Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Top 8 quán ăn Bình Thạnh ngon rẻ liệu bạn đã biết hết chưa?

Top 8 quán ăn Bình Thạnh ngon rẻ liệu bạn đã biết hết chưa?

Ngày đăng : 17/01/2024
Khi đi qua bất cứ cung đường nào của Bình Thạnh đều bắt gặp món ăn ngon. Vậy bạn đã sẵn sàng đi khám phá các quán ăn Bình Thạnh ngon rẻ chưa?
Nội dung chính

Bình Thạnh tuy không phải một quận trong trung tâm thành phố nhưng từ lâu mọi người đã biết đến như một tụ điểm vui chơi, ăn uống. Và có lẽ vậy nên khi đi qua bất cứ khung đường nào đều bắt gặp các món ăn ngon. Và giữa vô số lựa chọn thì hãy cùng Digi điểm mặt qua một vài quán ăn Bình Thạnh ngon đỉnh của đỉnh nhé.

1. Bò sốt Nhà Gỗ

    • Địa chỉ: 165 Phan Chu Trinh, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Bò sốt Nhà Gỗ được thiết kế theo phong cách cổ điển với đồ nội thất và trang trí chủ yếu bằng gỗ. Không gian của quán đều được thiết kế theo phong cách mở nên bạn sẽ được tận hưởng không gian thoáng mát. Ngoài ra, đây cũng là một quán ăn view đẹp Bình Thạnh, là địa điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng và cùng bạn bè thưởng thức những món ăn ngon. 

bo sot nha go

Ảnh: @hetmydiscovery

Đến đây bạn chắc chắn phải gọi bò sốt nướng. Bò tươi và được ướp với các loại hoa hồi, quế, táo tàu, rượu vang đỏ nên khi nướng khá thơm. Phần sốt thì được nêm nếm vừa ăn theo kiểu mặn ngọt nên khi ăn cùng bò khá quấn.

Ngoài ra, món hàu của quán cũng là một món ăn đáng để gọi vì hàu tươi và được nướng phô mai thơm ngậy. Đồ ăn kèm của quán thì có bánh mì, phô mai, kim chi và rau củ. 

Dành cho team mê đồ ăn ngon, Digiticket chia sẻ Top 10 quán ăn quận 10 ngon cực đỉnh cho team “nghiền ăn”. Bạn đừng bỏ lỡ nhé!

2. Tiệm Lẩu Cù Lao

    • Địa chỉ: 410 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

Team “nghiền lẩu” thì chắc chắn không thể bỏ qua - Tiệm Lẩu Cù Lao này. Quán lẩu ngon ở Bình Thạnh này có không gian mát mẻ và phần chuẩn bị, nấu nướng, phục vụ đều gọn gàng, sạch sẽ. Đây là một quán lẩu ngon Sài Gòn được đánh giá là chất lượng tuyệt vời đi cùng giá lại “hạt dẻ”. 

tiem lau cu lao

Ảnh: @samlacareview

Đầu tiên, bạn có thể lựa chọn nhiều loại nước lẩu như lẩu thái, lẩu mắm, lẩu cù lao. Bất kỳ loại nước lẩu ở đây đều được nấu từ xương ống, mực và tôm khô nên đều có vị ngọt thanh. Lẩu được đun trên bếp than hồng. Topping của quán ăn ngon Bình Thạnh này phong phú từ thịt bò đến các loại hải sản như tôm, cá, bạch tuộc,... Ngoài ra, món ăn kèm của quán cũng rất nhiều nhưng đặc biệt phải gọi phần bì cuốn. Bì dai, giòn chấm thêm chút nước mắm chua, cay còn tuyệt đỉnh hơn.

3. Cheese Pasta

  • Địa chỉ: 29/6 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

Một quán ăn ngon rẻ đường D2 Bình Thạnh chuyên phục vụ đồ tây với phong cách cực đơn giản nhưng lại phá cách không kém khi kết hợp giữa 3 tone màu chủ đạo là vàng, cam, trắng. Nến bạn muốn làm nghìn con ảnh “sống ảo” tại quán này thì là một quyết định đúng đắn đó. 

cheese pasta

Ảnh: @ruahaman

Nói về đồ ăn thì Cheese Pasta trang trí không quá cầu kì nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng. Đầu tiên phải nhắc đến steak của quán được ăn kèm với sốt tiêu đen đặc biệt thơm nức mũi, thịt thì mềm, mọng nước.

Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi mì ý sốt trứng muối với gà ngậy và béo, quán còn có các loại sốt lạ khác như sốt hạt dẻ, sốt quả bơ phô mai, sốt tôm hùm,... Cơm chiên sò điệp đút lò cũng là một món ăn không thể bỏ qua, cơm được chiên tơi, xốp ăn cùng hải sản tươi thì còn gì bằng. Quán còn có các loại salad và bánh mì ăn kèm. 

4. The B6

    • Địa chỉ: 157/28D Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Đây là một quán đồ Hàn chất lượng mà bạn phải ghé ăn khi đến Quận Bình Thạnh. Không gian của quán không lớn và được trang trí đơn giản nhưng lại không làm mất đi nét riêng vốn có. Cách thức gọi đồ mang về của quán cũng độc đáo khi sử dụng hộp giấy thân thiện với môi trường với các họa tiết hoạt hình đáng yêu.

the b6

Ảnh: @theb6.saigon

Quán này có rất nhiều món ngon nên chúng mình chỉ điểm mặt vài món. Đầu tiên là cánh gà sốt tương tỏi Hàn Quốc, cánh gà mềm, mọng nước ăn cùng sốt tương đậm đà thêm chút hạnh nhân, mè ăn bùi bùi.

