Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Ăn "thả ga" đồ nướng Nhật tại nhà hàng Gyu Shige Hồ Tùng Mậu

Ăn "thả ga" đồ nướng Nhật tại nhà hàng Gyu Shige Hồ Tùng Mậu

Ngày đăng : 17/01/2024
Khám phá hương vị nướng Nhật Bản mới lạ cùng Digiticket với nhà hàng Ngưu Phồn Hồ Tùng Mậu "nức tiếng" với hương vị đậm đà, ngon khó cưỡng.
Nội dung chính

Nếu bạn đã "ngán" các phong cách nướng quen thuộc như nướng giấy bạc, nướng Hàn Quốc thì sao không thử ngay nướng Nhật Bản với hương vị mới lạ và đầy độc đáo. Hãy cùng Digiticket khám phá ngay Ngưu Phồn Hồ Tùng Mậu - một địa chỉ cực chuẩn vị và đầy chất lượng.

1. Không gian nhà hàng Ngưu Phồn Hồ Tùng Mậu

Đến với nhà hàng Gyu Shige Ngưu Phồn cơ sở Hồ Tùng Mậu, thực khách sẽ được thỏa sức tận hưởng bữa ăn của mình trong không gian 3 tầng đầy rộng rãi. Kết hợp với những tone màu chủ đạo trầm ấm như be, trắng, xanh,... và nội thất gỗ mang đậm nét Nhật Bản khiến không gian tối giản nhưng cũng không kém phần sang trọng.

nguu phon ho tung mau khong gian

Ảnh: Gyu Shige - Ngưu Phồn

Cùng với đó, nhà hàng còn trang trí cách điệu để không gian ăn uống còn mang một chút gì phá cách và độc đáo như những quán ăn đường phố của Nhật Bản. Không gian của quán còn hết sức xanh ngát với nhiều cây trang trí và khu vực cửa kính được thiết kế bằng kính trong suốt.

  • Địa chỉ: 119 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00 (Last order: 22:30)
  • Hotline: 028 3822 5577 hoặc 028 3827 5588

3. Menu Gyu Shige Hồ Tùng Mậu

Thực đơn của Ngưu Phồn khá phong phú và đa dạng với nhiều món ngon thượng hạng mang đậm hương vị của xứ sở hoa anh đào. Vậy bạn còn chờ gì mà không cùng Digiticket khám phá menu của nhà hàng này.

Hình thức phục vụ của nhà hàng

Hiện nay, nhà hàng Ngưu Phồn đang phục vụ theo hình thức gọi món hoặc theo Combo. Việc này sẽ giúp thực khách có thể thỏa sức lựa chọn các món ăn theo khẩu vị của mình mà ít bị giới hạn về số món hơn.

Hơn hết, việc gọi món riêng lẻ cũng dễ dàng giúp thực khách lựa chọn được món ăn theo yêu cầu. Đặc biệt là tránh được việc thực khách gọi dư đồ ăn và có thể gây lãng phí.

nguu phon ho tung mau combo

Ảnh: Gyu Shige - Ngưu Phồn

Nguồn nguyên liệu hảo hạng

Để mang đến những món nướng chất lượng cho thực khách, nhà hàng đã rất tâm huyết trong việc nghiên cứu và chế biến để điều chỉnh sao cho phù hợp với khẩu vị của mọi thực khách. Và để làm được điều này thì việc sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất.

Ngưu Phồn Hồ Tùng Mậu hiện chỉ sử dụng những loại thịt bò và hải sản cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Cùng với đó là nguồn nguyên liệu tươi ngon và gia vị tẩm ướp được tuyển chọn kỹ càng tại nhiều địa phương. Đặc biệt, rau củ quả được gieo trồng trực tiếp tại nông trại riêng của nhà hàng ở Đà Lạt.

