Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn No nê với top 8 quán buffet quận 3 cực hút khách

No nê với top 8 quán buffet quận 3 cực hút khách

Ngày đăng : 16/01/2024
Đừng bỏ lỡ top 8 những quán buffet quận 3 ngon nổi tiếng sẽ khiến bạn si mê ngay từ lần đầu tiên được giới thiệu ngay sau đây.
Nội dung chính

Giới trẻ Sài Thành có lẽ không còn xa lạ gì với ẩm thực phong phú đặc sắc tại quận 3. Nếu bạn đang thèm thưởng thức một bữa tiệc buffet, đừng bỏ lỡ top những quán buffet quận 3 sẽ khiến bạn si mê ngay từ lần đầu tiên nhé. Nào, hãy cùng Digi khám phá ngay những quán ăn này!

1. Rakuen Hotpot - Nhà hàng buffet ngon quận 3

  • Địa chỉ: 483 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 199.000 đồng/ người, 259.000 đồng/ người, 319.000 đồng/ người

Rakuen Hotpot sẽ là điểm đến bạn không thể bỏ qua khi tìm một trong những quán ăn ngon ở quận 3 chuyên phục vụ theo hình thức buffet. Quán phục vụ theo hình thức buffet với đầy đủ cá món ăn 'chanh sả' như dimsum, đồ viên, thịt bò các loại, thịt heo, tim heo, bạch tuộc baby, há cảo tôm thịt, xíu mại, tôm, mực nang, xúc xích, rau...

rakuen hotpot

Ảnh: Sưu tầm

Ngôi sao sáng của nhà hàng buffet quận 3 Rakuen Hotpot chính là lẩu. Có đến 5 loại nước lẩu cho bạn tha hồ lựa chọn. Thử gì thì thử nhưng nhất định không được bỏ lỡ lẩu Nấm và lẩu Thái chua cay nhé. Lẩu nấm vị ngọt thanh còn lẩu thái chua cay ăn cực hợp với thịt và hải sản. Tất cả các loại đồ nhúng đều tươi và ăn rất ngon. Quán đặc biệt có các loại xíu mại ăn cũng rất ngon nhé.

Không gian quán rộng rãi và có chỗ để xe máy rất tiện cho bạn nữa. Nhân viên quán siêu thân thiện và nhiệt tình. Lúc nào quán cũng đông nhưng vẫn được phục vụ rất chu đáo. Quán thường xuyên có các chương trình ưu đãi nữa nên hãy săn ngay đi nhé.

2. Ji Li Lai Hot Pot

  • Địa chỉ: 617 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: chỉ từ 222.000 đồng/ người

Chỉ với 222.000 là đã được ăn buffet thả ga rồi. Đây là điều mà người ta luôn nhớ đến nhà hàng Ji Li Lai Hot Pot khi nhắc đến địa chỉ buffet quận 3 nổi tiếng. Nghe đồn hương vị lẩu ở đây sẽ khiến bạn ăn một lần rồi nghiện mãi luôn.

Nước lẩu thì ở đây có 6 loại nhưng ai cũng phải thử ngay vị lẩu Tứ Xuyên nhé. Lẩu được nấu từ 30 gia vị khác nhau nên vị cay rất vừa phải mà mùi thơm lại đậm đà. Nếu ai không ăn cay được thì nên thử loại lẩu Bát Trân Mĩ. Vị được hầm từ hoa quả và nhiều loại gia vị thanh rất dễ ăn.

ji li lai hot pot

Ảnh: Facebook

Chọn vị lẩu xong rồi thì 'oanh tạc' hàng thịt thôi. Thịt ở đây đủ sức cân tất cả 'chiếc bụng đói' của hội anh em bạn luôn đấy. Từ nai, cừu, đà điểu đến bò, cá, tôm và bạch tuộc. Hải sản hay thịt đều tươi ngon. Thịt ngọt mềm và tan trong miệng. Mùi cũng không bị tanh và tuyệt vời hơn khi ăn cùng nước sốt Đỗ Hoa béo nồng.

