Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Review chi tiết cảm nhận Lẩu Bò Nghĩa Địa ngon "rùng mình"

Review chi tiết cảm nhận Lẩu Bò Nghĩa Địa ngon "rùng mình"

Ngày đăng : 17/01/2024
Nhắc tới thì "lạnh sống lưng" nhưng ai ăn thử rồi cũng đều "ghiền" món Lẩu Bò Nghĩa Địa độc đáo tại Sài Gòn. Cùng đến thưởng thức nào!
Nội dung chính

Tại Sài Gòn có rất nhiều cách thưởng thức ẩm thực độc đáo và thú vị. Từ việc ngồi bên bãi rác để ăn cơm tấm, ghé nhà xác để mua xôi,... cho đến việc ra nghĩa địa để xì xụp nồi lẩu nóng. Bài viết sau đây Digiticket sẽ giới thiệu đến bạn quán Lẩu Bò Nghĩa Địa thu hút đông đảo thực khách Sài Gòn nhé!

1. Đôi nét về quán Lẩu Bò Nghĩa Địa

Quán Lẩu Bò Nghĩa Địa tọa lạc tại địa chỉ 498/6/1 Nguyễn Thị Định, thuộc Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Thật ra quán có tên là "Lẩu bò bình dân", nhưng vì xung quanh quán đều là mồ mả nên mới có tên gọi như vậy. Những ngôi mộ này cũng đều là những người thân, họ hàng của chủ quán nên họ xây bên cạnh để tiện bề trông coi.

  • Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
Khám phá thêm những quán lẩu ngon khác tại Sài Gòn:
  • Review lẩu bò Xuân Hương ngon “bá cháy”, giá hạt dẻ

2. Tại sao quán Lẩu Bò bình dân Nghĩa Địa lại đông khách đến thế?

Quán Lẩu Bò nằm ngay trên khoảng sân trống của căn nhà 3 gian đã cũ. Trong quán là vài bộ bàn ghế inox được xếp không theo bất kỳ một trật tự nào. Những ánh sáng yếu ớt từ bóng đèn dài trên trần nhà cùng với tên gọi của quán vô tình khiến thực khách "lạnh sống lưng".

noi lau bo nghia dia

Ảnh: @gogofindfood

Dù nhắc đến tên thì khá "đáng sợ" như thế nhưng Lẩu Bò Nghĩa Địa vẫn luôn đông khách. Những nồi lẩu tại đây có giá khá rẻ nhưng chất lượng thì không khác gì những cửa hàng lớn đâu nhé. Nước lẩu tại đây được hầm từ xương ống bò trong 11 giờ, sau đó bỏ các phần khác của bò được phân loại và bỏ từ từ vào sau. Còn riêng thịt bò khi nào khách ăn sẽ bỏ vào sau cùng.

do nhung lau bo

Ảnh: @homnay_tuiangi

Nước lẩu được hầm lâu nên có vị ngọt đậm đà, không bị ngấy dầu mỡ và có mùi thơm nhẹ từ sả và riềng rất dễ chịu. Một nồi lẩu bò nóng hổi với đầy đủ gân bò, nạm bò , sụn bò , thịt bò, đậu hũ, khoai, tàu hũ ki, mì, rau các loại,... dành cho 3-4 người vẫn đủ nhé. Bò chấm cùng với chao rất ngon, nếu bạn thích ăn cay thì hãy thêm một chút sa tế nhé.

gan bo

Ảnh: @homnay_tuiangi

Tuy quán nằm hơi xa trung tâm nhưng vì sự nổi tiếng về chất lượng món ăn cùng như sự tò mò về tên gọi của Lẩu Bò Nghĩa Địa đã thu hút rất đông thực khách thường xuyên lui tới nơi đây. Quán mở cửa từ 14h00 đến 22h00 hằng ngày, nhưng bạn hãy sắp xếp đến sớm vì quán thường xuyên hết bàn đấy nhé!

3. Giá Lẩu Bò Nghĩa Địa Nguyễn Thị Định

Một phần "lẩu nghĩa địa" có giá rẻ hơn so với mặt bằng chung của món lẩu bò hiện nay. Chỉ với 150.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức một nồi lẩu nóng hổi đầy ắp dành cho nhóm khách từ 3-4 người luôn nhé. Ngoài ra các món ăn khác tại quán cũng chỉ có giá dao động từ 100.000 đến 165.000 đồng nên rất phù hợp cho cả học sinh, sinh viên và dân lao động.

4. Review Lẩu bò Nghĩa Địa quận 2 từ thực khách

Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng về quán Lẩu Bò Nghĩa Địa:

lau bo nghia dia review

Ảnh:@homnay_tuiangi

lau bo nghia dia danh gia tu thuc khach

Ảnh: @nhsfoodgram

Mặc dù khi nghe tên Lẩu bò Nghĩa Địa chắc hẳn sẽ có nhiều người phải rùng mình hay cảm thấy "lạnh sống lưng", nhưng khi biết đến chất lượng nồi lẩu tại đây thì tất cả những sợ hãi đó đều biến mất. Hãy đến trải nghiệm phong cách ẩm thực độc đáo này thử một lần bạn nhé!

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.