Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn E-Voucher Taka BBQ lẩu nướng Hàn Quốc giá rẻ tại Digiticket

E-Voucher Taka BBQ lẩu nướng Hàn Quốc giá rẻ tại Digiticket

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn là 1 tín đồ của lẩu nướng Hàn Quốc thì chắc chắn không thể bỏ qua Taka BBQ - nơi có buffet chuẩn Hàn với cực nhiều ưu đãi!
Nội dung chính

Nếu bạn là tín đồ của lẩu nướng Hàn Quốc thì chắc chắn không thể bỏ qua những deal hot ẩm thực mùa đông này. Và lần này Digiticket đã kịp thời tìm được nhà hàng buffet chuẩn Hàn ngập tràn các ưu đãi cho bạn đây. Cùng chúng mình tìm hiểu về Taka BBQ ngay sau đây để chuẩn bị ngân quỹ cho bữa tiệc cuối năm ấm áp nhé!

1. Đôi nét về nhà hàng lẩu nướng Taka BBQ

  • Địa chỉ: 327 Nguyễn Tri Phương, P.5, Q10, TP.HCM
  • Điện thoại: 0938779169 – 02866801769
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 15h00 & 17h00 - 22h00
  • Khoảng giá: 200.000đ - 430.000đ

Taka BBQ là địa chỉ phù hợp cho những ai đam mê ẩm thực Hàn Quốc. Nhà hàng cũng hợp với ai muốn khám phá trọn vẹn các món ngon đậm đà mà không cần lo về giá. Bởi Taka chuyên kinh doanh theo hình thức buffet giá rẻ xen lẫn gọi món. Danh sách lên tới 53 món bò Mỹ và hải sản tươi ngon, cùng hàng loạt các loại đồ ăn Hàn Quốc mô phỏng hoàn hảo "bản gốc".

taka bbq gioi thieu

Ảnh: TAKA BBQ

Sở dĩ có cái tên Taka BBQ vì nhà hàng tự tin nhất với thực đơn BBQ đủ loại. Có thể kể đến BBQ sườn bò non, BBQ Thăn bò, BBQ lươn, mực, tôm, ếch... Dù là phiên bản nào thì nhà hàng cũng đem đến cho thực khách những giây phút ăn uống thỏa mãn nhất.

takabbq

Ảnh: @phnghiii

Đó là kết quả của nguyên liệu tươi sạch, kết hợp với công thức tẩm ướp bí truyền và cái tâm của người làm bếp. Ngoài món nướng chủ đạo, nhà hàng còn phục vụ thêm nhiều loại lẩu với mức giá đi kèm combo rẻ như cho. Do đó, chắc chắn bạn sẽ thấy cực hời khi trải nghiệm tại Taka BBQ.

[the_ad id="78057"]

2. Không gian Hàn Quốc của nhà hàng Taka BBQ

Nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ chỉ thấy Taka là 1 quán nướng lẩu theo phong cách bình dân. Biển hiệu màu mè, 3 tầng đơn giản. Tuy nhiên đằng sau cánh cửa là không gian đậm chất Hàn Quốc, hứa hẹn đưa bạn đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

taka bbq khong gian

Ảnh: @andrew_tran_blur

Ba tầng Taka BBQ khá nhỏ nhưng không hề tạo cảm giác chật chội. Ngược lại những mảng tường gạch nung nâu đỏ khi kết hợp với đèn vàng ấm áp lại mang đến cảm giác ngọt ngào đậm chất phim Hàn. Nhà hàng sử dụng bàn ghế gỗ nhỏ xinh, trang bị toàn bộ hệ thống hút khói tại bàn, kèm các vách ngăn mỏng thoáng tạo cho thực khách không khí ăn uống riêng tư.

taka bbq noi that

Ảnh: TAKA BBQ

Taka BBQ chỉ có sức chứa tối đa 80 người và luôn trong tình trạng kín bàn. Để chắc chắn có 1 bữa tiệc trọn vẹn thì bạn nên đặt bàn trước khi đến. Ngoài ra, khu vực để xe cũng thường kín chỗ. Tuy nhiên đừng lo lắng bởi bạn có thể để xe sang quán cafe bên cạnh miễn phí.

