Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Tấm tắc khen ngon với 9 quán lẩu cua ngon rẻ Sài Gòn hút khách

Tấm tắc khen ngon với 9 quán lẩu cua ngon rẻ Sài Gòn hút khách

Ngày đăng : 17/01/2024
Người thương bạn là người bẻ càng, gỡ thịt cua cho bạn khi đi ăn hải sản. Hãy đến và thưởng thức 8 quán lẩu cua ngon rẻ Sài Gòn dưới đây nhé.
Nội dung chính

Có thể nói lẩu cua hiện tại đã không còn quá xa lạ với team Sài Thành. Digiticket tin chắc 9 quán lẩu cua ngon rẻ Sài Gòn dưới đây sẽ khiến bạn mê tít ngay lần đầu tiên thưởng thức.

1.Nhà hàng Cua Ngon

Địa chỉ:
  • Số 374 Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 250 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở của: 6h00 - 23h00

Những thực khách mê ăn lẩu hải sản thì chắc chắn đã nghe đến thương hiệu nhà hàng Cua Ngon. Với ưu điểm chuyên phục vụ các loại cua Cà Mau, địa điểm ăn uống này thu hút đông du khách tới thưởng thức mỗi ngày.

Không chỉ vậy, không gian tại Cua Ngon cũng được đánh giá cao. Nhà hàng có mặt tiền rộng rãi, vị trí dễ tìm nên rất thuận tiện cho thực khách ghé ăn. Cùng với đó là nguồn nguyên liệu đảm bảo, đội ngũ nhân viên nhiệt tình giúp bạn có những phút giây trải nghiệm vui vẻ.

nha hang vua cua

Ảnh: Facebook

Theo đánh giá của nhiều thực khách, lẩu cua tại nhà hàng khá ngon. Cua chắc thịt, nước dùng thanh mát, có vị ngọt tự nhiên nên khi ăn rất cuốn miệng. Đồng thời, các loại rau nhúng cũng tươi rói rất bắt mắt. Bên cạnh đó, nhà hàng còn nổi bật với nhiều món ăn khác: Chilli Crab, Sốt Me, Sốt Tiêu Đen, Trứng Muối... cùng nhiều hải sản cao cấp: Tôm Sú Vuông, Tôm Hùm, Cá Chình, Cá Mú...

Tùy vào số lượng người đi cùng mà bạn có thể gọi món riêng lẻ hoặc combo. Mỗi combo sẽ có đa dạng các món ăn hải sản với mức giá khác nhau.

2. Quán Út Cà Mau

  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: số 512 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, TP.HCM
  • Cơ sở 2: số 215 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: chỉ từ 98.000 VNĐ

Quán Út Cà Mau là quán cua ngon rẻ ở Sài Gòn chuyên món lẩu mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn. Quán ăn chuyên phục vụ hải sản nhưng món ăn đặc sắc nhất phải kế đến là cua Cà Mau.

quan ut ca mau

Ảnh: Út Cà Mau

Cua được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo 3 yếu tố: cua tươi sống, thịt cua chắc và vỏ cứng đặc trưng của cua Cà Mau. Do đó, các món lẩu cua được chế biến bằng của Cà Mau cũng ngon, ngọt nước và hấp dẫn hơn nhiều.

Không gian của quán ấm áp và sang trọng với màu nâu trầm của những bức tường và bàn ăn gỗ, được bày trí gọn gàng và bắt mắt với những cột trụ ấn tượng hay những bức tranh tường khổ lớn. Điều đó cũng khiến thực khách cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đến đây thì không thể bỏ qua combo trứ danh ngon xuất sắc bao gồm: Cua sốt trứng muối, Hàu phô mai tươi ngon, Tôm sú tươi nướng muối ớt. Nếu đang thèm lẩu thì món lẩu cua sẽ khiến bạn ăn một miếng là nhớ hoài luôn. Nồi lẩu to bự với nhiều loại topping nhúng lẩu ăn no nê. Cảm giác vừa cắn ngập miếng thịt cua ngọt thịt, húp thêm chút nước lẩu cay cay hơi chua chua đảm bảo miễn chê.