nguyen lieu nuong

Ảnh: Gyu Shige - Ngưu Phồn

Một số món ngon nổi bật

Đến với Ngưu Phồn Hồ Tùng Mậu, thực khách sẽ được tận hưởng 3 loại thịt được tẩm ướp đậm đà là thịt bò, heo và gà. Đặc biệt, mỗi phần thịt đều được nhà hàng lựa chọn kỹ lưỡng và chỉ chọn những bộ phận ngon và đắt giá nhất.

thit bo

Ảnh: Gyu Shige - Ngưu Phồn

Điển hình phải nhắc đến như phần thăn ngoại bò Mỹ cao cấp, dẻ sườn bò Mỹ, sườn heo bản lớn, má heo, đùi gà không xương,... Do được tuyển chọn và nhập khẩu trực tiếp nên mỗi phần thịt đều có tỷ lệ nạc mỡ hoàn hảo, dù ăn nhiều cũng không hề bị ngấy. Và nếu bạn là một tín đồ của những phần nội tạng nướng thì chắc chắn nên gọi khi đến Gyu Shige vì được sơ chế kỹ nên không hề có mùi.

hai san

Ảnh: Gyu Shige - Ngưu Phồn

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ cả những phần hải sản tươi sống đầy thơm ngon. Với đa dạng các chủng loại như mực ống Nhật, mực ống đỏ, cá hồi, tôm càng,... sẽ khiến bạn khó lòng lựa chọn đó.

Các món ăn được chế biến sẵn đầy phong phú

Để giúp bữa ăn thêm phần hoàn hảo, Ngưu Phồn Hồ Từng Mậu còn chuẩn bị cả những phần súp và salad đúng chuẩn hương vị Nhật. Đặc trưng như súp bò cay đậm đà, súp yukgaejang mới lạ hay súp trứng bùi béo. Tiếp theo là các phần xà lách giúp giải ngấy cực đỉnh như xà lách Nhật, xà lách ướp muối và xà lách rong biển.

sup nhat

Ảnh: Gyu Shige - Ngưu Phồn

Đa dạng đồ uống

Ngưu Phồn Hồ Tùng Mậu phục vụ đủ từ những loại đồ uống đơn giản, bình dân như nước ngọt có gas, bia,... đến cả những loại đồ uống cao cấp. Và một số phần đồ uống được pha chế cầu kỳ như cocktail hay các phần nước ép trái cây được mix với nhau để cân bằng hương vị và dinh dưỡng.

ruou nhat

Ảnh: Gyu Shige - Ngưu Phồn

Và đặc biệt, để thưởng thức được trọn vẹn hương vị của món nướng Nhật Bản thì phải thưởng thức cùng các loại rượu Nhật như Jukusei jizen, Kiyou sumomo, Kizakura kyono paku iri sake,...

4. Mức giá và chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Ngưu Phồn quận 1

Các phần thịt nướng của Ngưu Phồn Hồ Tùng Mậu thường dao động khoảng 75.000 - 449.000 VND/ phần. Nếu đánh giá với các nhà hàng nướng Nhật khác thì đây là một mức giá hợp lý, không quá cao và cũng không quá thấp. Chất lượng thịt và hải sản của nhà hàng cũng được thực khách đánh giá khá cao.

Về chất lượng dịch vụ, nhà hàng có đội ngũ nhân viên nhanh nhiện, tận tình, đảm bảo mang đến cho thực khách những bữa ăn tuyệt nhất.

nguu phon ho tung mau gia

Ảnh: Gyu Shige - Ngưu Phồn

5. Review Ngưu Phồn 119 Hồ Tùng Mậu từ thực khách

Dưới đây là hình ảnh feedback của thực khách, bạn có thể tham khảo:

nguu phon ho tung mau review

Ảnh: @gogo_everywhere39

Ngưu Phồn Hồ Tùng Mậu - một địa chỉ thưởng thức nướng Nhật "chất lừ". Vậy bạn còn chờ gì mà không set kèo với hội bạn hay gia đình để có một bữa ăn thật hoàn hảo và ngon tuyệt.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Gyu Shige - Ngưu Phồn

Những nhà hàng nướng ngon nhất mà bạn nên tới thưởng thức:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.