Đặc biệt là đừng quên order thử 2 loại chả và 5 loại pate của quán tự làm nhé. Chả 'nhà làm' dai dai còn pate thì vẫn giữ được độ béo. Quầy nước ở đây cũng vô số loại và đã được tính luôn vào giá tính ra 'hời' thực sự. Nếu chưa tìm được quán buffet hải sản quận 3 nào vừa ý thì đến đây ngay nhé.

3. MUHAN BBQ - Buffet nướng quận 3 giá rẻ

  • Địa chỉ: 63 Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 199.000 đồng/ người (buổi trưa) & 249.000 đồng/ người (buổi tối)

Muhan là một trong những nhà hàng nướng giá rẻ ở quận 3 có phong cách cực giống với quán buffet thịt nướng ở Hàn Quốc. Có lẽ ở Sài Gòn thì phong cách này có 1-0-2 đấy. Miếng thịt được cắt siêu to. Thịt được để trong quầy và luôn được refill đầy đủ. Nên nếu muốn ăn gì thì chỉ cần đi dạo một vòng rồi đưa về bàn rồi thưởng thức thôi.

muhan bbq

Ảnh: Sưu tầm

Buffet ở đây có ba chỉ bò, ba chỉ heo cuộn, thịt ba chỉ miếng, nạc dăm, dẻ sườn, tokbokki, chân gà sốt cay, gà rán, gà rút xương, da heo, canh đậu tương, trứng hấp,... Ngoài ra có nhiều loại sốt để bạn chấm hay ướp thịt lúc nướng luôn. Bên cạnh đó, quầy rau củ cũng đa dạng cho bạn thưởng thức cùng lẩu siêu tuyệt vời.

Quán gây ấn tượng bởi không gian rộng rãi, nhiều bàn để bạn lựa chọn chỗ ngồi.

4. BROS BBQ quận 3

  • Địa chỉ: 47 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
  • Giá tham khảo:
Buffet trưa (11:00 - 14:00) Buffet tối Main Buffet
Thứ 2 - Thứ 6 159.000 đồng/ người 299.000 đồng/ người 359.000 đồng/ người
Thứ 7, Chủ nhật 179.000 đồng/ người
 

Ai đã từng mê mẩn phim Iteawon Class chắc hẳn cũng rất mê các món nướng chuẩn phong cách Hàn trong bộ phim này nhỉ? Giờ đây đã có một quán buffet nướng quận 3 sẵn sàng thoã mãn niềm đam mê ẩm thực Hàn của bạn rồi đấy. Không ai khác chính là nhà hàng Bros BBQ.

Bros BBQ được đầu tư khá kỹ lưỡng và trang trí đẹp, đúng phong cách Hàn. Do đó bạn không chỉ được ăn thả ga mà còn được checkin như bao lâu nay mơ ước rồi. Quán có 1 trệt và 2 lầu phù hợp cho cả nhóm đông người nhé.

bros bbq

Ảnh: Sưu tầm

Trong các gói buffet thì gói đầy đủ nhất là Main Buffet. Gói bao gồm thịt bò, heo, gà, bạch tuộc, hàu, tôm. Bên cạnh đó còn có các món ăn kèm như tokbokki, cơm, canh rong biển và banchan siêu hấp dẫn. Lẩu thì chỉ có một vị rau nấm ba chỉ bò thôi nhưng ăn ngon cực. Phần nước lẩu có vị ngọt thanh, ăn không bị ngán mà vẫn cứ chan nước húp không ngừng.Thịt được ướp vừa vị kết hợp thêm nước chấm phù hợp nữa thì 'bao' ngon.

