Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Nhập tiệc mê say với 8 quán buffet quận 12 ngon cực đỉnh

Nhập tiệc mê say với 8 quán buffet quận 12 ngon cực đỉnh

Ngày đăng : 16/01/2024
Digiticket sẽ giới thiệu đến bạn top 8 nhà hàng buffet quận 12 siêu chất lượng với giá cực ưu đãi để bạn có một bữa tiệc buffet thật hoàn hảo.
Nội dung chính

Cùng Digiticket vi vu khắp phố phường quận 12 Sài Gòn để đổi gió bữa ăn hàng ngày của mình bằng bữa tiệc buffet ngon, bổ, rẻ nhé. Sau đây là Top 8 nhà hàng buffet quận 12 chất lượng cho bạn tham khảo.

1. Buffet nướng Chú Tèo

Đây là một cái tên quán buffet nướng quận 12 giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua, quán Chú Tèo có giá cả hợp lý và đồ ăn chất lượng là điểm nổi bật nhất khiến quán được nhiều người yêu thích ghé thăm.

Tất cả đồ ăn ngon đều được nhà hàng bày sẵn trên bàn với những đĩa lớn đẹp mắt. Việc của bạn khi đến quán bạn chỉ cần chọn cho mình những món ăn yêu thích.

buffet nuong chu teo

Ảnh: Chú Tèo buffet nướng

Bạn có thể lựa chọn các món nướng thơm ngon như: bò cuốn nấm, thịt ba rọi, và các loại rau củ quả sạch, tươi ngon. Thịt ba rọi ở đây tỉ lệ nạc, mỡ rất cân đối nên ăn vào không có cảm giác bị ngấy. Đặc biệt, khi đến quán buffet 99k quận 12 này, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều loại nước chấm phù hợp với từng món ăn mà chỉ ở Chú Tèo mới có.

2. Buffet Thuần Việt

    • Địa chỉ: Số 45 – 47 Tân Chánh Hiệp 10, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12
    • Giá tham khảo: 123.000VNĐ – 200.000VNĐ

Khi đến với Buffet Thuần Việt, thực khách sẽ được ăn thả ga, no căng bụng với mức giá không thể rẻ hơn. Ở đây sẽ có rất nhiều món ngon cho bữa tiệc buffet nướng thơm ngon của bạn như: bò ướp gia vị, hải sản, sườn non, vú dê,... Đặc biệt, bữa tiệc buffet hải sản tươi ngon quận 12 tại Thuần Việt sẽ thêm phần hấp dẫn hơn với các món khai vị và món tráng miệng phục vụ thực khách.

buffet thuan viet quan 12

Ảnh: @Buffet Thuan Viet

Không chỉ lấy lòng thực khách bởi món ăn ngon mà không gian nhà hàng cũng níu chân thực khách. Không gian Buffet Thuần Việt thì vô cùng sạch sẽ và thoáng mát rất phù hợp để tổ chức các buổi tiệc như: sinh nhật, thôi nôi, liên hoan,...

3. King BBQ quận 12

    • Địa chỉ: Số 814A Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12
    • Giá tham khảo: 200.000VNĐ – 300.000VNĐ

Nhớ đến King BBQ, nhiều thực khách ấn tượng đặc biệt với quán đồ nướng quận 12 ngon này. Với thực đơn lên đến 200 món ăn đa dạng và tươi ngon, thực khách đến đây luôn cảm thấy hài lòng và vui vẻ. Điểm khác nổi bật nhất của quán là những loại nước chấm được pha chế bằng công thức gia truyền. Bạn sẽ không thể tìm được một quán nào khác có nước chấm mang hương vị mới lạ như vậy.

king bbq quan 12

Ảnh:@King BBQ

Điểm cộng hút khách của nhà hàng là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhanh nhẹn. Nếu bạn cần hỗ trợ, phục vụ lấy đồ hoặc thay vỉ nướng thì nhân viên sẽ nhanh chóng hỗ trợ nhiệt tình. Hãy đến nhà hàng để được hòa mình vào đại tiệc buffet có một không hai tại quận 12 này nhé.

4. Buffet 5KU quận 12

    • Địa chỉ: Số 15 Nguyễn Thị Đặng, Hiệp Thành, Quận 12
    • Giá tham khảo: 150.000VNĐ – 250.000VNĐ

Nhắc đến những quán buffet nướng lẩu quận 12 nổi tiếng không thể không nhắc đến quán Buffet 5KU lừng danh này. Đây là quán nướng lẩu vừa rẻ vừa ngon được thực khách yêu thích. Điểm ấn tượng nhất ngay từ khi bước vào quán là không gian sang chảnh, triệu view. Quán có tone màu đen màu chủ đạo nên càng khiến quán trở nên sang trọng và đẳng cấp.

buffet 5ku

Ảnh:@Buffet 5KU

Quán bày sẵn trên quầy nhiều loại đồ ăn sống, từ thịt ướp, hải sản đến rau củ, trái cây tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Cả buffet lẩu và buffet nướng đều có thể chiều lòng mọi sở thích khác nhau của thực khách. Còn đắn đo gì nữa mà bạn chưa đến ngay nhà hàng Buffet 5KU, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với bữa tiệc buffet tại đây.

