Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn 9 nhà hàng buffet quận 5 ngon rẻ lấp đầy 'chiếc bụng đói'

9 nhà hàng buffet quận 5 ngon rẻ lấp đầy 'chiếc bụng đói'

Ngày đăng : 16/01/2024
Không phải đơn thuần mà quận 5 là nơi tập trung nhiều 'thiên đường' ăn uống. Hãy cùng khám phá top nhà hàng buffet quận 5 ngon và rẻ nhé.
Nội dung chính

Không phải đơn thuần mà quận 5 là nơi tập trung rất nhiều 'thiên đường' ăn uống khiến giới trẻ Sài Thành mê mẩn. Hãy cùng Digiticket khám phá top 9 nhà hàng buffet quận 5 siêu ngon và rẻ nhé.

1. Nhà hàng Hoa Khang

  • Địa chỉ: 124 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: chỉ từ 199.000 đồng/ người

Hoa Khang là một nhà hàng Trung Quốc ngon ở quận 5 chuyên về món Hoa nổi tiếng tại Sài Gòn. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức đại tiệc món Hoa với tôm hùm siêu to khổng lồ nhưng chỉ với 199K.

Tôm hùm ở đây khoảng 300 - 400 gram nhìn siêu mê ly. Đặc biệt là tôm được chế biến tùy ý bạn với 9 loại sốt khác nhau như sốt X.O, rang muối Hongkong, sốt tiêu đen... Và nhất định không được quên sốt Hoàng Kim có vị trứng muối thơm và béo ngậy.

nha hang hoa khang

Ảnh: @trangpham1140

Đến nhà hàng buffet quận 5 Hoa Khang mà không ăn lẩu thì quả là thiếu xót đấy. Lẩu Tứ Xuyên ăn vị rất ngon và đúng chuẩn ẩm thực Trung Hoa luôn.

Ngoài ra các món ăn kèm khác như mực Hoa Khang thì giòn rụm ăn rất đậm đà. Còn sò điệp xào hạt điều thì béo và thịt ngọt lắm. Ăn sang chảnh vậy chứ tính ra mỗi người chưa đến 200K đâu.

2. Sik Dak Fook - buffet lẩu nướng quận 5

  • Địa chỉ: 411 Trần Hưng Đạo B, Phường 14, Quận 5, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: chỉ từ 236.000 đồng/ người

Lại thêm một quán buffet lẩu nướng Trung Hoa quận 5 đặc trưng siêu hot nữa. Ai đến đây cũng sẽ phải 'ngợp' trước thế giới đồ ăn siêu to khổng lồ. Đặc biệt, đây là một trong các quán buffet hải sản tươi ngon nhất quận 5 được nhiều người lựa chọn.

Thịt được xếp theo từng thố to cho bạn dễ phân biệt luôn. Từ ba chỉ heo, bò, gầu bò, lá sách đến mực sữa, tôm đều tươi ngon và hấp dẫn. Bạn có thể ăn theo kiểu lẩu hay nướng đều được nhé.

sik dak fook - an duoc phuc

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng cũng có nhiều loại lẩu cho bạn lựa chọn như Lẩu Malay dành cho những ai ăn siêu cay. Lẩu chua cay vừa nhẹ nhàng hoặc lẩu Collagen thơm, béo, ngọt dịu cho bạn nào ăn thanh đạm. Quán có nồi lẩu 2 ngăn luôn nên bạn cứ gọi 2 vị lẩu một lúc cho đỡ phân vân. Phần thịt nướng thì bạn ăn cùng với nước sốt sa tế của quán cũng rất ngon và đậm đà nhé.

Quán đang có chương trình giảm giá 10% cho nhóm đi 4 người trở lên nên mỗi vé buffet chỉ còn 236K/ người. Chưa hết đâu nhé, quán còn tặng kèm bạn Set Hải sản siêu hấp dẫn với Cua, 2 tôm càng, đầu cá hồi, mực. Vừa được giảm giá vừa được tặng kèm hải sản nữa thì còn gì bằng. Triển ngay thôi bạn ơi!

3. L'angfarm Buffet

  • Địa chỉ: 773 - 775 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 59.000 đồng/ người (Thứ 2 - Thứ 6) | 69.000 đồng/ người (Thứ 7, Chủ nhật)

Ai nói đi ăn buffet thì phải ăn cá, tôm, thịt? Ở Sài Gòn có một quán buffet ăn vặt ở quận 5 khá đặc biệt để thưởng thức các món đặc sản Đà Lạt thả ga luôn với giá siêu rẻ bèo.

L'angfarm Buffet có đến 20 loại món để ăn trong đại tiệc buffet này. Từ các loại mức dẻo bưởi, hồng, đu đủ cho đến 10 loại kem kèm topping.

l'angfarm buffet

Ảnh: @tyxsomewhere

Ngoài ra cũng không thể bỏ qua bánh bao kim sa hấp, bánh tráng nướng, bắp nướng Đà Lạt. Đây đều là những món ăn đặc trưng Đà Lạt không thể nhầm lẫn vào đâu được.

