Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn 4 quán nướng ngói Phạm Văn Đồng Sài Gòn ngon cho dân nhậu tỉ tê

4 quán nướng ngói Phạm Văn Đồng Sài Gòn ngon cho dân nhậu tỉ tê

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thưởng thức các món nướng mới lạ thì hãy cùng chúng mình khám phá 4 quán nướng ngói Phạm Văn Đồng nào!
Nội dung chính

Đến con đường Phạm Văn Đồng thì nhiều người sẽ nhớ ngay đến các quán nướng ngói cực đặc biệt. Đây là địa điểm được nhiều thực khách biết đến như một thiên đường ẩm thực dành cho các dân nhậu. Vậy thì nếu bạn đang tò mò thì sao không cùng Digiticket khám phá ngay 4 quán nướng ngói Phạm Văn Đồng cực HOT đi nào.

1. Nướng ngói Sài Gòn

  • Địa chỉ:

CS1: 232 Phạm Văn Đồng, Phường 1, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

CS2: 201 Phạm Văn Đồng, Phường 1, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 16:30 - 00:00

Quán nướng ngói Phạm Văn Đồng đầu tiên mà chúng mình muốn giới thiệu với bạn là nướng ngói Sài Gòn. Đây là một trong những quán ăn ngon ở Phạm Văn Đồng Sài Gòn sở hữu đến hai cơ sở rộng rãi, nằm khá gần nhau nên thực khách không phải lo lắng về vấn đề thiếu chỗ ngồi.

Đặc biệt, khu vực ăn uống nằm hoàn toàn ngoài trời nên khá thoáng mát. Quán còn sử dụng nhiều dây đèn trang trí, làm bừng không gian và tạo không khí cực chill cho thực khách.

nuong ngoi pham van dong

Ảnh: Nướng Ngói Sài Gòn PVĐ

Về menu, quán không chỉ phục vụ phần nướng ngói thơm nức mũi. Mà quán còn phục vụ cả nhiều loại lẩu cực chất hay các món ăn được chế biến sẵn đầy ngon miệng. Các món nướng của quán khá đa dạng. Quán có đủ từ nhiều loại thịt và hải sản khác nhau cho bạn lựa chọn.

Hơn hết, quán phục vụ cả những phần thịt tươi, không ướp quá nhiều gia vị. Giúp thực khách khi ăn cảm nhận được độ tươi và ngọt của thịt. Ngoài ra, quán cũng có phần thịt được ướp sốt đậm đà dành cho những thực khách yêu thích hương vị mới lạ.

nuong ngoi pham van dong

Ảnh: Nướng Ngói Sài Gòn PVĐ

Quán phục vụ lên đến 7 loại nước lẩu khác nhau. Thực khách có thể thưởng thức phần lẩu nấm thanh ngọt, lẩu Thái chua cay cực chuẩn vị. Hay lẩu cá thác lác khổ qua mới lạ, lẩu gà tiềm ớt hiểm cay tê đầu lưỡi. Hoặc thực khách có thể lựa chọn lẩu cá kèo chua cay hay lẩu bao tư hầm tiêu.

Các món ăn kèm khá đa dạng như ba chỉ bò Mỹ, các loại hải sản, các viên thả lẩu và nhiều loại rau sạch,... Và bữa ăn cũng không thể trọn vị khi thiếu đồ uống được. Quán phục vụ đủ từ các phần nước có gas, trà trái cây đến nhiều loại bia, rượu cho các dân nhậu.

2. Nướng Ngói 214

  • Địa chỉ: 214 Phạm Văn Đồng, Phường 1, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

Quán Nướng Ngói 214 cũng là một địa điểm dành cho dân nhậu lý tưởng. Với không gian 2 tầng rộng rãi, thực khách có thể thoả sức lựa chọn vị trí ngồi. Cùng với đó, quán có cả khu vực ăn phía bên trong nhà và cả ngoài vỉa hè.

Điểm thu hút thực khách của quán một phần là nhờ nhân viên phục vụ nhanh chóng, niềm nở và việc lên món luôn nhanh, không làm thực khách phải chờ lâu.

nuong ngoi pham van dong

Ảnh: Sưu tầm

Quán nướng ngói Phạm Văn Đồng này chỉ phục vụ duy nhất các món nướng ngói nên về chất lượng hay hương vị thì thực khách đều không phải lo lắng. Với menu đa dạng, gồm các phần thịt bò, heo, mực và tôm được tẩm ướp gia vị đậm đà.

