Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Review Meat & Meet BBQ - Buffet lẩu nướng Hàn Quốc giá phải chăng

Review Meat & Meet BBQ - Buffet lẩu nướng Hàn Quốc giá phải chăng

Ngày đăng : 17/01/2024
Meat & Meet BBQ cái tên đang làm mưa làm làm gió trong giới ẩm thực. Cùng khám phá những điều đặc biệt chỉ có ở Meat & Meet BBQ.
Nội dung chính

Nếu bạn là một tín đồ của món nước và đặc biệt là phong cách nướng Hàn Quốc thì chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên Meat & Meet BBQ. Bài viết dưới đây Digiticket sẽ giúp bạn khám phá những điều đặc biệt tạo nên thương hiểu nổi tiếng này. 

[the_ad id="73089"]

1. Vài nét về nhà hàng Meat & Meet BBQ

Meat & Meet BBQ là thương hiệu nướng Hàn Quốc nổi tiếng được đông đảo thực khách yêu thích. Đến đây, bạn như đang lạc vào một thế giới ẩm thực phong phú, với một menu cực kỳ đa dạng nào là thịt bò, thịt gà, hải sản... và vô số các món ăn hấp dẫn mang đậm hương vị của xứ sở kim chi. Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho các tín độ Sài Gòn tụ tập cuối tuần đấy nhé.

meat & meet bbq gioi thieu

Ảnh: MEAT & MEET BBQ

Với sự yêu mến của các thực khách thì đến nay Meat & Meet BBQ đã có 5 chi nhánh khác nhau tại Sài Gòn:

  • Số 8 đường Lê Thị Riêng, Bến Thành, Quận 1, HCM  - 028 6650 3355
  • Lầu 3, trung tâm Estella Place, số 88 đường Song Hành, An Phú, Quận 2 - 02866506000
  • Lầu 4, trung tâm Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú,  Q7 - 02866506080
  • Meat & Meet BBQ Huỳnh Thúc Kháng: Số 10 Huỳnh Thúc Kháng, phường Bến Nghé, Quận 1, HCM - 0286 650 09 79
  • Tầng B2/gian 8-9-10 TTTM Saigon Centre, số 65 đường Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q1 - 02866505058

2. Không gian theo phong cách Hàn Quốc 

Ngoài nền tinh hoa ẩm thực thì không gian Meat & Meet BBQ cũng mang đậm phong cách Hàn Quốc vô cùng độc đáo. Nhà hàng được thiết kể theo kiểu container rất thú vị đảm bảo bất cứ vị khách nào khi đến đây đều cảm thấy thích thú.

meat & meet bbq khong gian

Ảnh: MEAT & MEET BBQ

Những mảng tường nhiều màu sắc kết hợp cùng với hệ thống ánh sáng đã tạo nên một không gian ẩm thực vô cùng ấm áp và thoải mái.

meat & meet bbq he thong anh sang

Ảnh: MEAT & MEET BBQ

Nếu bạn đi theo nhóm đông người thì nên đặt bàn trước để được sắp xếp chỗ ngồi ưng ý nhất nhé. Nhà hàng mở cửa từ 10h đến 22h và luôn sẵn sàng phục vụ các thực khách mỗi ngày. Ngoài ra, có một điểm trừ nhỏ là chỗ gửi xe của nhà hàng tại một số cơ sở có thu phí nhưng không quá đắt nên bạn có thể yên tâm nhé.

3. Buffet Meat & Meet BBQ có đắt không? 

Giá buffet tại Meat & Meet BBQ được đánh giá là khá hợp lý so với chất lượng của món ăn. Cũng giống như các nhà hàng nướng BBQ khác, bạn sẽ được lựa chọn nhiều menu khác nhau, mỗi menu sẽ đi kèm với một mức giá và lượng thức ăn riêng.

meat & meet bbq gia

Ảnh: @thanhantv.official

Có 3 mức giá chính cho bạn lựa chọn là:

  • Buffet: 199K
  • Buffet: 259K
  • Buffet: 429K

Ngoài ra, nếu bạn để thừa quá nhiều đồ ăn tại bạn thì sẽ bị thu thêm phụ phí là 100.000 đồng/người nên đừng lấy nhiều quá nhé.

Nếu bạn không thích gọi theo hình thức buffet thì có thể gọi món lẻ với mức giá dao động từ 60.000 đến 300.000 đồng. Tuy nhiên, mức giá này chưa bao gồm VAT và đồ uống.

meat & meet bbq buffet

Ảnh: MEAT & MEET BBQ

Đối với các em nhỏ mức giá tại nhà hàng sẽ được tính như sau: Miễn phí đối với trẻ em cao  dưới 1m. Trẻ cao từ 1m - 1m3 thì tính 50% giá vé người lớn và trẻ cao từ 1m3 trở lên thì tính bằng với giá của người lớn.