3. Lẩu Cua Đất Mũi

  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 661 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 769 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 150.000 - 250.000 VNĐ/ người

Nếu ai đã trót thương nhớ các món hải sản ngon rẻ ở Sài Gòn, đặc biệt là hương vị lẩu cua thơm nồng, ngọt dịu đặc trưng của vùng đất Mũi, thì không thể quên quán Lẩu Cua Đất Mũi. Đây là địa chỉ phục vụ lẩu cua ngon rẻ Sài Gòn nổi tiếng của dân sành ăn.

lau cua dat mui

Ảnh: Lẩu Cua Đất Mũi

Đến đây, bạn sẽ được thỏa mãn vị giác của mình với các món ngon đặc sắc từ của Cà Mau như Lẩu Cua Cà Mau, Miến cua tay cầm, Cua xóc muối tuyết, Cá bò da nướng muối ớt, Chả giò đất mũi, Cua sốt Singapore…

Nét độc đáo của món lẩu cua nơi đây chính là phần nước lẩu được chế biến theo công thức gia truyền. Bên cạnh đó, các loại rau quả giúp cho nồi lẩu mang hương vị chua dịu, cay cay quyện hòa với vị ngọt của thịt cua đem đến hương thơm đậm đà ngây ngất.

Một combo siêu ngon được nhiều bạn trẻ review là Combo 365 Lẩu Cua Đất Mũi bao gồm: 2 Con cua thịt sốt tự chọn, 1 Cơm chiên hải sản, 1 Gỏi ngó sen tôm thịt, 1 Đậu hũ cá chà bông. Combo hấp dẫn này chỉ có 365.000 đồng thôi nhưng sẽ khiến 2-3 người ăn no 'ná thở' luôn đấy.

Sau những giây phút làm việc mệt mỏi, Lẩu Cua Đất Mũi là nơi tuyệt vời cho những bữa cơm gia đình ấm cúng, hay phút giây bên bạn bè.

4. Vua Cua

  • Địa chỉ: 30 Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/ người

Bạn có biết vì sao bạn phải đến ngay Vua Cua nếu thuộc team chơi hệ lẩu hải sản ở Sài Gòn chuyên các món cua không? Bởi vì cua được trữ tươi sống tại hồ. Cua không bị ốp hay bị ngộp. Cua không dây để đảm bảo đúng cân nặng khách yêu cầu nữa. Nếu mua cua bị ốp thì nhà hàng Vua Cua vẫn đảm bảo đổi trả theo yêu cầu của khách luôn nhé.

buffet vua cua

Ảnh: Vua Cua

Buffet Vua Cua là một trong những quán lẩu cua ngon rẻ Sài Gòn nổi tiếng. Cua được chế biến thành các món như cua sốt ớt Singapore, cua phủ tuyết, miến xào cua, cua thịt sốt tiêu xanh, cua rang muối Hong Kong, lẩu riêu cua,... Mỗi món đều mang một hương vị đặc biệt thơm ngon.

Đặc biệt, món lẩu cua bể có nước dùng đặc biệt, lạ miệng ai ăn cũng mê tít. Vị ngọt đậm đà của cua cùng gạch cua vàng ươm béo ngậy khiến mọi người bị cuốn hút.

Không chỉ dừng ở đó, cua còn được bán sống theo combo với số lượng thích hợp - vừa đủ để cả nhà dùng món chế được khoảng 2 món ăn. Bạn có thể chọn combo 3 cua chỉ với 295.000 đồng thôi là đã có một bữa ăn thật no nê rồi đấy. Nếu đi đông hơn, hãy chọn combo cua kèm theo 2 món ăn kèm khác chỉ với 399.000 đồng.

