Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Top 10 quán Buffet hải sản quận 10 ngon quên lối về

Top 10 quán Buffet hải sản quận 10 ngon quên lối về

Ngày đăng : 16/01/2024
Team mê hải sản mau lưu lại top 10 quán buffet hải sản quận 10 này nhé. Thưởng thức trọn vẹn hương vị đậm đà được yêu thích này ngay thôi.
Nội dung chính

Team mê hải sản mau mau lưu lại ngay top 10 quán buffet hải sản quận 10 này ngay nhé. Cùng Digiticket thỏa sức thưởng thức trọn vẹn các hương vị đậm đà khác nhau từ 10 phong cách nhà hàng được yêu thích này ngay thôi.

1. Dookki Việt Nam

  • Địa chỉ: Tầng 6 Vạn Hạnh Mall - 11 Sư Vạn Hạnh - Phường 12 - Quận 10 - TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10h - 22h
  • Giá tham khảo: từ 150.000đ

Dookki là cái tên cực kì “hot” trong thời gian qua khi lần đầu tiên xuất hiện tại TP. Hồ Chí Minh. Đến nay, nhà hàng Hàn Quốc này đã mở rộng rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Thế nhưng, sức hút tại đây vẫn không hề thuyên giảm.

dookki

Ảnh: Dooki Việt Nam

Đặc điểm của chuỗi nhà hàng Dookki Việt Nam là vị trí đều nằm ở các trung tâm thương mại lớn, nhiều chi nhanh nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn địa điểm phù hợp. Với không gian đậm phong cách Hàn Quốc, tông màu trầm ấm. Sự kết hợp hệ thống bàn ghế, hệ thống đèn khiến không gian trở nên hiện đại và sang trọng.

Tới Dookki, bạn sẽ thưởng thức ngay nồi lẩu tokbokki với đủ loại nguyên liệu hấp dẫn. Thế nhưng, bạn cũng đừng vội ngạc nhiên vì bạn cũng có thể lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon từ hải sản. Với đủ loại từ ngao, bạch tuộc, tôm, mực… được thả trong nồi lẩu tokbokki vàng ươm, sóng sánh.

dookki lau

Ảnh: @ZZiepp

Nếu bạn là người nghiện Phô Mai thì thêm ngay vòng phô mai béo ngậy, đẫm sốt. Vị ngọt từ hải sản tươi rói, cùng bị dẻo dẻo từ các loại tokbookki đẫm trong phô mai. Team mê hải sản đã thỏa mãn tại nhà hàng buffet hải sản Quận 10 này chưa?

Mách nhỏ những địa chỉ ăn uống cực ngon cực rẻ tại Sài Gòn:

2. Sugoi Hotpot

  • Địa chỉ: Tầng 1 816 Sư Vạn Hạnh - Phường 12 - Quận 10 - TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 11h - 14h và 17h - 22h
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 300.000đ

Sugoi Hotpot là một trong những nhà hàng buffet hải sản giá rẻ ở Sài Gòn tại quận 10 chuyên lẩu được rất nhiều thực khách ưa thích. Với một không gian thoáng đãng trong tông màu trầm ấm áp. Nơi đây trở nên lung linh huyền ảo hơn bởi hệ thống đèn vàng lấp lánh. Bởi vậy, nơi đây rất thích hợp cho những bữa tiệc hẹn hò, tụ tập cùng người thân, gia đình.

sugoi hotpot

Ảnh: Sugoi Hotpot

Thực đơn tại nhà hàng này có tới 6 vị nước lẩu từ ngọt thanh tới cay nồng: lẩu nấm, lẩu bổ dưỡng, lẩu collagen, lẩu Sugoi, lẩu Tomka, lẩu Tứ Xuyên. Bạn có thể tùy chọn hương vị mà mình yêu thích. 

