Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Review lẩu Nhật Bản ở Mo Mo Paradise chi tiết nhất

Review lẩu Nhật Bản ở Mo Mo Paradise chi tiết nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Mo Mo Paradise có phong cách thiết kế độc đáo, không gian ăn uống ấm cúng hứa hẹn đem đến những bữa ăn vui vẻ và ngon miệng.
Nội dung chính

Mo Mo Paradise là địa chỉ hẹn hò lý tưởng cho những ai đang muốn khám phá ẩm thực Nhật Bản. Nhà hàng có phong cách thiết kế độc đáo, không gian ăn uống ấm cúng hứa hẹn đem đến những bữa ăn vui vẻ và ngon miệng.

1.Địa chỉ nhà hàng Mo Mo Paradise ở đâu?

  • Địa chỉ: 

Cơ sở 1: TTTM Sài gòn Centre, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 35 35 61 61

Cơ sở 2: 96 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chi Minh - Điện thoại: (028) 38 272 166

  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 300.000 đồng/ người

Mo Mo Paradise lọt top những thương hiệu lẩu chất lượng nhất ở Nhật Bản. Thương hiệu nhà hàng này không chỉ có mặt ở Việt Nam mà còn ở rất nhiều nơi trên thế giới như Thái Lan, Indonesia, Đài Loan, Mỹ, Trung Quốc, Campuchia…

mo mo paradise 1

Ảnh: Mo Mo Paradise Vietnam

Riêng ở Sài Gòn, nhà hàng Mo Mo Paradise tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với 2 cơ sở ở Quận 1 và Quận 3. Bạn sẽ có cơ hội được khám phá thiên đường các món lẩu Nhật Bản khi đến với nhà hàng.

Không gian của nhà hàng cũng rất rộng rãi, thiết kế đậm chất xứ sở hoa anh đào, hứa hẹn cho bạn những bữa ăn ấm cúng với bạn bè và người thân yêu.

mo mo paradise 2

Ảnh: Mo Mo Paradise Vietnam

2.Không gian lịch thiệp, đậm chất Nhật Bản

Bước chân vào nhà hàng bạn sẽ cảm nhận được lối kiến trúc độc đáo theo phong cách Nhật. Thiết kế nội thất đem đến không gian rộng rãi, kết hợp với sự pha trộn màu sắc sáng – tối ấn tượng. Đặc biệt ánh đèn vàng pha lẫn với nội thất bàn ghế gỗ đem đến không gian ăn uống ấm cúng. Nhà hàng cũng có nhiều góc bày trí đẹp với hoa anh đào và các đồ nội thất độc đáo cho bạn chụp ảnh sống ảo rất đẹp.

Sức chứa tối đa của nhà hàng là 180 thực khách, rất thích hợp cho bữa ăn gia đình, họp mặt bạn bè, liên hoan hội nhóm. Nhà hàng cũng có bãi đỗ xe ô tô, xe máy và có bảo vệ trông giữ ngay trước cửa cho bạn yên tâm ăn uống.

mo mo paradise 3

Ảnh: Mo Mo Paradise Vietnam

3.Thưởng thức thế giới lẩu Nhật Bản

Đến với Mo Mo Paradise bạn sẽ được thưởng thức thế giới ẩm thực Nhật Bản qua tiệc buffet lẩu. Bạn có thể chọn các loại nước lẩu hấp dẫn như: nước lẩu Sukiyaki, nước lẩu Shabu Shabu, nước lẩu Goma Tounyu hoặc lẩu Miso Kimuchi. Mỗi loại lại có hương vị khác nhau.

Các loại topping nhúng lẩu như thịt bò, thịt lợn, hải sản đều được kiểm định, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra còn có đến 20 loại nấm và rau củ cho bạn lựa chọn.

mo mo paradise 4

Ảnh: Mo Mo Paradise Vietnam

Bạn có thể chọn thêm các món ăn kèm như: Undo bò, cơm bò trứng sốt Soboro, cơm bò úc xốt Momo... Nhà hàng cũng phục vụ thực đơn các món tráng miệng có chè, kem tươi, hoa quả… cho bạn bữa buffet no nê mà không ngán.

Toàn bộ các nguyên liệu nấu ăn của nhà hàng đều được kiểm duyệt đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt là các món từ thịt bò, hải sản, cá hồi... đều có nguồn gốc rõ ràng tạo nên những món ăn tốt cho sức khỏe, giá trị dinh dưỡng cao. Giá đồ ăn, uống ở đây cũng rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng. Để hưởng mức giá ưu đãi bạn nên theo dõi Fanpage của nhà hàng để biết các chương trình khuyến mại.

mo mo paradise 5

Ảnh: Mo Mo Paradise Vietnam

4.Phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình

Nhà hàng có đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm nhiều năm chế biến món Nhật đem đến những món ăn vừa đẹp mắt vừa ngon miệng.

Nhân viên phục vụ cũng được đánh giá rất nhanh nhẹn, sắp xếp bàn và tư vấn cho thực khách nhiệt tình. Bạn muốn tổ chức sinh nhật, liên hoan hội nhóm hoặc đặt bàn góc riêng tư nên gọi điện trước cho nhân viên của nhà hàng để được tư vấn.

mo mo paradise 6

Ảnh: Mo Mo Paradise Vietnam

5.Đánh giá về Mo Mo Paradise của thực khách

Bạn có thể tham khảo thêm một số review về nhà hàng qua tổng hợp dưới đây:

mo mo paradise 7

Ảnh sưu tầm

mo mo paradise 8

Ảnh sưu tầm

mo mo paradise 9

Ảnh sưu tầm 

Bạn đang muốn thưởng thức lẩu Nhật ngon, giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo thì đừng bỏ qua Mo Mo Paradise. Cùng tham khảo thêm nhiều bài viết của Digiticket để biết thêm địa chỉ ăn uống ngon trên khắp cả nước nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.