Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Điểm tên 8 nhà hàng buffet quận 10 decor đẹp, đồ ăn ngập tràn

Điểm tên 8 nhà hàng buffet quận 10 decor đẹp, đồ ăn ngập tràn

Ngày đăng : 16/01/2024
Ngay sau đây, hãy cùng Digiticket khám phá những quán buffet quận 10 nổi tiếng và được yêu thích bởi  những tín đồ sành ăn nhé.
Nội dung chính

Quận 10 từ lâu đã nổi tiếng với các khu ẩm thực ngon, hút khách, và buffet ngon quận 10 cũng không ngoại lệ. Ngay sau đây, hãy cùng Digiticket khám phá những quán buffet quận 10 nổi tiếng và được yêu thích bởi những tín đồ sành ăn nhé.

1. Buffet Hoàng Yến quận 10

    • Địa chỉ: 13A Vạn Hạnh Mall (Tầng 5), 11 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
    • Giá tham khảo: 100.000VNĐ – 500.000 VNĐ

Quán buffet hải sản quận 10 này được thực khách đánh giá có mức giá rẻ, đồ ăn lại rất ngon nên khá nhiều các bạn trẻ lựa chọn nơi này làm địa điểm ăn uống, tụ tập. Không gian nhà hàng lịch sự, thoáng mát, rộng rãi nhưng lại có cảm giác rất ấm cúng.

buffet hoang yen quan 10

Ảnh:@anvauongngonngon

Đồ ăn đa dạng, hấp dẫn cho thực khách tha hồ lựa chọn. Nước lẩu đậm đà, thơm ngon vừa miệng, thịt, hải sản và các món viên được mang lên rất nhiều, đủ cho bạn ăn thoải mái no nê.

Ngoài lẩu, thì các món buffet mặn tự lựa chọn cũng rất được thực khách yêu thích. Món ăn được nhiều người lựa chọn nhiều nhất của nhà hàng là chuối chiên và cua rang me. Đến với buffet Hoàng Yến, bạn nhất định không nên bỏ qua những món ăn đặc sắc này nhé!

2. King BBQ Quận 10

    • Địa chỉ: Số 716 Sư Vạn Hạnh , Phường 12,  Quận 10, TP. HCM
    • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h30
    • Giá tham khảo: 180.000 – 450.000VNĐ/người.

King BBQ là một nhà hàng nướng ngon ở quận 10 rất được thực khách yêu thích và ghé đến thường xuyên. Đến đây, thực khách sẽ được phục vụ không gian riêng tư nếu có yêu cầu.

Đặc biệt là đồ ăn thì ngon miễn bàn luôn nhé. Đồ nhúng đảm bảo tươi, ngon và được tẩm ướp gia vị rất đậm đà. Đồ ăn trên quầy line cũng rất đa dạng và cực hấp dẫn, có đủ các món từ những món xào, đồ chiên rán, rau, trái cây và các món tráng miệng,…

king bbq quan 10

Ảnh:@king bbq buffet

Món ăn tại đây lên đến hơn 200 món cùng với đó là nước chấm tuyệt đỉnh được pha chế theo công thức riêng, vừa có vị chua chua lại cay cay ngọt ngọt ăn kèm với thịt nướng thì đúng là tuyệt. Nằm trong chuỗi nhà hàng của thương hiệu King BBQ, chất lượng cũng như hương vị đồ ăn tại cơ sở King BBQ Quận 10 luôn được đảm bảo và được thực khách tin tưởng lựa chọn.

3. Buffet Kichi Kichi

    • Địa chỉ: Vạn Hạnh Mall (Tầng 5), 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12,  Quận 10
    • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00
    • Giá tham khảo: 179.000 – 229.000VNĐ/người.

