Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Top 6 quán buffet Thủ Đức 99k ăn tẹt ga, không lo về giá

Top 6 quán buffet Thủ Đức 99k ăn tẹt ga, không lo về giá

Ngày đăng : 16/01/2024
Danh sách các quán buffet Thủ Đức 99k ngon, menu chất lượng, ăn không giới hạn, buffet nướng lẩu. Khám phá các quán buffet Thủ Đức giá rẻ nhé
Nội dung chính

Bạn đang trong những ngày ví eo hẹp nhưng vẫn muốn ăn uống no say vậy thì hãy tham khảo ngay những quán buffet Thủ Đức 99k Digiticket giới thiệu sau đây. Quán ngon chất lượng, giá rẻ giúp bạn ăn uống thả ga.

1. Spicy Box

Một quán buffet Thủ Đức 99k mà Digiticket muốn giới thiệu đến các các bạn đặc biệt là tín đồ ẩm thực Hàn Quốc thì không thể bỏ qua chính là Spicy Box. Cơ sở Spicy Box Thủ Đức có không gian rộng, quầy line buffet nằm ngay chính giữa không gian nhà hàng.

buffet thu duc 99k

Ảnh: @tran.kim.thu

Thực đơn buffet phong phú với đa dạng các món từ món chính đến panchan ăn kèm. Đồ nhúng lẩu gồm các loại tokkboki, chả cá, thịt ba chỉ, các loại viên và rau thả lẩu. Panchan gồm kimchi, salad, gà sốt, cơm trộn Hàn Quốc, đồ chiên. Nước lẩu có 4 loại từ không cay đến cay nhiều. Nước lẩu ở đây được đánh giá đậm đà vừa miệng. 

buffet thu duc 99k

Ảnh: Spicy Box

Buffet tại Spicy Box có giá 159k/người bao gồm nước. Ngoài ra, quán thường xuyên có ưu đãi hấp dẫn cho các bạn HSSV với giá 97k/người. Điểm cộng lớn cho Spicy Box là không giới hạn thời gian ăn uống và quầy buffet được refill nhanh chóng liên tục. Bên cạnh đó, nhân viên rất nhiệt tình chu đáo hướng dẫn bạn cách pha nước lẩu để thưởng thức một cách ngon nhất.

Khám phá thêm những quán ăn ngon rẻ tại Thủ Đức:

2. Chú Tèo Buffet Nướng

  • Địa chỉ: 16A Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh Chánh, Q. Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 16h - 23h 
  • Giá tham khảo: 99 000 - 139 000 vnđ

Chú Tèo là quán buffet nướng Thủ Đức giá rẻ tự phục vụ, có hệ thống bao phủ nhiều quận tại Sài Gòn. Đây là gương mặt quen thuộc đối với rất nhiều các tín đồ đam mê ăn uống. Quán buffet Thủ Đức 99k này có không gian mở theo phong cách quán nhậu bình dân, là địa điểm tụ họp bạn bè lý tưởng. 

buffet thu duc 99k

Ảnh: Chú Tèo Buffet Nướng

Quán chỉ mở chiều tối và có menu đa dạng, với hơn 30 món nướng khác nhau. Chất lượng đồ ăn khá ổn, phù hợp với mức giá. Menu đủ loại từ thịt, ốc, hải sản đến khai vị, rau củ nướng kèm và đồ tráng miệng. Đồ nướng được tẩm ướp đậm đà vừa miệng.

Quán ra đồ liên tục, nhân viên nhanh nhẹn. Vì quán sử dụng bếp than nên lúc đông khách sẽ hơi ngột ngạt và ám mùi. Tuy nhiên với mức giá và menu đa dạng thì đây là địa chỉ buffet nướng 99k Thủ Đức rất đáng để bạn ghé thử nhé!

3. Buffet Đại Dương

  • Địa chỉ: 1088 Đ. Kha Vạn Cân, Linh Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h - 23h
  • Giá tham khảo: 99 000 - 129 000 
Buffet Đại Dương hay còn được biết đến như quán buffet hải sản giá rẻ, là địa điểm tụ họp yêu thích của rất nhiều cư dân Thủ Đức. Không gian quán rộng rãi thoáng mát và được trang bị máy hút khói giúp khách hàng thoải mái ăn uống. buffet thu duc 99k

Ảnh: Buffet Đại Dương

Thực đơn đa dạng chuyên về hải sản gồm các món ốc, ghẹ, tôm, mực, sò... ăn thả ga. Tuy giá thành rẻ nhưng quán luôn chọn lọc nguyên liệu kĩ càng và tươi ngon. Bên cạnh đó, cũng có nhiều món thịt như heo bò gà được tẩm ướp vừa ăn. Các món ăn được bày trên khay lớn gọn gàng sạch sẽ ngay chính giữa không gian quán rất bắt mắt và giúp khách hàng thuận tiện lấy đồ. buffet thu duc 99k

Ảnh: Nguyễn Đăng

Với giá thành 129k/người bạn đã có thể tha ga tận hưởng "đại dương" món ăn tại quán lên đến 60 món. Đặc biệt, quán còn hay có các chương trình ưu đãi đi 4 tính 3 nên giá càng hạt dẻ chỉ chưa đến 100k/người.

