Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Quán Lẩu bò Cô Thảo Hồ Thị Kỷ ngon "tuyệt cú mèo", không ăn là phí

Quán Lẩu bò Cô Thảo Hồ Thị Kỷ ngon "tuyệt cú mèo", không ăn là phí

Ngày đăng : 17/01/2024
Sài Gòn là nơi có rất nhiều quán lẩu bò ngon, nhưng không phải quán nào cũng đông khách như lẩu bò Hồ Thị Kỷ. Click đọc bài viết
Nội dung chính

Sài Gòn là nơi có rất nhiều quán lẩu bò ngon, nhưng không phải quán nào cũng đông khách như lẩu bò Hồ Thị Kỷ. Bởi lẽ quán ăn bình dân, nước lẩu trong, thơm đậm đà được chế biến theo công thức gia truyền chuyên biệt. Cùng Digiticket tìm hiểu thêm về quán lẩu bò cô Thảo Hồ Thị Kỷ qua bài viết dưới đây nhé!

1. Quán lẩu bò cô Thảo Hồ Thị Kỷ ở đâu?

  • Địa chỉ: 84/10 Hẻm 80 Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 208 38 02
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 150.000 đồng/ người trở lên

Bạn đang tìm kiếm quán lẩu bò ngon và giá rẻ ở Sài Gòn thì lẩu bò Hồ Thị Kỷ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Quán lẩu bò cô Thảo nằm khép mình trong con hẻm nhưng cực kì đông khách. Hẻm nhỏ nhưng vẫn có chỗ để xe và có bảo vệ trông, dắt xe nên bạn cứ thoải mái ăn uống.

lau bo ho thi ky gioi thieu

Ảnh: @mr.bao.bao

Tìm đến quán lẩu bò cô Thảo bạn nhớ đi sâu vào ngõ vì bên ngoài cũng có quán lẩu bò rất dễ nhầm lẫn. Cùng với quán lẩu bò Hoàng Thu, quán lẩu cô Thảo là một quán lẩu bình dân trên đường Hồ Thị Kỷ. Quán rất đông khách nhưng phục vụ nhanh nhẹn nên bạn chỉ cần order 5 – 10 phút là nhân viên sẽ mang đồ “nhậu” lên ngay.

nhu heo nuong

Ảnh: @momentoffood

Lẩu bò cô Thảo Hồ Thị Kỷ ngon đặc biệt bởi nước dùng, giá chỉ khoảng từ 150.000 đồng/ người là đã có thể ăn uống no nê rồi. Quán còn có món nhũ heo nướng được rất nhiều người khen ngợi chấm chao lạ miệng.

Gợi ý những quán lẩu ngon khác tại Sài Gòn:

2. Lý do quán lẩu bò Thảo Hồ Thị Kỷ tấp nập thực khách

Lẩu bò Hồ Thị Kỷ nhìn từ bên ngoài rất giản dị đúng chất những quán ăn bình dân của Sài Gòn. Thiết kế quán 2 tầng rộng rãi, bàn ghế được kê ngăn nắp, gọn gàng. Dưới nền gạch lúc nào cũng được dọn dẹp sạch sẽ là điểm cộng lớn của quán.

lau bo ho thi ky khong gian

Ảnh: @binguyen1903

Quán phù hợp cho những nhóm “nhậu” lai rai bình dân. Quán có wifi, điều hòa phục vụ thực khách ăn uống kể cả trong những ngày hè nóng bức. Nhưng điểm trừ là không có hệ thống ống khói nên bạn hãy lưu ý nhé!.

3. Thưởng thức lẩu bò Hồ Thị Kỷ ngon nhất nhì Sài Gòn

Nhắc đến lẩu bò ngon người ta nghĩ ngay đến quán lẩu bò Hồ Thị Kỷ. Nước lẩu được ninh kĩ từ xương thêm các gia vị tự nhiên nên có màu trong vắt, nếm thấy ngọt đậm đà. Quán đã hoạt động nhiều năm nay nên nước lẩu được chế biến theo công thức riêng, còn có vị thơm của các thảo mộc tự nhiên, ăn rất cuốn.

nuoc lau

Ảnh:@letseat.withkonni

Một set lẩu bò có thịt bò, sách bò, tim bò, lòng bò, bò viên cùng với đĩa rau củ gồm khoai, ngô, rau xanh, đậu phụ, mì đầy ú ụ. Set lẩu khoảng 200.000 đồng nhưng phải 2-3 người ăn mới hết. Nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn, nhiệt tình nên bạn cứ order đồ ăn thoải mái nhé!

set lau bo ho thi ky

Ảnh: @huong.nguyen9213

Tất cả các nguyên liệu tạo nên nồi lẩu bò đều là đồ tươi, không phải đồ đông lạnh nên đảm bảo chất lượng và giữ được vị ngọt tự nhiên. Bạn có thể thoải mái gọi rau xanh với giá siêu rẻ chỉ 10k/ đĩa thôi.

nguyen lieu tuoi ngon

Ảnh: @lananh29594

Ngoài ăn lẩu bạn còn có thể ăn nướng với món ngũ nướng chấm chao hảo hạng chỉ có giá khoảng 100.000 – 150.000 đồng/ đĩa. Quán rất phù hợp để nhậu lai rai với bạn bè, ăn nướng lẩu thêm chút rượu cay cay thì còn gì hấp dẫn hơn phải không?.

4. Review quán lẩu Hồ Thị Kỷ của thực khách

Lẩu bò Hồ Thị Kỷ được đánh giá là một trong những quán lẩu bình dân nhất, phù hợp với tất cả mọi người. Bạn hãy xem thêm các review chân thực của khách hàng đã ăn uống ở đây để cân nhắc:

lau bo ho thi ky review

Ảnh chụp màn hình

lau bo ho thi ky danh gia

Ảnh chụp màn hình

Digiticket đã tổng hợp điểm cộng và điểm trừ của quán lẩu bò Hồ Thị Kỷ. Hãy cùng đồng hành cùng Digiticket để khám phá nhiều quán ăn mới, ngon và độc ở khắp mọi miền Tổ quốc nhé!

Những quán lẩu bò cực ngon khác tại TPHCM mà bạn không nên  bỏ lỡ:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.