Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn BBQ Ông Mập ngon "thần sầu" nhất định phải thử ở Sài Gòn

BBQ Ông Mập ngon "thần sầu" nhất định phải thử ở Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
BBQ Ông Mập nổi tiếng là quán có món da heo nướng siêu ngon và độc đáo nhất Sài Gòn. Cùng khám phá ẩm thực Hàn Quốc ở BBQ Ông Mập nhé!.
Nội dung chính

BBQ Ông Mập nổi tiếng là quán có món da heo nướng siêu ngon và độc đáo nhất Sài Gòn. Đây cũng là địa chỉ ăn uống “ruột” của các bạn trẻ bởi không gian rộng, thoáng, giá cả bình dân. Hãy Digiticket review chi tiết hơn về BBQ Ông Mập qua bài viết dưới đây nhé!.

1. Địa chỉ quán BBQ Ông Mập ở đâu?

  • Địa chỉ: 126 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành,  Quận 1, Phường Phạm Ngũ Lão, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3926 0126
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 0h00
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng/ người trở lên

BBQ Ông Mập tọa lạc ngay trên đường Sương Nguyệt Ánh ở quận 1 – nơi lúc nào cũng tấp nập người qua lại nên cực kì đông khách, nhất là ngày cuối tuần. Quán chỉ mở vào buổi chiều và tối nên bạn hãy lưu ý thời gian. Để tránh phải chờ đợi lâu, bạn có thể liên hệ trước với quán để được sắp xếp bàn. Điểm cộng nữa là quán có chỗ để xe rộng rãi, nhân viên bảo vệ nhiệt tình.

BBQ Ông Mập nổi tiếng với món thịt da heo và thực đơn nhiều món nướng hấp dẫn. Đây cũng là quán ở trung tâm có mức giá rẻ nhất, chỉ khoảng 100.000 đồng/ người trở lên là bạn đã có thể thưởng thức bữa tiệc thịt nướng đậm đà, thả ga rồi. Mặc dù là quán bình dân nhưng bạn hãy yên tâm vì chất lượng phục vụ, nhân viên luôn nhanh nhẹn, nhiệt tình, cho bạn bữa ăn thoải mái nhất.

Ảnh: Ông Mập Quán Quận 1

2. Không gian ăn uống bình dân giá rẻ

BBQ Ông Mập chuyên phục vụ món nướng, lẩu theo phong cách Hàn Quốc. Quán khá rộng, thiết kế 2 tầng cho bạn không gian rộng rãi. Bàn ghế đều là màu nâu trầm kết hợp với ánh đèn vàng ấm cúng rất hợp lý. Quán thiết kế gọn gàng, sạch sẽ, bày trí bàn ghế dễ dàng để di chuyển, rất thích hợp để thưởng thức buffet thịt nướng.

Quán có điều hòa, wiffi miễn phí nên dù ngày nắng nóng bạn vẫn có thể thưởng thức đồ nướng, lẩu ngon lành. Ngoài ra, quán còn thiết kế hệ thống ống khói giúp bạn không lo ám mùi thức ăn lên quần áo.

bbq ong map 1

Ảnh: Ông Mập Quán Quận 1

3. Đồ nướng tươi ngon, đảm bảo vệ sinh

BBQ Ông Mập hấp dẫn thực khách với món “trùm” là da heo nướng. Món da heo được tẩm ướp đậm vị, nướng lên thơm xèo xèo, da giòn, chấm với nước sốt ăn rất đã miệng.

Ngoài thịt da heo, quán còn có thịt nướng bao gồm thịt bò, thịt lợn ba chỉ, hải sản tôm, mực… đều được tẩm ướp bằng nước sốt riêng biệt của quán. Ngoài các món nướng còn có thêm món soup kim chi, cơm nắm cá ngừ, canh đậu hũ, bánh xèo kim chi, Pondue Tôm, gỏi mực, ốc nhồi, chân gà nướng, mì lạnh… được chế biến khéo léo, ngon miệng. Các món này đều được chế biến theo phong cách Hàn Quốc với các loại gia vị, nước mắm riêng biệt không nơi nào có được.

bbq ong map 2

Ảnh: @bbqongmapquan1

Thực đơn của quán còn nhiều món ngon khác như: lẩu hải sản cay, lẩu chả cá xiên, lẩu Cham – bông kiểu Nagasaki… Nước lẩu rất lạ, đồ nhúng lẩu tươi ngon được tuyển chọn kĩ càng, đảm bảo vệ sinh. Ăn lẩu hay nướng mà thêm chút rượu Soju Hàn Quốc nữa thì còn gì bằng phải không?.

Nếu bạn đi số lượng đông người, hoặc muốn được nhiều ưu đãi có thể tham khảo các Combo gọi món của quán. Quán cũng phục vụ ship đồ ăn, uống tại nhà, bạn chỉ cần liên hệ hotline là sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể.

bbq ong map 3

Ảnh: Ông Mập Quán Quận 1

4. Phục vụ chu đáo, nhiệt tình

Mặc dù quán lúc nào cũng đông khách ra vào nhưng bạn hãy yên tâm, đồ ăn được order rất nhanh không phải chờ đợi lâu. Nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn, luôn để ý và cắt đồ ăn giúp khách.

Nếu bạn muốn đặt tiệc sinh nhật, thôi nôi, liên hoan gia đình, hội nhóm hãy đặt bàn trước để được nhân viên sắp xếp bàn riêng và order đồ nhanh hơn.

bbq ong map 4

Ảnh: Ông Mập Quán Quận 1

5. Review của thực khách khi ăn BBQ Ông Mập

Dưới đây là review của khách hàng đã từng ăn uống ở BBQ Ông Mập cho bạn tham khảo:

bbq ong map 5

Ảnh sưu tầm

  bbq ong map 6

Ảnh sưu tầm 

bbq ong map 7

Ảnh sưu tầm 

BBQ Ông Mập là địa chỉ ăn lẩu, nướng Hàn Quốc giá rẻ nằm ngay ở trung tâm Sài Gòn. Bạn hãy lên kế hoạch cùng bạn bè khám phá ngay có thực như lời đồn không nhé!

Khám phá những địa điểm ăn uống ngon nhất ở TPHCM:
  • Review Meat & Meet BBQ – Buffet lẩu nướng Hàn Quốc giá phải chăng
  • Review Pachi Pachi – nhà hàng Buffet lẩu nướng và những món ngon nhất
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.