Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực đường phố Sài Gòn Note ngay 8 quán ăn ngon Gò Vấp nhất định phải thử

Note ngay 8 quán ăn ngon Gò Vấp nhất định phải thử

Ngày đăng : 16/01/2024
Đến Gò Vấp mà chưa biết ăn gì ư? Đến ngay 8 quán ăn ngon Gò Vấp sau đây. Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ khi ghé thăm các quán ăn này đó.
Nội dung chính

Sài Gòn từ lâu đã được biết đến như một tụ điểm vui chơi cùng những món ăn ngon đến nức lòng người. Nếu bạn là một tín đồ ăn uống thì không thể bỏ qua quận Gò Vấp được. Đây là một nơi có thể nói sở hữu nhiều địa điểm món ăn ngon cùng hương vị đặc trưng nhất. Vậy bạn đã sẵn sàng đi khám phá Top 8 quán ăn ngon Gò Vấp cùng Digiticket chưa.

1. Hẻm Spaghetti

  • Địa chỉ: 212 Nguyễn Oanh, Phường 17, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 10:00 đến 22:00

Hẻm Spaghetti là một địa điểm ăn uống Gò Vấp tuy chỉ nằm trong một con hẻm khó tìm nhưng lại luôn đông khách. Không gian quán được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn giữ được nét đẹp riêng làm cho thực khách cảm thấy thoải mái như ở nhà vậy.

hem spaghetti

Ảnh: hem.spaghetti

Menu đa dạng các món spaghetti cùng chất lượng các món ăn trên cả tuyệt vời thì đây là một lý do khiến thực khách luôn muốn quay lại.

Đặc trưng của quán ăn Gò Vấp này là các món như spaghetti sốt bò bằm, spaghetti hải sản sốt kem, spaghetti thịt xông khói sốt kem, spaghetti gà sốt nấm, spaghetti xúc xích nấm sốt kem, spaghetti gà giòn sốt cà,… Đặc biệt, quán cũng có đa dạng các loại salad giúp bạn giải ngấy nhanh chóng.

2. Quán Bích – Bánh Mì Cóc

  • Địa chỉ: 112A Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 5:30 đến 20:30

Bánh mì là một món ăn quen thuộc của người Việt Nam, và được bạn bè quốc tế biết đến nhiều. Nhưng quán ăn ngon Gò Vấp này khác gì so với các loại bánh mì khác.

quan bich - banh mi coc

Ảnh: Sưu tầm

Đó chính là hình dáng của chiếc bánh được làm nhỏ và tròn hơn so với loại bánh mì bình thường. Đặc biệt, với đa dạng nhân được lựa chọn thì đây cũng là một điểm nổi bật thu hút nhiều thực khách. Với các nhân nổi bật như jambon, xúc xích, gà xé,...

Tất cả nguyên liệu đều được chuẩn bị trước và cực kì hợp vệ sinh, an toàn. Khi khách đến thì mới bắt đầu cho nhân vào chiếc bánh mì nóng giòn mới được lấy ra từ trong lò.

Sau khi chơi đêm Sài gòn được ăn một chiếc bánh mì thì còn gì bằng? Nếu bạn

3. Ốc Chánh - quán ăn ngon Gò Vấp

  • Địa chỉ: 55/5 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 14:00 đến 23:00

Là một địa điểm ăn ốc không thể bỏ qua được tại Gò Vấp. Với đa dạng các loại ốc như sò huyết, ốc dừa, ốc len, ốc gai, ốc nàng tiên, ốc trắng, chem chép, ốc mỏ vịt, nghêu, sò điệp, ốc mực, ốc voi,…

Mỗi loại đều được chế biến theo cách thức khác nhau giúp thực khách thưởng thức được đa dạng nhiều mùi vị.

oc chanh - quan an ngon go vap

Ảnh: @olala11111

Quán sở hữu một không gian rộng rãi nên nếu khách đi nhóm đông cũng không lo hết bàn. Giá cả thì bình dân, chất lượng món ăn ngon thì sao bạn không ghé thăm ngay quán ăn ngon Gò Vấp này luôn thôi nào.

4. Bánh flan Thanh Thuý

  • Địa chỉ: 679 Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 09:00 đến 23:30

Một quán ăn nhẹ ở Gò Vấp lúc xế chiều nằm ngay đầu chợ Hạnh Thông Tây. Được thiết kế không gian 2 tầng, giúp thực khách có nhiều lựa chọn chỗ ngồi cho mình.

banh flan thanh thuy

Ảnh: @tastemebae

Nức tiếng nhất quán chắc hẳn là món bánh flan và bánh bèo rồi. Bánh flan thì sánh mịn và thơm mùi sữa, còn bánh bèo mềm mượt ăn cùng chút tôm thịt mặn mà. Quấn cùng rau sống và chấm thêm chút nước mắm chua cay thì quá tuyệt rồi phải không nào?

