Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Hải Sản Sài Gòn Khám phá vựa hải sản quận 10 bán lẻ “rẻ gần như” bán buôn

Khám phá vựa hải sản quận 10 bán lẻ “rẻ gần như” bán buôn

Ngày đăng : 17/01/2024
Đã là "dân nghiền" hải sản thì phải đến vựa hải sản quận 10 để mua với giá tận gốc, tự tay lựa chọn hải sản tươi ngon và chất lượng nhất
Nội dung chính

Không phải dân buôn nhưng đã là "dân nghiện" hải sản mà không biết cách "mua hàng tận gốc" thì thật là lãng phí. Bật dậy và tìm ngay đến vựa hải sản quận 10 bán lẻ cực rẻ. Hãy tận hưởng những bữa ăn "chìm đắm" trong hải sản mà chẳng phải lo "cháy túi".

1. Hải Sản Sạch 24h Seamart

Nhắc đến vựa hải sản quận 10 thì bất cứ người dân Sài Gòn nào cũng biết đến 24h Seamart. Đây là điểm cung cấp hải sản uy tín cho hệ thống bếp ăn, cửa hàng, trường học tại thành phố Hồ Chí Minh và toàn quốc. Nguồn cung hải sản chính gốc từ Phan Thiết, không chỉ tươi rói mà còn có chất lượng tốt nhất.

Ảnh: Sưu tầm

Đến với vựa hải sản 24h Seamart, bạn sẽ choáng ngợp với thế giới hải sản vô cùng phong phú, đủ loại tôm, cua, ốc, bạch tuộc, nghêu, sò... Đặc biệt, size hàng hải sản cũng rất phong phú tương đương với mức giá khác nhau.

Ngoài hải sản tươi sống, 24h Seamart cũng cung cấp các mặt hàng hải sản đông lạnh. Chỉ với đơn hàng hải sản từ 10kg trở lên, bạn sẽ được 24h Seamart tính giá buôn. Đây có lẽ là điểm đến phù hợp nhất để chuẩn bị nguyên liệu cho một bữa tiệc hải sản thịnh soạn.

Ảnh Facebook

2. Hải sản Hoàng Gia Quận 10

  • Địa chỉ:
  • 337 Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 241 Đ. Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00
  • Điện thoại: 090 678 95 43

Hải sản Hoàng Gia là đơn vị chuyên kinh doanh mặt hàng hải sản tươi sống trong suốt 19 năm qua. Nơi đây là đầu mối cung cấp hải sản tươi sống cho gần 2000 đơn vị nhà hàng, khách sạn trên toàn quốc.

Cửa hàng tọa lạc tại các vị trí "vàng" nên rất dễ tìm kiếm. Hải sản Hoàng Gia cũng là một trong những đơn vị đầu tiên nhập khẩu cua hoàng đế, bào ngư Hàn Quốc - Úc, ốc bulot Ireland, sò điệp Nhật Bản,... về thị trường Việt Nam. Do đó, bạn sẽ dễ dàng tìm mua được những loại hải sản ngon nhất.

Ảnh: Sưu tầm

Đến với hải sản Hoàng Gia, bạn không chỉ mua được hải sản tươi sống mà còn mua được hải sản "cực kỳ cao cấp". Điển hình như Ốc Hoàng Hậu, Ốc kèn, Ốc gai, Ốc hương thiên nhiên, Sò mai, ghẹ xanh, tôm hùm xanh, tôm sú, nghêu hai cồi, sò lụa, sò huyết, sò tộ,...

Hướng tới tiêu chí "Ăn chất lượng - Sống thịnh vượng", Hải sản Hoàng Gia cam kết mỗi sản phẩm trao đi đều phải là sản phẩm tốt nhất. Ngoài chi nhánh vựa hải sản Quận 10, bạn có thể tìm đến 11 chi nhánh khác của Hải sản Hoàng Gia tại thành phố Hồ Chí Minh.

3. Vựa Hải sản Đại Dương Xanh

  • Địa chỉ: 394/1 Đ. Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7h30 - 18h00
  • Điện thoại: 0906 845 636

Nhắc đến vựa hải sản quận 10 có giá thành hợp lý thì không thể bỏ qua vựa Hải sản Đại Dương Xanh. Tính đến nay, vựa hải sản Đại Dương Xanh đã hoạt động được hơn 8 năm và luôn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng.

vua hai san quan 10 dai duong xanh

Ảnh: Sưu tầm

Các mặt hàng hải sản tươi và hải sản đông lạnh tại Đại Dương Xanh luôn đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của cơ quan chức năng. Gồm có tôm, mực 1 nắng, mực trứng, bào ngư, bạch tuộc, cá trứng, cá bò da, ốc giác, sò điệp Nhật,.... Ngoài ra cửa hàng còn có các món ăn đặc sản như heo rừng, thịt nai, sụn gà Mỹ - gà Thái Lan, thịt đà điểu...