5. Nhà hàng Phương Cua

  • Địa chỉ: 228 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 03:00
  • Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/ người

Một gương mặt vàng trong làng ăn lẩu cua và nhậu khuya được giới trẻ Sài Thành lui tới chính là nhà hàng Phương Cua. Phương Cua là nhà hàng lẩu cua ngon rẻ Sài Gòn cực nổi tiếng. Thậm chí nhiều ngôi sao nổi tiếng Vbiz đều tranh thủ đến đây để thưởng thức món lẩu cua nổi trứ danh. Quán thu hút thực khách nhờ cua tươi và chắc thịt. Thịt cua mềm thơm không bị hôi tanh, gạch cua cũng rất nhiều được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau cho bạn lựa chọn.

nha hang phuong cua

Ảnh: Nhà hàng Phương Cua

Không gian nhà hàng rộng rãi phù hợp cho các dịp hội họp, gặp gỡ. Điểm cộng của nhà hàng là vào buổi tối có thêm bàn ghế ngoài trời nữa nên bạn có thể tùy chọn chỗ ngồi cho mình nhé.

Món lẩu cua là thế mạnh của nhà hàng Phương Cua. Lẩu cua được quán chăm chút từ nước lẩu đến đồ ăn kèm, nước lẩu vừa miệng, đậm đà. Vì được nấu cùng cua nên rất thơm và dậy mùi hải sản, cuốn hút. Húp sồn soạt nồi nước lẩu nhâm nhi vài ly bia thì còn gì tuyệt vời bằng phải không?!

6. Lẩu cua Hiếu

  • Địa chỉ: 285/32, 32 Hẻm 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Nghe tên quán cũng đủ biết lẩu cua chính là gương mặt vàng của quán này rồi. Lẩu cua ở đây được tiết lộ là rất ngon và đặc trưng nhờ vào nguồn cua chất lượng và uy tín. Cua chính gốc Cà May được chuyển về thành phố hàng ngày nên luôn tươi sống. Thịt cua săn chắc và giữ được vị thanh ngọt khi ăn.

lau cua hieu

Ảnh: LẨU CUA HIẾU - Lẩu cua Cà Mau chính hiệu

Cua được làm sạch sẽ và tách mai để riêng. Nước lẩu được ninh từ xương và nước dừa tươi nên ngọt, đậm đà và đẹp mắt. Bên cạnh món lẩu cua đã làm nên thương hiệu, những món khác biến tấu từ cua cũng rất được thực khách ưa thích. Bạn có thể thưởng thức các món ăn như cua rang me, cua rang muối, cua xào sa tế, miến cua.

Các thực khách đến quán lẩu cua ngon rẻ Sài Gòn này đều rất hài lòng về chất lượng món ăn lẫn thái độ phục vụ của nhân viên. Đây chính là lý do khiến quán có một lượng lớn khách hàng trung thành đến đây mỗi ngày.

7. Phong Cua

  • Địa chỉ: 1067 Bình Quới, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Thêm một địa chỉ quán lẩu cua ngon rẻ Sài Gòn khó cưỡng nữa là Phong Cua. Khi thưởng thức tại Phong Cua, bạn có thể tự lựa chọn theo ý thích của mình là cua gạch hoặc cua thịt. Cua gạch có giá cao hơn cua thịt khoảng 20%. Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức thêm các món hải sản hấp dẫn khác như ốc, sò, tôm hùm...

phong cua

Ảnh: Sưu tầm

Cua được lựa chọn, cân đo và ghi trọng lượng tại chỗ. Sau đó bạn sẽ chọn phương thức chế biến. Tùy mỗi phương thức chế biến mà giá món ăn sẽ khác nhau. Có khá nhiều sự lựa chọn cho bạn như cháy tỏi, sốt me, trứng muối, hấp...Món ăn được phục vụ rất nhanh nên nếu bạn không 'bào' nhanh thì dễ bị ngợp với tốc độ lên món của đầu bếp lắm đấy.

Đến quán, bạn nên thử hương vị trứng muối và cháy tỏi. Đừng quên thêm một chút sốt Malay cay cay đặc trưng. Gọi thêm bánh mì để chấm ăn càng no.

