Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Top 7 Quán Nướng Bình Thạnh dân tình checkin 'nườm nượp'

Top 7 Quán Nướng Bình Thạnh dân tình checkin 'nườm nượp'

Ngày đăng : 17/01/2024
Quận Bình Thạnh nổi tiếng với hàng quán sầm uất, đông đúc. Cùng Digiticket lưu lại 7 quán nướng Bình Thạnh nổi tiếng ngay!
Nội dung chính

Quận Bình Thạnh "khoác lên mình" vẻ đẹp của những tòa nhà chọc trời, long lanh. Nơi đây thay da đổi thịt ngày càng sầm uất, nhộn nhịp bởi hàng quán và bất động sản. Bạn đang cần tìm quán nướng Bình Thạnh nổi tiếng? Cùng Digiticket lưu lại 7 quán nướng ngon 'quên sầu' ở khu vực này nhé!

1. Gogi House 

  • Địa chỉ: Tầng 4, L402, Pearl Plaza, 561A đường Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 119.000VND - 350.000VND

Quả không ngoa khi nhận định rằng quận nào ở Thành Phố Hồ Chí Minh cũng đều có sự xuất hiện của Gogi House. Vậy nên đây là thương hiệu đứng đầu top quán buffet nướng ngon nhất ở Bình Thạnh và cũng vô cùng nổi tiếng.

Tọa lạc trong trung tâm thương mại Pearl Plaza, không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, sang trọng.

đồ nướng Bình Thạnh - Gogi House

Ảnh: @nothingtoeat

Là một trong những "lá cờ tiên phong đầu tiên" trong xu hướng nướng không khói Hàn Quốc, Gogi House mang đến trải nghiệm đặc sắc. Nguyên liệu thịt nhập khẩu được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Đồ ăn ngon tại Gogi phải kể đến thịt ba chỉ bò Mỹ, dẻ sườn bò, ba chỉ heo, hay thăn bò Úc. Thực khách có thể lựa chọn hình thức gọi món hoặc buffet.

Ở Gogi, xốt ướp thịt là xốt Ssamjang độc quyền, được chế biến từ bàn tay kinh nghiệm của đầu bếp Hàn. Thịt sau khi nướng cháy cạnh trên vỉ, chấm cùng xốt cay vừa đậm đà, ăn cùng rau tươi quá đỉnh. Bạn có thể thử thêm đồ nướng hải sản như bạch tuộc, cá mút đá,... Đừng quên thưởng thức món gọi ngoài đậm vị truyền thống xứ kim chi nữa nhé.

Vào giờ cao điểm hay dịp lễ, quán Gogi House Bình Thạnh rất đông khách nên đặt bàn trước để tránh chờ lâu. Đôi khi đông khách, hệ thống hút mùi làm việc quá tải, nên vẫn bị ám khói.

2. King BBQ - Quán nướng ngon Bình Thạnh

  • Địa chỉ: L4 - 07, Tầng 4, TTTM Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 119.000VND - 350.000VND

Đã có Gogi House thì nhất định phải có King BBQ - quán lẩu nướng ngon ở Sài Gòn nổi tiếng. Thương hiệu này luôn là đối thủ song hành cùng Gogi trên mọi khu vực từ Bắc, Trung, Nam. Chính vì vậy, ăn đồ nướng Bình Thạnh không thể nào thiếu cái tên Vua Nướng này được.

quán nướng Bình Thạnh ngon - king bbq

Ảnh: @kingbbq_vietnam

Cùng là phong cách nướng không khói kiểu Hàn, song đến với King BBQ, thực khách có dịp trải nghiệm buffet nhiều món ăn nhất với hơn 200 món nướng và món gọi ngoài. Điều đặc biệt được các "thượng đế" khen ngợi ở thương hiệu này chính là nước xốt ướp độc quyền bởi đầu bếp Hàn nổi tiếng.

