Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Top 7 quán buffet hải sản quận 12 tươi ngon, giá hợp lý 

Top 7 quán buffet hải sản quận 12 tươi ngon, giá hợp lý 

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn đang tìm kiếm một quán buffet hải sản quận 12 tươi ngon, giá cả hợp lý thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Digiticket nhé.
Nội dung chính

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán buffet hải sản quận 12 tươi ngon, giá cả hợp lý thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Digiticket nhé. Bài viết hôm nay sẽ gợi ý top 7 quán buffet hải sản thơm ngon, đầy hấp dẫn để các bạn thoải mái tham khảo. Cùng bắt đầu thôi nào!

1. Nhà hàng buffet 123K

  • Địa chỉ: 287 Nguyễn Ảnh Thủ, Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 090 991 46 67
  • Giở mở cửa: 16:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 100.000 đến 200.000 đồng

Đầu tiên trong danh sách này phải kể đến nhà hàng buffet 123K, một trong những nhà hàng buffet ngon, giá rẻ tại quận 12. Khi đến nhà hàng buffet này bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi các dãy món ăn đa dạng và hương vị cực kì thơm ngon vừa ăn. Không gian quán được bày trí rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho các buổi tụ họp theo nhóm.

buffet hai san quan 12

Ảnh: hoang_khoaofficial

Nhà hàng buffet 123K phục vụ đa dạng các món buffet nướng từ thịt ướp sốt, rau củ quả, xúc xích, đặc biệt là các loại hải sản tươi. Đây là một trong những quán buffet hải sản quận 12 phục vụ phong phú các loại hải sản tôm, cá, mực,...

Hầu hết các thực khách đã từng đến nhà hàng buffet 123K đều hài lòng về đồ ăn cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp của các nhân viên của nhà hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 quán buffet hải sản quận 12 thơm ngon, giá cả hợp lý thì đừng bỏ qua buffet hải sản 123K nhé.

2. Kichi Kichi

  • Địa chỉ: 2C/A, Nguyễn Ảnh Thủ, khu phố 1, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại:028 7300 7410
  • Giở mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 200.000 đến 500.000 đồng

Thêm một nhà hàng buffet quận 12 ngon chuyên hải sản nằm trên con đường Nguyễn Ảnh Thủ. Nhà hàng Kichi Kichi là một thương hiệu lẩu băng chuyền cực kì nổi tiếng. Đến với Kichi Kichi bạn sẽ được thỏa thích thưởng thức các món mà không bị hạn chế về số lượng.

buffet hai san quan 12

Ảnh: Kichi Kichi

Kichi Kichi phục vụ 3 loại nước lẩu cùng với hàng trăm loại thực phẩm chất lượng từ các loại thịt bò Mỹ, nấm Hàn Quốc đến các loại hải sản tươi ngon tôm, cá, bạch tuộc,... Dùng kèm với các loại miến, mì khiến cho nồi lẩu của bạn trở nên hấp dẫn hơn hẳn đấy nhé.

Thuộc chuỗi thương hiệu Kichi Kichi, cửa hàng tại cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ có không gian khá rộng rãi, thoáng mát được bày trí mang lại cảm giác năng động, hiện đại. Tại đây bạn có thể đi theo nhóm hoặc hẹn hò riêng tư 2 người. Nhà hàng đều có bày trí các vị trí ngồi phù hợp với lựa chọn của bạn.

3. Aka House Nguyễn Ảnh Thủ 

Nhắc đến buffet hải sản quận 12 thì không thể bỏ qua thương hiệu Aka House. Aka House có tổng cộng 17 cơ sở ở các thành phố lớn trên khắp cả nước. Đây là một nhà hàng buffet mang phong cách ẩm thực Nhật Bản, mang đến cho thực khách Việt hương vị mới lạ trong các bữa tiệc buffet.

buffet hai san quan 12

Ảnh: Aka House

Aka House nằm trên con đường sầm uất nhất quận 12 Nguyễn Ảnh Thủ, và được nhiều thực khách lựa chọn khi muốn tận hưởng các bữa ăn buffet, thay đổi khẩu vị. Vì là nhà hàng buffet Nhật Bản nên không gian cũng được trang trí theo văn hóa nhật Bản, mang phong cách của xứ sở hoa anh đào.

