Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn TOP 7 quán lẩu bò Bình Thạnh ngon - rẻ - chất lượng nhất

TOP 7 quán lẩu bò Bình Thạnh ngon - rẻ - chất lượng nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy cùng Digiticket tìm hiểu những quán lẩu bò Bình Thạnh ngon nhất để cùng tụ tập với bạn bè, vừa trò chuyện vừa nhúng lẩu nhé.
Nội dung chính

Quận Bình Thạnh nổi tiếng là khu đông đúc với nhiều quán ăn mọc lên san sát. Nếu bạn là khách du lịch mới tới nơi đây thì sẽ không dễ dàng chọn được một quán lẩu bò Bình Thạnh ngon rẻ để cùng ngồi với bạn bè vào những ngày Sài Gòn lộng gió. Hãy để Digiticket giúp bạn tìm những quán lẩu bò ngon nhất ở quận Bình Thạnh nhé.

1. Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh - quán lẩu bò quận Bình Thạnh ngon

  • Địa chỉ: 484 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 032.925.3333  -  0981.377.766
  • Giờ mở cửa: 10:00 -23:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 300.000 đồng

Đây là một trong những quán lẩu bò ngon ở Sài Gòn và khá thuận tiện. Quán nằm ngay mặt đường gần ngã tư Nguyễn Xí và Nơ Trang Long. Quán có 2 tầng, không gian rất rộng rãi, thoáng đãng, rất phù hợp cho các bạn tụ tập bạn bè hay gia đình để  tổ chức sinh nhật hay liên hoan họp lớp. Nếu bạn gọi điện đặt trước thì quán còn nhận trang trí, chuẩn bị sự kiện giúp bạn rất nhiệt tình và chu đáo 

Thực đơn của quán cũng rất phong phú nhưng đặc biệt nhất vẫn là món lẩu bò. Ở thành phố Sài Gòn nhưng bạn vẫn có thể thưởng thức hương vị bò tơ Tây Ninh. Thịt bò thơm ngọt, mềm dai. Nước lẩu được ninh từ xương ống nguyên chất nên giữ được vị ngọt, nguyên vật liệu cũng được lựa chọn rất cẩn thận. 

bo to tay ninh nam sanh

Ảnh: sưu tầm

Quán còn hay tổ chức nhiều khung giờ vàng, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Ví dụ từ 13h đến 16h30 khách hàng sẽ dc giảm 10% tất cả các món ăn trên tổng bill hoặc khách hàng đi với số lượng 10 người trở lên gọi điện đặt bàn trước sẽ được giảm 10% bill cho các món ăn.

2. Bò – Lế – Rồ - Nhúng sốt và nhúng lẩu

Nhắc đến quán lẩu bò ngon Bình Thạnh thì đây là cái tên không thể bỏ qua. Bò Lế Rồ nổi tiếng với chuỗi nhà hàng nhiều chi nhánh khác nhau trên khắp cả nước. Quán được biết đến với các món đến từ bò như bò nhúng sốt, bò nhúng lẩu. Nhưng lẩu bò vẫn là món được mọi người yêu thích nhất.

Lẩu bò ở đây mang một nét riêng mà chỉ nơi đây mới có. Hương vị độc đáo, thịt bò tươi ngon được thái thành từng lát mỏng, nhúng vào nước lẩu chấm với nước sốt ăn kèm với các loại rau khác nhau. Đây là một cảm giác rất mới lạ mà các bạn nên thử.

bo - le - ro

Ảnh: Bò - Lế - Rồ

Quán luôn tổ chức thường xuyên những chương trình ưu đãi hấp dẫn và thu hút được rất nhiều sự chú ý của khách hàng. Những chương trình khuyến mại vào những dịp lễ đặc biệt như: 8/3, 20/10 hay ngày của mẹ. Quán còn có những set combo như: Combo sum vầy, combo tri kỉ… thích hợp cho bạn đi cùng với gia đình hoặc bạn bè tụ tập vào cuối tuần.

Vì quán rất đông khách nên bạn có thể lên website hoặc gọi điện để đặt bàn trước nhé. lau bo ngon

Ảnh: Bò - Lế - Rồ

3. Lẩu bò Subin 

  • Địa chỉ: 149 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0933.989.552
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 0:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 200.000 đồng

Lẩu bò Subin được chuyển đến địa điểm mới ở 149 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, quán nằm ngay ở mặt đường có vỉa hè rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế luộn được dọn sẵn để chào đón khách.

lau bo subin

Ảnh: Lẩu Bò SUBIN

Quán chuyên các món về đuôi bò và các loại rau rừng, một điểm hoàn toàn khác lạ so với các quán lẩu bò khác. Bạn cũng có thể thưởng thức các món khác như: lợn, tôm, cá, mực…. và được chế biến thành các món bình dân khác nhau. Một nồi lẩu ở đây khá đầy đặn đủ thịt bò, đuôi bò, bò viên…. và có các loại rau rừng ăn kèm, sẽ đem đến cho bạn một hương vị đặc biệt khó quên. Nước lẩu thì đậm đà, được ninh tù xương bò nên có vị thanh ngọt.