Đồ uống cũng rất đa dạng. Nếu muốn có một bữa ăn đúng vị thì thử luôn rượu Soju đúng chuẩn Hàn luôn. Nhân viên cũng rất thân thiện và vui tính. Ông chủ người gốc Hàn thỉnh thoảng ra chăm khách thấy siêu 'cưng' luôn. Quán đang có chương trình giảm giá chỉ còn 329.000 đồng thôi. Nếu 500 anh em cần một địa điểm buffet quận 3 ăn no vui thả ga thì hãy đến đây ngay nhé.

5. Au Lac Do Brazil

  • Địa chỉ: 238 Pasteur, Quận 3, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 17:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: khoảng 790.000 đồng/ người

Ăn quán bình dân ngán rồi thì lâu lâu hãy 'đổi gió' thử ăn buffet sang chảnh quận 3 xem thế nào nhé. Au Lac Do Brazil là nhà hàng buffet thịt nướng kiểu Brazil độc nhất và đang siêu hot ở Sài Gòn. Buffet ở đây bao gồm 12 loại thịt nướng và có cả các món ăn kèm như Salad hoặc Cơm nữa. Khác với hình thức buffet thông thường, sau khi bạn chọn thịt, nhân viên sẽ mang từng xiên thịt khổng lồ tới bàn và cắt từng miếng tại bàn phục vụ bạn luôn.

au lac do brazil

Ảnh: @tebefood

Có nhiều loại thịt cho bạn thưởng thức bao gồm Heo, Bò, Cừu, Tôm, Cá và Xúc Xích. Các món ăn đều được nướng trên than củi nên chín đều và mềm, mọng nước và thịt rất thơm. Thịt nào cũng ngon luôn và ăn kèm thêm sốt do nhà hàng tự chế biến thì còn gì bằng nữa.

Quán có một điều rất hay là khi ăn bạn sẽ được phát tấm thẻ 2 mặt gồm màu đỏ và màu xanh. Nếu còn ăn tiếp thì bạn hãy để màu xanh còn nếu no rồi thì qua thẻ thành màu đỏ. Làm như vậy nhân viên sẽ biết được nhu cầu của bạn. Giá ở đây tuy hơi cao so với nhiều nhà hàng buffet ngon quận 3 khác nhưng rất xứng đáng để bạn thử cùng gia đình của mình đấy.

6. Hutong – Hotpot Paradise

  • Địa chỉ:
CS1: Hutong Lê Quý Đôn - 6B Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, TPHCM CS2: Hutong Cao Thắng - 106A Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00
  • Giá tham khảo: 469.000 đồng/ người

Được mệnh danh là buffet lẩu thượng phẩm, Hutong đang là nhà hàng buffet quận 3 chiếm được sự quan tâm của dân sành ăn Sài Thành. Lẩu 2 ngăn là xưa rồi nhé. Nhà hàng có cả lẩu 4 ngăn cơ đấy. Bạn có thể gọi luôn 4 vị lẩu khác nhau để thử như Nấm, TomYum, Xương và Cà chua. Mỗi loại đều có hương vị rất riêng, ngọt từ xương luôn ăn cực đã.

hutong – hotpot paradise

Ảnh: @mitsfoody

Món nhúng thì siêu chất lượng. Đúng như tên gọi, đồ nhúng ở đây toàn những món ngon cực phẩm như Bò Wagyu, bào ngư, ghẹ hoàng kim, bạch tuộc, vẹm xanh, cá hồi. Nếu ăn lẩu thì nên gọi cả các viên lẩu, pate, rau và cả trứng non nữa nhé. Chưa kể các món ăn kèm như dimsum, bánh bao kim sa, há cảo chuẩn vị ngon kiểu Hoa. Nhớ là phải tự tay pha cho mình một chén nước chấm ở quầy nước sốt thì ăn mới đúng điệu được nhé.

Nhà hàng đang có chương trình giảm giá. Đi 4 tính tiền 3 nên tính ra mỗi người chỉ khoảng 351.000 thôi nhé. Nếu đang thèm lẩu thì 'quất tới' đi chứ đừng ngại ngần nhé.