Đặc biệt, các phần thịt hay hải sản đều được lựa chọn từ các nhà cung cấp uy tín và được sơ chế kỹ càng nên khi ăn khá dậy hương và ngọt thịt.

Ngoài ra, quán còn có các phần rượu quê được ngâm với nhiều loại thảo dược quý. Thế nên, các dân nhậu đừng ngần ngại mà ghé ngay quán nướng ngói ngon đường Phạm Văn Đồng này. (Gợi ý danh sách nhà hàng quán ăn chuyên món nướng ở Sài Gòn dành cho gia đình và team tụ tập.)

3. Quán nướng ngói Bảo Lộc

  • Địa chỉ: 160 Phạm Văn Đồng, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

Quán nướng ngói Bảo Lộc được nhiều người biết đến là một quán nướng bình dân với chất lượng đồ ăn cực đỉnh.

Quán tận dụng cả không gian bên trong và bên ngoài để làm khu vực ăn uống. Phía bên trong của quán, không gian còn khá nhỏ và hơi bí. Còn phía bên ngoài, thực khách sẽ được tận hưởng không gian rộng rãi và thưởng thức đồ ăn khi ngắm nhìn đường phố tấp nập, rộn ràng.

nuong ngoi pham van dong

Ảnh: Sưu tầm

Quán nướng ngói Phạm Văn Đồng này sở hữu menu lên đến hơn 30 món nướng khác nhau. Đầu tiên phải kể đến là các phần bò nướng tảng cực chất. Các phần thịt bò được thái miếng to và được nêm nếm gia vị đậm đà, khá dễ ăn.

Hơn hết, quán còn phục vụ các phần cá được lóc sẵn thịt. Phần cá được lựa chọn kỹ càng, phần thịt ngọt, thơm và khá dai.

Ngoài ra, quán còn phục vụ các phần nội tạng heo như nhũ heo, lòng heo, dồi trường,... được sơ chế kỹ càng nên không có mùi hôi. Và nếu bạn không biết chọn gì thì có thể thử các món “best seller” tại quán như chặng dừng ngũ vị, ba rọi nướng ngói, sụn gà nướng sa tế, bò sốt BBQ,... (Mách nhỏ 9 quán buffet nướng Phạm Văn Đồng giá rẻ đông khách nhất.)

4. Lẩu bò nướng ngói 140

  • Địa chỉ: 140 Phạm Văn Đồng, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 02:00

Một quán nướng ngói Phạm Văn Đồng dành cho các dân “bay” vì mở cửa đến tận 2 giờ sáng.

Với không gian rộng rãi cùng các thiết kế và bài trí đơn giản đã tạo nên không khí thoải mái, nhẹ nhàng khi thực khách ghé đến. Quán còn có cả khu vực ăn uống bên trong và bên ngoài giúp thực khách thoả sức lựa chọn vị trí ngồi.

Hơn hết, nhân viên tại quán khá niềm nở và nhiệt tình, các món ăn được chế biến và được phục vụ nhanh chóng.

nuong ngoi pham van dong

Ảnh: Sưu tầm

Phần nướng ngói của quán khá đa dạng về các món nướng. Quán phục vụ từ các phần thịt bò, heo tươi, chắc thịt đến nhiều phần hải sản. Các món nướng đều được tẩm ướp gia vị đậm đà nên khá vừa miệng.

Ngoài ra, món trứ danh của quán phải kể đến phần lẩu bò thanh ngọt. Với phần nước lẩu được hầm từ xương trong nhiều giờ hoà quyện cùng phần rau thơm khá dậy hương. Giúp món ăn tạo nên một hương vị đặc trưng khó cưỡng, khiến thực khách ăn một lần là nhớ mãi.

Trên đây là 4 quán nướng ngói Phạm Văn Đồng cực HOT đang được các dân nhậu “săn lùng”. Hy vọng với những chia sẻ ở bài viết hôm nay sẽ giúp bạn có những bữa ăn thật ngon bên gia đình, bạn bè và “người thương” nhé!

Digiticket gợi ý một số quán nướng ngon - bổ - rẻ cho bạn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.