Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Mật bí 10 địa điểm tổ chức tiệc lãng mạn cho 2 người ở Sài Gòn

Mật bí 10 địa điểm tổ chức tiệc lãng mạn cho 2 người ở Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang muốn tìm địa điểm tổ chức tiệc lãng mạn cho 2 người ở Sài Gòn? Đừng lo lắng vì Digiticket đã có 10 gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!
Nội dung chính

Bạn đang muốn tìm địa điểm tổ chức tiệc lãng mạn cho 2 người ở Sài Gòn? Đừng lo lắng, Sài Gòn có vô vàn nhà hàng, quán ăn décor bắt mắt, đồ ăn siêu ngon cho bạn lựa chọn. Hãy lưu lại ngay 10 địa điểm tổ chức tiệc riêng tư cho bạn dưới đây nhé!

1. Nhà hàng Shri quận 3

Shri - nhà hàng sang trọng Sài Gòn - rất được các bạn trẻ yêu thích, lựa chọn tổ chức tiệc lãng mạn cho 2 người ở quận 3. Nhà hàng có view cực chất cho bạn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao nên cực kì thích hợp cho bạn tổ chức tiệc vào buổi tối. Nhà hàng còn thường xuyên tổ chức các buổi ca nhạc, tiệc tùng sôi động nữa đấy!

tiec lang man cho 2 nguoi o sai gon

Ảnh: Shri Restaurant & Lounge

Nhà hàng Shri tọa lạc ở tầng 23 của tòa nhà Centec Tower được thiết kế không gian sang trọng đảm bảo rất tuyệt vời. Thực đơn menu của nhà hàng rất hấp dẫn với nhiều món ngon được lựa chọn nguyên liệu khắt khe từ bò Mỹ, Australia, New Zealand, sò điệp Canada, cá hồi Nauy.

Nhà hàng có cả phòng VIP đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho bạn. Bạn có thể liên hệ trước để được phục vụ các dịch vụ như đặt nến, bóng bay... để bữa tiệc thêm phần lãng mạn nhé!

2. Nhà hàng The Deck SaiGon

  • Địa chỉ: số 38 Nguyễn Ư Dĩ, phường Thảo Điền, quận 2, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02837446632
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 24h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 390.000 đồng/ món

Thêm một nhà hàng tổ chức tiệc lãng mạn cho 2 người ở Sài Gòn là The Deck SaiGon nằm ngay cạnh dòng sông Sài Gòn nước trôi lững lờ. Đây là một trong những nhà hàng ven sông quận 2 đẳng cấp. Theo đó, bạn có thể vừa ăn uống vừa ngắm cảnh bình yên, khác xa với Sài Gòn hoa lệ đông đúc.

Nhà hàng này còn được mệnh danh là “thiên đường sống ảo” nổi tiếng trên mạng xã hội. Thương hiệu của nhà hàng được lọt top 450 nhà hàng đẳng cấp nhất châu Á đảm bảo sẽ làm bạn mê mẩn.

tiec lang man cho 2 nguoi o sai gon

Ảnh: @jessicaminhanhteam

Thiết kế nhà hàng The Deck SaiGon vừa sang trọng vừa tinh tế, rất thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi. Thực đơn của nhà hàng mang phong cách Pan – Asia, nguyên liệu chủ yếu là hải sản Nha Trang, Phú Quốc, rau củ từ Đà Lạt. Đầu bếp chuyên nghiệp đảm bảo sẽ cho bạn những bữa ăn tuyệt vời bậc nhất.

Sau khi ăn bạn có thể thưởng thức thêm hàng chục đồ uống được chế biến ngay tại chỗ. Ấn tượng nhất là Mojito, Martini, Cocktail, rượu vang ... bạn nhất định phải thử hết nhé!

3. Moo Beef Steak Prime

  • Địa chỉ: số 35 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02838228628
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 14h00 và 17h00 -  22h00
  • Giá tham khảo:  100.000 - 1.550.000 đồng/ món

Moo Beef Steak Prime cũng là nơi tổ chức tiệc lãng mạn cho 2 người ở Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua. Không gian nhà hàng mang phong cách châu Âu ấn tượng, sang trọng mà không thiếu sự ấm cúng tuyệt vời.

tiec lang man cho 2 nguoi o sai gon

Ảnh: Hà Chu

Thực đơn của nhà hàng gồm có 50 món mang đậm phong cách Âu – Á được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhiệt tình. Trong đó ngon nhất phải kể đến là các món từ hải sản quý như: trứng cá chanh dây, cá hồi sốt hoa nghệ tây, cá bơn Pháp phi lê...

