Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Review đồ nướng Ngô Quyền ngon - rẻ cho giới trẻ Sài Gòn

Review đồ nướng Ngô Quyền ngon - rẻ cho giới trẻ Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu còn đang loay hoay tìm kiếm cho mình một địa chỉ ăn đồ nướng ngon - rẻ thì hãy đọc ngay bài viết review chi tiết quán đồ nướng Ngô Quyền.
Nội dung chính

Để tìm quán nướng ngon ở Sài Gòn không phải quá khó. Nhưng nếu bạn muốn tìm một quán nướng vừa ngon, lại rẻ thì đúng là một thử khách khó nhằn. Nếu còn đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ ăn đồ nướng giá sinh viên, chất lượng tốt thì hãy đọc ngay bài viết sau. Digiticket sẽ review chi tiết quán đồ nướng Ngô Quyền hot hit suốt thời gian qua.

1. Định vị quán nướng 197 Ngô Quyền

do nuong ngo quyen dia chi

Ảnh sưu tầm

Sở dĩ dân tình gọi "Quán nướng 197 Ngô Quyền" hay "Hẻm nướng 197 Ngô Quyền" là vì quán nướng này chẳng có tên, mà địa chỉ lại ở hẻm 197 Ngô Quyền. Dù không có một cái tên mỹ miều hay thú vị nhưng khách tới quán vẫn nườm nượp. Chỉ cần tới muộn 15 phút thôi là có khi đã hết bàn và phải đợi cả tiếng đồng hồ. Lắm hôm quán đông khách, 20h30 đã hết cả đồ nướng. Vì vậy bạn hãy sắp xếp thời gian đến sớm nhé.

2. Không gian quán nướng Ngô Quyền quận 10

Nếu bạn mong chờ một không gian mát lạnh, sáng sủa thì có lẽ quán đồ nướng Ngô Quyền sẽ không dành cho bạn. Đây chỉ là một quán nướng đường phố dân dã. Không gián quán cũng hết sức đơn sơ, chủ yếu là ngồi ăn dọc con hẻm 197 Ngô Quyền. Đó là do chủ quán tập trung 100% vào hương vị của các món ăn nên ít đầu tư về không gian.

Dù dân dã, sơ sài nhưng lại đậm chất Việt Nam. Một chiếc bếp than đặt trên chiếc bàn nhựa con con và vài chiếc ghế cũng đủ để bạn thưởng thức bữa tối cùng bạn bè.

do nuong ngo quyen khong gian

@hemnuong197 

3. Menu đồ nướng Ngô Quyền ăn tẹt ga chẳng lo về giá

Menu của quán chỉ bao gồm 5 loại đồ nướng là: nầm heo, mề gà, bạch tuộc, sụn gà và thịt ba rọi. Cả 5 loại đều được ướp chung một loại sốt có hương vị giống nhau. Sốt ướp có màu đỏ của dầu điều nên nhìn rất bắt mắt mà không hề bị cay như khi ướp bằng sốt ớt. Rau nướng kèm là đậu bắp và bắp ngọt cắt khoanh. Bạn có thể chọn chấm muối ớt xanh hoặc chao tuỳ sở thích.

Tất cả món ăn được nướng trên bếp than hồng. Lắng nghe âm thanh xèo xèo và mùi thơm lựng lan tỏa khắp nơi sẽ khiến bạn muốn thưởng thức ngay mà không cần chờ đợi.

do nuong ngo quyen mon an

@hemnuong197 

Món nướng được khách hàng yêu thích nhất tại quán đồ nướng Ngô Quyền là nầm heo, thịt ba rọi và bạch tuộc. Nầm heo được thái mỏng, gia vị thấm đều, khi nướng chín thì giòn sần sật không hề bị dai. Bạch tuộc không bị bở. Sụn gà còn nhiều thịt, ngọt béo nhưng không bị ngấy. Đồ nướng tại quán bán theo lạng (100g).

Giá cả cực kỳ hợp lý cho học sinh, sinh viên: nầm heo 38k; mề gà 20k, sụn gà 20k; bạch tuộc: 30k; ba rọi heo: 25k; ba rọi bò 30k.

Đồ uống tại quán gồm có trà đá, nhân trần, sâm dứa và các loại nước giải khát quen thuộc như Coca, Pepsi... Mức giá cũng khá rẻ và hợp túi tiền. Dù bạn là học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng thì có thể ăn thả ga và không lo "cháy túi".

4. Review quán đồ nướng 197 Ngô Quyền của thực khách

Đa phần khách hàng tới quán đồ nướng Ngô Quyền đều có nhận xét chung là giá cả ở đây rất phải chăng. Cả nhóm đi ăn chỉ khoảng 100k/người mà no căng bụng. Điểm cộng thứ 2 là đồ ăn được ướp sẵn, ngấm gia vị và rất vừa miệng. Đặc biệt là nầm heo giòn sần sật, ăn rất cuốn.

do nuong ngo quyen review

Ảnh sưu tầm

Tuy nhiên, quán cũng có một số điểm trừ. Không gian quán khá hẹp, chủ yếu là ăn dọc con hẻm nên cũng có nhiều bất tiện. Quán nằm cạnh chợ nên xung quanh hơi ồn áo. Nhưng bù lại nhân viên rất nhiệt tình, dễ thương. Đồ ăn ngon, mùi vị khá ổn.

do nuong ngo quyen review

Ảnh sưu tầm

Quán mở cửa từ 18h30 và khoảng 19h sẽ lên đồ ăn. Vì vậy, hãy canh đúng giờ đến ăn hoặc đặt chỗ trước khi đến nhé.

do nuong ngo quyen review

Ảnh sưu tầm

Dù vẫn còn một số điểm trừ nhưng quán đồ nướng Ngô Quyền cũng là một địa chỉ ngon - bổ - rẻ cho các bạn trẻ Sài Gòn. Digiticket mong rằng bài viết trên sẽ mang đến cho bạn những thông tin và kinh nghiệm bổ ích cho các tín đồ "xèo xèo" đang có ý định khám phá Hẻm nướng 197 Ngô Quyền.

Gợi ý một số quán ăn ngon không thể bỏ lỡ tại thành phố mang tên Bác:

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.