3. Bangkok BBQ Buffet 

  • Địa chỉ: 154 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 180.000VND - 250.000VND

Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực đường phố Thái Lan, sẽ khó lòng mà quên được hương vị cay đặc trưng của đất nước này. Quán nướng ngon ở Bình Thạnh chuyên kiểu Thái thì chắc chắn phải gọi tên Bangkok BBQ Buffet. Thương hiệu có 2 cơ sở tại Sài Gòn, nhớ Thái Lan thì phi ngay ra đây chứ còn gì nữa!

quán nướng ngon Bình Thạnh - bangkok bbq buffet

Ảnh: Sưu tầm

Khó có thể quên được hương vị chua cay, thơm mùi sả, lá chanh hay ớt tươi của ẩm thực Thái Lan. Đến với Bangkok BBQ Buffet, bạn sẽ được gặp lại hương vị này với nhiều món ăn truyền thống và lạ miệng. Vẫn là kiểu nướng vỉ trên bếp than củi, tuy nhiên cách ướp xốt và gia vị lại khác lạ. Có thể kể đến như: Nạc vai bò Mỹ sốt tiêu, thịt bắp bò sốt tiêu, sốt Thái, tôm ướp muối ớt, nầm heo sốt chao đỏ... Các món thịt và hải sản dùng cho đồ nướng đều thơm và dậy mùi gia vị ướp đặc trưng kiểu Thái.

Không gian với 2 tầng rộng rãi, thoáng đãng với sức chứa tới hơn 100 khách. Thiết kế hiện đại, trẻ trung nhưng không hề cầu kỳ. Hệ thống hút mùi được trang bị để mang lại không khí dễ chịu cho thực khách.

4. Aka House

  • Địa chỉ: 124 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 180.000VND - 250.000VND

Tọa lạc trong khu vực tầng 6 của Vạn Hạnh Mall, chắc hẳn nhiều "thượng đế" đã rất quen thuộc với món nướng Aka House. Đây cũng là một trong top quán chuyên đồ nướng Bình Thạnh mang nghệ thuật nướng Yakiniku truyền thống của Nhật Bản. Không gian thiết kế nhẹ nhàng, đậm bản sắc văn hóa của xứ sở mặt trời mọc. Nhà hàng nhanh chóng trở thành địa điểm tụ tập yêu thích sau những giờ làm việc mệt mỏi.

quán nướng ngon ở Bình Thạnh - aka house

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn món nướng nổi bật như: Đùi gà sốt tương Nhật, bắp hoa bò Mỹ, lõi nạc vai bò, Kabachi Tôm, cổ bò Mỹ ướp thố... Cách tẩm ướp, chế biến món ăn đậm đà, thịt khi nướng trên vỉ nướng bếp than củi mang mùi thơm hấp dẫn và hợp khẩu vị. Các món từ rau củ như kobacho cải bó xôi trộn, cà tím cũng nhận được nhiều yêu thích.

Giờ cao điểm món ăn lên chậm và hay hết chỗ. Nên đặt bàn trước để không phải chờ lâu. Giá đồ uống khá "chát". Không có hệ thống hút mùi nên dễ bị ám khói.

5. Phố nướng Jokul - Quán nướng bình dân Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 439 Phạm Văn Đồng, phường 25, quận Bình Thạnh
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 89.000VND - 199.000VND

Con phố Phạm Văn Đồng được mệnh danh là thủ phủ của các quán nướng BBQ Bình Thạnh. Từ nhà hàng sang trọng tới các quán vỉa hè bình dân đều tấp nập, đông vui. Tạm xa phong cách nướng Hàn Quốc, Nhật Bản, cùng Digiticket nhậu kiểu Việt Nam nhé.

quán nướng bình dân Bình Thạnh - Phố nướng jokul

Ảnh: Sưu tầm

Đến với phố nướng Jokul Phạm Văn Đồng, thực khách có dịp trải nghiệm món ngon tươi sống. Thực đơn thịt nướng phong phú, hấp dẫn như thịt bò, thịt gà, heo, và cả một số loại hải sản khác. Cách chế biến và tẩm ướp ấn tượng, vừa miệng. Thịt sau khi gia vị thấm, được nướng trên bếp than củi vỉ sắt, cháy xém cạnh thơm ngào ngạt, khó mà từ chối. Một số loại hải sản như hàu nướng, tôm tươi, bạch tuộc sa tế...

