Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Review Amigo Grill Restaurant: Không gian, menu...

Review Amigo Grill Restaurant: Không gian, menu...

Ngày đăng : 17/01/2024
Không gian ăn uống rộng rãi, đồ ăn ngon, phục vụ chu đáo khiến Amigo Grill Restaurant trở thành quán quen của rất nhiều người.
Nội dung chính

Bạn đang tìm kiếm nhà hàng ẩm thực châu Âu thì đừng bỏ qua địa chỉ Amigo Grill Restaurant. Không gian ăn uống rộng rãi, đồ ăn ngon, phong cách phục vụ chu đáo là  những điểm cộng khiến Amigo Grill Restaurant trở thành quán quen của rất nhiều người.

Địa chỉ nhà hàng Amigo Grill Restaurant ở đâu?

  • Địa chỉ: 55-57 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00

Amigo Grill Restaurant là cơ sở nhà hàng thuộc Tập đoàn WMC quản lý. Năm 2016, nhà hàng vinh dự lọt Top 10 nhà hàng ăn uống phục vụ khách du lịch hàng đầu Việt Nam. Đây là một điểm cộng khiến nhà hàng không chỉ thu hút thực khách ở Sài Gòn mà còn là địa chỉ ăn uống tin cậy của khách du lịch.

Amigo Grill Restaurant 1

Ảnh: @heypunny

Amigo Grill Restaurant có vị trí đắc địa ngay giữa phố Nguyễn Huệ - khu phố đi bộ sôi động bậc nhất Sài Gòn. Nổi bật với kiến trúc hiện đại, không gian rộng, thoáng, nhà hàng là điểm hẹn của rất nhiều thực khách đam mê các món nướng theo phong cách ẩm thực châu Âu.

Menu của nhà hàng ấn tượng bởi những món ngon từ hải sản, thịt bò hảo hạng, thịt cừu Úc cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp hứa hẹn đem đến cho bạn những trải nghiệm ăn uống vui vẻ, ấm cúng.

Amigo Grill Restaurant 2

Ảnh: @amigogrill.restaurant

Không gian ăn uống sang trọng

Amigo Grill Restaurant nằm ngay trung tâm thành phố nên rất đông đúc thực khách ghé qua. Nhà hàng nổi bật với Décor chất ngất theo phong cách hiện đại kết hợp với ánh đèn vàng đem đến không gian ăn uống ấm cúng và sang trọng.

Không gian ăn uống rộng rãi, phong cách lịch thiệp nên Amigo Grill Restaurant không chỉ là điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi mà còn rất phù hợp với các buổi gặp đối tác, liên hoan gia đình, nhóm công ty.

Bên trong nhà hàng các dãy bàn ghế gỗ mộc mạc theo phong cách châu Âu được kê gọn gàng. Nhà hàng cũng có đủ tiện nghi điều hòa hiện đại, cho thực khách những bữa ăn thoải mái nhất.

Amigo Grill Restaurant 3

Ảnh: @amigogrill.restaurant

Khám phá menu ẩm thực châu Âu ấn tượng

Amigo Grill Restaurant chuyên phục vụ các món ăn theo phong cách ẩm thực châu Âu. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm đem đến những món ăn vừa đẹp mắt vừa ngon miệng.

Bạn có thể thử khám phá hàng chục món soup, salad màu sắc ấn tượng, hương vị thơm ngon. Đặc biệt là các món beefsteak, mỳ ý, sườn bò Wagyu nướng, cá hồi Na uy… thêm chút rượu vang đỏ nữa đảm bảo rất khó quên.

Amigo Grill Restaurant 4

Ảnh: @nguyen_le_thuy_vy

Toàn bộ các nguyên liệu thịt cừu, thịt bò hảo hạng, cá hồi, thịt ngỗng, thịt gà… đều được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng đảm bảo an toàn thực phẩm cho người dùng. Các món ăn đều được tẩm ướp nước sốt theo phong cách riêng biệt khiến miếng thịt mềm, đậm vị. Rất nhiều món ăn được thực khách yêu thích như: sườn heo nướng sốt BBQ, hàu nướng phô mai, bò Mỹ kiểu Frikadelen, thăn bò Úc nướng, cừu New Zealand hầm rau củ, cá tẩm bột sốt Tartare….

Amigo Grill Restaurant 5

Ảnh: @nguyen_le_thuy_vy

Thực đơn các món tráng miệng như bánh Plan, kem tươi, bánh Pana cotta… rất đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn. Menu đồ uống ở đây cũng rất đa dạng từ nước uống bình dân cho đến các loại rượu vang thượng hạng.

Ngoài gọi riêng món, bạn có thể gọi đồ ăn theo set với mức giá chỉ từ 198.000 đồng/ set trở lên. Menu thực đơn các set có đủ các món khai vị, món chính và món tráng miệng.

Amigo Grill Restaurant 6

Ảnh: @nguyen_le_thuy_vy

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Đến với Amigo Grill Restaurant bạn sẽ được đón tiếp nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn. Đồ ăn được order rất nhanh, các món đều nóng sốt cho bạn những bữa ăn ngon miệng và thoải mái nhất.

Nếu bạn đi ăn số lượng đông người có thể liên hệ với nhân viên tư vấn để đặt bàn riêng.

Amigo Grill Restaurant 7

Ảnh: @timmy_quay87

Review của thực khách về Amigo Grill Restaurant

Bạn đang băn khoăn có nên đến ăn tại Amigo Grill Restaurant không? Hãy tham khảo ngay đánh giá chân thực của những người đã đến ăn tại nhà hàng nhé:

Amigo Grill Restaurant 8

Ảnh sưu tầm

Amigo Grill Restaurant 9

Ảnh sưu tầm

Amigo Grill Restaurant 10

Ảnh sưu tầm 

Amigo Grill Restaurant là địa chỉ thích hợp cho những tín đồ yêu thích đồ Âu. Nếu bạn đang có ý định khám phá ẩm thực châu Âu thì đừng bỏ qua địa chỉ tin cậy này nhé!.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.