Với hơn 50 món nhúng lẩu vô cùng hấp dẫn, bạn có thể thỏa sức lựa chọn các loại hải sản tươi ngon, bổ dưỡng. Nào là mực, tôm, cá, bạch tuộc, hàu.... với hình thức buffet hải sản tại quận 10 này, chắc chắn bạn ăn đến “ngán” thì thôi. Nhưng không sao, nếu ngán bạn hãy thử qua thịt bò, nấm, rau nhúng lẩu. Hay thưởng thức các món sushi, salad cũng vô cùng hấp dẫn…

buffet hai san quan 10 sugoi hotpot

Ảnh: Sugoi Hotpot

Điểm khác biệt tại Sugoi Hotpot chính là những mô hình búp bê được trang trí bằng thịt bò. Vừa lạ mắt, vừa hấp dẫn thực khách, đây cũng là điểm khiến các bạn nhỏ thích thú. Ngoài ra, bạn cũng nên thử những món ăn tráng miệng thanh mát như: trái cây, chè… nữa nha.

3. Hoàng Yến Hotpot

  • Địa chỉ: Tầng 5 - 13A Vạn Hạnh Mall - 11 Sư Vạn Hạnh - Phường 12 - Quận 10 - TP. HCM.
  • Giờ mở cửa: 10h - 22h
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 500.000đ

Để nói về một nhà hàng hải sản quận 10 ngon thì không thể không nhắc tới Hoàng Yến Hotpot. Nơi có một không gian rộng rãi, thoáng mát với cách thiết kế hiện đại, lịch thiệp nhưng vẫn ấm cúng.

hoang yen hotpot

Ảnh: @misa_piggy

Thưởng thức buffet lẩu thì chắc chắn là đồ nhúng lẩu sẽ được thực khách quan tâm hàng đầu. Thế nhưng, khi bạn trải nghiệm tại nhà quán buffet hải sản quận 10 này thì rất có thể bạn sẽ phải “phân vân” xem ăn món gì. Với thực đơn đa dạng từ thịt, hải sản tươi ngon từ: mực, bạch tuộc, tôm, cá… Bạn có thể thỏa sức thưởng thức hải sản mà không cần lo về giá đâu.

Vị nước lẩu đậm đà được kết hợp từ nhiều nguyên liệu khác nhau, thêm chút rau, nấm, viên thả lẩu. Hoặc bạn cũng có thể thử ngay chuối chiên, cua rang me… cũng khá hấp dẫn và đậm vị đấy nhé. Cuối cùng, đừng quên thử chút tráng miệng bằng trái cây, chè, hay miếng bánh ngọt thơm nhé.

4. Shabu Ya

  • Địa chỉ: Tầng 6 Vạn Hạnh Mall - 11 Sư Vạn Hạnh - Phường 12 - TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10h - 21h30
  • Giá tham khảo: 130.000đ - 268.000đ

Shabu Ya là một trong những nhà hàng buffet hải sản quận 10 giá rẻ được thực khách lựa chọn nhiều nhất. Điểm ấn tượng tại đây là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo và rất nhiệt tình. Công thêm chất lượng các món ăn luôn được đảm bảo. Bởi vậy, đây cũng là những quán buffet đông khách nhất nhì tại quận 10.

buffet hai san quan 10 shabu ya

Ảnh: Shabu Ya

Bạn có thể thỏa sức thưởng thức buffet hải sản với đa dạng đồ tươi ngon như cá, tôm, cua, mực, bạch tuộc… cùng với các loại thịt, viên thả lẩu, rau nấm. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn kèm: kimpab, sushi hay các món chiên giòn cực kì hấp dẫn. Cuối cùng là tráng miệng bằng cốc kem mát lạnh hay trái cây ngọt thanh.

shabu ya

Ảnh: Shabu Ya

Với không gian khá rộng, thiết kế hiện đại, sang trọng với bộ ghế da đỏ dài cũng những chiếc ghế được sắp xếp hợp lý. Nhà hàng buffet hải sản giá rẻ quận 10 này thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè, hội họp gia đình, đồng nghiệp.