Đến đây bạn chỉ việc ăn uống và trò chuyện vui vẻ, còn tất cả những việc khác như rót rượu đã có nhân viên phục vụ cực kì chu đáo.

4. Propeller Rooftop Restaurant & Bar

  • Địa chỉ: số 7 Ngô Văn Nam, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02838296666
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 24h00
  • Giá tham khảo:  500.000 đồng/ món

Propeller Rooftop Restaurant & Bar cũng là nhà hàng tổ chức tiệc lãng mạn ở Sài Gòn ngay giữa trung tâm quận 1. Nhà hàng có không gian tuyệt vời, thoáng đãng, có cả hồ bơi và nằm ngay cạnh sông Sài Gòn đảm bảo khung cảnh nên thơ. Décor trang trí nhà hàng cũng rất hiện đại, thực đơn phong phú nhiều món Á – Âu đẳng cấp.

tiec lang man cho 2 nguoi o sai gon

Ảnh sưu tầm

Thực đơn của nhà hàng ngon nhất phải kể đến là các món bò lúc lắc, chả giò chiên vàng, khoai tây sốt phô mai, gà nướng... đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu bạn muốn yêu cầu phòng VIP hãy liên hệ trước với nhân viên để được tư vấn hỗ trợ nhé!

5. Nossa Steakhouse & Italian Cuisine

  • Địa chỉ: số 36 Phạm Hồng Thái, phường Bến Thành, quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938584188
  • Giờ mở cửa: 17h00 - 23h00 từ thứ 2 tới thứ 6. Thứ 7 & chủ nhật 11h00 - 14h00 & 17h00 - 23h00
  • Giá tham khảo:75.000 -  510.000 đồng/ món

Nossa Steakhouse tọa lạc ngay ở trung tâm Sài Gòn với đặc sản bít tết thịt bò nhập khẩu từ Úc và Mỹ. Bên cạnh đó còn rất nhiều món ăn tuyệt vời được chế biến theo phong cách ẩm thực Ý.

tiec lang man cho 2 nguoi o sai gon

Ảnh:NOSSA Steakhouse & Italian cuisine

Đây là địa chỉ tổ chức tiệc lãng mạn cho 2 người ở Sài Gòn không chỉ bởi đồ ăn ngon mà còn đem đến sự ấm cúng từ phong cách thiết kế độc đáo. Ở đây có cả phòng riêng và hỗ trợ các dịch vụ bóng bay, bày nến... nên bạn hoàn toàn có thể tổ chức tiệc riêng dành cho 2 người.

Thêm một số gợi ý món ngon bạn không nên bỏ lỡ khi đến với nhà hàng này là thịt bò nướng muối tiêu, salad độc đáo, rượu vang, khoai tây nghiền bơ... hứa hẹn sẽ cho bạn buổi tối vô cùng ý nghĩa.

6. Citadel Saigon Restaurant

  • Địa chỉ: số 74/7L Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0909904621
  • Giờ mở cửa: Đóng cửa
  • Giá tham khảo:  200.000 đồng/ món

Đến với Citadel Saigon Restaurant bạn sẽ tha hồ tổ chức tiệc lãng mạn cho 2 người. Không gian ở đây mang tính chất hoài niệm, được thiết kế theo phong cách lịch sử Sài Gòn – Gia Định trong khoảng những năm 70 của thế kỉ XX.

tiec lang man cho 2 nguoi o sai gon

Ảnh: @rosie_2402

Bạn sẽ vô cùng ấn tượng với những bộ bàn ghế tỉ mẩn theo phong cách cổ điển được tái hiện trong không gian của nhà hàng. Décor trang trí là những bức vẽ phụ nữ Việt Nam trong chiếc áo dài truyền thống, kết hợp với những mảng tường tạo hình lạ mắt cho bạn tha hồ chụp ảnh sống ảo.

Nhà hàng chủ yếu phục vụ các món Việt được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Bạn hãy nhớ thưởng thức các món ngon như: tôm nướng cháy tỏi, ốc bươu nhồi thịt, gỏi hải sản, nem cua bể, lẩu riêu cua... với giá cả rất bình dân.

7. Secret Garden 

  • Địa chỉ: Rooftop, số 158 Bis Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 330.000 đồng/ món

Secret Garden là nhà hàng tổ chức tiệc lãng mạn cho 2 người ở Sài Gòn bình dân dành cho tất cả mọi người. Không gian nhà hàng ấm cúng tựa như miền quê giản dị giữa lòng thành phố sôi động. Nếu bạn thích phong cách bình yên, ấm áp với những bộ bàn ghế nâu, sân vườn rộng lớn, giàn hoa đua nở thì đừng quên xếp lịch với nhà hàng này.

tiec lang man cho 2 nguoi o sai gon

Ảnh: Secret Garden 158 Pasteur Branch - Vietnamese Restaurant

Secret Garden cũng được đánh giá cao với thực đơn đa dạng như bữa cơm nhà độc đáo. Có khoảng hơn 20 món khai vị và nhiều món chính như: cá cơm chiên nước mắm me, ốc nhồi thịt, sườn non sốt, củ sen nhồi thịt, cải bẹ xanh cuốn thịt bò, nem cuộn nướng sả, gỏi dừa tôm thịt, gỏi xoài khô bò... ăn cực ngon.

8. Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy

  • Địa chỉ: số 19 đường Huỳnh Tịnh Của, phường 8, quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02838989088
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00
  • Giá tham khảo: 150.000 đồng/ món trở lên

Tiệm Cơm Café Hoa Giấy là nơi kết hợp ẩm thực các món Bắc – Trung – Nam với quán café. Nơi đây cũng hứa hẹn đem đến cho bạn không gian tuyệt vời để tổ chức tiệc lãng mạn cho 2 người ở Sài Gòn.

tiec lang man cho 2 nguoi o sai gon

Ảnh: @tiemcaphehoagiay

Quán nhỏ nằm nép mình ngay bên đường Huỳnh Tịnh Của, được trang trí nhẹ nhàng và rất phù hợp với học sinh – sinh viên. Bên trong nhà hàng chủ yếu sử dụng các gam màu vàng – xanh, kết hợp với những chiếc đèn lồng đỏ rất giống khung cảnh café ở Hội An cho bạn những góc chụp hình sắc nét nhất.

Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy có thực đơn cực ngon mang phong cách xứ Quảng như: mì Quảng, gỏi mít, cá hấp, bún nêm, bánh tráng hến... đảm bảo sẽ khiến bạn thích mê.

9. Quán Bụi Garden

  • Địa chỉ: 55A- 55B Ngô Quang Huy, phường Thảo Điền, quận 2, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7h00 -  22h00
  • Giá tham khảo: 250.000 đồng/ món

Thêm một quán décor giúp tổ chức tiệc lãng mạn cho 2 người ở Sài Gòn nữa là Bụi Garden. Không gian của quán rất rộng lớn, có đủ các góc để cho bạn sống ảo chụp choẹt bởi diện tích rộng tới 1000m2.

tiec lang man cho 2 nguoi o sai gon

Ảnh: @eenie.meenie.m

Đây được ví là chốn lí tưởng để tạm lánh khỏi những ồn ào, náo nhiệt của Sài Gòn và quay về với thiên nhiên, với những điều bình yên trong tâm hồn. Quán rất phù hợp cho những cặp đôi muốn có không gian riêng tư, bình dị.

Quán Bụi Garden có thực đơn món ăn đậm chất làng quê Việt Nam như: gỏi cuốn chấm nước tương béo ngậy, gỏi xoài chua, trứng bắc thảo, tôm khô, tôm chiên giòn, bông thiên lý xào... cực đã.

10. Nhà Hàng Gạo Nếp

  • Địa chỉ: 01 Đ. D6, P, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0896628111
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 65.000 đồng – 350.000 đồng/ món

Nhà hàng Gạo Nếp là địa chỉ lý tưởng cho những ai muốn tìm đến bữa cơm gia đình ấm cúng. Không gian nhà hàng vừa mang nét cổ điển vừa ấm cúng, đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Nhà hàng có thể chứa tối đa 100 người nên bạn có thể tha hồ tổ chức tiệc liên hoan, tiệc sinh nhật, cầu hôn...

tiec lang man cho 2 nguoi o sai gon

Ảnh: @ ph__oong

Nhà hàng Gạo Nếp cũng được đánh giá cao về thực đơn với nhiều món hải sản ngon, nguyên liệu sạch. Ngoài ra nhà hàng còn có nhiều món bình dân như bí xào bò, chả giò cua, cơm mai cua, lẩu gà... Các món ăn ở đây cũng có mức giá bình dân khoảng 65.000 đồng/ món trở lên đảm bảo sẽ cho bạn bữa tiệc thú vị nhất.

Trên đây là tổng hợp 10 địa chỉ tổ chức tiệc lãng mạn cho 2 người ở Sài Gòn từ bình dị đến sang chảnh cho bạn tham khảo. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm top 8 nhà hàng view đẹp Sài Gòn khiến dân tình ‘mê mẩn’ để có thêm lựa chọn ưng ý!

Chúc bạn lựa chọn được nhà hàng phù hợp với sở thích của mình nhé!

Gợi ý các nhà hàng, quán ăn dành cho cặp đôi ở Sài Thành:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.