Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Buffet Korean Grill - Buzza BBQ nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc nổi tiếng Sài Gòn

Buffet Korean Grill - Buzza BBQ nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc nổi tiếng Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang muốn tìm địa chỉ ăn nướng Hàn Quốc ngon ở quận 7 Sài Gòn thì đừng quên ghé qua Buzza BBQ. Cùng Digiticket khám phá nhé!.
Nội dung chính

Bạn đang muốn tìm địa chỉ ăn nướng Hàn Quốc ngon ở quận 7 Sài Gòn thì đừng quên ghé qua Buzza BBQ. Bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức menu thực đơn các món thịt nướng siêu ngon cho nhóm bạn tha hồ “quẩy”. Cùng Digiticket khám phá không gian ăn uống và thực đơn của Buzza BBQ nhé!.

Địa chỉ nhà hàng Buzza BBQ ở đâu?

  • Địa chỉ: 51-53 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0703 939 020
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 149.000 đồng/ người

Nhà hàng Buzza BBQ Buffet (Korean Grill) nổi bật với thiết kế 2 tầng hiện đại, sức chứa khoảng 200 thực khách cùng một lúc. Vì vậy đây là địa chỉ liên hoan hội nhóm, tụ họp gia đình, tổ chức tiệc sinh nhật, đặt tiệc thôi nôi… quen thuộc của rất nhiều người. Nếu bạn muốn có không gian ăn uống riêng tư, hãy liên hệ để nhân viên tư vấn cho bạn nhé!

buzza bbq dia chi

Ảnh: @ruahaman

Thêm một điểm cộng cho Buzza BBQ là bãi đỗ xe rộng rãi. Thực khách đi ô tô hay xe máy đều có thể yên tâm ăn uống bởi khu vực tầng hầm để xe rất rộng.

buzza bbq gioi thieu

Ảnh: @chanlovefoods

Buzza BBQ là điểm tụ họp hấp dẫn cho những tín đồ mê đồ nướng, lẩu theo phong cách ẩm thực xứ sở kim chi. Ngoài thực đơn các món nướng được tẩm ướp đặc biệt, nhà hàng còn có nhiều món được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp. Hiện nay, đây là một trong những nhà hàng buffet lẩu nướng Hàn Quốc nổi tiếng nhất TPHCM, thu hút nhiều thực khách ghé qua thưởng thức.

Không gian nhà hàng Korean Grill Nguyễn Thị Thập sang - sạch - đẹp 

Đến với Buzza BBQ nằm trên đường Nguyễn Thị Thập, bạn sẽ thấy không gian ăn uống rộng rãi, bàn ghế ngăn nắp, sạch sẽ. Nhà hàng đem đến không gian đậm chất Hàn Quốc, kết hợp với những góc hình xanh mát, ngập tràn cây lá rất đỗi bình dị.

buzza bbq noi that

Ảnh:Korean Grill - Buzza BBQ

Nhà hàng được nhiều thực khách khen ngợi bởi không gian lịch sự, sang trọng. Bàn ghế ở đây đều hình vuông, kết hợp với ánh đèn vàng và nội thất màu nâu trầm, đem đến sự trang nhã và ấm cúng.

he thong hut khoi

Ảnh: @trambich335

Buzza BBQ Nguyễn Thị Thập có đủ điều hòa, wiffi, hệ thống hút khói hiện đại cho bạn những bữa ăn thoải mái nhất. Với thiết kế 2 tầng thoáng đãng, sức chứa lên đến 200 người cùng một lúc nên rất thích hợp cho các cặp đôi, hội nhóm, gia đình nhỏ tụ họp ăn uống.

Khám phá ẩm thực Hàn Quốc giữa lòng Sài Gòn tại nhà hàng lẩu nướng Buzza BBQ

Buzza BBQ đi vào hoạt động từ năm 2016 nhưng chất lượng đồ ăn uống và phục vụ được nhiều thực khách khen ngợi. Đây là điểm đến quen thuộc của những thực khách muốn khám phá ẩm thực Hàn Quốc. Bạn không chỉ được thưởng thức các món lẩu, nướng đúng chuẩn xứ sở kim chi mà còn có hàng chục món ngon khác được đầu bếp chế biến chuyên nghiệp.

buzza bbq mon an

Ảnh: @meetesaigon

Bạn sẽ chẳng cần phải đến Hàn Quốc xa xôi mà vẫn có thể khám phá những món nướng hảo hạng nhất được làm từ thịt gà, hải sản, thịt bò, heo… tươi rói. Các thớ thịt bắp bò, dẻ sườn, ba chỉ bò, lõi vai bò… được cắt khéo léo, tẩm ướp bằng nước sốt đậm vị, nướng lên xèo xèo, ăn với rau thơm và chút kim chi thì quá đã.

Nếu bạn đi nhóm đông người có thể gọi set Family để tiết kiệm chi phí và còn được chọn nước sốt phù hợp với khẩu vị như: sốt sa tế, sốt dầu mè, sốt cay Hàn Quốc, sốt BBQ, sốt truyền thống Hàn Quốc…

buzza bbq mon nuong

Ảnh: @bkplh

Đặc biệt, thịt nướng ở Buzza BBQ còn được làm chín trong khay có rất nhiều phô mai và trứng. Bạn còn có thể chọn hàng chục loại Panchan để ăn kèm. Hay thưởng thức thịt nướng cùng chai rượu Soju thì quá tuyệt vời.

Ngoài thịt nướng, menu đồ Hàn còn dài dằng dặc chờ bạn khám phá với các món: cơm thố, mì lạnh, topokki, mì tương đen, thịt bò Mỹ cuộn nấm… Các nguyên liệu nấu ăn đều được tuyển chọn kỹ càng, tươi ngon được đầu bếp chế biến đẹp mắt, ngon miệng.

Giá buffet Korean Gill Nguyễn Thị Thập

Buffet Buzza BBQ Nguyễn Thị Thập có giá buffet từ thứ 2 đến thứ 6 là 179K, 199k và 299k cho bạn lựa chọn, riêng cuối tuần là 269k/ người. Trong đó gói buffet cao nhất có thể lên tới 150 món cho bạn ăn uống thả ga.

Review Buzza BBQ Nguyễn Thị Thập chân thực của thực khách 

Không chỉ được biết đến với mức giá siêu bình dân, dưới đây là những lời khen ngợi dành cho Buzza BBQ:

buzza bbq review buzza bbq danh gia buzza bbq review

Ảnh: Sưu tầm

Bài viết đã tổng hợp những review chân thực về  cho bạn tham khảo. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắp xếp lịch đi ăn ở Buzza BBQ ngay đi?

Xem thêm những quán nướng ngon khác tại Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.