Quán có không gian rộng rãi, yên tĩnh và sạch sẽ. Nhân viên cũng rất thân thiện và nhiệt tình. Quán cũng có hơn 50 loại đặc sản để bán nên nếu ăn thấy ngon bạn có thể mua về nhà thưởng thức nhé.

4. Q – Mama BBQ & Beer

  • Địa chỉ: 635A Nguyễn Trãi, Quận 5, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: chỉ từ 239.000 đồng/ người

Q – Mama BBQ là điểm hẹn quen thuộc của nhiều tín đồ nướng. Do đó đây là địa điểm buffet quận 5 bạn nên đến để trải nghiệm.

Nhà hàng có không gian rộng lớn và được chia làm nhiều khi tùy theo nhu cầu và sở thích của bạn. Đặc biệt là nhà hàng được trang trí theo phong cách cổ điển Pháp nên trông rất sang trọng và tinh tế.

q – mama bbq & beer

Ảnh: Sưu tầm

Các món nướng ở Q – Mama BBQ cũng rất đa dạng. Đồ ăn luôn được tẩm ướp kỹ càng với công thức riêng nên ăn rất đậm đà. Bên cạnh những món ngon từ thịt bò, gà, hải sản, bạn còn có thể thưởng thức 10 món ăn chay hay các món salad, sushi hấp dẫn. Dù số lượng các món ăn chay không nhiều như các quán buffet chay quận 5 khác nhưng bạn yên tâm vì đồ ăn cực ngon và hấp dẫn nhé.

Một điểm khác biệt của Q – Mama BBQ nữa là bạn hoàn toàn được thưởng thức đồ uống miễn phí với nhiều loại nước ngọt, rượu sake và bia.

5. Tokori BBQ - Buffet nướng quận 5 ngon

  • Địa chỉ: 105 Ngô Quyền, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000 - 400.000 đồng/ người

Tokori BBQ là nhà hàng buffet ở quận 5 nổi tiếng với các món nướng theo phong cách truyền thống Nhật Bản.

Đến đây bạn có thể thỏa mình lựa chọn hàng trăm món nướng yêu thích như thịt bò, thịt heo, hải sản. Những món ăn ngon có thể kể đến như Thịt sườn bò Nhật thượng hạng; Thăn ngoại bò Nhật thượng hạng; Sườn bò không xương Mỹ. Tất cả đều sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm siêu tuyệt vời.

tokori bbq

ẢNh: @andiroitap

Bên cạnh đó, bạn cũng không thể bỏ lỡ các món ăn kèm khác như Bánh xèo, Mỳ ramen, Mỳ udon thịt bò cay. Hay kết thúc bữa tiệc với nổi Lẩu kimchi, Lẩu nhúng Shabu Shabu đậm đà hấp dẫn.

Nhà hàng Tokori BBQ được trang trí đậm chất Nhật Bản với vách ngăn các gian bằng gỗ. Tông màu trầm ấm kết hợp đèn lồng giấy, tranh thư pháp, tạo cảm giác ấm cúng.

Hệ thống hút mùi hiện đại giúp bạn vẫn giữ được mùi quần áo thơm tho sau khi ăn buffet. Đây sẽ là nhà hàng buffet quận 5 lý tưởng cho bữa ăn gia đình của bạn.

6. Phổ Đình

  • Địa chỉ: 965-967-969 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 14h00 & 17:00 - 22:00

Đi ăn buffet nướng kiểu Nhật mà giá cả phải chăng, đồ ăn ngon thì chỉ có thể đến Phổ Đình. Nhà hàng có không gian siêu ấn tượng được thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, ấm cúng. Phần lớn nội thất trong nhà hàng đều làm từ chất liệu gỗ màu sắc trầm ấm, dễ chịu.

Món chủ đạo của nhà hàng buffet quận 5 Phổ Đình chính là thịt bò. Thịt đều có nguồn gốc xuất xứ được đảm bảo chất lượng Mỹ.

pho dinh

Ảnh: @phodinh.uraeteibbqjapan

Nét khác biệt trong món ăn tại Phổ Đình là nhờ sốt ướp thịt. Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định vị ngon của thịt nướng. Sốt Phổ Đình làm tăng thêm hương vị đậm đà thơm ngon của món ăn.

Hơn nữa, với hệ thống lò nướng không khói, bạn chỉ cần yên tâm thưởng thức thịt nướng mà không lo ám mùi trên cơ thể. Tiếng xèo xèo của dải thịt đậm đà, miếng hải sản dai giòn chỉ hình dung thôi đã "ứa nước miếng" rồi.