5. Buffet 123k

    • Địa chỉ: Số 287 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12
    • Giá tham khảo: 123.000VNĐ – 139.000VNĐ

Bạn muốn ăn buffet ngon rẻ ở Quận 12 thì bạn hãy đến Buffet 123k ngay nhé. Tín đồ ẩm thực Quận 12, đặc biệt là các bạn trẻ đến với quán ăn này đều đánh giá cao về đồ ăn đa dạng, nêm nếm vừa miệng và đặc biệt đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn, phục vụ tốt.

buffet 123k

Ảnh:@buffet123

Quán chủ yếu phục vụ buffet nướng, với hệ thống bàn nướng hiện đại, an toàn, không khói. Quán bày sẵn rất nhiều khay đồ ăn sống để khách hàng tùy ý lựa chọn như: các loại thịt ướp sốt, hải sản tươi, các loại rau củ sạch, có cả viên chiên hay xúc xích cho bạn nữa đấy.

Quán ở đây được bài trí đơn giản, tạo không gian mở, rộng rãi, thoáng mát. Quán có sức chứa lớn lại thêm giá cả phải chăng bởi vậy quán buffet này thường xuyên đông khách.

6. Aka House

    • Địa chỉ: Số 1C Nguyễn Ảnh Thủ, KP3, P Trung Mỹ Tây, Quận 12
    • Giá tham khảo: 150.000VNĐ – 250.000VNĐ

Aka House là địa chỉ ăn buffet ở quận 12 mà bạn không thể nào bỏ qua. Không gian quán sang trọng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản rất gần gũi và ấm cúng. Bên cạnh các món đã có trong menu buffet thì ở Aka House còn có quầy buffet với một số món nướng ngon, phổ biến cho bạn lựa chọn như: cánh gà, xiên que, xúc xích...

aka house

Ảnh:@tebefood

Đặc biệt là các món khai vị ở đây cực kỳ bắt mắt và ngon tuyệt đỉnh, phải kể đến có Sushi, Gà chiên giòn, Mực chiên giòn, cá trứng... Tráng miệng thì có những loại trái cây tươi, pudding đậu nành...

7. Sky Buffet BBQ quận 12

    • Địa chỉ: Số 100 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12
    • Giá tham khảo: 150.000VNĐ – 250.000VNĐ

Sky Buffet BBQ nướng là cái tên nhà hàng buffet quận 12 giá rẻ không còn xa lạ với các bạn trẻ ở Sài Thành. Với mức giá cả không thể hợp lý hơn bởi thế quán lúc nào cũng đông nghịt khách, nhất là lúc chiều tối. Vậy nên để chắc chắn có được bữa tối thịnh soạn tại Sky Buffet BBQ thì bạn lưu ý nên đặt bàn trước khi tới nhé.

sky buffet bbq

Ảnh:@sưu tầm

Quán thiết kế không gian với những bàn trải dài và lớn bày biện sẵn những đĩa đồ ăn: có cả món sống để phục vụ nướng tại bàn, có cả món chín được nấu khéo và ngon. Đặc biệt, quán có rất nhiều loại nước chấm, có những loại nước chấm có một không hai mà chỉ Sky Buffet BBQ mới có thôi.

Nhân viên quán Sky Buffet BBQ bổ sung món ăn trên các bàn tự chọn liên tục vì vậy nên đến với nơi đây bạn sẽ không phải lo những món mình thích bị hết trên khay nhé. Nếu muốn thưởng thức buffet giá hạt dẻ mà lại ngon miệng thì đây là lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy nhé.

8. Buffet Kichi Kichi 

    • Địa chỉ: Số 21-21A Nguyễn Ảnh Thủ, Hiệp Thành, Quận 12
    • Giá tham khảo: 149.000VNĐ – 220.000VNĐ

Thực đơn phong phú, đồ ăn luôn tươi ngon, luôn đầy ắp là ưu điểm lớn của buffet lẩu băng chuyền Kichi Kichi. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức một nồi lẩu riêng biệt và tự do chọn lựa đồ nhúng của mình, các đồ nhúng luôn chất lượng xung quanh băng chuyền từ: bò Mĩ ngon mềm, thịt bò Úc, đến hải sản: tôm, mực, bạch tuộc, hàu,… tươi sống. Ăn buffet ở đây đảm bảo bạn sẽ no căng bụng mà miệng vẫn còn thòm thèm.

buffet kichi kichi

Ảnh:@kichikichi.official

Nhà hàng Kichi Kichi quận 12 thiết kế không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, thiết bị phục vụ ăn uống hiện đại. Hơn nữa, nhà hàng sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, trẻ trung, phục vụ chu đáo. Còn đắn đo gì mà bạn không đến thưởng thức đi nào, chắc chắn bạn sẽ có bữa ăn thú vị tại Kichi Kichi đấy nhé.

Trên đây là danh sách những nhà hàng buffet quận 12 ngon, nổi tiếng mà Digi đã giới thiệu đến bạn. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ để đổi gió bữa ăn của mình thì hãy tham khảo thêm 8 nhà hàng buffet quận 10 ngon rẻ nhé. Chúc bạn có bữa tiệc buffet hoàn hảo!

Xem thêm các địa chỉ ăn uống được ưa chuộng nhất ở Sài Gòn: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.