Bên cạnh đó, món cuộn cá hồi Nori chiên xù, phần cơm không quá nhiều mà chủ yếu là cá hồi cùng rau củ giòn, lại được chiên một lớp rong biển giòn rụm bên ngoài nữa. Kimbap ở quán được đánh giá khá cao, cơm dẻo, đồ ăn bên trong nhiều. Và còn vô vàn món ăn khác nữa cần bạn đến khám phá ngay.

5. Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt

    • Địa chỉ: 510 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa: Cả ngày

Hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt đã quá nổi tiếng về chất lượng đồ ăn trong lòng người dân Sài Gòn. Như tên gọi, quán có món hủ tiếu Nam Vang, đã trở thành một trong những món ngon Bình Thạnh được nhiều người biết đến.

hu tieu nam vang thanh dat

Ảnh: @loc_foodie

Quán có hai loại hủ tiếu là khô và nước. Với hủ tiếu nước thì phần nước dùng được ninh với xương ống trong nhiều giờ nên có vị ngọt thanh. Còn hủ tiếu khô thì có phần nước sốt đậm đà hoà quyện với sợi hủ tiếu ăn càng cuốn.

Đồ ăn kèm thì có tôm to được lột vỏ trước, thịt nạc thái nhỏ, trứng cút và hành phi. Ngoài ra, quán cũng phục vụ một số loại rau thơm ăn kèm giúp làm dậy hương thơm hơn của tô hủ tiếu. 

6. Cơm tấm Đêm Dương

Tuy chỉ là một quán cơm tấm ở vỉa hè nhưng chất lượng đồ ăn tuyệt vời. Đầu tiên phải nói đến đồ ăn của quán ăn ngon rẻ ở Bình Thạnh này. Hạt cơm tấm mềm, xốp, khi ăn không bị quá khô.

com tam dem duong

Ảnh: Nhàn Đỗ

Còn một số món ăn kèm thì đều được chế biến công phu, nêm nếm gia vị vừa miệng như sườn được ướp miệng to, ăn vào mềm, bì không quá dai, ăn vào giòn sần sật, trứng chả thì thơm,... Ngoài ra, mỡ hành của quán làm cũng rất thơm nên ai là tín đồ mỡ hành thì không thể bỏ qua. Về phần nước mắm kẹo quán pha vừa miệng, không quá mặn, cũng không quá ngọt.

7. Bánh mì Cô Lành

  • Địa chỉ: Số 6, Hồ Xuân Hương, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 10:00 và 14:00 - 20:00

Nếu bạn đã quá chán với các nhân bánh mì thông thường thì có thể thử ngay bánh mỳ nhân trứng muối xíu mại của Cô Lành. Đây cũng là món ăn ngon rẻ ở Bình Thạnh được nhiều người yêu thích.

banh mi co lanh

Ảnh: Le Tan Vu

Đầu tiên, bánh mỳ của quán luôn được để trong lò nên luôn trong tình trạng nóng, giòn. Còn xíu mại trứng muối của quán rất ngon, xíu mại thì thịt mềm, ướp vừa miệng, còn trứng muối mặn mặn nhưng lại bùi béo. Ngoài ra, bạn có thể mix thêm với một chút bò hoặc bì ăn cùng cho đỡ ngấy. 

Quán có bánh mỳ bò viên rất đỉnh, thịt bò được nướng thơm mềm cùng sả. Bánh mì của quán khác biệt một phần cũng do có mỡ hành thơm, đồ chua giải ngán và tương ớt cay do quán tự làm.

8. Bánh ướt Cô Tư

  • Địa chỉ: 40/4 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

Bánh ướt Cô Tư là một địa điểm ăn uống Bình Thạnh có không gian ăn uống ngoài trời nên khá thoáng và mát mẻ. Hai anh chị chủ thì cực dễ tính và thân thiện, phục vụ đồ ăn nhanh chóng. 

banh uot co tu

Ảnh: Truc Anh

Về phần bánh ướt thì khá đặc biệt. Đầu tiên, một tô bánh ướt thì gồm có bánh ướt, thịt, trứng non, trứng bắc thảo và lòng gà. Đầu tiên nói về bánh ướt thì nóng, mềm ăn cùng chút hành được phi thơm nức. Thịt gà thì khá chắc thịt, không hề bở một chút nào. Đặc biệt, đồ ăn của quán được chuẩn bị từ sớm và chỉ bán trong ngày thôi.

Trên đây là tổng hợp 8 quán ăn Bình Thạnh ngon rẻ được nhiều người ưa chuộng nhất. Vậy bạn còn chờ gì mà không cùng gia đình, bạn bè thưởng thức những bữa ăn ngon tại đây. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây tuyệt vời, thưởng thức những món ăn ngon.

Nếu bạn đam mê những quán ăn ngon ở Bình Thạnh, hãy ghé qua 6 quán ăn Phan Văn Trị ngon được giới trẻ đặc biệt yêu thích.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.