3. Review hương vị món ăn hấp dẫn 

Tới Taka BBQ, bạn sẽ có 2 lựa chọn là buffet và gọi món. Tuy nhiên, đa số mọi người đều chọn buffet. Lý do là cảm giác "hời" hơn khi được thưởng thức đủ vị món ngon với mức giá ổn. Bạn có thể chọn buffet nướng, buffet lẩu hoặc cả 2.

Buffet nướng đậm đà

Buffet nướng Taka được đo đếm chất lượng bằng yếu tố tiên quyết là nguyên liệu. "Xương sống" của 1 bữa nướng ngon chính là thịt bò Mỹ nhập khẩu toàn bộ và hải sản tươi rói không lai tạp đồ cũ. Với suất nướng cơ bản, bạn sẽ được phục vụ ba chỉ bò Mỹ, nạc vai, bắp bò, sườn non, nầm heo, tôm, mực, lươn,... Những lát thịt tại Taka cắt vừa phải, lộ ra vân mỡ trong từng thớ thịt đỏ tươi hấp dẫn.

taka bbq buffet nuong

Ảnh: @susan_liiiiiiiii

Nếu nguyên liệu là "xương sống" thì nước sốt chính là linh hồn của món ăn. Nhà hàng phục vụ thịt nguyên bản hoặc thịt/ hải sản đã tẩm ướp tùy khẩu vị của bạn. Gia vị tẩm ướp cũng hoàn toàn đến từ xứ sở Kim Chi. Dễ nhận thấy nhất là màu ớt bột đặc trưng, rắc thêm mè và hành tươi đẹp mắt. Thịt nướng thơm lừng, gói cùng rau cuốn, panchan, chấm thêm nước xốt thì phải gọi là cuốn hút tới miếng cuối cùng.

thit nuong

Ảnh: @phnghiii

Nước chấm tại Taka rất đáng khen ngợi, điển hình là samchan. Hương vị cay ngọt vừa phải, giúp món thịt thêm ngon và vẫn đủ độc đáo khó nhầm lẫn. Ngoài ra xốt muối ớt xanh chấm hải sản cũng khá ngon. Các loại xốt nhìn chung không quá cay, rất dễ ăn. Đồ nướng của Taka cũng được ướp ngọt theo phong cách người Sài Gòn nên khi ăn khá vừa vặn.

[the_ad id="78057"]

Buffet lẩu bổ dưỡng

Buffet lẩu của Taka có 4 vị lẩu Hàn Quốc là lẩu kim chi, lẩu Collagen, lẩu Tomyum và lẩu hải sản. Lẩu kim chi có hương vị chua cay truyền thống của xứ lạnh. Ngược lại, lẩu Collagen lại giàu vitamin, thơm ngọt bổ dưỡng nhờ bí quyết của nhà hàng. Lẩu Tomyum và lẩu hải sản có sự kết hợp giữa hải sản và hương vị cay tê đậm đà, tạo nên 1 phiên bản giàu canxi và hấp dẫn vị giác. Lẩu hải sản sẽ đậm đà và bớt cay hơn lẩu tomyum nên bạn cứ cân nhắc nhé!

taka bbq buffet lau

Ảnh: TAKA BBQ

Danh sách đồ nhúng cũng hấp dẫn không kém. Bao gồm ba chỉ bò, ba chỉ heo, nạc vai... cùng cực nhiều các loại cá viên, bò viên, xúc xích, tôm, nghêu... Đừng quên bổ sung chút đồ ăn chống ngấy như đậu hũ, nấm, trứng gà, và rau tổng hợp tươi ngon đầy ắp.

do nhung lau

Ảnh: TAKA BBQ

Danh sách gọi món chuẩn Hàn

Không thể bỏ qua các món quen thuộc trong phim Hàn được làm rất chỉn chu bài bản tại Taka BBQ. Điển hình là kimbap, miến trộn và cơm trộn. Kimbap tại đây được làm thành khoanh to đầy đặn, ăn vài miếng là ngang bụng rồi.