5. King BBQ Buffet 

  • Địa chỉ: 716 Sư Vạn Hạnh - Phường 12 - Quận 10 - TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10h39 - 22h30
  • Giá tham khảo: 180.000đ - 450.000đ

Là một cái tên không còn xa lạ đối với giới trẻ hiện nay, King BBQ được biết đến là nhà hàng buffet hải sản quận 10 được ưa thích nhất. Với một không gian rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư mà thoáng đãng.

king bbq lau

Ảnh: King BBQ

Với đa dạng các loại hải sản: mực, bạch tuộc, tôm, hàu… bạn có thể thỏa sức thức thức buffet hải sản. Đặc biệt, nếu ăn nướng, những nguyên liệu tươi ngon được ướp vị đậm đà, chấm cùng nước sốt lạ miệng rất hấp dẫn.

bing bbq buffet

Ảnh: King BBQ

Ngoài ra, bạn cũng có thể thỏa sức lựa chọn những đồ ăn kèm, món chiên rán, sushi, trái cây… được bày sẵn trên quầy rất đẹp mắt. Hệ thống hút mùi, hút khói được hoạt động vì thế bạn sẽ không cần lo việc quần áo bị ám mùi đâu nhé.

6. Sumo BBQ – Buffet hải sản quận 10 ngon 

  • Địa chỉ: Tầng 5 Vạn Hạnh Mall - 11 Sư Vạn Hạnh - Phường 12 - Quận 10 - TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10h - 22h
  • Giá tham khảo: 269.000đ - 399.000đ

Tiếp tục là một nhà hàng buffet hải sản ngon quận 10 mà bạn không thể bỏ qua chính là Sumo BBQ. Với mức giá dao động từ 269.000đ - 399.000đ/ người, bạn có thể tùy chọn thỏa thức đồ ăn kèm lẩu hoặc nướng.

sumo bbq

Ảnh: Ngô Nhất Tín

Nào là hải sản tươi rói từ mực, tôm, cá, hàu,... cho tới thịt bò với các phần ba chỉ, dẻ sườn. Toàn bộ nguyên liệu được tuyển chọn kĩ lượng, ướp gia vị đậm đà dậy mùi thơm. Trong khi chờ chúng chín, bạn hãy nếm thử salad, một số đồ ăn kèm khác nữa nhé.

7. Cheep Eats – Seafood BBQ Buffet

  • Địa chỉ: 826 Sư Vạn Hạnh - Phường 12 - Quận 10 - TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h - 14h và 17h - 22h
  • Giá tham khảo: 200.000đ - 300.000đ

Điều khác biệt nhất tại Cheep Eats chính là thủ tục thanh toán tại nhà hàng buffet hải sản ngon ở Sài Gòn quận 10 này. Sau khi thanh toán vé buffet, bạn sẽ được đeo 1 chiếc vòng giấy có màu vàng ở tay. Nhân viên sẽ căn cứ vào dấu hiệu này để lên món theo menu mà bạn đã chọn. Khá thú vị và tinh tế phải không nào.

Cheep Eats – Seafood BBQ Buffet

Ảnh: Cheep eats

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự chọn những món đồ chế biến sẵn tại quầy line trong khi đợi đồ sống được nhân viên bưng ra. Các hương vị hải sản tươi rói từ: cua, tôm, mực, bạch tuộc, ngao… được tẩm ướp bằng 5 loại sốt cho ra hương vị độc đáo. 

8. Athena Buffet & Rooftop Coffee

  • Địa chỉ: 280 Tô Hiến Thành - Phường 15 - Quận 10 - TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h30 - 13h30
  • Giá tham khảo: 200.000đ - 500.000đ

Với phong cách mang đậm nét Á-Âu, Athena Buffet thuộc hệ thống khách sạn Athena là một địa chỉ được thực khách quận 10 yêu thích. Đây cũng trở thành một địa chỉ hẹn hò, tụ họp lý tưởng cho những cặp đôi hay gia đình, bạn bè.

