Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Gọi tên 7 quán buffet chay TPHCM rẻ ngon nức tiếng

Gọi tên 7 quán buffet chay TPHCM rẻ ngon nức tiếng

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn đang muốn tìm một quán buffet chay TPHCM ngon nhưng lại không biết địa chỉ nào? Hãy đọc ngay bài viết của Digiticket nhé!
Nội dung chính

Món chay là một trong những món không thể thiếu của người dân Sài Gòn vào mỗi dịp lễ hay rằm. Không chỉ được dùng vào những dịp lễ, món chay cũng được nhiều người sử dụng như một thực đơn thanh đạm tránh bệnh tật. Ngày hôm nay hãy cùng Digiticket gọi tên 8 quán buffet chay TPHCM giá rẻ ngon nức tiếng nhé.

1. Bếp xanh An Duyên - Nhà hàng buffet chay TPHCM ngon

Quán Bếp Xanh An Duyên quận 5 nằm ngay dưới chân cầu Nguyễn Tri Phương. Mặc dù vị trí hơi khuất nhưng mà đồ ăn lại khá ngon.

Không gian của quán đồ chay mang đậm chất Trung Hoa nên rất sang trọng. Ở đây nhân viên nhiệt tình, nếu  bạn đến mua mang về thì sẽ được nhân viên giới thiệu lại ngồi bàn riêng và uống nước rất chu đáo. Phải nói đây là một trong những tiệm nổi tiếng mà bạn phải đặt bàn trước khi tới.

bep xanh an duyen

Ảnh: @Trường Đặng Quốc

Để thưởng thức món ăn thì bạn nên thử lựa chọn pad Thái, gỏi pha lê, đậu hũ hấp giấy bạc, cơm chiên hạt sen... Các món ăn đều được nêm nếm khá là vừa miệng. Không bị mặn hoặc bị nhạt quá. Đây là quán được nấu theo phong cách người Hoa nên bạn phải đến thử để lựa chọn thêm món ăn.

2. Nhà hàng Thuần Chay Loving Hut Hoa Đăng

  • Địa chỉ: 38 Huỳnh Khương Ninh, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 14h00, 16h00 - 21h00
  • Giá tham khảo: 55.000đ - 200.000 đồng
  • Ưu điểm: Quán đa dạng món ăn, chất lượng món cũng ngon.
  • Nhược điểm: Quán chưa có bãi đậu xe và thường khá là đông khách nên phải đặt bàn trước.

Loving Hut Hoa Đăng là một trong những quán đồ chay ngon ở quận 1 TPHCM khá nổi tiếng. Không gian ở đây thoáng mát, nhà hàng trang trí bắt mắt.

buffet chay loving hut hoa dang

Ảnh: @Loving Hut Hoa Đăng

Quán có nhiều món từ món chính, món chay ngon, món tráng miệng cho đến các món ăn vặt. Đặc biệt quán có thực đơn buffet chay đa dạng, nhiều món chay cho bạn lựa chọn. Bạn nên thử món cơm chiên xoài, canh cải bó xôi, gỏi cuốn,...

Nhìn chung món ăn ở quán ngon, thanh đạm và thuần chay. Giá cả chấp nhận được. Bạn chú ý là những ngày rằm thường đông khách nên nhớ đặt bàn trước để có chỗ nhé.

3. Nhà hàng Phương Mai - buffet chay 50k

  • Địa chỉ: 82/86F Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 200.000 đồng
  • Ưu điểm: Không gian thanh tịnh, đồ ăn ngon.
  • Nhược điểm: Quán không có chỗ gửi xe ô tô.

Nhà hàng chay Phương Nam được nằm trong một con hẻm khá là yên tĩnh, đặc biệt là bài trí của quán giúp khách hàng cảm giác được sự thanh tịnh ở nơi đây. Không gian bên trong ấm cúng. Ở quán không có chỗ gửi xe ô tô nên khi đến bạn phải gửi ở công viên Lê Văn Tám để đi vào.

nha hang phuong mai

Ảnh: @Toàn Nguyễn Hữu

Đồ ăn ở đây ngon, các món ăn được nêm nếm gia vị rất vừa ăn. Món nấm chiên, gỏi đu đủ, hủ tiếu xào cay và cà ri ớt xiêm bạn nên thử. Món ăn nhiều nên tha hồi ăn thoải mái. Giá cả ở đây cũng hợp lý nên bạn hãy cùng gia đình đến đây thử nhé.

4. Đóa Sen Vàng - buffet chay Trần Hưng Đạo giá rẻ

  • Địa chỉ: 5 Trần Hưng Đạo, phường Tân Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 110.000 đồng
  • Ưu điểm: Món ăn đa dạng, nhiều món để bạn lựa chọn.
  • Nhược điểm: Nhân viên phục vụ chưa tận tình.

Quán có menu cực kỳ đa dạng, có nhiều món để lựa chọn. Món ăn khá ở đây khá là ngon. Các món chay đều nấu thanh đạm, không quá thiếu vị. Tuy nhiên các món ở đây có giá hơi cao so với các nhà hàng khác.

nha hang chay doa sen vang

Ảnh: @Dang Thanh

Không gian ở quán chay Đóa Sen Vàng yên tĩnh nên cảm giác thanh tịnh khi ăn. Quán không quá đông khách nên bạn có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi. Ngoài ra ở đây nhân viên lên món khá là nhanh nhưng lại không quá nhiệt tình và niềm nở với khách.