Không gian của nhà hàng khá lớn phù hợp với nhiều loại nhu cầu của thực khách từ hẹn hò đến tụ tập bạn bè hay dùng bữa ấm cúng cùng gia đình.

buffet hai san quan 12

Ảnh: Aka house

Thực đơn của Aka House cũng không kém phần hấp dẫn với menu thịt nướng đa dạng với nhiều loại thịt khác nhau. Bên cạnh đó nhà hàng cũng hay có combo đầy đủ như: combo nướng 139k/người, combo nướng lẩu 157k/người.

Menu hải sản cũng vô cùng đặc biệt với bạch tuộc tươi ngon, cá sanma, tôm,... Cùng với đó là các loại mỳ mang đặc trưng của Nhật Bản và hàng chục loại nước chấm ăn kèm với đồ nướng beo béo, mặn mặn pha chút vị cay khiến bạn cực kỳ hài lòng khi sử dụng buffet hải sản tại đây.

4. King BBQ Buffet

  • Địa chỉ: 814A Đ. Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Số điện thoại: 028 6256 9335
  • Giở mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: chỉ từ 199.000 đồng

Một cái tên không còn quá xa lạ đối với giới trẻ Sài Thành là King BBQ. Đây là chuỗi nhà hàng nướng Hàn Quốc có mặt tại nhiều thành phố trên cả nước. Bạn là người đam mê các món nướng thì không thể bỏ qua King BBQ đâu nhé.

buffet hai san quan 12

Ảnh: King BBQ Buffet Nguyễn Văn Quá

Tại quận 12 King BBQ Buffet sở hữu 2 cửa hàng. Đặc biệt là cửa hàng tại Nguyễn Văn Quá là một quán buffet hải sản quận 12 được khá nhiều các thực khách lui tới. Không gian nơi đây rộng rãi, được trang trí đặc sắc mang đậm nét truyền thống Hàn Quốc pha lẫn với vẻ đẹp hiện đại tạo nên một không gian thưởng thức buffet cực kì ấn tượng.

Với thực đơn hơn 200 món, King BBQ Buffet mang đến cho thực khách những bữa ăn vô cùng ngon miệng với các món gây sốt tại King BBQ như sườn King BBQ, Gầu bò, Dẻ Sườn, Cá Basa, bạch tuộc sốt cay,... Hầu hết các món ăn tại King BBQ đều được tẩm ướp các gia vị đặc trưng củ Hàn Quốc, và được chế biến theo các công thức độc quyền của King BBQ Buffet.

buffet hai san quan 12

Ảnh: King BBQ Buffet Nguyễn Văn Quá

Cùng với thực đơn đặc biệt là các loại nước chấm ăn kèm có đa dạng các vị từ mặn, ngọt đến chua cay phục vụ từng khẩu vị, sở thích của thực khách. Điểm cộng cho King BBQ Buffet chính là thái độ phục vụ cực kì chuyên nghiệp, tư vấn tận tình cho khách hàng của nhân viên nên hầu hết các thực khách đều ưa mến lựa chọn. Chỉ với mức giá từ 199.000 bạn đã có thể thưởng thức được những buổi buffet hải sản no nê cùng với gia đình và bạn bè rồi đấy.

5. Tí Đô Quán Nướng 

  • Địa chỉ: 83 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất ,  Quận 12, TP. HCM
  • Số điện thoại: 0909238198
  • Giở mở cửa: 16:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: từ 20.000 đến 150.000 đồng

Tìm kiếm một quán buffet hải sản quận 12 thì không thể quên cái tên Tí Đô quán nướng. Một trong những quán nướng buffet dân dã tại quận 12. Quán tọa lạc trên con đường Phan Văn Hớn, có phong cách trang trí khá là đặc biệt với sân vườn rộng rãi, thoáng mát cùng với mặt bán vỉa hè nên bạn rất dễ dàng tìm thấy.

buffet hai san quan 12

Ảnh: @nhsfoodgram_

Thực đơn của Tí Đô Quán cũng khá là đa dạng với nhiều món ăn từ món nhậu đến món nướng với giá cả cực kì bình dân khá phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Đến với Tí Đô quán bạn đừng quên thưởng thức các món ăn hấp dẫn như: lươn nướng muối ớt, mực trứng nướng mọi, bạch tuộc,...