4. Lẩu bò Hoàng Hiệp - quán lẩu bò ngon rẻ Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 182 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
  • Số điện thoại: 032.294.2946
  • Giờ mở cửa: 10:00 -22:00
  • Giá thành: 100.000 - 200.000 đồng

Lẩu bò Hoàng Hiệp là một quán ăn ngon ở Bình Thạnh được rất nhiều người biết đến và yêu thích. Quán nằm ngay cạnh bờ sông, nhìn dòng sông nhẹ nhàn trôi mang đến cho khách hàng cảm giác thư thái, cùng với không gian rộng rãi nên cũng rất thoải mái. 

lau bo hoang hiep

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nhấn của quán chính là hương vị của nước lẩu được chế biến theo công thức lâu năm. Nước lẩu được thêm một chút ớt nên có vị cay nhẹ, mùi thơm của thịt bò, vị cay nhẹ của ớt tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị khó quên đến những khách hàng khó tính nhất cũng đều bị chinh phục.

5. Lẩu bò ngon Bình Thạnh 152 

  • Địa chỉ: 152 Trường Sa, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 093.376.7378
  • Giờ mở cửa: 15:30 - 0:00
  • Giá tham khảo: 50.000-300.000 đồng

Đây chính là quán lẩu bò ngon nhất nhì ở quận Bình Thạnh, quán nằm trên đường Trường Sa, phía trước là kênh Trường Sa, không gian rộng rãi, thoáng mát, nhất là buổi tối ở đây lộng gió rất mát mẻ.

lau bo ngon binh thanh 152

Ảnh: sưu tầm

Nước lẩu được hầm từ xương và các loại rau củ nên có vị thanh ngọt, thịt bò cũng được lựa chọn cẩn thận, tẩm ướp với các gia vị rất vừa miệng. Lẩu sẽ được ăn cùng với các loại rau đi kèm nhưng điểm đặc biệt ở đây chính là có thêm lá tía tô cắt nhỏ. Mùi thơm của tía tô, thịt bò hai mùi hương hòa lẫn với nhau mang đến cho khách hàng hương vị đậm đà khó quên 

Đến đây bạn cũng không mất quá nhiều thời gian để tìm chỗ gửi xe khi chỗ gửi xe ở ngay trước cửa quán. Nhân viện cũng rất nhiệt tình và chu đáo.

6. Lẩu Bò Sáu Hải 

  • Địa chỉ: 552 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3511 6813
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 80.000 -200.000 đồng

Nếu được hỏi ở quận Bình Thạnh lẩu bò ở đâu vừa rẻ vừa ngon thì cái tên được nhắc đến đầu tiên chính là Lẩu Bò Sáu Hải. Quán đã có từ khá lâu, mang phong cách bình dân theo kiểu gia đình nên khách hàng sẽ cảm thấy thân thuộc. 

lau bo sau hai

Ảnh: Sưu tầm

Quán khá đông khách đặc biệt là trời mưa mọi người lại càng thích thưởng thức món lẩu này. Nước lẩu được chế biến theo công thức truyền thống nêm nếm cẩn thận vừa ăn hợp khẩu vị với tất cả mọi người. Trong nồi có đuôi, gân, bắp bò … tất cả đều được nấu chín tới không quá mềm nhưng cũng không quá dai. Lẩu bò ở đây sẽ được ăn kèm với mì hoặc bún và các loại rau khác nhau. Một điều không thể thiếu đó chính là chao kèm với ớt và sa tế. Trời mưa lạnh được ngồi cùng bạn bè thưởng thức nồi lẩu bò cay cay thì thật là tuyệt vời.

7. Lẩu Đuôi Bò Bình Thạnh - Nguyễn Văn Đậu

  • Địa chỉ: 188A Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Bình Thạnh, TP. HCM
  • Số điện thoại: 093 309 16 12
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000-350.000 đồng

Quán cũng có rất nhiều món ăn khác nhau nhưng lẩu bò vẫn là món được đánh giá cao nhất. Nước lẩu ngon ngọt, đuôi bò hầm không quá mềm, điểm đặc biệt ở đây là chao do quán tự chế biến.

lau duoi bo nguyen van dau

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây Digiticket đã giới thiệu cho bạn những quán lẩu bò Bình Thạnh. Còn chờ gì mà không xách xe lên và tới đây thưởng thức món lẩu bò nóng hổi thơm ngon ngay thôi nào!

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích đồ chay thì đừng bỏ qua top 7 quán chay Bình Thạnh cực chất lượng và đồ ăn cực ngon miệng nhé. Gợi ý các quán lẩu bò ở TPHCM được nhiều người review nhất:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.