Đến với quán ăn ngon Gò Vấp ở chợ Hạnh Thông Tây này bạn còn được thưởng thức các món ăn dân dã khác như bánh nặm, gỏi bò khô, ram tôm,... Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các đa dạng các thức uống từ trà sữa đến các loại trà và nước giải khát.

5. Bánh canh ghẹ Bảy Liên 

  • Địa chỉ: 778F Nguyễn Kiệm, Phường 4, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 10:00 đến 21:00

Một quán bánh canh ghẹ nổi tiếng của người dân Gò Vấp. Chỉ với 45k bạn đã có trên tay ngay một bát bánh canh ghẹ nóng hổi, ngon lành. Ghẹ ở đây nhỏ vừa, chắc thịt, sợi bánh canh vừa miệng. Tuyệt đỉnh phải nói đến chính là nước dùng ngọt, được nêm nếm vừa ăn.

Ngoài bánh canh ghẹ ở đây bạn còn được thưởng thức thêm bánh canh mực và đặc biệt là được phục vụ luôn nước mía sạch.

banh canh ghe bay lien

Ảnh: Sưu tầm

Mặt bằng của quán rộng và được sắp xếp bàn ghế gọn gàng, trông tổng thể thoáng mát, sạch sẽ. Cô chủ thì cực kì thân thiện và luôn niềm nở với thực khách khi ghé thăm quán. Nếu đến một lần ăn bánh canh ghẹ tại quán ăn ngon Gò Vấp này rồi thì bạn sẽ nhớ mãi không quên hương vị này đó.

6. Nhi Nhi quán

  • Địa chỉ: 164 đường số 20, P.5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 06:00 đến 22:30

Nếu bạn đang kiếm tìm các món ăn Ninh Thuận đúng chất mà lại dân dã thì Nhi Nhi quán là một lựa chọn đúng đắn. Từ các món nem như nem nướng, nem chua,... đến các món ăn vặt như bánh tráng nướng cải chua đều có vẻ ngoài bắt mắt cùng hương vị tuyệt vời.

nhi nhi quan

Ảnh: @miusfoodmaps

Đặc trưng của quán ăn ngon Gò Vấp này mà bất cứ thực khách nào cũng phải gọi khi ghé thăm chính là món trứng cút nướng. Món ăn là sự hòa quyện đỉnh cao từ trứng cút cùng phô mai ngậy, béo với hành phi thơm phức.

7. Cơm tấm Cây Khế 

  • Địa chỉ: 350 Nguyễn Oanh, Phường 17, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: Cả ngày

Một món ăn không thể thiếu khi ghé thăm bất cứ đâu ở thành phố Hồ Chí Minh chính là cơm tấm. Và chắc hẳn tại quận Gò Vấp thì phải nhắc đến cơm tấm Cây Khế. Thực khách ghé thăm không chỉ với menu đa dạng các món ăn mà còn do giá cả cực kì hợp lý.

com tam cay khe

Ảnh: @nguyettrangpham

Đặc trưng của quán ăn ngon Gò Vấp này chắc chắn là cơm tấm với sườn, bì, chả. Sườn thì được nướng miếng dày, thơm và ướp gia vị cực kì quyện miệng. Còn bì bùi, thơm và chả luôn được cắt miếng to.

Đặc biệt, bạn có thể gọi thêm một cái trứng ốp la ở đây để thưởng thức được hết hương vị tuyệt vời của món ăn này. Trứng được ốp lòng đào trộn với cơm thì ngậy và béo. Gọi thêm một bát canh khổ qua nhồi thịt nữa thì bữa ăn đã quá hoàn chỉnh rồi.

Nếu bạn yêu thích món cơm tấm, Digiticket gợi ý thêm một địa chỉ ngon nữa là cơm tấm Huyền. Bạn hãy tham khảo thêm tại 10 quán cơm tấm Sài Gòn ngon nhé!

8. Bánh canh mì cô Túc

  • Địa chỉ: 115/47 Lê Đức Thọ, P. 17, Q. Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 06:30 - 13:30 và 16:00 - 22:00

Bánh canh mì cô Túc được biết đến là một quán ăn ngon Gò Vấp được mọi người giới thiệu rất nhiều. Sợi bánh canh được cán trực tiếp từ bột mì nên có độ dai và mượt khi ăn.

banh canh mi co tuc

Ảnh: @miusfoodmaps

Đặc biệt, một tô bánh canh mì chỉ có giá từ 25k mà thôi nhưng lại có đầy đủ món ăn chung như chả cá chiên, chả cá hấp, xương, trứng cút,... Hương vị món bánh canh mì được thăng hoa hơn nữa nhờ nước súp ngọt, thanh.

Trên đây là 8 quán ăn ngon Gò Vấp mà chúng mình đã tìm hiểu bạn có thể tham khảo và ghé ăn nhé! Hy vọng với những chia sẻ này bạn có thể có những bữa ăn ngon khó quên tại Gò Vấp.

Gợi ý những nhà hàng cực ngon dành cho bạn:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.