Athena Buffet & Rooftop Coffee

Ảnh: Athena Hotel VietNam

Với hơn 60 món ăn trong thực đơn đa dạng của nhà hàng. Từ những món gỏi, súp, món cuốn, mì, cớm… được chế biến từ những hương vị tươi ngon. Những nguyên liệu tươi ngon từ hải sản được đầu bếp chế biến và trang trí một cách đẹp đẽ và bắt mắt. Thật không lỡ lòng mà bỏ qua những món cực phẩm này được.

9. Kichi Kichi - Buffet hải sản lẩu băng chuyền quận 10

  • Địa chỉ: Tầng 5 Vạn Hạnh Mall - 11 Sư Vạn Hạnh - Phường 12 - Quận 10 - TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 9h - 22h
  • Giá tham khảo: 179.000đ - 229.000đ

Kichi Kichi chẳng còn là cái tên quá xa lạ đối với team mê lẩu tại Sài Gòn. Là một trong những nhà hàng tiên phong trong hình thức phục vụ lẩu băng chuyền, đến nay, Kichi Kichi vẫn luôn là sự lựa chọn đông đảo dân Sài Thành.

kichi kichi

Ảnh: Nguyen Hồng Hoa

Bạn có thể lựa chọn vị nước lẩu ngọt thanh, lẩu cay nồng theo sở thích của mình. Sau đó, bạn tự chọn những đồ nhúng lẩu và thưởng thức. Bên cạnh thịt ba chỉ bò, những viên thả lẩu hay rau, nấm thì hải sản ở đây cũng luôn được đánh giá là tươi ngon.

buffet hai san quan 10 kichi kichi

Ảnh: Ngoc - Hoa Nguyen

Từ tôm, cá hồi, thanh cua, bạch tuộc, mực… những nguyên liệu được đặt trong chiếc đĩa nhỏ phù hợp cho một người ăn. Băng chuyền di chuyển liên tục để đảm bảo cho từng thực khách thưởng thức. Không gian quán khá rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Vì vậy, nhà hàng buffet hải sản quận 10 này càng nhận thêm được điểm cộng.

10. Aka House - buffet hải sản quận 10 ngon

Nếu bạn là tín đồ ẩm thực Nhật Bản thì chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Aka house này được. Được biết đến là một nhà hàng có chất lượng phục vụ và chất lượng đồ ăn luôn được đảm bảo. Đây là một trong những nhà hàng buffet hải sản ngon ở quận 10 được yêu thích nhất.

aka house

Ảnh: Aka house

Các nguyên liệu từ hải sản: mực, bạch tuộc, tôm, cua… được tẩm ướp bởi hương vị khá đặc biệt. Sau đó, chúng được bày biện trên đĩa một cách gọn gàng, đã mắt. Xen kẽ đó là những phần thịt hảo hạng, không nạc quá cũng không mỡ quá, ướp vừa đủ và rau củ tươi.

buffet hai san quan 10 aka house

Ảnh: Aka house

Trong một trong gian rộng rãi, thiết kế lịch sự tinh tế khi kết hợp những đồ vật mang đậm phong cách Nhật Bản. Thực khách thưởng thức sẽ cảm thấy quen thuộc và ấm cúng. Nơi đây cũng rất thích hợp cho những buổi gặp mặt gia đình, bạn bè hay liên hoan công ty.

Thiên đường buffet hải sản quận 10 ưu ái cho người dân nơi đây hàng loạt những quán ăn ngon và nổi tiếng. Không chỉ về chất lượng phục vụ, chất lượng đồ ăn mà giá cả hợp lý. Vậy thì còn ngại gì mà không đi thử ngay thôi nào.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: Shabu ya

Gợi ý những quán buffet ngon rẻ nhất:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.