Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Tới Ciao Vợ Đẹp Sài Gòn thưởng thức ẩm thực ngon chuẩn vị Ý

Tới Ciao Vợ Đẹp Sài Gòn thưởng thức ẩm thực ngon chuẩn vị Ý

Ngày đăng : 17/01/2024
Ciao Vợ Đẹp là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Ý với nguồn nguyên liệu thượng hạng được nhập khẩu từ các quốc gia khác nhau.
Nội dung chính

Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn của nước Ý và nền ẩm thực độc đáo của đất nước này thì hãy đến với nhà hàng Ciao Vợ Đẹp tại Sài Gòn nhé. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực đặc trưng trong một không gian ấm cùng tuyệt hảo. Cùng theo chân digi khám phá nhà hàng này ngay thôi nào!

1. Đôi nét về nhà hàng Ciao Vợ Đẹp

  • Tọa độ: 10 Cao Bá Nhạ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 15h00; 17h00 - 22h00;
  • Mức giá: 80.000 - 150.000 đồng.
ciao vợ đẹp 3

Ảnh: @Quán ăn Ciao Vợ Đẹp - Sài Gòn

Nhà hàng Ciao Vợ Đẹp tọa lạc tại địa chỉ số 10 Cao Bá Nhạ. Đây là con đường sầm uất với nhiều địa điểm ăn uống nổi tiếng tại Sài Gòn. Nơi đây luôn là điểm hẹn hò lý tưởng cho cả thực khách trong và ngoài nước, đặc biệt là những ai yêu thích nền ẩm thực và văn hóa Ý. Với chi phí dao động khoảng 80.000 đến 150.000 đồng, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn chuẩn vị Ý ngay tại thành phố hoa lệ này rồi đấy.

2. Điều gì làm nên thương hiệu Ciao Vợ Đẹp?

Thực đơn ẩm thực Ý đa dạng, hấp dẫn

Ciao Vợ Đẹp ghi điểm trong lòng thực khách bởi thực đơn các món Ý vô cùng đa dạng. Nào là các loại thịt nướng, thăn bò, pasta, thịt cừu, cá hồi, các loại súp, salad,... Trong đó, món nổi bật nhất tại nhà hàng có lẽ là mì Pasta. Sợi mì được làm chủ yếu từ lúa mì và có nhiều sự lựa chọn cho bạn như mỳ Ý sốt bò bằm truyền thống, sốt kem và hải sản, xào cay với dầu oliu và nghêu,...

ciao vợ đẹp 4

Ảnh: @ciaovodep

Phần mì càng thêm đậm đà bởi vị ngọt tự nhiên của thịt bò, cua hải sản,... hòa quyện cùng với vị bơ và kem tươi béo ngậy. Để cân bằng khẩu vị, bạn cũng có thể kết hợp cùng các món salad dưa chuột thanh mát giòn tan nhé.

ciao vợ đẹp 5

Ảnh: @ciaovodep

Bên cạnh đó, Grill Steaks cũng là món "best seller" của nhà hàng Ciao Vợ Đẹp. Các miếng thịt bò tươi được nhập khẩu và được nướng trên bếp than không khói. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được độ mọng nước, độ mềm của thịt, kết hợp cùng các loại nước sốt đậm đà thì thật không thể cưỡng lại được.

ciao vợ đẹp 6

Ảnh: @candykun107

Bạn cũng đừng quên thưởng thức các loại rượu hảo hạng được nhập khẩu từ nhiều quốc gia khi đến Ciao Vợ Đẹp nhé. Vị cay nồng của rượu kết hợp cùng những món ăn Ý làm cho hương vị bữa ăn thêm trọn vẹn hơn đấy.

Không gian ấm cúng, sang trọng

Không chỉ có các món ngon hấp dẫn, Ciao Vợ Đẹp còn là nhà hàng quận 1 gây ấn tượng bởi không gian vô cùng ấm cúng. Với tông màu chủ đạo là đỏ trầm, nơi đây toát lên vẻ hiện đại, sang trọng nhưng vẫn giữ được nét gần gũi thân thuộc.

ciao vợ đẹp 7

Ảnh: @Quán ăn Ciao Vợ Đẹp - Sài Gòn

Các vật dụng như khăn bàn, muỗng đĩa, tranh treo tường, bàn ghế, cây cảnh,... đều được sắp xếp tỉ mỉ. Tất cả tạo nên khung cảnh lãng mạn, phù hợp cho các buổi hẹn hò hay các buổi họp mặt, hội thảo,... Nhà hàng cũng có các phòng VIP phù hợp cho các nhóm khách đông người hay các cuộc hẹn cần sự riêng tư cho khách hàng.

Phong cách phục vụ khéo léo

Nhân viên của nhà hàng Ciao Vợ Đẹp thường được khách hàng đánh giá là thân thiện, chuyên nghiệp và chu đáo. Sau khi được đào tạo và training bài bản, nhân viên của nhà hàng luôn xử lý mọi tình huống một cách khéo léo nhất. Đây cũng là cách mà nhà hàng tạo thiện cảm và gây "thương nhớ" sâu sắc cho khách hàng của mình.

3. Đánh giá của khách hàng về nhà hàng Ciao Vợ Đẹp

Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng về nhà hàng Ciao Vợ Đẹp:

ciao vợ đẹp 1

ciao vợ đẹp 2

Ảnh: Sưu tầm

Ciao Vợ Đẹp là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Ý với nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng. Các món ăn cùng không gian và phong cách phục vụ của nhà hàng chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Cùng đến đây và trải nghiệm ngay thôi nào!

Ảnh đại diện: ciaovodep

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.