5. Quán Tùy Tâm 0818 - buffet chay ngon TPHCM

  • Địa chỉ: 69 đường số 10, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08h00 - 20h00
  • Giá tham khảo: Không giới hạn
  • Ưu điểm: Đồ ăn ngon, sạch sẽ, quán thoáng mát.
  • Nhược điểm: Ngày lễ thường đông khách nên hết đồ ăn sớm.

Đây là một quán đồ chay từ thiện nên việc trả tiền cho các món ăn tùy thuộc vào kinh phí cũng như lòng hảo tâm của bạn. Ở đây các món ăn đều được chuẩn bị sạch sẽ cùng với những món ăn ngon, đậm đà hương vị. Hiện nay, chủ quán mở kinh doanh là một phần, phần còn lại thì sử dụng cho việc cứu giúp những người khó khăn như người lang thang cơ nhỡ, các bạn sinh viên nghèo,...

quan tuy tam 0818

Ảnh: @Ha Nguyen

Quán ăn sạch sẽ và cũng đa dạng món ăn. Ngoài ra không gian quán cũng rộng rãi, thoáng mát giúp người ăn cảm thấy thanh tịnh hơn. Bạn chú ý là ngày lễ rằm sẽ đặc biệt đông khách hơn nên bạn chú ý thời gian để đến quán nhé. Quán không có đặt bàn trước nên các bạn hãy chủ động hoặc liên hệ số điện thoại chủ quán để hỏi thêm.

6. Nhà hàng Chay Âu Lạc Healthy World

  • Địa chỉ: 120 Nguyễn Trãi, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 8.000 - 280.000 đồng
  • Ưu điểm: Đa dạng về thực đơn. Khu tổ hợp vui chơi ăn uống cho cả gia đình.
  • Nhược điểm: Không có chỗ gửi xe nên bị mất phí gửi ngoài.

Quán ăn chay khá là độc đáo với khoảng trên 200 món. Tầng trệt là gọi món còn tầng 1 là buffet. Lúc vào quán bạn sẽ được phát vòng đeo chia theo khu vực.

Ở đây toàn bộ món ăn đều là đồ chay nhưng vị giống như là ăn đồ mặn. Ví dụ như món bún bò, lẩu Thái,... trong đó, buffet lẩu chay là một món đáng thử. Ngoài ra bạn có thể thử nhiều món như gỏi xoài, cơm chiên, súp, bò lagu, gỏi xoài, mì vịt tiềm, xôi,... Không những vậy các món tráng miệng như kem các vị, trái cây và chè cũng thoải mái cho bạn lựa chọn.

nha hang chay au lac healthy world

Ảnh: @Bao Bao

Không gian sang chảnh, thoải mái. Tầng 2 còn có thêm khu vui chơi cho trẻ em. Đây là một trong những quán có giá cũng khá cao, tuy nhiên ở trung tâm thành phố cùng với nhiều món như vậy thì giá cả cũng hợp lý. Điểm trừ ở quán chắc chắn là không có chỗ gửi xe và phải tìm chỗ gửi khác. Giá một lần gửi hết 10.000 đồng.

7. Cơm chay Ngọc Ý - buffet chay giá rẻ TPHCM

  • Địa chỉ: 117 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06h30 - 20h30
  • Giá tham khảo: 20.000 - 150.000 đồng
  • Ưu điểm: Đồ ăn đa dạng, có nhiều món ngon.
  • Nhược điểm: Không gian ngồi không được thoải mái.

Cơm chay Ngọc Ý là một trong những quán buffet chay TPHCM mà bạn không nên bỏ qua. Với vị trí đường lớn nhưng cũng khó tìm nên bạn nhớ đi cẩn thận tránh đi lố đường. Các món ăn ở đây khá đa dạng theo bữa sáng, trưa và chiều. Cơm tự chọn cùng với các loại đồ đóng gói, ăn vặt ngon, khẩu vị vừa vặn. Ngoài đồ chay còn bán thêm cả đồ giả mặn.

com chay ngoc y

Ảnh: @Jessica Chan

Quán có không gian hơi chật, vì khách đông và thiếu bàn nên bạn sẽ không thoải mái. Nhưng bù lại quán bán đồ ăn với giá phải chăng mà đồ ăn cũng siêu ngon nên khách hàng ghé nhiều. Đặc biệt sau khi ăn xong bạn có thể phụ nhân viên dọn chén dĩa vào xô để họ mang đi rửa nhé.

Hy vọng những quán buffet chay TPHCM mà chúng mình vừa chia sẻ đã giúp các bạn thêm vào cho mình nhiều quán ăn chay để có thể đi vào các dịp lễ rằm. Bên cạnh đó, Digiticket gợi ý thêm cho bạn các nhà hàng buffet quận 2 giá rẻ để thưởng thức cùng bạn bè. Nếu bạn còn băn khoăn thông tin về các quán trên thì hãy để lại bình luận cho chúng mình biết nhé.

Gợi ý một số địa chỉ ăn buffet ở Sài Gòn ngon - bổ - rẻ:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.