Hãy đến Buffet Đại Dương để tận hưởng bữa tiệc nướng phong phú và hấp dẫn với nhiều món ăn ngon, mang đến cho bạn những giây phút vui vẻ bên bạn bè và người thân tại quán buffet Thủ Đức 99k này nhé.

4. Buffet Béo

  • Địa chỉ: 34 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 16h30 - 22h30
  • Giá tham khảo: 99 000 - 129 000 vnđ

Thêm một quán buffet Thủ Đức giá rẻ bạn không nên bỏ qua là buffet Béo, đây là địa chỉ sẽ khiến bạn vô cùng no nê và thỏa mãn bởi buffet chỉ 99k/ người với menu cực kỳ phong phú gần 70 món ăn hấp dẫn đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi thực khách khi ghé quán. 

buffet thu duc 99k

Ảnh: Buffet Béo

Không gian quán rộng rãi thoáng mát với sức chứa hơn 200 khách gồm 2 tầng. Có cả khu vực ngồi bên trong nhà và ngoài trời cho bạn tha hồ lựa chọn. Bước vào bên trong quán, bạn sẽ bị choáng ngợp với vô vàn món ăn đa dạng từ món khai vị, thịt, hải sản, sò ốc, món ăn nhanh đến quầy tráng miệng hoa quả.  

buffet thu duc 99k

Ảnh: Buffet Béo

Đồ ăn tại quán được khách hàng đánh giá là tươi ngon và ra đồ nhanh. Tại buffet béo có cả  buffet nướng, lẩu với mức giá 99k/người. Buffet nướng lẩu với giá hấp dẫn chỉ 129k/người tha hồ cho các bạn ăn “sập” quán. Các cư dân Thủ Đức và khu vực lân cận còn chờ gì mà không ghé quán và trải nghiệm ngay thôi!

5. Hưng Ký 

  • Địa chỉ: 407 Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 9h - 23h
  • Giá tham khảo: 99 000 - 119 000 vnđ

Là điểm hẹn buffet Thủ Đức 99k yêu thích của nhiều thực khách. Hưng Ký là quán buffet bình dân tọa lạc trên đường Kha Vạn Cân có không gian thoáng mát rộng rãi rất thích hợp để tụ tập bạn bè. Quán phục vụ buffet nướng hoặc lẩu với giá 99k/người, ngoài ra còn chuyên các món dê cũng rất ngon và đáng thử.

buffet thu duc 99k

Ảnh: Hưng Ký

Hưng Ký nổi tiếng với nguyên liệu tươi ngon, được tẩm ướp theo công thức riêng của nhà hàng có vị đậm đà rất vừa miệng. Điểm đặc trưng tại Hưng Ký là có rất nhiều loại nước chấm phù hợp với từng loại hải sản hay thịt để món ăn thêm ngon. Món ăn trong thực đơn buffet cũng rất đa dạng cho bạn tha hồ ăn uống no say. 

Quán có quầy line buffet được đặt riêng biệt theo từng khu gọn gàng: đồ khai vị, đồ nướng, nhúng lẩu, tráng miệng. Tổng thể tạo nên không gian sạch sẽ mang lại cho thực khách cảm giác tinh tươm, thoải mái. Đến với Hưng Ký, bạn sẽ được đón tiếp nhiệt tình và ăn uống thả ga không giới hạn. 

6. Chóp Chép Buffet Nướng Lẩu

  • Địa chỉ: 107 Hoàng Diệu 2, Thủ Đức, Tp. HCM
  • Giờ mở cửa: 16h - 22h30
  • Giá tham khảo: 99 000 - 129 000 vnđ

Quán buffet Thủ Đức 99k đã có mặt gần chục năm nhưng luôn duy trì được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng về chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ tốt. Đến với Chóp Chép Buffet nướng lẩu, dù là quán buffet thuộc phân khúc giá rẻ nhưng bạn sẽ được phục vụ rất tận tình và chuyên nghiệp.

buffet thu duc 99k

Ảnh: Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu

Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu có thực đơn buffet đến hơn 40 món được chế biến chuẩn vị và thơm ngon, quán chủ yếu thiên về hải sản. Khai vị với gỏi hải sản và salad trộn, quầy hải sản phong phú với hàu, tôm, bạch tuộc, ốc, sò... thịt bò gà heo, lẩu ngũ vị và tráng miệng chè, trái cây. 

buffet thu duc 99k

Ảnh: Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu

Mức giá 99k/người áp dụng từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trong khung giờ từ 16-17h. Chóp Chép có đồ ăn ngon và không gian thoáng mát, có hệ thống hút khói. Do đó, bạn sẽ thoải mái ăn uống không lo ám mùi. Được đánh giá là một trong những quán buffet Thủ Đức giá rẻ chất lượng, hãy đến Chóp Chép buffet để trải nghiệm thử nhé.

Digiticket đã bật mí cho bạn danh sách quán buffet Thủ Đức 99k siêu chất lượng. Hãy cùng bạn bè người thân đến trải nghiệm những món ăn ngon và tận hưởng giây phút thư giãn vui vẻ bên bạn bè tại các quán buffet Thủ Đức giá rẻ này nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: Spicy Box

Gợi ý những nhà hàng buffet không nên bỏ lỡ: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.