Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Gyu Shige - Ngưu Phồn - Giải mã độ HOT của nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản

Gyu Shige - Ngưu Phồn - Giải mã độ HOT của nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản

Ngày đăng : 17/01/2024
Gyu Shige là nhà hàng nướng chuẩn hương vị Nhật hiện đang thu hút đông đảo thực khách. Cùng khám phá những điều đặc biệt ở Gyu Shige nhé.
Nội dung chính

Gyu Shige - Ngưu Phồn cái tên quá đỗi quen thuộc với các tín đồ ẩm thực Nhật Bản. Nơi đây, được biết đến với những món ngon đặc sắc từ bò, heo và hải sản tươi sống, cùng với nước chấm Miso Dare hảo hạng mà không nơi đâu có thể tìm thấy được. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu Gyu Shige này nhé.

1. Giới thiệu về nhà hàng Gyu Shige - Ngưu Phồn

Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Nhật Bản thì chắc hẳn không còn xa lạ với phong cách nướng "Yakiniku". Nhưng để được thưởng thức Yakiniku đúng điệu thì Gyu Shige là sự lựa chọn hàng đầu.

gyu shige gioi thieu

Ảnh: Gyu Shige - Ngưu Phồn

Gyu Shige là thương hiệu nổi tiếng lâu đời với 150 nhà hàng nướng trải khắp nước Nhật Bản. Hiện nay thương hiệu này đã được chuyển nhượng về Việt Nam và đang là hiện tượng được đông đảo thực khách yêu thích. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm phong cách nướng Yakiniku nguyên bản với thực đơn vô cùng tươi ngon và phong phú.

Hiện nay, hệ thống nhà hàng Gyu Shige Việt Nam đã có 6 chi nhánh:

  • 463 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
  •  Số 50 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
  • Ngưu Phồn Hồ Tùng Mậu: Số 119 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
  • L5 – 16, Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
  • Số 183A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. HCM
  • Số 6A Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp HCM

Khám phá thêm nhà hàng buffet lẩu nướng hot nhất thành phố Hồ Chí Minh:

2. Không gian nhà hàng Ngưu Phồn kế thừa sự tinh tế của đất nước Nhật Bản 

Không gian Gyu Shige là sự kết hợp hài hòa giữa hai phong cách hiện đại và nét đẹp truyền thống. Nhà hàng đã rất tài tình trong việc đưa hình ảnh quen thuộc của xứ sở hoa anh đào vào trong nhà hàng. Đến nơi đây bạn sẽ có cảm giác như đang ở một quán nướng Nhật Bản chính hiệu.  

Những bộ bàn ghế gỗ, những tấm thảm đỏ kết hợp cùng với ánh sáng vàng đã tạo nên một không gian vô cùng ấm áp mà không kém phần sang trọng, tinh tế. 

gyu shige khong gian

Ảnh: Gyu Shige - Ngưu Phồn

Điểm đặc biệt tại nơi đây là những chiếc bàn, chiếc ghế cho đến quầy chế biến đồ ăn đều được xếp gần nhau tạo thêm cảm giác ấm cúng cho thực khách. Chiếc bàn nướng được lắp đặt âm trên bàn giúp thực khách có thể lựa chọn cũng như để đồ ăn trên bàn được nhiều hơn.

gyu shige phong rieng

Ảnh: Gyu Shige - Ngưu Phồn

Ngoài ra nhà hàng còn tạo thêm những phòng ăn riêng rất phù hợp với những ai thích không gian riêng tư. Vì vậy, nơi đây được rất nhiều thực khách lựa chọn cho những bữa tiệc liên hoan cuối tuần hay những buổi chiêu đãi khách hàng quan trọng.

3. Khám phá chi tiết menu Gyu Shige Ngưu Phồn

Là một nhà hàng nổi tiếng, vì thế thực đơn ở đây cũng được đầu tư, kỳ công nghiên cứu để cho ra đời những món ăn ngon, chuẩn hương vị Nhật nhưng cũng khá hợp với khẩu vị người Việt. Cùng khám phá thế giới ẩm thực đặc biệt có một không hai tại đây nhé. 

Gyu Shige có phục vụ buffet không?

Hiện nay, hình thức phục vụ buffet đã trở nên quá quen thuộc ở các nhà hàng ẩm thực nướng. Tuy nhiên tại Gyu Shige lại chọn cho mình một phong cách phục vụ hoàn toàn khác biệt. Tại đây bạn có thể chọn lựa những món ăn riêng lẻ tùy theo sở thích của mình. Nếu như bạn đi cùng gia đình hoặc bạn bè, bạn có thể yêu cầu nhà hàng chuẩn bị nguyên liệu phù hợp với số lượng người ăn. 

gyu shige thit bo wagyu moriawase

Ảnh: Gyu Shige - Ngưu Phồn

Đây là phong cách phục vụ rất thú vị. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hảo hạng theo đúng sở thích của mình mà không sợ lỡ tay chọn những bữa tiệc buffte quá đà, tránh được việc lãng phí thức ăn. 