Miến trộn đầy ắp các nguyên liệu tươi như cà rốt, hành, nấm, rau cải. Không thể thiếu thịt heo đã rán qua cùng vừng thơm lừng. Sợi miến to và giòn chứ không bết bở như nhiều loại miến Việt. Khi ăn thấy vị xốt Hàn lạ miệng cùng nguyên liệu tươi ngon hòa quyện tạo nên 1 trải nghiệm sảng khoái. Cơm trộn nóng hổi bưng ra bàn vẫn sôi xèo xèo nhờ nồi giữ nhiệt. Khi ăn trộn đều trứng lòng đào béo ngậy với các loại rau củ và tương Hàn là đủ ấm bụng cho 1 bữa chính.

mon an han quoc

Ảnh: TAKA BBQ

Các món gà đặc sản của giới trẻ Hàn Quốc cũng có mặt tại Taka BBQ. Nhậu cùng bia thì không còn gì hấp dẫn hơn đùi gà rán nguyên bản ròn rụm. Thích ăn vặt thì đã có ngay gà rán không xương xốt phô mai. Đặc sắc nhất là combo gà taka với xốt Taka cay ngọt độc nhất cảnh báo tốn cơm cực kỳ.

ga ran sot pho mai

Ảnh: TAKA BBQ

4. Review về giá cả buffet Taka

Nhiều người cho rằng buffet tại Taka BBQ có mức giá ổn, Cụ thể bạn có thể tham khảo mức giá dưới đây:

  • Buffet Nướng có giá 229.000đ 
  • Buffet Lẩu có giá 169.000đ 219.000đ
  • Buffet Nướng Lẩu có giá 339.000đ 
  • Buffet Premium có giá 289.000đ 

Lưu ý: Mức giá trên chưa kèm 10% VAT và Áp dụng cho cả tuần.

Với 2 loại buffet đắt tiền nhất, khi đi 4 người trở lên bạn sẽ được tặng nước hoặc rượu Sochu tùy chọn.

taka bbq gia

Ảnh: TAKA BBQ

Nhà hàng cũng rất hay có chương trình ưu đãi theo tháng hay vào các dịp đặc biệt. Điển hình là đi 4 tính tiền 3, giảm 10% đến 25% không giới hạn lần order. Nhà hàng cũng không tính phí phục vụ, phí gửi xe nên bạn có thể tính ngay được chi phí cho mỗi bữa. Do đó, bạn hãy vào Fanpage Taka BBQ để cập nhật thông tin mới nhất nhé!

[the_ad id="78057"]

5. Một số đánh giá Taka BBQ buffet từ thực khách

Dưới đây là 1 số đánh giá chân thực từ thực khách Taka BBQ mà Digiticket đã tổng hợp cho bạn:taka bbq review

Ảnh: Foody

taka bbq danh gia

Ảnh: Foody

taka bbq danh gia tu thuc khach

Ảnh: Foody

Không khó để thấy Taka BBQ là địa chỉ rất "đáng tiền" cho mọi cuộc tụ tập của bạn. Tưởng tượng gói miếng thịt nướng nóng hổi, chấm sốt cay tê, thêm hớp sochu và trò chuyện với bạn bè trong không gian ấm áp, nghĩ thôi đã thấy hấp dẫn rồi. Do đó, nếu bạn là fan cứng của món lẩu nướng Hàn Quốc thì hãy đến ngay Taka BBQ để thưởng thức nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm hạnh phúc!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của TAKA BBQ

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.