7. Manwah Taiwanese Hotpot

  • Địa chỉ: Manwah Cao Thắng - 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 329.000 - 369.000 đồng/ người

Manwah Taiwanese Hotpot là nhà hàng buffet quận 3 tiếp theo khiến bao nhiêu người phải thương nhớ. Nhà hàng gây ấn tượng đầu tiên bởi không gian rộng, đẹp và sang trọng không kém. Đến Manwah thì hãy gọi thật nhiều thịt bò để ăn cho đã thôi nào. 2 món bò bạn nên gọi là Gầu hoa bò Úc và Ba chỉ bò. Đặc biệt là đừng quên Đậu hũ phô mai 'thần thánh' và nổi tiếng nữa.

manwah taiwanese hotpot

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu thì ngon không còn gì để nói. Đặc biệt là lẩu Nấm thanh đạm và lẩu Thái chua cay càng ăn càng hút. Bạn còn được tự pha chế nước chấm theo ý của mình. Đây là 'linh hồn' của món ăn nên hãy làm chuẩn vào nhé. Quán đang có hai món mới nghe bảo ăn cũng rất ngon và đáng đồng tiền là Sò Điệp Nhật và Mực tươi nguyên con. Thịt ngon ăn mềm nhưng lại dai dai siêu thích.

Nếu có kế hoạch đến nhà hàng buffet ngon quận 3 này thì hãy đặt bàn trước nhé. Vì quán luôn đông và full bàn dù trưa hay tối. Hơn nữa nếu đặt bàn trước thì nhiều khi còn có nhiều ưu đãi khác nữa. Nhân viên chăm sóc khách hàng rất chu đáo tạo cảm giác thân thiện. Đây sẽ làn nhà hàng lý tưởng cho bữa ăn gia đình đấy.

8. Buk Buk

  • Địa chỉ: 347 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 45.000 - 200.000 đồng/ người

Cuối tháng chưa có lương nhưng lại muốn đi nhậu rồi ăn buffet thả ga có phải hơi 'căng' không nhỉ? Không hề đâu nhé vì đã có nhà hàng buffet bình dân quận 3 siêu rẻ bèo Buk Buk rồi. Buk Buk mang phong cách nướng đường phố Hàn Quốc đăc trưng. Đến đây gọi một 1 Combo Nướng & Lẩu chỉ 169.000 đồng thôi nhưng đã được ăn đã cái bụng rồi.

Thịt ở đây được tẩm ướp khá đúng vị, mềm và cực ngon miệng luôn. Ngoài ra, còn có các loại hải sản và thịt khác như sò vẹo, ốc, tim gà cũng ngon không kém. Nói về lẩu thì vị lẩu TomYum ở đây trên cả tuyệt vời luôn. Vị cũng không quá cay nên bạn nào không ăn cay vẫn 'chén' được. Nhìn nồi lẩu đơn giản thôi nhưng vị thì hòa quyện lắm luôn.

buk buk

Ảnh: @foodynhatrang

Ở đây còn có cả Combo 2 ly bia úp ngược chỉ 99k thôi mà cũng độc đáo không kém. Bạn có thể cân nhắc để trải nghiệm nhé. Quán có không gian rộng và nhân viên nhiệt tình chắc hẳn sẽ là lý tưởng cho thời gian cùng gia đình của bạn.

Digiticket hi vọng với 8 gợi ý này, bạn sẽ tìm được quán ăn buffet quận 3 thật phù hợp với khẩu vị của mình nhé. Ngoài ra bạn có thể note lại 15 quán ăn quận 3 ngon rẻ “nhắc là thèm”. Đây đều là những quán ăn cực ngon được nhiều người khen ngợi. Chúc bạn và gia đình có bữa ăn thật ấm áp cùng nhau.

Gợi ý riêng cho bạn những quán ăn ngon, giá phải chăng tại TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.