Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Ấm bụng với 7 quán lẩu Thủ Đức ngon nhất, nước dùng hết sảy, đầy ắp topping

Ấm bụng với 7 quán lẩu Thủ Đức ngon nhất, nước dùng hết sảy, đầy ắp topping

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy cùng Digiticket khám phá ngay 7 quán lẩu Thủ Đức cực chất lượng vớinước dùng hết sảy và đắp ú ụ topping ăn kèm nhé!
Nội dung chính

Team nghiền lẩu không cần phải tìm đâu xa bởi ở ngay Thủ Đức cũng có rất nhiều quán lẩu được thực khách tấm tắc khen ngon rồi đó. Từ các quán buffet sang chảnh đến các quán bình dân vỉa hè bạn đều dễ dàng tìm được một địa chỉ ăn uống lý tưởng. Cùng Digiticket khám phá ngay 7 quán lẩu Thủ Đức ngon nhất nước dùng hết sảy và đắp ú ụ topping ăn kèm dưới đây nhé!

1. Kichi Kichi - quán lẩu băng chuyền Thủ Đức ngon

Kichi Kichi từ lâu vốn nổi tiếng là một thương hiệu lẩu băng chuyền có mặt từ rất lâu ở Việt Nam. Thay vì phải đi lại để lấy đồ ăn hay có nhân viên phục vụ tận bạn thì đến với Kichi Kichi bạn sẽ được trải nghiệm loại hình lẩu băng chuyền của Nhật Bản.

Mọi thứ từ đồ nhúng, thịt, hải sản đến rau xanh và nấm đều được đựng trong những chiếc đĩa nhỏ có đạy nắp và đặt trên băng chuyền. Việc của bạn là chỉ cần ngồi tại chỗ của mình và chờ đồ ăn đến mà thôi. Hơn nữa, mỗi người còn có riêng 1 nồi lẩu nhỏ vừa ngon lại đảm bảo vệ sinh nữa chứ.

lau bang chuyen kichi kichi thu duc

Ảnh: @leechiee

Đồ nhúng lẩu ở Kichi Kichi Thủ Đức phải nói là cực nhiều. Những miếng thịt bò hảo hạng thái lát mỏng hòa quyện cùng với nước lẩu, thêm chút gia vị thì ngon hết sảy. Ngoài thịt thì hải sản ở Kichi Kichi cũng được rất nhiều người yêu thích bởi độ tươi ngon và chất lượng. Đừng quên thưởng thức thêm những món tráng miệng để kết thúc bữa tiệc của bạn nhé.

2. Hotpot Story Vincom Thủ Đức

  • Địa chỉ: tầng 4, Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10h - 22h
  • Giá: từ 169.000đ - 269.000đ - 329.000đ/người

Cùng tọa lạc ở Vincom Thủ Đức, ngoài Kichi Kichi thì bạn có thể trải nghiệm thêm nhà hàng lẩu Hotpot Story Sài Gòn nữa đó. Nhà hàng nổi tiếng với 5 loại nước dùng lẩu chắt lọc từ những loại gia vị đặc trưng của nhiều nhất nước như Thái, Hàn, Nhật và Trung Hoa. Quán có nồi lẩu 2 ngăn để bạn có thể trải nghiệm nhiều loại nước dùng thơm ngon bổ dưỡng hơn đó.

hotpot story vincom thu duc

Ảnh: @damanfood 

Vì phục vụ 3 mức giá buffet nên menu của mỗi mức giá cũng sẽ khác nhau. Song, nhà hàng luôn đảm bảo mang đến cho thực khách của mình những món ăn chất lượng và đặc sắc nhất. Đồ nhúng lẩu của Hotpot Story Thủ Đức được lựa chọn từ nguồn nguyên liệu rõ nguồn gốc để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Một vài món ở quán lẩu ngon Thủ Đức này bạn nên thử như bò núi lửa, sườn bò Mỹ không xương, mai ghẹ Hoàng bào, paste mực,... thơm ngậy, đậm vị hải sản.

3. Lẩu dê Đồng Hương - quán lẩu ngon ở Thủ Đức

  • Địa chỉ: 633 Tô Ngọc Vân, Phường Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00
  • Giá: 180.000 – 250.000

Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị của mình những vẫn yêu lẩu Thủ Đức thì hãy ghé tới quán lẩu Đồng Hương trên đường Tô Ngọc Vân để thưởng thức món lẩu dê ở Thủ Đức ngon trứ danh nhé. Quán có không gian rộng và rất thoáng đãng. Đây còn là một địa chỉ lý tưởng dành cho cánh mày râu muốn tìm một quán lẩu để nhậu cùng bạn bè đó.

lau de dong huong

Ảnh: sưu tầm

Ngay khi nồi lẩu dê Thủ Đức được bưng lên bàn bạn hãy thử vị nước dùng để cảm nhận sự đậm đà, ngọt thanh và thơm lừng hương thuốc bắc nhé. Một phần lẩu của quán có rất nhiều đồ nhúng như thịt dê, sườn ninh nhừ,... Thịt dê được làm sạch, mềm và ngọt chứ không bị hôi chút nào. Chưa dừng lại ở đó, để tăng hương vị cho món ăn, quán còn phục vụ thêm cả nước chấm chao nữa đó. Ngoài ra, đồ ăn kèm còn có thêm mì, đậu hũ và một số loại rau nhúng lẩu.

4. Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109 - quán lẩu Thủ Đức ngon rẻ

  • Địa chỉ: 88 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Thủ Đức, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:30
  • Giá: 50.000 – 200.000đ/người

Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109 là một cái tên quán lẩu gà ngon ở TPHCM quen thuộc đối với những giới sành ăn . Ngoài cơ sở ở Thủ Đức quán còn có thêm nhiều chi nhánh khác ở quận 3, quận 7, Bình Thạnh,... Quán lẩu gà ớt hiểm Thủ Đức không quá sang trọng nhưng rất rộng rãi và sạch sẽ khiến thực khách cảm thấy ngon miệng ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

lau ga tiem ot hiem 109

Ảnh: @tebefood

Đến quán lẩu dê Đồng Hương Thủ Đức bạn sẽ được thưởng thức tất tần tật các món về gà như gà nướng Tây Bắc, gà nướng muối ớt hay gà lắc Hồng Kông độc đáo. Thế nhưng, món được mọi người gọi nhiều nhất có lẽ chính là lẩu gà. Nếu thích nước dùng ngọt thanh, cay cay tê tê thì bạn hãy gọi lẩu gà ớt hiểm. Hay lẩu Xuyên Tiêu với vị ngọt thanh, cay từ tiêu ớt. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có thêm lẩu gà lá é nữa đó. Thịt gà của quán thơm, mềm chứ không bị bở chút nào. Không những ngon miệng mà lẩu gà tiềm của quán còn rất bổ dưỡng đó.

5. Hutong - Buffet lẩu Hong Kong Vincom Thủ Đức

  • Địa chỉ: Hutong Vincom Thủ Đức, P. Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00
  • Giá: 250.000 – 450.000đ/người

Hutong có lẽ là một cái tên không còn lạ lẫm đối với những ai mê mẩn hương vị lẩu Hong Kong. Với công thức bí quyết đặc trưng, đến với Hutong bạn sẽ được trải nghiệm nước dùng lẩu ngọt từ xương và hòa quyện bởi các loại thảo quả, thuốc bắc bổ dưỡng. Thế nhưng, đừng vội lo lắng bởi Hutong rất biết chiều lòng thực khách khi có thêm cả nước lẩu tomyum, lẩu cà chua hay lẩu nấu rất dễ ăn đó.

hutong thu duc

Ảnh: @tebefood

Ở Hutong Thủ Đức, bạn có thể gọi món hoặc thưởng thức không giới hạn với suất buffet. Trước khi dùng lẩu, hãy dành bụng để thưởng thức các món truyền thống của Hong Kong như sủi cảo, dimsum, chân gà xì dầu,... nhé. Ngoài ra, đồ nhúng đa dạng với các món thịt hảo hạng đến hải sản tươi rói sẽ khiến bạn hài lòng. Vì là một nhà hàng lẩu cao cấp nên không gian tại đây rất được chăm chút nhằm mang đến cho thực khách một địa điểm ăn uống sang trọng, lịch sự.

6. Lẩu Mực King

  • Địa chỉ: 2A Hoà Bình , Bình Thọ, Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 11h - 23h
  • Giá: từ 100.000đ - 200.000đ/người

Nếu bạn là tín đồ của lẩu hải sản Thủ Đức thì Lẩu Mực King sẽ là một quán ăn lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ. Quán có 4 hương vị lẩu chính lẩu Thái chua cay, lẩu Tomyum, lẩu King và lẩu thảo mộc. Sau khi đã lựa chọn được hương vị lẩu tùy thích, bạn sẽ tiếp tục chọn các loại lẩu như lẩu bạch tuộc, lẩu mực, lẩu tôm càng xanh, lẩu hàu sữa, bò Mỹ... Đặc biệt, quán còn có cả lẩu mâm "tụ họp" tất tần tật các loại nguyên liệu với nhau vô cùng bắt mắt.

lau muc khong lo thu duc - lau muc king

Ảnh: sưu tầm

Có thể nói, lẩu Mực King Thủ Đức là một quán ăn bình dân và phù hợp với túi tiền của mọi người. Nồi lẩu thường có 3 size: lẩu Princess, lẩu Queen và lẩu King thích hợp với những nhóm đông người. Ngoài món lẩu, nhà hàng còn mang đến cho thực khách các món nhậu lai rai và cả set nướng thơm lừng nữa đó.

7. Bò chảo - lẩu tá lả Thủ Đức 

  • Địa chỉ: 781 Kha Vạn Cân, Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 12h - 23h (thứ 2 mở từ 16h)
  • Giá: từ 100.000đ - 200.000đ/người

Thêm một địa chỉ quán lẩu Thủ Đức ngon rẻ cho bạn tham khảo chính là Bò Chảo - lẩu Tá Lả. Sở dĩ có tên gọi độc đáo như vậy là bởi nồi lẩu của quán có rất nhiều các loại topping và đồ nhúng hấp dẫn như bạch tuộc, thịt bò Mỹ, tôm, mực, các loại viên thả lẩu và rau ăn kèm. Nước dùng chua nhẹ, nêm nếm gia vị đậm đà, vừa miệng nên phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

bo chao - lau ta la thu duc

Ảnh: sưu tầm

Ngoài món lẩu Tá Lá, bò chảo tại đây cũng hấp dẫn không kém đâu đấy. Quán lẩu sạch sẽ, phía trên tầng còn có bàn ngoài trời vừa được ăn lẩu lại vừa ngắm đường phố. Vào buổi tối thường rất đông nên bạn chịu khó đến sớm hoặc đặt bàn trước để có chỗ ngồi ưng ý và thoải mái nhé.

Trên đây là tổng hợp những quán lẩu Thủ Đức ngon nhất được nhiều thực khách thường xuyên lui tới. Nếu bạn biết thêm quán lẩu ngon ở Thủ Đức nào nữa thì hãy gợi ý để Digiticket và các bạn đọc cùng biết nhé!

Gợi ý những địa chỉ ăn ngon tại Sài Gòn:  
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.