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát vô cùng thích hợp cho cả nhà kéo nhau đi ăn lẩu. Nồi lẩu cua ở quán to bự với ít nhất 2 con cua to, màu gạch cua đỏ hồng, thơm dậy mùi nước dừa. Nhìn nồi lẩu ngùn ngụt khói, đậm màu đỏ thích mắt thôi đã thấy cuốn hút rồi. Ngó sang topping nhúng lẩu siêu nhiều với đủ các loại rau xanh cho bạn thỏa thích ăn uống.

8. Lẩu cua Khôi - quán lẩu cua biển Sài Gòn

  • Địa chỉ: 18 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 500.000 VNĐ - 600.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 01:00

Lẩu cua Khôi là địa điểm lẩu cua bể tươi ngon Sài Gòn mà ai đến ăn một lần cũng phải khen và 'trầm trồ'. Tuy là giá hơi cao so với các quán lẩu cua ngon rẻ Sài Gòn khác nhưng phần lớn thực khách đều nhận xét hải sản ở đây đều rất béo và chắc thịt.

lau cua khoi

Ảnh: @trinhhoangngan

Để Digiticket bật mí cho bạn, nếu đến đây thì đừng bỏ qua món Càng ghẹ rang muối có giá 250.000 đồng/ dĩa. Đĩa càng ghẹ tương đối đầy đặn, nhiều càng. Càng ghẹ khá to, tẩm ướp gia vị mặn mà vừa đủ. Bên cạnh đó, đã đến nhà hàng Lẩu Cua Khôi tất nhiên là phải chén lẩu rồi! Bạn có thể order một phần lẩu cua với 1 kg cua có giá khoảng 600.000 đồng. Nhà hàng cho bạn được quyền chọn cua luôn. Bạn nên chọn cua gạch ăn cho ngon nhé. Cua ở đây to lắm, 1 con khoảng 2 kg. Cua ăn ngon thật, thịt dày và ngọt, cua thả nước lẩu thơm lừng!

Quán không rộng lắm nhưng sạch sẽ và thoáng mát và chỗ ngồi cũng thoải mái. Nhân viên phục vụ thân thiện và lịch sử. Xét về tổng thể thì quán không có chỗ nào để chê cả. Nếu bạn thuộc team nghiện lẩu cua thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé.

9. Làng ẩm thực 3 Cua

  • Địa chỉ: 49A Đ.Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

Cái tên cuối cùng bạn không thể bỏ qua trong danh sách quán ăn lẩu cua ngon rẻ Sài Gòn là Làng Ẩm Thực 3 Cua. Quán gây ấn tượng bởi không gian thoáng mát và phù hợp cho mọi buổi gặp gỡ gia đình hay bạn bè. Nhà hàng phục vụ các món ăn hải sản và tất nhiên là không thể thiếu các món chuyên về cua.

lang am thuc 3 cua

Ảnh: Sưu tầm

Loại cua được Làng Ẩm Thực 3 Cua sử dụng là Cua Cà Mau. Loại cua này khác hẳn với loại cua thông thường bởi thịt cua ngon ngọt và nhiều chất dinh dưỡng. Món làm nên thương hiệu của Làng ẩm thực 3 Cua là lẩu cua gạch nấu nấm. Nước dùng chan hòa vị ngọt thanh của cua tươi sống, vị ngọt mát của nấm, bông bí. Đó là hương vị có 1-0-2 mà bạn khó tìm được ở địa điểm khác.

Ngoài 3 món đặc sản trên Làng Ẩm Thực 3 Cua còn có các các loại hải sản quý hiếm, các món ngon trứ danh từ Cua Huỳnh đế, Tôm Hùm Alaska. Quán có không gian riêng để bạn đến xem và lựa chọn cua hoặc hải sản mình mong muốn. Do đó khi thưởng thức lẩu cua ở đây thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé.

Với 9 gợi ý này, Digiticket hi vọng bạn sẽ tìm được địa điểm ăn lẩu cua ngon rẻ Sài Gòn lý tưởng cho bạn và gia đình. Chúc bạn có một bữa ăn lẩu cua thật 'đã' nhé.

Gợi ý các nhà hàng ngon nhất ở Sài Gòn không nên bỏ lỡ:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.