7. Coca Suki - buffet lẩu quận 5 ngon

  • Địa chỉ: Tầng 3 Parkson Hùng Vương, 126 Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
  • Giá tham khảo 150.000 - 250.000 đồng/ người
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00

Sau buffet Nhật, Hàn thì buffet Thái quận 3 cũng gây nhiều thương nhớ cho giới trẻ không kém đâu nhé. Và Coca Suki chính là một minh chứng tuyệt hảo nhất cho những ai mê đồ ăn Thái.

Đến với nhà hàng, bạn có những trải nghiệm với những món ăn ngon và lạ được chế biến từ nguyên liệu homemade như mỳ xanh, sốt Suki, viên Suki,... được sản xuất, gieo trồng tận vườn Coca Boutique Farm ở Thái Lan.

coca suki

Ảnh: @coca_suki_vietnam

Nhắc tới buffet lẩu Thái người ta hay nghĩ về lẩu Thái tomyum. Khi ăn lẩu Thái ở đây thì bạn phải đặc biệt cẩn thận đấy nhé. Vì ăn một lần là 'nghiện' hương vị ấy luôn đó. Nước lẩu được pha chế theo công thức bí truyền. Kết hợp thêm nguyên liệu là các loại thảo mộc sẽ giúp bạn không chỉ ăn lẩu ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Đồ nhúng lẩu phải nhắc đến các loại hải sản tươi và thịt bò Úc hảo hạng của nhà hàng. Ngoài ra, nhà hàng còn rất nhiều món Thái được chế biến công phu: gỏi miến Thái, chả tôm Thái, cá chẽm sốt chanh kiểu Thái,...

Nhà hàng buffet quận 5 Coca Suki sẽ là nơi tuyệt vời để bạn trải nghiệm ăn uống và tìm hiểu văn hóa xứ chùa Vàng.

8. Hoàng Yến Buffet - The Garden Mall - Buffet hải sản quận 5 ngon

  • Địa chỉ: Tầng 3, The Garden Mall, Số 190 Hồng Bàng, Phường 12 , Quận 5, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 200.000 - 370.000 đồng/ người
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00 | 18h00 – 22h00

Những ai là fan của buffet thì đã quá quen thuộc với nhà hàng Hoàng Yến Buffet. Nhà hàng phục vụ buffet lên đến 60 món ăn trưa và 70 món ăn tối. Đặc biệt là các món ăn đều được chế biến công phu từ các loại hải sản và các loại thịt cao cấp. Kết hợp với tài nghệ từ các đầu bếp nên món ăn ở đây đều giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng 1-0-2.

hoang yen buffet the garden mall

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh những món ăn quen thuộc thì tiệc buffet tại Hoàng Yến còn có cả những món ăn mang đậm hương vị vùng miền như: nem lụi, bánh tôm, bánh xèo,... Ai mà đã ăn qua những món này rồi thì sẽ biết hương vị nó tuyệt vời đến thế nào.

Nhà hàng nằm ngay trung tâm thương mại nhộn nhịp. Không gian bên trong nhà hàng gây ấn tượng bởi phong cách hiện đại, sang trọng rất cá tính. Nhà hàng là điểm đến thưởng thức buffet quận 5 phù hợp cho những bữa ăn gia đình, bạn bè.

9. Chit Chat Restaurant – Buffet Equatorial

  • Địa chỉ: 242 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

Nghe tên có vẻ ngộ nghĩnh, nhưng Chit Chat Restaurant lại là địa điểm thưởng thức buffet ngon ở quận 5 siêu sang chảnh và nổi tiếng. Nhà hàng phục vụ cả buffet Việt Nam kết hợp với buffet quốc tế. Ưu điểm nổi bật ít nhà hàng nào có được là ở đây phục vụ cả buffet buổi sáng cho thực khách nữa nhé.

chit chat restaurant – buffet equatorial

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nhấn của quán là menu buffet buổi tối với nhiều món ăn cực hút. Các món thịt, hải sản, gà nướng, khoai tây chiên, cháo, súp đều có hương vị rất ngon và phù hợp với khẩu vị đa số người Việt. Những món tuyệt hảo nhất bạn nên thử như Salad Caesar gà nướng, Salad Taco Tây Nam, Bẹ sườn cừu với rau thơm và mù tạt, cá chẽm thái lát, gà nướng, thăn bò nướng… Ngoài ra, các món cơm, bún, pizza cùng thực đơn món tráng miệng cực ngon như Bánh phô mai nướng New York, Trái cây nhiệt đới sẽ làm bạn mê mẩn.

Trên đây là những gợi ý để bạn tìm được một quán buffet quận 5 lý tưởng. Thêm vào đó, Digiticket hy vọng những gợi ý về top 9 nhà hàng buffet quận 12 ngon nhất sẽ giúp ích thêm cho bạn nhé. Chúc bạn sẽ có bữa ăn thật vui cùng gia đình.

Mách nhỏ với bạn một số nhà hàng buffet khác vô cùng ngon miệng và được đánh giá cao về chất lượng. Hãy thử tham khảo những nhà hàng này nhé:  
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.