Kichi Kichi là một trong những quán buffet lẩu quận 10 ngon nhất được thực khách tại Sài thành rất yêu thích. Quán phục vụ theo hình thức lẩu băng chuyền độc đáo của Nhật Bản. Tại Kichi Kichi, bạn sẽ choáng ngợp với thực đơn đa dạng và tươi ngon của các đồ ăn phong phú.

buffet kichi kichi

Ảnh:@trungbuii

Nhà hàng thiết kế không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa khá lớn. Sẽ chẳng thấy lạ khi nhà hàng luôn đông khách và kín bàn vào các ngày cuối tuần. Đội ngũ nhân viên rất vui vẻ, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trẻ trung, phục vụ chu đáo. Thêm vào nữa, giá thành lại khá mềm, ổn định với chất lượng phục vụ tuyệt vời.

4. Seoul Garden

    • Địa chỉ: Tầng 5, 11 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10
    • Giờ mở cửa: 09h00 - 22h00
    • Giá tham khảo: 250.000 - 440.000VNĐ

Đến với Seoul Garden - quán buffet Sư Vạn Hạnh quận 10 - bạn sẽ hoàn toàn tự phục vụ cho chính bữa ăn của mình và được tự tay chọn những món ăn tùy thuộc vào sở thích. Với hàng ngàn món ăn ngon, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình để thưởng thức.

Nhà hàng buffet lẩu nướng quận 10 này có không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế được sắp xếp khoa học, lịch sự, không gian quán được sử dụng chủ yếu bằng gam màu đỏ, đen, trắng, vừa tạo được cảm giác ấm cúng lại rất sang trọng. Nhân viên phục vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện là ưu điểm nổi bật của quán.

seoul garden

Ảnh:@Seoul Garden

Nói về chất lượng món ăn ở đây thì không thể bàn cãi nữa rồi. Đồ ăn thơm, ngon, hải sản thì tươi sống, thịt được tẩm ướp gia vị thơm lừng, át hẳn đi mùi tanh của bò, hay hải sảnĐến đây, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với buffet đầy ú ụ. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ thêm nước uống miễn phí cho bạn nữa nhé.

5. Aka House

    • Địa chỉ: Tầng 6, 09 Tầng 6 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
    • Giá tham khảo: 250.000 - 500.000VNĐ

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nhà hàng thịt nướng chuẩn phong cách truyền thống Nhật Bản thì Aka House là một trong những quán buffet nướng quận 10 vô cùng hấp dẫn dành cho bạn đấy. Aka House mang lại cho khách hàng hương vị ẩm thực Nhật Bản truyền thống, đảm bảo sẽ làm bạn say mê ngay thôi.

aka house

Ảnh:@Aka House

Luôn quan trọng đến yếu tố chất lượng tươi ngon của món ăn và đem lại sự kết hợp cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể, nguyên liệu đầu vào của quán nướng quận 10 này được chọn lựa khá kĩ lưỡng. Thịt ở đây được tẩm ướp hương vị rất chuẩn vị, được bày trong đĩa đầy ụ đẹp mặt. Thịt với phần nạc và mỡ vừa phải, nướng thịt tới độ chín vừa đủ chấm kèm với nước sốt thì thơm ngon còn gì bằng.

Không gian quán rất rộng rãi, lịch sự, từ cách kết hợp đồ vật đến chọn lựa tranh trang trí đều mang dấu ấn của đất nước Nhật Bản. Đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung, chuyên nghiệp, dễ thương, đảm bảo cảm giác thoải mái nhất cho bạn thưởng thức. Giá thành ở đây có cao hơn đôi chút, nhưng bù lại chất lượng sẽ khiến bạn gật đầu ưng ý.