Các món hải sản ở Tí Đô Quán thường được các thực khách chọn lựa bởi sự tươi ngon, và đậm đà hương vị của món ăn. Hãy ghé Tí Đô Quán Nướng nếu bạn đang thèm một bữa buffet hải sản nhé!

6. Hotpot Story

  • Địa chỉ: 970 Đường Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 6256 9336
  • Giở mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 50.000 đến 300.000 đồng

Với những fan ruột của buffet thì không thể quên được Hotpot Story một cái tên làm mưa làm gió về các món ăn vô cùng hấp dẫn. Nằm trên đường Nguyễn Văn Quá tại số 970, Hotpot Story sở hữu một không gian vô cùng rộng với sức chứa lên đến 120 khách.

buffet hai san quan 12

Ảnh: Hotpot Story

Nhà hàng được thiết kế một cách khéo léo tạo nên những không gian đầy đủ sự riêng tư và thoải mái cho khách hàng thuận tiện dùng bữa. Không gian nhà hàng cực kì phù hợp với các buổi liên hoan, sinh nhật hay tụ họp cùng gia đìn và bạn bè.

Hotpot Story nổi tiếng về các nồi lẩu thơm ngon với đa dạng hương vị từ Thái Lan, Hàn Quốc, đến Trung Quốc. Thực đơn đồ nhúng của Hotpot Story với hàng trăm món đồ nhúng thượng hạng từ thịt bò Mỹ đến các loại hải sản như: ngao trắng, tôm sú, mực nút, các loại cá, và một số loại rau tươi ngon.

buffet hai san quan 12

Ảnh: Hotpot Story

Hương vị lẩu của Hotpot thì không thể chê vào đâu được với nước dùng độc đáo, thơm ngon ăn một lần là bạn sẽ ghiền ngay. Nếu bạn là người thích ăn lẩu kèm với buffet hải sản thì đừng bỏ qua nhà hàng ở quận 12 này nhé, chất lượng món ăn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

7. Làng nướng Hương Việt

  • Địa chỉ: 753 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giở mở cửa: 08:30 - 22:30
  • Giá tham khảo: từ 100.000 đến 330.000 đồng

Cái tên cuối cùng trong danh sách buffet hải sản quận 12 không thể không kể đến Làng nướng Hương Việt. Một trong những nơi phục vụ các món nướng hấp dẫn tại Sài Thành. Thu hút nhiều thực khách ghé đến nhờ các món ăn ngon, mang hương vị truyền thống. Đặc biệt là các món hải sản, được các đầu bếp của nhà hàng tẩm ướp khá kĩ, mang đến những món ăn đậm vị.

buffet hai san quan 12

Ảnh: Hương Việt Restaurant

Kèm với đó là khoảng sân vườn rộng rãi, mang đến cảm giác thoải mái cho thực khách khi thưởng thức các món buffet tại đây.

Một điểm cộng nữa của Làng nướng Hương Việt bên cạnh không gian là cách phục vụ chu đáo nhiệt tình, và chuyên nghiệp của dàn nhân viên. Thái độ của nhân viên luôn khiến khách hàng khó tính nhất cũng khó mà phàn nàn được.

Trên đây là một số thông tin về top những quán buffet hải sản quận 12 chất lượng, giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, digi cũng gợi ý thêm cho bạn top 10 quán buffet hải sản quận 10 tươi ngon quên lối về. Menu đồ ăn thì hấp dẫn không chê vào đâu được. Hãy đến thưởng thức các món ăn này tại những nhà hàng nhé. Chúc các bạn có những bữa ăn ngon miệng bên những người thân yêu.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: Kichi Kichi

Gợi ý những quán buffet ngon rẻ và sang chảnh:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.