Bên cạnh món ngon, không gian nướng Jokul cũng được khen ngợi. Không xa hoa, cầu kỳ, đậm nét mộc mạc, giản dị của hàng quán lề đường nhưng lại rộng rãi, thoáng đãng. Không gian mở được trang trí hệ thống đèn vàng, tạo độ sáng và tươi vui. Có nhiều cây cối điều hòa, xanh tươi.

Giờ cao điểm món ăn lên chậm và hay hết chỗ. Nên đặt bàn trước để không phải chờ lâu. Không có hệ thống hút mùi nên dễ bị ám khói.

6. 123 Zô.Vn 

  • Địa chỉ: 455 Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 150.000VND - 200.000VND

Cùng nằm trên trục Phạm Văn Đồng, 123 Zô.VN cũng là cái tên có sức ảnh hưởng trong list quán nướng Bình Thạnh. Sở hữu không gian rộng với sức chứa hơn 400 khách, quán thiết kế mở cả ngoài trời và trong nhà.

quán nướng Bình Thạnh - 123 zô.vn

Ảnh: Sưu tầm

Menu tại 123 Zô.VN cũng vô cùng phong phú. Có thể kể đến như các món xiên nướng: Bò muối ớt, sườn non, thịt ba rọi cuộn nấm, hay nhiều món hải sản tươi khác. Các món nướng được tẩm ướp, chế biến cẩn thận, hợp khẩu vị với mọi thực khách. Bên cạnh đó, các món gọi ngoài cũng rất đa dạng như cơm rang, món chiên rán, rau củ xào, luộc. Quán nướng bình dân nên giá thành rất ổn, phù hợp với team nhậu, dân văn phòng và sinh viên.

Giờ cao điểm món ăn lên chậm và hay hết chỗ. Nên đặt bàn trước để không phải chờ lâu. Không có hệ thống hút mùi nên dễ bị ám khói.

7. Bún BBQ House - Quán nướng Bình Thạnh ngon

  • Địa chỉ: 22 Nguyễn An Ninh, phường 14, quận Bình Thạnh
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 00h00
  • Giá tham khảo: 150.000VND - 300.000VND

Bún BBQ House chắc chắn không còn xa lạ với team lê la quán đồ nướng Bình Thạnh. Là quán nướng mang phong cách Việt bình dân, Bún BBQ House hứa hẹn sẽ là nơi tụ tập sôi động, lý tưởng cho nhóm đông.

quán nướng Bình Thạnh - bún bbq house

Ảnh: Sưu tầm

Menu đồ nướng ấn tượng với các món thịt bò, heo, gà, lòng, răng mực, tôm nướng, hàu, hay bạch tuộc. Nguyên liệu được tẩm ướp xốt đậm vị, và mang ra cho khách nướng trên than hồng. Nâng chén cùng vài ly bia hay rượu thì "vào" vô cùng.

Không gian mở rộng rãi, thoáng mát, tận dụng ánh sáng và không khí ngoài trời. Tuy nhiên, hệ thống ám mùi khi đông khách không được hiệu quả.

Trên đây là 7 quán nướng Bình Thạnh mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hy vọng rằng qua bài review này, bạn sẽ có chuyến khám phá ẩm thực Sài Gòn với trải nghiệm đầy ấn tượng. Đừng quên tham khảo thêm quán nướng quận 10 từ Digiticket nhé. Chúc các bạn có những phút giây tràn đầy niềm vui!
Gợi ý các quán ăn ngon ở Bình Thạnh và TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.