6. Shabu Ya 

    • Địa chỉ: Tầng 6 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12,  Quận 10, TP. HCM
    • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h30
    • Giá tham khảo: 138.000 – 268.000VNĐ

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ nhà hàng buffet Sài Gòn với tiêu chí ngon - bổ - rẻ thì chắc chắn Shabu Ya là cái tên mà bạn không thể bỏ qua đấy nhé. Khác với những nhà hàng lẩu thông thường, nồi lẩu ở đây được làm bằng nồi gang giữ nhiệt với khả năng giữu nhiệt độ cực kì tốt, luôn đảm bảo nước dùng được nóng đều. Và điểm nổi bật nữa ở nhà hàng buffet quận 10 TPHCM này là nồi lẩu được chia tách thành hai ngăn, một bên nước lẩu, một bên đồ ăn tươi ngon được bày biện sẵn.

shabu ya

Ảnh:@Shabu Ya 

Đồ ăn ở đây khá đa dạng. Bạn có thể lựa chọn được cho mình một nồi lẩu ưng ý, hợp với sở thích của mình. Không gian quán rất lịch sự, sang trọng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung. Giá cả lại ổn định, hợp lí.

Thưởng thức đồ ăn ở đây, bạn sẽ được nhà hàng miễn phí nước ngọt, nước suối và kem. Quá nhiều ưu đãi cho một bữa ăn thì ngại gì bạn không cùng cạ cứng đi đập phá luôn nào.

7. Cheep Eats – Seafood BBQ Buffet 

    • Địa chỉ: Số 816 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa: khung giờ 11h00 – 14h00 và 17h00 – 22h00
    • Giá tham khảo: 200.000 – 300.000VNĐ

Cheep Eats Là một quán buffet hải sản tươi ngon ở quận 10 thu hút rất nhiều thực khách, nhất là vào cuối tuần bởi đồ ăn ngon mà giá khá hợp lý. Đến đây, bạn sẽ được lựa chọn đồ ăn sẵn ở quầy buffet line, đồ sống sẽ được nhân viên phục vụ liên tục. Thịt dùng để nướng rất tươi và mềm, được ướp 5 loại sốt khác nhau thơm lừng. Hải sản được đảm bảo tươi ngọt và được nhân viên liên tục được mang lên quầy.

cheep eats

Ảnh:@cheepeat

Thủ tục khi đến ăn tại quán buffet ở quận 10 này khác với tất cả các nhà hàng khác. Đầu tiên, bạn sẽ phải thanh toán vé buffet cho nhà hàng trước rồi sẽ được đeo vòng giấy màu vàng. Sau đó, tùy vào mức giá buffet bạn chọn mà nhân viên sẽ lên món theo menu cho bạn.

8. Taka BBQ quận 10

Nếu bạn là một fan cuồng của những món ngon của xứ sở Kim Chi thì nhà hàng Taka BBQ là địa chỉ khó lòng bỏ qua được. Ở nhà hàng Taka có một loại nước sốt mang hương vị đặc biệt riêng chỉ ở đây mới có mang tên Samchan. Với mức giá khá mềm, đồ ăn rất ngon miệng nên nhà hàng đã chiếm được cảm tình của rất nhiều thực khách.

taka bbq quan 10

Ảnh:@phnghiii

Đến với nhà hàng Taka BBQ Nguyễn Tri Phương khi bạn mở cánh cửa ra sẽ thấy cả một khung cảnh đậm chất Hàn như trong phim hiện ra trước mắt, với những mảng tường gạch nâu gạch thân quen và ánh đèn vàng sang trọng. Không quá rộng rãi chỉ với sức chứa khoảng 80 khách nhưng nhà hàng vẫn tạo nên được bầu không khí thoải mái, dễ chịu cho các thực khách khi tới thưởng thức tại quán.

Trên đây bạn đã được Digiticket review sương sương những địa điểm buffet quận 10 giá rẻ, ngon, chất lừ. Hãy lập kèo rủ hội bạn để khám phá và thưởng thức những món ngon tại các nhà hàng trên nhé.

Digiticket mách nhỏ những quán ăn ngon giá rẻ cho team đam mê ăn uống:
  • Gọi tên 7 quán buffet chay TPHCM rẻ ngon nức tiếng
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.