Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Điểm danh 5 quán ăn gia đình quận 3 ngon, ấm cúng 'đổi bữa' cuối tuần

Điểm danh 5 quán ăn gia đình quận 3 ngon, ấm cúng 'đổi bữa' cuối tuần

Ngày đăng : 17/01/2024
Cuối tuần rồi, bạn có dự định gì chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay quán ăn gia đình quận 3 ngon để cùng thưởng thức bên người thân.
Nội dung chính

Cuối tuần rồi, bạn muốn tận hưởng thời gian bên gia đình, cùng nhau ngồi quây quần để thưởng thức các món ngon. Nhưng lại chưa biết ăn gì và ở đâu? Vậy hãy tham khảo cùng Digiticket list quán ăn gia đình quận 3 ngay nào!

1. Gọn & Nhẹ

  • Địa chỉ: 

CS1: 6 Ngô Thời Nhiệm, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

CS2: 43 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

Quán ăn gia đình quận 3 đầu tiên mà chúng mình đem tới cho bạn là Gọn & Nhẹ. Quán có không gian rộng rãi và thoáng mát, đặc biệt, với ánh đèn vàng cùng chút nhạc nhẹ nhàng nên tạo cảm giác ấm cúng và vô cùng thư giãn. Ngoài ra, gia đình bạn nhiều người thì đừng lo lắng vì quán có bàn dài đủ để phục vụ được lượng đông thực khách.

gon & nhe

Ảnh: @tebefood

Menu của Gọn & Nhẹ quận 3 khá đa dạng, có đủ các món phù hợp cả trẻ con và người lớn. Đầu tiên, quán có phần cánh gà sốt, sườn nướng, dẻ sườn bò nướng,... phù hợp cho trẻ nhỏ. Còn về người lớn thì có đa dạng các loại hải sản từ tươi sống đến được chế biến, nhiều loại salad khác nhau,... Đánh giá chung các món ăn của quán đều được nêm nếm gia vị vừa ăn, nhất là phần hải sản khá tươi và ngọt thịt.

2. Elsol Meat & Wine

  • Địa chỉ: 140/2 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

Thêm một quán có không gian rộng rãi nữa cực phù hợp cho gia đình. Nhưng tại quán ăn gia đình quận 3 này, bạn sẽ được thưởng thức các món phương Tây với cách trang trí cầu kì ngon mắt.

elsol meat & wine

Ảnh: @eatwithchessie

Đầu tiên, Elsol Meat & Wine quận 3 có thực đơn khá đa dạng các món ăn như steak, mỳ ý, soup và salad. Các món ăn của quán được chế biến và điều chỉnh phù hợp cho cả khẩu vị của trẻ em và người lớn. Có thể kể đến như phần súp bí đỏ béo, ngậy hay phần thịt viên chiên giòn yêu thích dành cho các bé. Ngoài ra, nhiều món ăn còn thêm phô mai gia tăng sự thèm ăn của các bé. Quán còn có các loại rượu vang cùng steak thơm ngon cho người lớn.

Nếu gia đình bạn không biết gọi món gì thì có thể gọi ngay phần combo cho gia đình vừa ngon lại tiết kiệm. Phần combo sẽ đủ các món ăn từ khai vị, món chính đến món tráng miệng. Khẩu phần ăn được thiết kế vừa đủ dinh dưỡng nhưng cũng no bụng không kém. quán

3. Rakuen - Hotpot Buffet & Combo

  • Địa chỉ: 483 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

Gia đình muốn quây quần bên nhau thì món ăn đầu tiên nghĩ đến là gì? Chắc hẳn là lẩu đúng không. Vậy chúng mình sẽ giới thiệu cho bạn một quán lẩu ngon rẻ quận 3 có không gian rộng rãi với đa dạng các món ăn là quán Rakuen.

rakuen hotpot buffet & combo

Ảnh: Rakuen Hotpot

Đầu tiên, về phần nước lẩu, do quán sử dụng nồi 2 ngăn nên gia đình bạn có thể lựa chọn 2 loại nước lẩu khác nhau phù hợp nhiều sở thích. Nước lẩu của quán khá đa dạng từ các loại thanh, ngọt như lẩu nấm Thiên Nhiên, lẩu cà chua,... đến các loại lẩu cay như lẩu Tứ Xuyên, lẩu chua cay Thái Lan, lẩu dầu cay vị Mala,... Topping nhúng lẩu cũng đa dạng không kém từ các loại thịt đến các loại hải sản khác nhau.

Phần thịt và hải sản đều khá tươi, khi nhúng lẩu ăn ngọt thịt và mềm. Ngoài ra, quán còn có các loại dimsum khác nhau cùng quầy đồ line chế biến sẵn có cả salad cho chị em phụ nữ đến các món chiên yêu thích của các em bé.

4. Mapo BBQ

  • Địa chỉ: 451 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

Chúng mình sẽ giới thiệu với bạn một quán ăn Hàn Quốc ở quận 3 chuyên món nướng. Với không gian thoáng mát, đây cũng là địa chỉ quán ăn gia đình quận 3 được ưa chuộng. Quán được thiết kế theo phong cách đường phố Hàn Quốc cùng với tone màu xám, nâu càng trở nên độc, lạ và mới mẻ hơn.

mapo bbq

Ảnh: MAPO BBQ

Đầu tiên, các món nướng của Mapo BBQ quận 3 khá đa dạng không chỉ có thịt bò hay thịt lợn mà còn có các phần dẻ sườn, lòng non, bì heo hot hit một thời,... Mỗi món nướng đều được tẩm ướp gia vị trước nên khá ngấm và đậm đà. Quán còn có các loại hải sản được sơ chế trước, khá tươi và ngọt thịt. Ngoài ra, quán còn có các món ăn Hàn Quốc được chế biến sẵn khá vừa ăn. Có thể kể đến như bạch tuộc cay phô mai, tokbokki, cơm trộn và các loại canh.

5. Góc Huế

  • Địa chỉ: 41 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

Góc Huế quận 3 là địa chỉ quán ăn gia đình ở quận 3 lý tưởng với các món ăn dân dã, đặc sắc của xứ Huế mộng mơ. Quán có không gian 2 tầng rộng rãi cùng với phần ban công mở nên càng thoáng mát hơn. Nội thất chủ yếu sử dụng bộ bàn ghế gỗ cùng tone màu xám nên càng có nét cổ kính và mộc mạc hơn.

goc hue

Ảnh: Nguyễn Thanh Trúc

Dù phục vụ chủ yếu các món xứ Huế nhưng menu lại đa dạng cực kì. Đầu tiên, quán có cả các phần bún và cơm với topping ngon, hấp dẫn cho team "ăn cơm chắc dạ". Ngoài ra, quán còn nhiều phần bánh đặc trưng cho nền ẩm thực Huế khá ngon. Nhìn chúng món ăn của quán được đánh giá về chất lượng đồ ăn khá cao, được nêm nếm vừa ăn và cực chuẩn vị Huế.

Trên đây là các quán ăn gia đình quận 3 mà chúng mình đã khám phá ra được. Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc 8 quán buffet quận 3 ngon nhé. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây cuối tuần nghỉ ngơi thật vui vẻ bên người thân nhé!

Gợi ý các quán ăn ngon cho gia đình và team tụ tập tại Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.