4. Khám phá menu Meat & Meet và các món ăn ngon 

Meat & Meet được biết đến là nhà hàng có thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú. Nào là thịt bò, thịt lợn, thịt gà, hải sản. Ngoài ra, còn có cả các món ăn hàn quốc như miến trộn, cơm trộn, salad và lẩu tokbokki. Những miếng thịt nướng được cắt lát đẹp mắt thành những miếng vừa ăn. Một số loại thịt mà bạn nên nêm thử nếu có cơ hội ghé qua như sườn bò rút xương, bít tết chóp vai, thịt gà nướng...

thit nuong

Ảnh: MEAT & MEET BBQ

Thịt nướng được tẩm ướp gia vị đậm đà, có vị ngọt nhẹ của mật ong nên khi thưởng thức để lại hương vị ngon khó cưỡng. Và đừng quên thử qua loại nước sốt đặc trưng của nhà hàng, đảm bảo bạn sẽ thích lắm đấy. Những miếng thịt vạng ruộm, thơm phức ăn kèm cùng với salad, chấm thêm với một chút nước sốt thì thật là tuyệt hảo.

meat & meet bbq menu

Ảnh: MEAT & MEET BBQ

Tùy vào từng mức giá mà mỗi set buffet sẽ có lượng thức ăn khác nhau. Đối với set thông thường 199k bạn sẽ được thưởng thức các loại thịt như: Thịt bò, ba chỉ bò, ba rọi tổ ong, ba rọi sốt tương ớt và sườn heo tẩm gia vị. Đặc biệt, với set 429k bạn còn được nếm thử thêm các món ăn vô cùng hấp dẫn như: Sườn bò La, Sườn bò rút xương, mực lá, tôm thẻ cuộn ba rọi và vô số các món ăn hàn quốc: Sushi thịt nướng, trứng hấp cua, miến xào bò, cơm kim chi...

do uong

Ảnh: MEAT & MEET BBQ

Ngoài ra đến với Meat & Meet bạn sẽ được trải nghiệm những loại đồ uống thơm ngon, những ly trái cây mát. Hay một chai strongbow sẽ giúp tăng thêm phần đậm đà cho món thịt nướng.

5. Chất lượng phục vụ và các chương trình khuyến mãi

Chất lượng dịch vụ nhân viên

Thực khách yêu mến Meat & Meet Korean BBQ Container không chỉ bởi không gian nhà hàng độc đáo, menu đa dạng mà còn bởi sự thân thiện của đội ngũ nhân viên. Nhân viên nhà hàng phục vụ nhiệt tình, chu đáo luôn đem đến sự hài lòng cho thực khách mỗi khi đến với nhà hàng. Các bạn sẽ tận tình tư vấn cho khách hàng set buffet thích hợp, đồng thời sẽ quan tâm, chủ động thay vỉ nướng thường xuyên mà không cần khách phải gọi.

meat & meet bbq phuc vu

Ảnh: @im.lucass

Các chương trình khuyến mãi

Hiện nay, nhà hàng đang có một số chương trình khuyến mại như:

  • Giảm giá 20% khi đến thưởng thức vào buổi trưa.
  • Giảm giá 10% cho các thực khách ghé thăm quán vào buổi tối.
meat & meet bbq khuyen mai buoi trua

Ảnh: MEAT & MEET BBQ

Ngoài ra, tại một số chi nhánh khác cũng có chương trình ưu đãi giảm giá bữa trưa thịt nướng chỉ còn 179.000 đồng.

6. Thực khách nói gì về Meat and Meet BBQ?

Meat & Meet là địa điểm hẹn hò cực kỳ lý tưởng. Từ không gian, món ăn cho đến cung cách phục vụ của nhân viên đều khiến các thực khách vô cùng hài lòng.

meat & meet bbq review

Ảnh: @ruluchen95

Chị Minh Hạnh Nguyễn chia sẻ: "Tối thứ 7 mình đi ăn meat & meet. Tụi mình đi 2 người,do chỉ thèm đồ nướng không muốn ăn lẩu nên mình ăn buffet giá 199k/ng chưa nước và thuế. Mình với bạn cũng sợ đi ngày thứ 7 mà ăn menu gói thấp nhất thì nhân viên sẽ phục vụ không nhiệt tình. Tới đợi 30’ là có bàn, không gian quán rộng rãi, nhân viên phục vụ cực kỳ nhiệt tình luôn. Thay vỉ liên tục, có thiếu mấy món trong menu chắc do t7 hết sớm. Thịt ăn cực kỳ mềm và ngon luôn. Ba rọi sốt tương ớt ăn với cơm trộn ngon khỏi chê luôn. Mình đi 2 người kèm nước bill là gần 550k, giá cả vậy là quá ok rồi"

Quá thú vị phải không nào? Vậy còn chần chữ gì nữa mà không đến ngay Meat & Meet BBQ để thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn. Chúc bạn sẽ có một bữa ăn thật ngon với những phút giây ý nghĩa bên cạnh những người thân yêu của mình.

Ảnh đại diện lấy nguồn từ Facebook MEAT & MEET BBQ

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.