

Dành cho các cặp đôi ở TPHCM, top 8 nhà hàng view đẹp Sài Gòn khiến dân tình ‘mê mẩn’. Bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Gợi ý các địa điểm ăn uống ngon ở quận 10 và quận Bình Thạnh TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.