4. Vựa cua Ngọc Bích

  • Địa chỉ: 384A Lý Thái Tổ, Tổ 6 Khu phố 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 6h00 - 23h00
  • Điện thoại: 090 936 92 23

Vựa hải sản quận 10 Ngọc Bích bắt đầu hoạt động từ năm 1991 với mặt hàng chủ đạo là cua biển Cà Mau. Đến nay, cửa hàng đã xuất khẩu quốc tế đến Nhật Bản, Đài Loan, HongKong, Singapore và Trung Quốc.

vua hai san quan 10 cua bien

Ảnh: Sưu tầm

Đến với Hải Sản Ngọc Bích, bạn có thể mua được những chú "cua tuyển chọn" với giá thu mua tại vuông và có chất lượng tốt nhất. Và để bảo chứng cho điều đó, vựa cua Ngọc Bích áp dụng chính sách “Bảo hành con Cua đến tận nồi, Bao ngon đến tận miệng", sẵn sàng đổi trả sản phẩm nếu bạn không ưng ý. Nếu mê mẩn món cua Cà Mau thì bạn đừng bỏ qua vựa cua Ngọc Bích nhé.

5. Hải Sản Ba Bàng - Long Hải

  • Địa chỉ: 131/62 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00
  • Điện thoại: 096 670 53 76

Tạm gác lại những món hải sản tươi sống, đây là "chuyên mục" dành cho tín đồ đam mê hải sản một nắng, hải sản khô. Bật mí cho bạn một cửa hàng chuyên cung cấp hải sản khô, một nắng "ngon nhức nách" - Hải Sản Ba Bàng.

Ảnh: Sưu tầm

Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món khô mà mình yêu thích với giá thành 'hạt dẻ'. Như mực khô một nắng, cá trứng khô một nắng, cá đù, cá dứa, tôm khô, cá chỉ vàng,... Bằng cách tuyển chọn nguyên liệu tươi ngon nhất và làm khô theo quy trình hiện đại, hải sản Ba Bàng giữ nguyên vị ngọt, tăng thêm vị đằm đặc trưng của biển trong từng món ăn.

6. Vựa hải sản Sang Ghẹ

  • Địa chỉ: Chung cư Ngô Gia Tự, 004 Lô F, Sư Vạn Hạnh, Phường 3, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00
  • Điện thoại: 090 370 94 86

Sang ghẹ là một trong những địa chỉ cung cấp hải sản theo tiêu chí "Con gì còn bơi chúng tôi mới bán". Tất cả hải sản không chỉ tươi rói, to, đẹp mà đều đang "bật tanh tách". Bạn có thể lựa chọn thoải mái ghẹ, tôm hùm bông, tôm hùm xanh, tôm hùm két, tôm mủ ni đen, mủ ni trắng, mủ ni đỏ,...

Ảnh: Sưu tầm

Nhờ mặt hàng chất lượng và chất lượng dịch vụ tốt nên nhiều năm nay Sang ghẹ đã trở thành đầu mối cung cấp hải sản nổi tiếng. Không chỉ cửa hàng, quán ăn mà các gia đình cũng đến đây lựa hải sản tươi ngon nhất cho gia đình mình.

7. Vựa hải sản Trần Tính

  • Địa chỉ: 11 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
  • Điện thoại: 0899 832 379

Vựa hải sản quận 10 Trần Tính không chỉ cung cấp những hải sản "tươi roi rói" mà còn sẵn sàng chế biến ngay tại chỗ cho bạn. Cửa hàng có diện tích không lớn nhưng lúc nào cũng tập nập khách ra vào.

Ảnh: Sưu tầm

Hải sản Trần Tính cung cấp đầy đủ các mặt hàng hải sản phổ biến như tôm càng xanh, ghẹ, cua, ốc, hàu,... Ngoài hải sản tươi sống, cửa hàng còn sẵn các mặt hàng ướp lạnh phục vụ cho khách du lịch mua về làm quà.

Nếu muốn thưởng thức ngay tại đây, bạn chỉ cần chọn hải sản, chọn món và ngồi đợi một lát là có ngay món ăn thơm lựng. Tất nhiên, nếu bạn muốn mua mang về hay đặt hàng online cũng đều được nhé.

Ảnh: Sưu tầm

Tin rằng với những vựa hải sản quận 10 mà Digi giới thiệu trong bài viết này, bạn có thể dễ dàng mua được hải sản chất lượng nhất cho gia đình mình. Chúc bạn có bữa ăn thật ngon miệng!

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Gợi ý những địa chỉ ăn hải sản cực ngon tại Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.