Nguồn nguyên liệu chất lượng, thượng hạng

Để mang đến những món ăn tuyệt hảo nhất, tất cả các nguyên liệu tại nhà hàng đều được lựa chọn vô cùng cẩn thận, trải qua nhiều bước kiểm định khắt khe, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

thit bo

Ảnh: Gyu Shige - Ngưu Phồn

Đến với Gyu Shige bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những loại thịt thượng hạng nhất.  Thịt bò được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà cung cấp nổi tiếng từ Nhật, Mỹ và Australia, nơi những chú bò được chăm sóc với một chế độ dinh dưỡng tốt nhất. Những chú sò điệp được bắt sống và bảo quản từ đảo Hokkaido, Nhật Bản về Việt Nam trải qua nhiều quy trình nghiêm ngặt để mang tới những món ăn hảo hạng nhất. 

rau cu

Ảnh: Gyu Shige - Ngưu Phồn

Rau củ quả là một phần không thể thiếu trong các món ăn của nhà hàng. Tại Gyu Shige, các loại rau đều được trồng trong trang trại riêng ở Đà Lạt theo phương pháp tự nhiên nhất, không sử dụng bất kỳ chất hóa học nào.  Hạt giống cũng được nhập khẩu từ Nhật Bản và nhiều nước khác trên thế giới. Tất cả đều được kiểm tra chất lượng định kỳ theo đúng tiêu chuẩn.

Những món ăn tạo nên thương hiệu của Gyu Shige

Sườn bò không xương - món ăn không thể không nhắc tới khi đến Gyu Shige. Những miếng thịt bò hảo hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ khi được đưa lên bếp nướng vẫn luôn giữ được độ mềm, mọng nước với một hương thơm ngất ngây. Món ăn sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết khi được ăn kèm cùng với rau củ trộn và nước sốt độc quyền của nhà hàng. 

suon bo

Ảnh: Gyu Shige - Ngưu Phồn

Sườn bò không xương ngon là vậy nhưng ngôi vị quán quân trong lòng thực khách vẫn luôn là “sườn bò Tokachi Gyu Sundare”. Miếng thịt ít mỡ, cộng thêm một chút gân giòn, khi nướng dậy lên một mùi thơm say đắm.

suon bo tokachi gyu sundare

Ảnh: Gyu Shige - Ngưu Phồn

Sườn heo bản lớn sốt Yuzu cũng là một món ăn đáng để thử khi tới Gyu Shige. Miếng thịt sẽ được nướng trên bếp than hồng nên có màu vàng vô cùng bắt mắt. Bên ngoài vỏ giòn bên trong mềm thơm. Thăn heo Iberico cao cấp có vị ngọt, mềm chấm cùng với nước sốt trứ danh chắc chắn sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn. 

suon heo sot yuzu

Ảnh: Gyu Shige - Ngưu Phồn

Nước sốt cũng là một trong những điểm đặc biệt tạo nên thương hiệu của Gyu Shige. Những loại sốt thơm ngon đã góp phần làm tăng thêm phần đậm đà cho món ăn. Cụ thể, sốt tsuke dare được dành riêng cho các món thịt bò. Sốt shio ăn kèm các món hải sản tươi sống với thành phần chủ yếu từ muối đá thiên nhiên. Sốt miso với công thức và nguyên liệu chuẩn vị truyền thống Nhật Bản. Sốt Miso sẽ trở nên tuyệt vời khi ăn kèm cùng với thịt heo, thịt gà. 

4. Giá Gyu Shige Ngưu Phồn và các chương trình khuyến mãi 

Ngoài thực đơn phong phú thì giá cả tại nhà hàng cũng vô cùng hợp lý. Đặc biệt vào những ngày lễ như: 20/10, 8/3, ngày của mẹ... nhà hàng thường tổ chực thêm nhiều chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn.

gyu shige khuyen mai

Ảnh: Gyu Shige - Ngưu Phồn

Để cập nhật thông tin một cách nhanh nhất thì bạn đừng quên theo dõi trên kênh Facebook của nhà hàng: Gyu Shige - Ngưu Phồn nhé.

5. Thực khách nói gì về nhà hàng nướng Gyu Shige ?

Gyu Shige được các thực khách đánh giá khá cao từ không gian, chất lượng món ăn cho đến cung cách phục vụ của nhân viên. Không gian nhà hàng sang trọng, thực đơn menu đa dạng, phong phú, nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng. Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc liên hoan, họp mặt cùng với gia đình và bạn bè.

gyu shige review

Ảnh: Gyu Shige - Ngưu Phồn

Giờ thì chắc bạn đã biết lý do tại sao Gyu Shige lại được đông đảo thực khách yêu thích đến vậy. Quá hấp dẫn phải không nào? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến đây để thưởng thức những món ăn tuyệt hảo nhỉ.

Ảnh đại diện nguồn Facebook Gyu Shige - Ngưu Phồn

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.